Đà Lạt về đêm - Những địa điểm ăn đêm Đà Lạt nổi tiếng
Đà Lạt về đêm - Những địa điểm ăn đêm Đà Lạt nổi tiếng

Đà Lạt về đêm - Những địa điểm ăn đêm Đà Lạt nổi tiếng

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 5 09/02/2023 9 phút đọc
Nội dung bài viết

Khi đến với Đà Lạt chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ về cảnh đẹp ở nơi đây đặc biệt là cảnh thành phố Đà Lạt về đêm. Cùng tìm hiểu Đạt Lạt - cảnh đẹp thành phố về đêm.

Những món ăn đêm Đà Lạt bạn không nên bỏ qua

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được ăn những món ăn nổi tiếng đặc sản của Đà Lạt thơm ngon giữa thời tiết lạnh giá. Nếu bạn có cơ hội được đến với thành phố Đà Lạt thì hãy thử những món nướng, món lẩu, sữa đậu nành nóng... về đêm ở Đà Lạt.

Món ăn đêm Đà Lạt nổi tiếng

Bạn có thể đến với những con đường Đà Lạt về đêm để thử những món ăn nổi tiếng như bánh tráng nướng Đà Lạt, khoai lang nướng nóng hổi, xiên nướng thơm phức, súp cua, bánh ống bảy màu, sữa đậu nành nóng,.. Tất cả những món ăn này đều có thể tìm thấy trên các hàng quán vỉa hè của Đà Lạt. 

Những quán cafe thu hút khách khi Đạt Lạt về đêm

Khi Đà Lạt về đêm hãy đến với quán cafe Bình Minh ơi

Một trong những quán cafe nổi tiếng có thể ngắm cảnh Đà Lạt về đêm đẹp đó là tiệm cafe Bình Minh ơi. Khi đến với quán cafe vào khung giờ cuối chiều bạn có thể ngắm được cảnh hoàng hôn lãng mạn. Ngồi nhâm nhi 1 cốc cafe, nghe những bản nhạc du dương êm ái và ngắm cảnh đẹp Đà Lạt về đêm thì thật tuyệt vời. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm đáng nhớ khi đến với Đà Lạt. 

Cafe Bình Minh ơi

Tiệm cafe Bình Minh ơi nằm cách đường Hồ Xuân Hương chưa đến 10 phút lái xe vì thế đây sẽ là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi hẹn hò hoặc những người muốn tìm đến không gian yên tĩnh để thư giãn. 

Địa chỉ quán cafe Bình Minh ơi: số 89 Hoàng Hoa Thám, phường 10 Đà Lạt.

Thời gian mở cửa của quán từ 5h đến 22h.

Đến với quán Phượt cafe để ngắm cảnh đẹp Đà Lạt về đêm

Phượt cafe được biết là địa chỉ quen thuộc với những người thường xuyên đến với Đà Lạt và người dân nơi đây. Thiết kế của quán khá đơn giản, mộc mạc tạo cảm giác gần gũi, dễ chịu. Đồ uống ở cafe Phượt khá ngon và giá cả cũng rất hợp lý. Chắc chắn Phượt cafe sẽ là một địa chỉ lý tưởng cho các cặp đôi muốn hẹn hò cùng nhau ngắm Đà Lạt về đêm. 

Quán Phượt cafe

Địa chỉ quán Phượt cafe: số 45 đường Phạm Ngũ Lão, thành phố Đà Lạt.

Cafe Thung Lũng đèn địa chỉ nổi tiếng ở Đà Lạt

Nếu bạn muốn tìm đến một quán cafe có không gian rộng rãi thoáng mát và có thể ngắm được thành phố Đà Lạt về đêm thì chắc hẳn cafe Thung Lũng đèn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Ngồi tại quán, bạn sẽ có thể cảm thấy được cái se lạnh của Đà Lạt, có thể ngắm được toàn cảnh làng hoa Trại Mát đẹp rực rỡ với những ánh đèn. Tất cả sẽ tạo nên một khung cảnh tuyệt vời mà chỉ có đêm Đà Lạt mới có. 

