CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
II. THỜI GIAN BẢO HÀNH:
Tất cả sản phẩm sau khi được nhận tại trung tâm bảo hành, đều được xuất thông tin chi tiết, quý khách nhận giấy hẹn và được bảo hành trong 3-10 ngày.
- Trường hợp bảo hành xong sớm hơn dự kiến MITI sẽ chủ động gọi điện thông báo cho Quý khách đến nhận hàng sớm hơn.
III. QUI TRÌNH BẢO HÀNH:
- Bước 1: Khách mang sản phẩm bị hư, hỏng đến hệ thống cửa hàng, chi nhánh của Miti trên toàn quốc.
- Bước 2: Nhân viên tiếp nhận sản phẩm, kiểm tra tình trạng hiện tại của sản phẩm.
- Bước 3: Sau khi cùng khách hàng trao đổi cụ thể, nhân viên Miti sẽ xác nhận, nhập thông tin mã sản phẩm, tên, số điện thoại của khách hàng.
- Bước 4: Miti hẹn thời gian xử lý và trả hàng, giao phiếu thông tin bảo hành cho khách.
- Bước 5: Nhân viên cửa hàng chuyển sản phẩm về xưởng sản xuất tiến hành bảo hành sản phẩm cho khách.
- Bước 6: Trung tâm bảo hành sửa chữa, bảo trì sản phẩm xong, gửi sản phẩm về lại chi nhánh cửa hàng gần nhất của khách.
- Bước 7: Miti liên hệ khách ra nhận hàng bảo bảo hành xong.
Miti xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã luôn đồng hành và tin tưởng vào chất lượng của Miti.