Gợi ý homestay Sapa cực xịn, view cực chill
Gợi ý homestay Sapa cực xịn, view cực chill

Gợi ý homestay Sapa cực xịn, view cực chill

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 2 15/01/2024 9 phút đọc
Nội dung bài viết

Khách sạn chanh sả không chỉ riêng chúng mới khiến bạn hài lòng. Khi đến với Sapa các homestay Sapa cũng là địa điểm đem đến cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng không những tiết kiệm mà còn đáp ứng được nhu cầu của du khách.

Không gian tĩnh lặng yên ả Chapa Farmstay - Mountain Retreat

Nổi bật với Homestay Sapa đầu tiên mà chúng tôi muốn gửi đến chính là Chapa Farmstay - Mountain Retreat. Nơi đây nổi bật với phần không gian nhà Bungalow nằm trên đồi. Nơi đây bạn sẽ có thể hướng được tầm mắt nhìn về thung lũng xanh tươi. Dòng chảy cuộc sống với phố thị ồn ào được dừng lại ở cửa ra vào và được chìm đắm trong không gian yên tĩnh, yên ả một cách lạ thường.

homestay sapa

Homestay Sapa vô cùng tiện lợi và khiến du khách hài lòng

Nếu bạn là người yêu thích chủ nghĩa tối giản chắc hẳn bạn sẽ phải cảm thấy hài lòng ngay với khung cảnh nghỉ dưỡng ở nơi đây. Các vật dụng ở homestay Sapa này đều được làm từ tre và gỗ. Thiết kế ở các phòng tuy đơn giản nhưng lại vô cùng nịnh mắt và được nhấn nhá những chi tiết rất đỗi “Sapa”. Tùy vào khả năng cũng như kinh tế của bản thân mà lựa chọn phòng phù hợp với mình nhé!

Toce House Sapa - Khung cảnh tràn đầy cảm hứng cao nguyên

Để nói về Toce House Sapa nơi đây được miêu tả là địa điểm tràn đầy cảm hứng cao nguyên cùng hòa quyện với không gian rực rỡ sắc màu. Khi đến với nơi đây, bạn sẽ hoàn toàn được check in sống ảo một cách thoải mái.

Không gian ở nơi đây nổi bật với nhà gỗ lợp mái lá, hoạ tiết trang trí trên tường đến góc chụp ảnh ngoài trời đậm chất “thơ”. Nơi đây chắc chắn sẽ là địa điểm có thể đáp ứng được nhu cầu lưu trú và đam mê “chụp choẹt” của những vị khách cần cả hai điều này. Sức chứa của phòng từ 2 đến 8 người lớn nên nơi đây chính là đại điểm vô cùng hoàn hảo dành cho các cặp đôi, gia đình hay là một nhóm bạn.

Lá Dao Spa Homestay Sapa - Nổi tiếng với dịch vụ spa và các món ăn nhà làm

Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên cùng với những ô ruộng bậc thang trải rộng sẽ là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Nếu có dịp ghé thăm Sapa vào dịp cuối năm thì bạn sẽ được thưởng thức khoảnh khắc không gian được “nhuộm” một màu lúa chín rất đỗi thơ mộng, là thời điểm lý tưởng để sở hữu những bức ảnh cưới hay kỷ niệm tình yêu cùng “nửa kia”. 

homestay sapa

Khung cảnh tuyệt vời để có những bức ảnh đẹp

Nội thất của phòng nghỉ nơi đây cũng vô cùng đặc biệt bởi được thiết kế với những chất liệu giản dị như tre nứa, gỗ,… nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện dụng. Dịch vụ và các món ăn thơm ngon sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng vô cùng hoàn hảo và tròn trịa hương vị.

Valley View Homestay Sapa - Trọn vẹn khung cảnh núi rừng Sapa

Tận hưởng trọn vẹn với khung cảnh của rừng núi và không hề cách biệt với trung tâm thành phố. Homestay Sapa này thường xuyên cháy phòng bởi nơi đây nằm cách thị trấn 1km nên bạn có thể dễ dàng đến với các địa điểm xung quanh Sapa để du lịch một cách dễ dàng. Khi đã “mỏi gối, chồn chân” thì bạn cũng có thể ở lại khu Valley View Homestay. Pha một tách trà có hơi ấm, ăn một miếng bánh hạt dẻ và được thưởng thức khung cảnh của thung lũng đang chìm trong mây sương trắng xoá đẹp nao lòng.