Cafe Thung Lũng đèn

Địa chỉ quán cafe Thung Lũng đèn: Dốc số 7, quốc lộ 20, phường 11 thành phố Đà Lạt.

Quán cafe tháng 3 thu hút khách mỗi khi Đà Lạt về đêm

Nếu bạn có dịp ghé thăm đến Đà Lạt thì hãy đến với tiệm cafe tháng 3 khi đêm Đà Lạt buông xuống. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng lại tạo cảm giác gần gũi, không quá sang trọng. Khi đến với tiệm cafe tháng 3 bạn sẽ được thưởng thức những loại đồ uống thơm ngon mang hương vị riêng của quán. Bên cạnh đó những bản nhạc du dương cùng với không gian yên tĩnh khi đêm Đà Lạt buông xuống sẽ làm cho bạn cảm thấy thư thái, thoải mái, lòng mình được bình yên hơn.

Quán cafe tháng 3

Địa chỉ quán cafe tháng 3: số 3, đường Đống Đa, phường 3 thành phố Đà Lạt.

Quán cafe Bệt - trải nghiệm mới lạ ở Đà Lạt về đêm

Nếu như bạn muốn tìm đến quán cafe theo phong cách độc lạ thì cafe Bệt chính là địa chỉ bạn nên đến khi đêm Đà Lạt buông xuống. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn đang cầm trên tay cốc cafe nóng hổi ngồi giữa thành phố Đà Lạt về đêm ngắm cảnh sắc với thời tiết se lạnh, đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ đó.

Quán cafe Bệt

Địa chỉ quán cafe Bệt: Phường 1, thành phố Đà Lạt.

Sunny Farm Đà Lạt - tiệm cafe ngắm cảnh đêm Đà Lạt tuyệt đẹp

Có lẽ Sunny Farm Đà Lạt là quán cafe đặc biệt nhất ở đây vì sự kết hợp giữa vườn cây với quán cafe khá độc đáo. Du khách khi đến với quán cafe có thể hòa mình vào thiên nhiên cây cối cảm thấy được sự bình yên. Ngoài ra tại quán cũng có dịch vụ tổ chức ăn tiệc nướng ngoài trời vì thế đây sẽ là sự lựa chọn cho nhóm bạn, gia đình khi đến với Đà Lạt. 

Sunny Farm Đà Lạt

Địa chỉ quán cafe Sunny Farm: dốc số 7, phường 11 thành phố Đà Lạt.

Một số quán cafe nổi tiếng ở Đà Lạt về đêm khác: Dalat Nights, Hai Ả cafe Đà Lạt, Túi mơ To cafe Đà Lạt, Route 66 cafe Đà Lạt, cafe Acoustic Memory Đà Lạt, Veronica coffee Đà Lạt, The Escape Bar Đà Lạt, Nhạc quán Diễm Xưa Đà Lạt,...

Những địa điểm ngắm cảnh đẹp Đà Lạt về đêm nổi tiếng

Vườn hoa Thái Phiên - địa chỉ ngắm cảnh Đà Lạt về đêm tuyệt đẹp

Khi đến với Đà Lạt du lịch bạn đừng quên ghé thăm vườn hoa Thái Phiên về đêm. Tại đây đất đai màu mỡ, địa hình bằng phẳng, đầy đủ nguồn nước vì thế là điều kiện thuận lợi cho các loài hoa phát triển như hoa cúc, hoa cẩm tú cầu, hoa tulip,... Chính vì thế những vườn hoa tươi đua nhau khoe sắc sẽ là một khung cảnh tuyệt vời, đặc biệt dưới những ánh đèn đêm Đà Lạt chúng lại càng tuyệt vời hơn. 

