Đi Phú Quốc mặc gì đẹp? Tips mix đồ đi du lịch Phú Quốc
Đi Phú Quốc mặc gì thu hút? Tips mix đồ đi du lịch Phú Quốc

Đi Phú Quốc mặc gì thu hút? Tips mix đồ đi du lịch Phú Quốc

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 6 13/01/2023 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Phú Quốc là địa điểm checkin cực hot hiện nay. Vậy đi Phú Quốc mặc gì? Miti bật mí đến bạn những xu hướng phối đồ mặc đẹp khi đi du lịch ở Phú Quốc.

Kinh nghiệm phối đồ đi Phú Quốc mặc gì cực cuốn hút

Việc lựa chọn trang phục khi đi du lịch là một vấn đề rất quan trọng, nó đem lại sự tự tin, thoải mái, cũng như phù hợp với thời tiết, phong cảnh tại nơi đó. Vì thế, lời khuyên cho bạn nên chọn những dạng quần áo phù hợp, vừa vặn với vóc dáng của mình. Không nên quá chạy theo xu hướng, vì bộ đồ đó có thể không phù hợp với vóc dáng hoặc chiều cao mà bạn sở hữu.

Vì Phú Quốc nổi tiếng với cảnh sắc tươi mát của biển cả nên bạn hãy lựa chọn cho mình những bộ trang phục có tông như là: vàng, trắng, cam, hồng… để bật lên tông màu xanh của biển và giúp bạn thể hiện cá tính năng động, khỏe khắn.

Đi Phú Quốc mặc gì thì nổi bật?

Đi Phú Quốc mặc gì thì nổi bật?

Bạn băn khoăn không biết đi Phú Quốc mặc gì thì hãy ưu tiên đến các bộ đồ có chất liệu mát, nhẹ nhàng, thoáng khí vì nơi đây thường có khí hậu nóng nực và oi bức vào mùa khô. Tuyệt đối không nên lựa chọn quần jeans dài và bó sát vì nó khiến cho bạn có cảm giác nặng nề, khó chịu nếu như bị dính nước.

Bên cạnh đó, những phụ kiện nên mang theo khi đi Phú Quốc có thể là kính râm, nón, mũ, khăn voan mỏng, giày, dép sandal,... Điều này sẽ giúp cho bộ đồ mà bạn mặc lên có điểm nhấn và phong cách hơn rất nhiều.

Lời khuyên cuối dành cho bạn khi đi Phú Quốc mặc gì chính là không nên mang quá nhiều trang sức, hơn nữa là các trang sức đắt tiền vì nếu bạn tham gia các trò chơi vận động, hoặc tắm biển sẽ rất dễ bị mất, hoặc tốn thời gian tháo bỏ.

Những Tips phối đồ đi Phú Quốc mặc gì mà bạn không nên bỏ qua

Chắc hẳn bất cứ ai khi đi du lịch Phú Quốc đều đau đầu không biết phải giải quyết bài toán “Đi Phú Quốc mặc gì?” như thế nào. Gợi ý bạn những cách phối đồ cực trend, cực cuốn hút mà cả nam và nữ đều cần biết khi chuẩn bị quần áo cho chuyến du lịch tại Phú Quốc sắp tới.

Nữ đi Phú Quốc mặc gì?

Bikini, đồ bơi

Có lẽ đây là bộ đồ mà bạn sẽ không thể thiếu được khi đi du lịch biển tại Phú Quốc. Bikini hai mảnh và áo tắm có rất nhiều sự lựa chọn khiến nàng phải hoa mắt. Bikini phù hợp với những cô nàng sexy, quyến rũ. Còn áo bơi liền dành cho những ai có khuyết điểm về vóc dáng.

Bikini rất cần trong chuyến đi du lịch biển Phú Quốc

Đầm maxi dài với họa tiết hoa

Đây có lẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các nàng muốn lên hình thật rực rỡ, lôi cuốn. Nó vừa có sự kín đáo, che đi khuyết điểm của bạn, và thướt tha nữ tính, nổi bật. Chắc chắn rằng bạn sẽ có những bức ảnh “sống ảo” cực sang chảnh với chiếc đầm maxi.

Áo trễ vai và chân váy

Phong cách phối đồ giữa áo trễ vai và chân váy giúp cho bạn giải đáp băn khoăn khi không biết đi Phú Quốc mặc gì. Bộ trang phục này tôn lên vẻ đẹp sôi nổi, cá tính, năng lượng, nhưng vẫn không kém phần nữ tính, thời trang. Vẻ đẹp trẻ trung của các cô nàng, kết hợp với đôi giày thể thao trắng sẽ là một sự lựa chọn quá hoàn hảo.

Áo croptop và quần ống rộng

Sự phối kết hợp giữa áo ngắn croptop và quần ống rộng sẽ không thể hoàn hảo hơn dành cho chuyến đi Phú Quốc vào mùa hè. Việc mặc lên bộ trang phục này sẽ giúp các cô nàng có thể “ăn gian” chiều cao, tone lên vòng eo theo gọn, sexy. Nếu đi cùng với đôi giày thể thao hoặc dép cói dành thì đúng là hết xảy.