Sapa Riverside Ecolodge & Spa - Văn hóa địa phương nhưng vẫn chuẩn 5 sao

Ecolodge chính là địa chỉ lưu trú rất gần gũi và là lựa chọn tinh tế hàng đầu. Nằm ở vị trí Tả Van, nơi đây chính là nơi để trải nghiệm nghỉ dưỡng cùng không gian yên bình và hướng tầm nhìn đến những dòng suối chạy ngang núi đồi trùng điệp. Nơi đây còn đặc trưng bởi người Giáy, Dao, và H'mông với tập tục văn hoá. Nếu có dịp đi tham quan và nghỉ dưỡng thì đừng ngần ngại đến đây để cùng trải nghiệm. Các món ăn cũng vô cùng hấp dẫn và được phục vụ một cách tận tình và chu đáo.

homestay sapa

Nền văn hóa địa phương được đánh giá cao

Zizi Homestay & Trekking Sapa - Điểm dừng chân lý tưởng cho người yêu thiên nhiên

Đặc trưng với 30 phòng nghỉ tiện nghi, Zizi Homestay & Trekking Sapa chính là địa điểm  lý tưởng dành cho những ai yêu thiên nhiên và có niềm đam mê vận động thể thao. Nơi đây được nhiều du khách hài lòng bởi có hẳn một sân nướng BBQ, nếu muốn tận hưởng không gian cùng với những người bạn bên cạnh bữa tiệc nướng trong không khí se lạnh sẽ vô cùng tuyệt vời. Nơi đây bạn có thể thoải mái chia sẻ những câu chuyện hay ho về vùng đất của mây và sương mù.

Homestay Sapa này có vị trí nằm ở Làng Hầu Thào và được mệnh danh là “kho báu thiên nhiên và văn hoá địa phương vô giá”. Bạn chỉ cần mất 20p bằng xe máy là đã có thể đến và thăm thú các địa điểm nổi tiếng ở vùng đất đặc biệt này.

Mây Núi Homestay Sapa - Nổi bật với thiết kế hiện đại

Đặc biệt hơn với các homestay Sapa khác bởi địa điểm này phần khác biệt với thiết kế hiện đại, với tường gỗ sơn trắng được bao bọc trong “hàng rào hoa” khoe sắc thắm. Không gian của phòng nghỉ nhỏ nhưng vẫn không hề mất đi sự tiện nghi và được sắp xếp một cách khoa học mang đến cho bạn trải nghiệm lưu trú cực kỳ thoải mái. Từ Mây Núi Homestay, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch Sapa nổi tiếng như Vườn Hoa Hàm Rồng, Nhà Thờ Đá Sapa, Chợ Đêm Sapa và nhiều hơn thế nữa.

Thiết kế hiện đại cũng không gian tiện nghi

Thiết kế hiện đại cũng không gian tiện nghi

Youth Homestay Sapa - Ngôi nhà nhỏ trên sườn đồi

Chỉ cách trung tâm thị trấn 10 phút đi bộ, nơi đây đặc trưng bởi ngôi nhà nhỏ được xuất hiện trong phim ảnh. Nơi đây vô cùng thích thú được người dân cảm nhận gần gũi đến kỳ lạ nhờ vào vườn rau tươi mát mắt cùng hồ nước trong xanh rực rỡ sắc hoa. Nội thất Youth Homestay Sapa lấy tông nâu - vàng làm chủ đạo, điểm xuyết bằng đèn bão cùng tranh ảnh lạ mắt. Phần lớn phòng nghỉ đều có ban công rộng rãi, hướng tầm nhìn về thị trấn thanh bình ẩn náu dưới núi đồi trùng điệp. Từ Youth Homestay Sapa, bạn có thể tản bộ đến nhiều địa điểm du lịch Sapa nổi tiếng như Nhà Thờ Đá, Sun Plaza, Quảng Trường Sapa, Hồ Sapa hoặc Chợ Đêm Sapa. 

