Đi Ninh Bình mặc gì để có những bức ảnh tự sướng xịn sò
Đi Ninh Bình mặc gì để có những bức ảnh tự sướng xịn sò

Đi Ninh Bình mặc gì để có những bức ảnh tự sướng xịn sò

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 4 01/02/2023 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Ninh Bình là nơi du lịch với thiên nhiên hùng vĩ, cảnh đẹp nên thơ. Vậy đi Ninh Bình nên mặc gì? Mix đồ đi Ninh Bình như nào để có những bức ảnh sống ảo đẹp?

Những cách mix đồ đi Ninh Bình bạn có thể tham khảo

Kết hợp quần jean và áo phông khi đi du lịch Ninh Bình

Việc lựa chọn trang phục khi đi du lịch luôn khiến nhiều người phải đau đầu suy nghĩ. Vậy khi đi Ninh Bình nên mặc gì cho thoải mái nhất? Gợi ý đầu tiên cho bạn là hãy kết hợp quần jean với áo phông, cách mix đồ này tuy đơn giản nhưng lại rất phù hợp cho chuyến đi Ninh Bình. Trang phục tạo cho bạn sự thoải mái, năng động và dễ dàng di chuyển trong chuyến thăm quan của mình. 

Quần jean và áo phông lựa chọn đơn giản cho chuyến du lịch Ninh Bình

Đặc biệt Ninh Bình là nơi có nhiều ngôi chùa nổi tiếng vì thế trang phục quần jean với áo phông sẽ rất phù hợp cho bạn nếu bạn muốn vào chùa thăm quan. Hãy thử cách mix đồ này cho chuyến đi du lịch Ninh Bình sắp tới nhé.

Kết hợp áo dài và nón lá tạo nên sự thanh lịch duyên dáng

Khi nhắc đến Ninh Bình người ta thường liên tưởng đến sự hoài cổ, cảnh vật hữu tình nên thơ vì thế nếu bạn đang băn khoăn đi du lịch Ninh Bình nên mặc gì thì hãy lựa chọn áo dài kết hợp với nón lá. Hình ảnh áo dài đứng giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ chắc chắn sẽ giúp bạn tôn lên được sự dịu dàng đằm thắm nhưng vẫn mang được nét truyền thống hợp với cảnh vật nơi đây. 

Lựa chọn áo dài khi đến với Ninh Bình

Nếu bạn đi đến quần thể danh thắng Tràng An hoặc Tam Cốc Bích Động thì hãy lựa chọn trang phục áo dài nhé, nó sẽ rất phù hợp đó.

Mặc cổ phục Việt Nam khi đến Ninh Bình du lịch

Nếu như áo dài là trang phục phù hợp với những địa điểm check in thiên nhiên thì cổ phục Việt Nam sẽ là trang phục  phù hợp khi bạn đến những địa điểm lịch sử ở Ninh Bình như làng cổ Viên. Bạn có thể lựa chọn áo Nhật Bình hoặc áo Tấc là trang phục được nhiều người lựa chọn khi đến với Ninh Bình. 

 

Mặc cổ phục Việt Nam tại Ninh Bình

 

Áo Nhật Bình là loại trang phục dành cho hoàng tộc xưa, hoa văn ở cổ áo ghép lại tạo nên một hình chữ nhật trước ngực vì thế nó có tên gọi như thế. Áo 2 tấc là trang phục phổ biến ở thời nhà Nguyễn, mọi tầng lớp trong xã hội đều có thể mặc. 

Nếu bạn chưa thể chuẩn bị được 2 loại trang phục này trước khi đi du lịch thì có thể thuê tại một số địa chỉ như tiệm Chi Chi, tiệm Đàm, WEDress,...

Váy dài họa tiết thổ cẩm được lựa chọn khi đến Ninh Bình

Nếu như bạn đến Ninh Bình du lịch và mong muốn có được những bức ảnh sống ảo đẹp thì chắc chắn không thể bỏ qua trang phục váy dài họa tiết thổ cẩm được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Cách mix đồ này sẽ giúp cho bạn nổi bật giữa thiên nhiên xanh mát, có thể kết hợp thêm điểm nhấn là chiếc mũ cói và đôi dép scandal sẽ giúp bức ảnh của bạn hoàn hảo hơn. 

 

Những bức ảnh đẹp khi mặc váy dài họa tiết cẩm tại Ninh Bình

Ngoài những cách phối đồ trên thì khi đến Ninh Bình du lịch bạn có thể thử chọn một số trang phục sau: áo thun kết hợp với váy yếm, đầm hoa nhí vintage, cả sét trắng,...

Khi mix đồ đi Ninh Bình nên tránh những trang phục nào?

Trước khi bắt đầu 1 chuyến du lịch bạn nên tìm hiểu kỹ địa điểm mình sắp đến thời tiết như nào, sẽ đến những địa điểm nào để có thể lựa chọn được đúng trang phục phù hợp. Ở đoạn trên chúng ta đã trả lời được câu hỏi đi Ninh Bình nên mặc gì thì dưới đây sẽ là những trang phục cần hạn chế mặc khi đến Ninh Bình du lịch: 

Tránh lựa chọn những trang phục quá hở, sexy

Khi đi du lịch ở Ninh Bình chắc chắn chúng ta sẽ mong có những bức ảnh đẹp nhất, khoe được hết vẻ đẹp của mình nhưng bạn cũng không nên chọn loại trang phục quá hở vì Ninh Bình là vùng đất linh thiêng. Những loại trang phục như áo ba lỗ, quần sooc quá ngắn, áo 2 dây quá hở, hoặc những bộ trang phục có in chữ mang nội dung không tốt,.. thì bạn không nên mặc khi du lịch. Đặc biệt khi vào những nơi linh thiêng bạn cần chú ý đến trang phục của mình, hãy mang theo khăn choàng nếu trang phục của bạn quá ngắn nhé.