Đầm hở lưng

Đi chụp ảnh ở biển Phú Quốc thì có lẽ đầm hở lưng là quyết định sáng suốt, nó khiến cho bạn trông quyến rũ, sang chảnh hơn. Bạn có thể lựa chọn đầm hở lưng một màu hoặc họa tiết hoa cũng đều rất tuyệt vời.

Váy babydoll

Mặc chiếc váy babydoll trong chuyến đi du lịch biển đảo tại Phú Quốc cũng là một lựa chọn hoàn hảo. Nó không những giúp bạn trông đáng yêu mà lại còn che đi khuyết điểm một cách khéo léo.

Váy trễ vai

Váy trễ vai là bộ trang phục để lộ bờ vai sexy của nàng - bí kíp ra đời của những bức ảnh triệu ảnh sống ảo trên facebook. Nếu bạn vẫn chưa biết đi Phú Quốc mặc gì thì có thể tham khảo ngay những mẫu váy trễ vai trên thị trường hiện nay nhé!

Nam đi Phú Quốc mặc gì?

Đơn giản hơn chị em tuy nhiên bí quyết chọn đồ cho phái mạnh cũng cần tạo được ấn tượng riêng cho chuyến du lịch biển Phú Quốc.

Quần bơi

Các anh chàng có thể cởi trần và mặc chiếc quần bơi khi đi tắm biển ở Phú Quốc. Nó có thể một chiếc quần bơi với những màu sắc và họa tiết hoa lá bắt mắt để phù hợp hơn với mùa hè sôi động.

Áo phông và quần short

Sự kết hợp giữa áo phông và quần short dù đơn giản tuy nhiên vẫn mang đến hiệu ứng đặc biệt. Nó giúp các chàng có cảm giác thoải mái khi vận động, nhưng cũng vô cùng năng động, khỏe khoắn và trẻ trung.

Áo họa tiết và quần short

Các bạn nam thắc mắc đi Phú Quốc mặc gì thì chắc chắn những chiếc áo họa tiết độc đáo như áo hình lá dừa, quả dứa, lá cọ,... với màu sắc trắng, vàng, xanh chắc chắn sẽ là một item không thể thiếu trong chuyến đi Phú Quốc sắp tới.

Gợi ý trang phục cho nam giới khi đi Phú Quốc

Áo tanktop và quần short

Ngoài việc mang theo những chiếc áo phông, áo họa tiết thì các anh chàng còn có thể mặc lên mình những chiếc áo tank top cực kỳ hot trend, năng động. Điều này giúp nam giới khoe được thân hình cơ bắp 6 múi, săn chắc, khỏe mạnh.

Áo sơ mi trắng và quần kaki

Đây là một phong cách hoàn toàn mới mẻ, đem đến cho các quý ông vẻ đẹp thanh lịch và nam tính. Hứa hẹn rằng các chàng sẽ có những bức hình cực kỳ chất với bộ đồ này.

Hành trang cần có khi không biết đi Phú Quốc mặc gì

Đến một địa điểm du lịch checkin bậc nhất là Phú Quốc thì ít ai lại không chuẩn bị cho mình những bộ quần áo với nhiều phong cách khác nhau. Chính vì thế, khối lượng quần áo mà bạn mang theo khá nhiều.

Do đó, việc lựa chọn những chiếc vali với kích thước lớn và chất liệu bền bỉ sẽ là hành trang cần thiết khi đi du lịch Phú Quốc. Gợi ý bạn những mẫu Vali du lịch bán chạy nhất tại Miti:

Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn có thể lựa chọn những bộ trang phục thích hợp khi đi Phú Quốc mặc gì. Và đừng quên lựa chọn vali Miti đồng hành trên những chuyến đi du lịch của mình nhé!

Mời bạn đọc xem thêm nhiều bài viết hay trong chuyên mục: Địa Điểm Du Lịch
Viết bình luận của bạn
Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Th 7 25/05/2024 9 phút đọc

Đồng tiền Việt Nam không chỉ có mục đích mua bán, trao đổi hàng hóa, mà còn mang trong mình những biểu tượng văn hóa, lịch... Đọc tiếp

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Th 2 06/05/2024 6 phút đọc

Mùa hè là thời điểm rất thích hợp để các gia đình thưởng cho bản thân một chuyến đi thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau... Đọc tiếp

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới không chỉ là dịp nghỉ lễ dài ngày đầu tiên trước khi bắt đầu mùa cao điểm du... Đọc tiếp

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Th 3 09/04/2024 10 phút đọc

Mỗi năm, khi tháng 3 âm lịch đến, cả nước lại rộn ràng chờ đón ngày Giỗ Tổ Hùng Vương. Ngoài việc kỷ niệm công lao... Đọc tiếp

Nội dung bài viết