Secret Garden Homestay Sapa - Chuỗi phòng nghỉ có hướng nhìn đa chiều

Secret Garden Homestay nằm trong tổ hợp “sống ảo” cùng tên, cách Quảng Trường Sapa khoảng 500 mét. Lọt thỏm giữa không gian núi rừng hùng vĩ, Secret Garden Homestay Sapa gây thương nhớ bằng chuỗi phòng nghỉ có hướng nhìn đa chiều. Hồ bơi vô cực chênh vênh giữa thung lũng rực rỡ tại đây cũng là “món ăn lạ miệng” dành cho du khách đi nghỉ dưỡng ở Sapa. Đừng quên check-in ở xích đu vô cực, giường gỗ trên không, cây cô đơn và nhà thuỷ tinh bong bóng nữa nhé. 

Được mệnh danh là tổ hợp sống ảo được nhiều người yêu thích

Được mệnh danh là tổ hợp sống ảo được nhiều người yêu thích

Lá Đỏ Homestay Sapa - Địa điểm nổi bật cho bạn trải nghiệm

Nằm “vắt vẻo” trên đường Hoàng Liên là một homestay có cái tên dễ thương - Lá Đỏ. Đi du lịch Sapa tự túc, thích nhất là được trọ lại Lá Đỏ Homestay đúng hôm trời hửng nắng; lúc này, Thung Lũng Mường Hoa hiện ra rõ nét, vừa xanh tươi màu mạ non vừa ửng hồng sắc hoa đỗ quyên như gò má e thẹn của thiếu nữ H’Mông. Giá cả ở đây cũng rất bình dân nên phù hợp với du khách còn là học sinh, sinh viên, người mới đi làm hay các cặp đôi đang tìm kiếm trải nghiệm lãng mạn. 

Saigonese Trekking Homestay - Sở hữu nét đẹp văn hóa và tôn giáo đỉnh cao

Bạn là "fan cứng" của đỉnh núi Everest quanh năm phủ đầy tuyết trắng? Bạn ước mơ được một lần đặt chân đến Tây Tạng để mục sở thị nét đẹp văn hoá và tôn giáo đỉnh cao? Nơi đây sẽ phần nào thỏa mãn khát vọng khám phá của bạn. Đây là một trong những homestay hiếm hoi khắc họa rõ điểm đặc sắc trong kiến trúc Tây Tạng - từ tấm vách ghép gỗ phủ màu rêu phong, ô cửa sổ có hình Đức Phật đến bức tường trắng được điểm tô nhiều hoạ tiết tinh xảo. Ở Saigonese Trekking Homestay, du khách sẽ có được trải nghiệm “du hành văn hoá” kết hợp nghỉ dưỡng ngay tại vùng đất Sapa thương mến. Còn chờ đợi gì mà chưa rủ rê bạn thân để cùng tận hưởng cuối tuần đầy màu sắc? 

Nét đẹp văn hóa đa màu sắc khiến không gian trở nên quen thuộc

Nét đẹp văn hóa đa màu sắc khiến không gian trở nên quen thuộc

Hy vọng với bài viết về homestay Sapa mà chúng tôi vừa gửi đến, các bạn cũng đã có thêm cho mình nhiều thông tin hữu ích. Hãy để Miti được đồng hàng cùng bạn trên những chuyến đi bằng vô vàn sản phẩm chất lượng và đa dạng mẫu mã. Chúc bạn có một chuyến đi trọn vẹn và tràn đầy kỷ niệm.

Viết bình luận của bạn
Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới không chỉ là dịp nghỉ lễ dài ngày đầu tiên trước khi bắt đầu mùa cao điểm du... Đọc tiếp

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Th 3 09/04/2024 10 phút đọc

Mỗi năm, khi tháng 3 âm lịch đến, cả nước lại rộn ràng chờ đón ngày Giỗ Tổ Hùng Vương. Ngoài việc kỷ niệm công lao... Đọc tiếp

Kinh nghiệm khám phá Sapa mùa hè chi tiết từ A đến Z

Kinh nghiệm khám phá Sapa mùa hè chi tiết từ A đến Z

Th 3 30/01/2024 8 phút đọc

Sapa mùa hè có gì chơi? nên ăn gì? thời tiết ra sao? Miti sẽ chia sẻ chi tiết đến các bạn lịch trình du lịch... Đọc tiếp

Gợi ý địa điểm check in Sapa cực chill

Gợi ý địa điểm check in Sapa cực chill

Th 5 25/01/2024 14 phút đọc

Sapa được mệnh danh là thiên đường du lịch vô cùng độc đáo của đất nước Việt Nam. Bạn đang muốn đi du lịch nơi đây... Đọc tiếp

Nội dung bài viết