Gợi ý địa điểm check in Sapa cực chill
Gợi ý địa điểm check in Sapa cực chill

Gợi ý địa điểm check in Sapa cực chill

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 5 25/01/2024 14 phút đọc
Nội dung bài viết

Sapa được mệnh danh là thiên đường du lịch vô cùng độc đáo của đất nước Việt Nam. Bạn đang muốn đi du lịch nơi đây và mong muốn cho mình có nhiều kỷ niệm đẹp. Vậy, check in Sapa ở đâu để có những bức ảnh đẹp lung linh? Cùng Miti tìm hiểu ngay với bài viết dưới đây nhé!

Đèo Ô Quy Hồ - Vua tứ đại đỉnh đèo vùng Tây Bắc

Địa điểm check in Sapa đầu tiên mà chúng tôi muốn gửi đến bạn chính là Đèo Ô Quy Hồ. Sở dĩ nơi đây được gọi tên như vậy, chính là ở đây có những đoạn đường vô cùng quanh co và uốn lượn, đem đến cho khách hàng nhiều cảm giác mới lạ nếu bạn yêu thích cảm giác chinh phục thử thách. Nơi đây có những con đường ngoằn ngoèo và vô cùng hiểm trở nhưng nếu bạn yêu thích và muốn bản thân được thử thách thì đừng quên ghé nơi đây để du khách đến và trải nghiệm sự đặc biệt này.

 

Đèo Ô Quy Hồ chính là địa điểm bạn nên đến check in

Cổng trời Sapa - Địa điểm du lịch nổi tiếng trên đỉnh đèo Ô Quy Hồ

Sở hữu độ cao 2035m so với mực nước biển nên khi di chuyển đến nơi đây thì khá khó khăn. Thế nhưng, khi đến được địa điểm này thì bạn sẽ hoàn toàn mãn nhãn với toàn cảnh thung lũng rộng lớn, xen kẽ là núi non trùng điệp của dãy Hoàng Liên Sơn. Thế nên, nơi đây chính là nơi được du khách lựa chọn để ngắm cảnh và lưu giữ những bức ảnh check in Sapa để có thêm được nhiều bức ảnh đẹp lung linh và lưu giữ được những bức hình đẹp nhiều cảnh đẹp.

Bản Tà Phình - Nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hoang sơ

Nổi tiếng và thu hút nhiều khách du lịch nên nơi đây có sự thay đổi ít nhiều nhưng vẫn không hề làm mất đi sự yên bình, mộc mạc vốn đang có. Khi đến đây bạn sẽ được khám phá, tìm hiểu về nhiều truyền thống thú vị của người Dao Đỏ như chữ viết, trang phục, trang sức và đặc biệt là các phong tục, lễ hội tại đây.

Nổi bật với phong cảnh hoang sơ và nên thơ

Nổi bật với phong cảnh hoang sơ và nên thơ

Đỉnh Fansipan - Ngọn núi cao nhất Việt Nam

Được mệnh danh là ngọn núi cao nhất trong cả 3 nước Đông Dương và được ưu ái với cái tên “Nóc nhà Đông Dương”. Hãy thử đến đây ít nhất là một lần trong đời và cảm nhận được cảm giác chinh phục đỉnh núi cao ngất trời. Chắc chắn đây chính là địa điểm check in Sapa mà bạn nên đến. Du khách khi đứng từ trên cao nhìn xuống bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh Sapa sẽ thấy một bức tranh đẹp đẽ, mang lại một cảm giác vi diệu vô cùng.

Núi Hàm Rồng - Ngọn núi đẹp nhất dãy Hoàng Liên Sơn

Mang tên gọi là núi Hàm Rồng bởi nơi đây có hình dạng giống như một con rồng thiêng đang chuẩn bị bay lên. Nơi đây được xây dựng trên khuôn viên 148 ha, độ cao 1800m, tại đây được bài trí rất nhiều tiểu cảnh và những khu vườn hoa tuyệt đẹp. Nhờ vào nét đẹp hoang sơ kết hợp với vẻ đẹp do con người xây dựng tạo nên một không gian hoa đầy màu sắc vô cùng hấp dẫn. Nếu đang phân vân không biết nên check in Sapa ở chỗ nào thì đây chính là địa điểm vô cùng ấn tượng dành cho bạn.

