[Review] 15 quán bar Đà Lạt chất nhất về đêm
[Review] 15 quán bar Đà Lạt chất nhất về đêm

[Review] 15 quán bar Đà Lạt chất nhất về đêm

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 2 06/02/2023 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Khác với vẻ mộng mơ lãng mạn ban ngày, Đà Lạt về đêm náo nhiệt với những quán bar cực sôi động. Miti tổng hợp lại 15 quán bar Đà Lạt chill nhất quẩy xuyên đêm.

Những quán bar cổ điển, ấm cúng tại Đà Lạt

Nếu bạn là tín đồ của cocktail và có cuộc sống về đêm phong phú thì đừng bỏ qua những quán bar Đà Lạt cực chill sau đây.

Woody Classic

Một quán bar Đà Lạt cổ điển đậm chất một bar classic bar không phải là chỗ để say và rượu là để thưởng thức. Đến với Woody Classic bar, bạn sẽ đắm chìm trong không gian cổ điển, hương thơm của gỗ cùng những bản nhạc jazz, blues, rock n roll và đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn nhâm nhi một ly cocktail và thư giãn sau một ngày khám phá thành phố mờ sương.

Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Chí Thanh, TP Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Mức giá trung bình: 39k - 100k

View cực chất - V Sky Bar

Tọa lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Đà Lạt, ngồi tại bar, bạn có thể nhìn được toàn cảnh Hồ Xuân Hương thơ mộng, nhà Thủy Tạ, tháp chuông Lycee ẩn mình trong rặng thông già, những mái nhà nhấp nhô ven hồ ẩn hiện về đêm. Không chỉ là nơi view đẹp ngắm cảnh, đây cũng là nơi được nhiều bạn trẻ chọn để chụp ảnh sống ảo.

Địa chỉ: Số 17 đường Nguyễn Chí Thanh, phường 1

Giá: 100k - 2000k

Veronica Sky Bar - Warm bar nhỏ xinh

Quán bar Veronica Sky sở hữu không gian nhỏ ấm cúng, view bao quát mặt hồ Xuân Hương. Nếu bạn thích một không gian ấm cúng để ngồi ngắm dòng người qua lại tấp nập và thưởng thức đồ uống.

Địa chỉ: Số 30 Lê Đại Hành, TP Đà Lạt

Giá: 200k - 500k

Bar Đà Lạt sôi động và hiện đại quẩy xuyên đêm

V Club Bar

Quán bar sôi động với nhạc EDM kết hợp với đèn lazer mang đến cảm giác mãn nhãn, sôi động. Vào cuối tuần sẽ có một số ca sĩ khách mời nổi tiếng như Soobin Hoàng Sơn, Minh Hằng, Miu Lê… biểu diễn. Một số dịp lễ, quán sẽ có chương trình ưu đãi giảm giá trên hóa đơn.

Địa chỉ: Số 2 đường Lê Đại Hành, phường 1

Giá: 300k - 500k

Rain NightClub

Nếu bạn yêu thích sự sôi nổi của nhạc EDM, Pop, Vinahouse, nhạc remix,.. và thả mình trong không gian hiện đại thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Sân khấu lớn với ánh sáng mạnh, những bản nhạc sôi động, mới nhất sẽ là nơi bạn thỏa thích xả stress hoặc vui vẻ cùng bạn bè.

Đà Lạt Rain Night Club Bar được xem là nơi ăn chơi về đêm số 1 cho những bạn yêu thích âm nhạc sôi động. Để biết những sự kiện hàng tuần hoặc muốn đứng gần sân khấu, hãy liên hệ hotline để đặt chỗ trước nhé.

Địa chỉ: Số 1 đường Lê Hồng Phong

Giá: 100k - 2000k

9 Bar Đà Lạt

Một địa chỉ ăn chơi về đêm, mở cửa khá muộn từ 22h đến 3h sáng hôm sau, phù hợp cho những bạn đam mê sự náo nhiệt và những cuộc vui xuyên đêm. Phong cách âm nhạc mà quán theo đuổi là dòng nhạc Funk sôi động kết hộ từ Soul Music, R&B và Jazz chỉ nghe là đã muốn nhún nhảy.

Địa chỉ: Số 188 đường Bùi Thị Xuân, Phường 2

Mức giá trung bình: 50k - 200k

9 Deebase

Đây là quán bar hoạt động theo dạng beer club với dòng nhạc EDM mạnh mẽ. Deebase bar  chủ yếu phục vụ bia và các món ăn Âu, Việt độc đáo. Quán thường hết chỗ sớm.

Địa chỉ: Số 1 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1

Giá trung bình: 30k - 350k

Bar phong cách châu Âu giữa lòng Đà Lạt

B21Beer Bar

Quán còn có tên gọi khách là B21 - Bar mang đậm phong cách Châu Âu. Không gian quán khiến du khách liên tưởng đến những quán beer tại đồng quê Châu Âu thường thấy trong các bộ phim. Thiết kế tone màu nâu tối trầm ấm của gỗ làm chủ đạo, các vật dụng được chọn lọc và bố trí tỉ mỉ theo phong cách Tây Âu.

Địa chỉ: Số 68 đường Trương Công Định, Phường 1

Mức giá trung bình: 50k - 250k

Léon Bar Đà Lạt

Nếu đang tìm một nơi nhẹ nhàng thì hãy đến Léon Bar. Tại đây, bạn có thể ngồi tận hưởng không gian ấm cúng và nhâm nhi ly cocktail ngon miệng. Quán bar được thiết kế hoài niệm và lãng mạn, mô phỏng theo xưởng phim cũ của Châu Âu. Dù Cocktail hay các món ăn tại đây đều mang hương vị chuẩn Châu Âu do chính tay các đầu bếp người nước ngoài chế biến.