Vườn hoa Thái Phiên

Địa chỉ vườn hoa Thái Phiên: phường 12 thành phố Đà Lạt ( cách trung tâm thành phố 7km)

Quảng Trường Lâm Viên - địa điểm vui chơi khi Đà Lạt về đêm

Khi nhắc đến Đà Lạt chắc chắn người ta sẽ nghĩ đến Quảng Trường Lâm Viên biểu tượng nổi tiếng ở đây. Điểm thu hút khách du lịch khi đến với quảng trường Lâm Viên là hai công trình bằng kính: Bông Hoa dã quỳ và Nụ hoa Atiso. Dạo bước trên quảng trường lộng gió du khách có thể ngắm được cảnh chợ đêm Đà Lạt nhộn nhịp tấp nập người qua lạ. Tại đây có rất nhiều trò chơi thú vị như thả diều, trượt patin,... hoặc du khách có thể ngồi nhâm nhi 1 cốc sữa đậu nóng hổi cùng chiếc bánh tiêu.

Quảng Trường Lâm Viên

Địa chỉ quảng trường Lâm Viên: phường 10, thành phố Đà Lạt.

Nhà thờ Con Gà - biểu tượng của thành phố Đà Lạt về đêm

Một trong những địa điểm đẹp thu hút khách du lịch về đêm ở Đà Lạt là nhà thờ Con gà với thiết kế cổ điển theo phong cách Châu Âu. Tại đây hàng ngày sẽ có các thánh lễ, giờ cầu nguyện vì thế những người theo đạo công giáo khi đến Đà Lạt thường ghé qua đây để thăm quan. Đứng từ tháp chuông nhà thờ bạn sẽ có thể ngắm nhìn được toàn thành phố Đà Lạt về đêm và tận hưởng những giây phút bình yên bên người thân bạn bè.

Nhà thờ Con Gà

Địa chỉ nhà thờ Con Gà: số 15 đường Trần Phú, phường 13, thành phố Đà Lạt.

Hồ Xuân Hương Đà Lạt về đêm làm say lòng người

Cảnh sắc của dòng sông Hồ Xuân Hương về đêm mang đến cho con người một chút buồn bình yên. Không giống với cảnh hồ ban sáng trong veo êm ả, Hồ Xuân Hương Đà Lạt về đêm lại mang một vẻ đẹp ma mị, huyền bí nhưng lại rất lung linh nhiều màu sắc dưới ánh đèn. Du khách có thể đến với Hồ Xuân Hương lúc 4 - 5h sáng để ngắm cảnh bình minh tuyệt đẹp ở đây.

Hồ Xuân Hương Đà Lạt

Địa chỉ dòng sông Hồ Xuân Hương: trung tâm thành phố Đà Lạt.

Một số địa điểm đẹp tại Đà Lạt về đêm: nhà lồng Trại Mát Đà Lạt, Đồi Đa Phú Đà Lạt, vườn Thượng Uyển bay, chợ đêm Đà Lạt, Ma rừng lữ quán Đà Lạt, phố nghệ thuật Yersin Đà Lạt, Biệt thự Hằng Nga Đà Lạt, đồi Thiên Phúc Đức Đà Lạt, phố Tây Trương Công Định Đà Lạt,...

Như vậy qua bài viết này bạn đã có thể biết được những địa chỉ ngắm thành phố Đà Lạt về đêm tuyệt đẹp. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có chuyến du lịch Đà Lạt tuyệt vời bên cạnh người thân, bạn bè. 

Mời bạn đọc xem thêm nhiều bài viết hay trong chuyên mục: Địa Điểm Du Lịch

Viết bình luận của bạn
Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Th 7 25/05/2024 9 phút đọc

Đồng tiền Việt Nam không chỉ có mục đích mua bán, trao đổi hàng hóa, mà còn mang trong mình những biểu tượng văn hóa, lịch... Đọc tiếp

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Th 2 06/05/2024 6 phút đọc

Mùa hè là thời điểm rất thích hợp để các gia đình thưởng cho bản thân một chuyến đi thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau... Đọc tiếp

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới không chỉ là dịp nghỉ lễ dài ngày đầu tiên trước khi bắt đầu mùa cao điểm du... Đọc tiếp

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Th 3 09/04/2024 10 phút đọc

Mỗi năm, khi tháng 3 âm lịch đến, cả nước lại rộn ràng chờ đón ngày Giỗ Tổ Hùng Vương. Ngoài việc kỷ niệm công lao... Đọc tiếp

Nội dung bài viết