Núi Hàm Rồng cũng là địa điểm vô cùng ấn tượng

Núi Hàm Rồng cũng là địa điểm vô cùng ấn tượng

Thác Bạc - Tận hưởng bức tranh thiên nhiên tươi đẹp

Nét đẹp của Thác Bạc được tô điểm bởi những cánh đồng rộng xanh bạt ngàn cùng những cánh đồng bát ngát, các dòng thác màu bạc hùng vĩ. Không khí nơi đây trong lành với sắc xanh của sự sống đang căng tràn một cách mạnh mẽ. Nếu đến nơi đây, bạn sẽ chắc chắn làm cho du khách quên đi được ưu phiền cũng như áp lực trong cuộc sống.

Thung lũng Mường Hoa - Địa điểm hấp dẫn cuộc hành trình Sapa

Đến được với thung lũng Mường Hoa thì bạn phải vượt qua nhiều dãy núi mờ sương nhưng khi đến bạn sẽ nhận được những giá trị đặc biệt ngoài sức mong đợi. Những thửa ruộng bậc thang trùng trùng, điệp điệp với con suối Mường Hoa vô cùng uốn lượn. Nơi đây khi vào mùa thu sẽ được ngắm nhìn những cánh đồng lúa chín, cả thung lũng sẽ được khoác lên mình một chiếc áo có màu vàng óng ánh đặc trưng.

Thung lũng Mường Hoa cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Thung lũng Mường Hoa cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Nhà thờ đá Sapa - Công trình mang dấu ấn kiến trúc

Được xây dựng trong những năm 1895 và được nằm ngay trung tâm thị xã nên đây được ví von như một biểu tượng đặc trưng của Sapa. Vào thứ 7 hàng tuần bạn sẽ được thưởng thức âm thanh được vang lên những tiếng khèn réo rắt của những đôi trai gái tuổi cập kê. Chắc chắn đây chính là nét đẹp văn hóa của dân tộc và mang hơi thở đặc trưng của núi rừng Tây Bắc.

Cầu Mây - Địa điểm sống ảo cực hot trong lòng du khách

Mang trong mình một vẻ đẹp riêng cùng chất liệu mây đặc biệt nên rất thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Một điều lưu ý nhỏ, vì khoảng cách giữa các tấm ván khá xa, do đó, bạn nên bước từng bước trên cầu thật chậm và chắc để đảm bảo an toàn. 

Cầu Mây nổi tiếng và là địa điểm check in vô cùng hoàn hảo

Cầu Mây nổi tiếng và là địa điểm check in vô cùng hoàn hảo

Bản Cát Cát - Điểm check in Sapa thu hút du khách

Bản Cát Cát là địa điểm check in Sapa được rất nhiều khách du lịch ghé thăm. Nằm cách thị trấn Sapa khoảng 2km, bạn có thể lựa chọn đi xe máy hoặc đi bộ đến đây. Từ xa nhìn lại, bản Cát Cát hiện ra đẹp tựa tranh vẽ. Những ngôi nhà sàn gỗ đơn sơ mộc mạc giữa khung cảnh núi rừng xen lẫn với từng thửa ruộng bậc thang xanh mơn mởn khiến cho nơi đây càng trở nên thơ mộng.

Thung lũng Hoa Hồng - Địa điểm đáng bỏ túi trong chuyến du lịch Sapa

Nếu bạn là một người yêu thích những bông hoa hồng thì đây chính là địa điểm thú vị dành cho bạn. Rộng khoảng 22ha với ngập tràn sắc hoa hồng đủ loại với đặc trưng với vẻ đẹp và hương thơm khác nhau nên khi đến với nơi này bạn sẽ được lạc vào chốn thiên đường vô vàn sắc hoa. Khi đến nơi này, đừng quên mang mũ và áo cùng kem chống nắng để tránh bị đen da nhé!

Ghé thăm thung lũng Mường Hoa để có những bức ảnh đẹp

Ghé thăm thung lũng Mường Hoa để có những bức ảnh đẹp

Bản Tả Van - Vẻ đẹp hoang sơ huyền bí

Bản Tả Van là một ngôi làng khác tại Sapa mà bạn phải khám phá ngay. Phải chăng vì nằm khá xa trung tâm thị xã Sapa nên nơi đây mang một vẻ đẹp khá hoang sơ huyền bí. Dân tộc Dao Đỏ, Mông, Giáy là dân cư sinh sống chủ yếu ở nơi đây. Vì vậy, bạn sẽ tìm hiểu được nhiều nét văn hóa và lối sống khác nhau. 