Địa chỉ: Số 278 Hai Bà Trưng

Mức giá trung bình: 50k - 200k

Kozy Beer & Kitchen

Là một trong những quán bar điện ảnh ở Đà Lạt hot thu hút nhiều bạn trẻ trong thời gian qua. Kozy Beer & Kitchen với sự kết hợp của không gian lãng mạn đậm chất Châu Âu cùng khu vực bar sôi động, nằm tách biệt dành cho những người đam mê âm nhạc mạnh.

Địa chỉ: Số 07 đường 3 Tháng 4

Mức giá trung bình: 50k - 300k

Bar Đà Lạt với thức uống gây thương nhớ

Fog Bar Đà Lạt

The Fog Bar Đà Lạt gây thương nhớ cho du khách qua hương vị đọng lại của những ly cocktail, đặc biệt là cocktail Margarita vị chanh hoặc ly Martini - Sự kết hợp hài hòa của rượu Gin và Vermouth cùng hương táo ngọt ngào, thơm nồng khó quên.

Địa chỉ: Số 76 đường Trương Công Định

Mức giá trung bình: 50k - 300k

Jager Flagship Bar & Coffee

Nếu bạn là một fan cứng của rượu Jager thì bar Đà Lạt Jager Flagship Bar & Coffee sẽ là một chốn dừng chân không thể lý tưởng hơn. Quán được chia làm hai không gian chính là ngoài trời và trong nhà để phục vụ nhu cầu của khách. Không gian ngoài trời với những bản nhạc Acoustic du dương lãng mạn dành cho những người thích nhẹ nhàng, êm ái. Trong khi đó không gian trong nhà sôi động như một vũ trường. Có thể nói đây là sự kết hợp tuyệt vời, chiều lòng mọi du khách.

Các món cocktail từ rượu Jager thường xuyên đổi mới nên bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Bar tổ chức nhiều sự kiện âm nhạc nổi bật với sự tham gia, góp mặt của các DJ đình đám cùng nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn sẽ khiến du khách không có cảm giác nhàm chán khi ghé thăm nơi đây.

Địa chỉ: Đà Lạt Center, Đường Phan Bội Châu

Mức giá trung bình: 30k - 1000k

Những quán bar giá rẻ trong thành phố Đà Lạt

Fox’s Den

Fox’s Den là quán bar mới nổi nằm cạnh Vọng Nguyệt Lầu. Bar có thiết kế tựa như 1 hang cáo nhỏ trong lòng Đà Lạt. Dù diện tích không quá lớn nhưng phong cách decor xuất sắc cùng bartender giỏi nên đã thu hút cả du khách và dân địa phương.  

Địa chỉ: Số 56 đường Tăng Bạt Hổ

Chi phí: 100k - 300k 

F Garden Pub Đà Lạt

F Garden Pub nằm ngay cạnh Hồ Xuân Hương. Vào mỗi đêm các DJ sẽ chơi nhạc, múa lửa và có cả Acoustic cho những ai thích nhẹ nhàng nữa nhé! Nước uống và những món ăn của F Garden Pub cũng được đánh giá rất cao. Quán cực kỳ đông khách vào mỗi cuối tuần, thậm chí nói không quá là đã tạo nên sự sôi động cả một đoạn của hồ Xuân Hương.

Địa chỉ: Số 5 Nguyễn Thái Học

Mức giá trung bình: 30k - 100k

Heyla Cocktail Bar

Một quán bar Đà Lạt sôi động với những ly cocktail ngon miệng, đẹp mắt giá lại cực kỳ “ổn áp”. Nếu đã đến Heyla Cocktail Bar thì bạn đừng bỏ qua hai thức uống đặc biệt là Heyla Love và Heyla Cocktail mang hương vị đặc trưng riêng của quán.

Không gian quán nhẹ nhàng, thanh lịch, có nhiều board game và không gian rộng rãi trên tầng 2 để các bạn thỏa sức vui chơi theo nhóm.

Địa chỉ: Số 10 đường Tản Đà, Phường 6

Mức giá trung bình: 20k - 300k

Những chia sẻ của Miti về những quán bar Đà Lạt chill nhất, sôi động nhất, đồ uống ngon nhất hy vọng có thể giúp các bạn có những tối vui vẻ khi du lịch tại đây. Đừng quên ghé thăm Miti để lựa chọn những mẫu vali đẹp nhất đồng hành cùng bạn trong chuyến đi nhé.

Mời bạn đọc xem thêm nhiều bài viết hay trong chuyên mục: Địa Điểm Du Lịch

Viết bình luận của bạn
Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Th 7 25/05/2024 9 phút đọc

Đồng tiền Việt Nam không chỉ có mục đích mua bán, trao đổi hàng hóa, mà còn mang trong mình những biểu tượng văn hóa, lịch... Đọc tiếp

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Th 2 06/05/2024 6 phút đọc

Mùa hè là thời điểm rất thích hợp để các gia đình thưởng cho bản thân một chuyến đi thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau... Đọc tiếp

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới không chỉ là dịp nghỉ lễ dài ngày đầu tiên trước khi bắt đầu mùa cao điểm du... Đọc tiếp

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Th 3 09/04/2024 10 phút đọc

Mỗi năm, khi tháng 3 âm lịch đến, cả nước lại rộn ràng chờ đón ngày Giỗ Tổ Hùng Vương. Ngoài việc kỷ niệm công lao... Đọc tiếp

Nội dung bài viết