Những điều lưu ý khi mix đồ đi Ninh Bình cho bạn

Tránh đeo quá nhiều đồ trang sức có giá trị trên người

Rất nhiều người chủ quan mà trong những chuyến đi du lịch đã đeo quá nhiều trang sức có giá trị và vô tình trở thành mục tiêu của những kẻ xấu. Mặc dù việc đeo trang sức không làm ảnh hưởng đến người khác nhưng bạn cần chú ý đeo vừa phải, mang theo đủ trang sức phù hợp với trang phục của mình mà thôi nếu không nó sẽ có nguy cơ không cánh mà bay đó.

Không nên đi giày dép quá cao ảnh hưởng đến việc đi lại

Vali Vải Cao Cấp Size 20" - 24"

1,889,000₫ 2,699,000₫
-31%
Đen
Nâu

Vali Vải mã 19 Size 20" - 24" - 28"

1,259,000₫ 1,799,000₫
-31%

Vali nhựa mã 48 Size 20" - 24" - 28"

1,079,000₫ 1,799,000₫
-41%
Đen
Hồng
Xanh đen
+1 Xem thêm 1 màu khác

Vali nhựa mã 49 Size 20" - 24" - 28"

1,079,000₫ 1,799,000₫
-41%

Vali Nhựa mã 46 Size 20" - 24" - 28"

1,199,000₫ 1,999,000₫
-41%
Hồng Nhạt
Xanh lá
Đen

Vali Vải mã 18 Size 20" - 24" - 28"

1,259,000₫ 1,799,000₫
-31%
Xám
Đen
Xanh đen
+1 Xem thêm 1 màu khác

Nếu bạn đang tìm hiểu thông tin đi Ninh Bình mặc gì và không nên mặc gì thì việc mang những đôi giày, đôi dép quá cao sẽ làm cản trở việc đi lại, di chuyển của bạn. Hoặc những đôi dép xỏ ngón, đế cứng cũng khiến chân bị dễ bị thương hoặc đau chân. Vì thế bạn nên lựa chọn những đôi dép phù hợp cho chuyến du lịch Ninh Bình.

Cần mang theo những gì cho chuyến du lịch Ninh Bình?

Giấy tờ tùy thân là thứ không thể thiếu khi du lịch Ninh Bình

Ngoài việc quan tâm là đi Ninh Bình nên mặc gì thì bạn cũng cần chuẩn bị giấy tờ tùy thân của mình. Dù bạn đi du lịch trong nước hay ngoài nước chắc chắn giấy tờ tùy thân là thứ không bao giờ được thiếu cho những chuyến đi xa. 

Chuẩn bị tiền mặc khi đi du lịch đến Ninh Bình

Mặc dù hiện nay việc sử dụng banking qua ngân hàng đã phổ biến nhưng khi đi du lịch bạn cũng nên chuẩn bị một ít tiền mặc trong người phòng khi bạn cần sử dụng. Hoặc đến những đền chùa bạn cũng có thể bỏ tiền từ thiện mà không mất công phải đi rút hoặc đi mượn người khác.

Sử dụng vali phù hợp cho chuyến đi Ninh Bình 

Trong những chuyến đi du lịch vali là thứ rất quan trọng, nếu bạn chọn được chiếc vali phù hợp thì bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc sắp xếp đồ đạc cũng như đi chuyển. Vì thế hãy đến với Miti địa chỉ để bạn lựa chọn những mẫu vali tốt nhất cho bạn. Đến với cửa hàng của Miti bạn sẽ được nhân viên tư vấn về cách chọn vali phù hợp cho chuyến du lịch Ninh Bình sắp tới của bạn. 

Như vậy qua bài viết này bạn đã trả lời được câu hỏi đi Ninh Bình mặc gì? Nên mix đồ đi Ninh Bình như nào để có bức ảnh đẹp. Chúc bạn có chuyến đi du lịch Ninh Bình vui vẻ và đừng quên để Miti đồng hàng cùng bạn nhé.

Mời bạn đọc xem thêm nhiều bài viết hay trong chuyên mục: Địa Điểm Du Lịch

Viết bình luận của bạn
Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Th 7 25/05/2024 9 phút đọc

Đồng tiền Việt Nam không chỉ có mục đích mua bán, trao đổi hàng hóa, mà còn mang trong mình những biểu tượng văn hóa, lịch... Đọc tiếp

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Th 2 06/05/2024 6 phút đọc

Mùa hè là thời điểm rất thích hợp để các gia đình thưởng cho bản thân một chuyến đi thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau... Đọc tiếp

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới không chỉ là dịp nghỉ lễ dài ngày đầu tiên trước khi bắt đầu mùa cao điểm du... Đọc tiếp

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Th 3 09/04/2024 10 phút đọc

Mỗi năm, khi tháng 3 âm lịch đến, cả nước lại rộn ràng chờ đón ngày Giỗ Tổ Hùng Vương. Ngoài việc kỷ niệm công lao... Đọc tiếp

Nội dung bài viết