Ngoài ra, nổi bật nhất Bản Tả Van là những thửa ruộng bậc thang bao phủ hết tất cả sườn đồi. Điều này góp phần khiến cho Tả Van trở nên sinh động và nhiều màu sắc hơn. Đây quả là một điểm check in Sapa bạn không nên bỏ lỡ trong mùa du lịch này.

Cầu kính Rồng Mây - Điểm đến lý tưởng cho người mạo hiểm

Nằm trên đỉnh đèo Ô Quy Hồ nên đây chính là địa điểm lý tưởng cho các bạn đến để check in Sapa. Chiếc cầu kính được xây dựng với độ cao ấn tượng 2200m và cách vách núi 6m. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác cheo leo giữa núi rừng và chiếc cầu được làm từ kính trong suốt nên bạn sẽ hoàn toàn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp quanh của núi non hùng vĩ.

Hà Khẩu - Góc check in sống ảo cực đẹp

Hà Khẩu là địa phận của tỉnh Vân Nam Trung Quốc. Để đến được nơi đây bạn phải đi qua một con sông nhỏ. Chỉ cần qua sông là bạn đã có thể trải nghiệm một ngày vui chơi tại Trung Quốc rồi đấy. Bên cạnh đó, Hà Khẩu rất nhộn nhịp. Các cửa hàng quán buôn bán tấp nập ngày đêm nhằm phục vụ khách du lịch. Bạn có thể đến Hà Khẩu vừa mua sắm vừa khám phá văn hóa nơi đây. Ngoài ra, nơi đây còn có vô vàn góc check in sống ảo cực đẹp. 

Hà Khẩu - địa điểm gần Trung Quốc

Hà Khẩu - địa điểm gần Trung Quốc

Bảo tàng Sapa - Nơi hiểu rõ về lối sống, phong tục, văn hóa người Sapa

Lối sống, phong tục và văn hóa chính là điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ. Tại nơi đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều hiện vật mang nhiều dấu ấn lịch sử Sapa bao gồm các món đồ thổ cẩm, vật dụng sản xuất hay cổ vật quý giá đều được bảo tàng giữ gìn cẩn thận. Sự phát triển của Sapa. Nếu còn đang phân vân không biết nên check in Sapa ở đâu thì đây chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Swing Sapa - Nổi bật là điểm check in Sapa siêu HOT

Nhắc đến địa điểm check in Sapa được đông đảo giới trẻ yêu thích thì không thể bỏ qua Swing Sapa. Mở cửa từ 7 giờ đến 18 giờ, du khách có thể đón bình minh và hoàng hôn Đà Lạt lãng mạn với vô số background từ tự nhiên đến nhân tạo. Nổi bật nhất là tượng đôi tình nhân trầm lặng đối mặt vào nhau giữa làn nước huyền ảo. Kết hợp với cảnh núi non bạt ngàn toát lên vẻ đẹp cổ điển và chút vương vấn.

Đặc biệt hơn, thiên đường sống ảo Swing Sapa còn có nhiều góc sống ảo độc lạ nữa đó chính là: “Nấc thang thiên đường”, bàn tay khổng lồ, xích đu bay giữa không trung, cây thông cô đơn,…

Đến ngay đây để có những bức ảnh ấn tượng

Đến ngay đây để có những bức ảnh ấn tượng

Secret Garden Sapa - Gây bão mạng xã hội

Khoảng cuối năm 2019 đến đầu năm sau, nơi đây khiến người du lịch hài lòng với hình thức nghỉ dưỡng và thư giãn đặc biệt nên đây chính là địa điểm vô cùng hứa hẹn. Không chỉ là nơi trú chân cho du khách, nơi đây còn có nhiều khu vực check in chụp hình sống ảo cực chất như: Bể bơi vô cực, Bubble House, cây cô đơn, giường trên không, xích đu vô cực, sân cafe phong cách Địa Trung Hải,…

Hồ bơi vô cực và Floating Breakfast - Khách sạn đầu tiên có hồ bơi vô cực

Thưởng thức bữa sáng trên khay nổi giữa hồ cũng là điểm đến sang chảnh mà bạn nên thưởng thức. Được biết đây là khách sạn đầu tiên có hồ bơi vô cực tại Sapa, được ưu đãi về địa hình nên bạn có thể nhìn ngắm toàn bộ khung cảnh Sapa theo cách rất độc đáo.

Hồ bơi vô cùng hoàn hảo

Hồ bơi vô cùng hoàn hảo

Viettrekking Coffee – quán cafe check in đẹp ở Sapa

Buông tầm mắt vào từng tia nắng sớm, trên tay là ly cà phê ấm nghi ngút khói tựa sương mai khiến ai cũng muốn trải nghiệm qua một lần. Viettrekking Coffee tạo ra không gian mở khi tận dụng ánh sáng tự nhiên, xung quanh 3 diện hướng núi cả vùng trời Tây Bắc. Khiến cho bạn thấy vừa gần gũi với núi rừng, vừa cảm nhận được sự yên bình.

Cổng Sun Plaza – check in sang chảnh Sapa

Thuộc trung tâm thương mại lớn nhất và được xây dựng theo phong cách châu Âu và được lấy cảm hứng từ đồng hồ lớn tại Anh. Nơi đây có mái vòm với màu xanh và vàng là chủ đạo. Những tấm ảnh chụp hình tại đây tựa như lạc vào cung điện hoàng gia mà khó có thể tìm được địa điểm nào tương tự tại thị trấn này.

Cùng người thương có những bức ảnh đẹp ở nơi này

Cùng người thương có những bức ảnh đẹp ở nơi này

Bản Sín Chải – nơi chụp ảnh đẹp tại Sapa

Nếu bạn là người yêu thích du lịch khám phá, đặc biệt là những nét đẹp thiên nhiên nguyên bản thì Bản Sín Chải là địa điểm check in nên đến một lần khi du lịch Sapa. Nằm cách thị trấn Sapa khoảng 5km, nơi đây là có khoảng 1400 người đa phần là người Mông. Mùa đẹp nhất ở Bản đó là mùa lúa chín vào khoảng tháng 9 đến tháng 10, khi cánh đồng ruộng bậc thang ngả màu vàng ươm say đắm lòng người.

Sapa Story – điểm check in mới ở Sapa

Bên cạnh những nét đẹp thiên nhiên chưa được khám phá hết thì Sapa còn có những điểm du lịch tham quan nhân tạo thu hút rất nhiều du khách. Sapa Story một trong những khu du lịch được xây dựng trên mô hình một công viên tái dựng hình tượng nhiều kỳ quan thế giới như: Tượng sư tử biển Merlion (Singapore), tượng Nữ thần Tự do (Mỹ),Tháp đôi Petronas (Malaysia), t nhà Hobbit (New Zealand), tháp đồng hồ Big Ben (Anh), tháp nghiêng Pisa (Italy), Khải hoàn môn và tháp Eiffel (Pháp),… Giá vé vào cổng lại hợp túi tiền mà lại nhiều cảnh đẹp. Chắc chắn rằng bạn sẽ có nhiều ảnh check in Sapa khi đến với Sapa Story.

Địa điểm check in mới đem lại nhiều bức ảnh đẹp

Địa điểm check in mới đem lại nhiều bức ảnh đẹp

Hy vọng với bài viết về các điểm check in Sapa mà chúng tôi vừa gợi ý, các bạn cũng đã có thêm nhiều thông tin cần thiết dành cho mình. Chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ và có nhiều bức ảnh đẹp lung linh. Hãy để Miti đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi bằng những sản phẩm ấn tượng, chất lượng và đa dạng mẫu mã các bạn nhé!

Viết bình luận của bạn
Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới không chỉ là dịp nghỉ lễ dài ngày đầu tiên trước khi bắt đầu mùa cao điểm du... Đọc tiếp

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Th 3 09/04/2024 10 phút đọc

Mỗi năm, khi tháng 3 âm lịch đến, cả nước lại rộn ràng chờ đón ngày Giỗ Tổ Hùng Vương. Ngoài việc kỷ niệm công lao... Đọc tiếp

Kinh nghiệm khám phá Sapa mùa hè chi tiết từ A đến Z

Kinh nghiệm khám phá Sapa mùa hè chi tiết từ A đến Z

Th 3 30/01/2024 8 phút đọc

Sapa mùa hè có gì chơi? nên ăn gì? thời tiết ra sao? Miti sẽ chia sẻ chi tiết đến các bạn lịch trình du lịch... Đọc tiếp

Trọn bộ kinh nghiệm du lịch Sapa chi tiết 2024

Trọn bộ kinh nghiệm du lịch Sapa chi tiết 2024

Th 3 23/01/2024 13 phút đọc

Bạn đang có ý định đi du lịch trong thời gian tới. Bạn muốn đến Sapa nhưng vẫn còn bỡ ngỡ không biết đi như thế... Đọc tiếp

Nội dung bài viết