Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc mới nhất
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc mới nhất

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc mới nhất

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 2 06/02/2023 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Phú Quốc là địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam, nếu bạn đang có ý định khám phá nơi này thì hãy đừng bỏ lỡ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc dưới đây.

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc với những địa điểm chơi thú vị 

Phú Quốc không chỉ nổi tiếng về chiều sâu văn hóa mà còn nổi tiếng với cảnh đẹp hoang sơ, bình yên của biển cả khiến nhiều du khách trong và ngoài nước phát suýt xoa khi đặt chân đến nơi này. 

VinWonders Phú Quốc 

Đây là sẽ là một địa điểm vui giải trí, khám phá, phiêu lưu phù hợp dành cho các bạn sẽ khi đến nơi này. Với quy mô gần 50ha, VinWonders sẽ đưa các bạn đến nhiều nơi trên thế giới với những kiến trúc độc lạ, mới mẻ mang nhiều nét đặc trưng của nhiều quốc gia. 

(VinWonders  sẽ là một thiên đường vui chơi giải trí cùng nghỉ dưỡng, với hàng chục những trò chơi khác nhau bên cạnh đó còn có nhiều trải nghiệm với những câu chuyện cổ tích mang tính giáo dục)

Hòn Đồi Mồi 

Mệnh danh là một hòn đảo chứa đựng nhiều phong cảnh đẹp cùng sinh vật phong phú, nơi đây sẽ đưa bạn trở lại với vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ. Đặc biệt, địa điểm này còn là nơi mà bạn có thể ngắm hoàng hôn hay bình minh bên bờ biển cực kỳ lãng mạn. 

(Hòn Đồi Mồi sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, yên bình của thiên nhiên với bãi cát trắng mịn cùng một hệ sinh thái san hô cực phong phú. Ngoài việc có thể nằm thư giãn ngắm biển mà bạn cũng có thể đến nơi đây để trải nghiệm hoạt động ngắm san hô vô cùng thú vị)

Bài Dài

Để có thể ngắm nhìn được vẻ đẹp biển cả của Phú Quốc bạn hãy lựa chọn đến bãi Dài để có thể nằm tắm nắng trên bờ cát trắng và nghe tiếng sóng vỗ về, không chỉ vậy bạn còn có thể hướng tầm nhìn ngắm được những hòn đảo phía xa xăm.

(Bài Dài Phú Quốc không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà còn được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, bởi vậy đến với Phú Quốc bạn không thể bỏ lỡ được vẻ đẹp của biển cả này)

Gành Dầu

Nếu bạn đi đến cuối của Bãi Dài, bạn sẽ đến được mũi Gành Dầu đang nằm nhô ra biển, đây cũng là địa danh được nhiều cặp đôi lựa chọn để ngắm hoàng hôn cuối chiều. 

Từ Gành Dầu Phú Quốc bạn còn có thể phóng tầm nhìn được đến đảo Campuchia bởi vì khu vực này còn giáp ranh với đảo của Campuchia khi chiều dài chỉ cách nhau 4km.

(Giành Dầu còn được người dân nơi đây ví như một viên ngọc thô sơ nhưng lại đầy quyến rũ khi có không khí mát lành, nước biển trong xanh cùng bờ cát trắng mịn chắc chắn sẽ giúp du khách có được những trải nghiệm tuyệt vời)

Bãi Sao

Bãi Sao là một vẻ đẹp tượng trưng khi đến Phú Quốc với bãi cát trắng tinh cùng mặt biển lặng sóng, tại đây nhiều khách du lịch cũng thường xuyên ghé thăm bởi cảm giác yên bình của biển mang lại.

Du lịch tại Bãi Sao bạn không chỉ có được những bức ảnh check-in để đời mà còn được trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí trên biển cực kỳ hấp dẫn. Dù bạn đi du lịch một mình hay cùng bạn bè, người thân thì chắc chắn sẽ có được những khoảnh khắc nghỉ ngơi thư giãn cực thoải mái tại đây

(Ngắm hoàng hôn trên Bãi Sao là một trải nghiệm đáng để thử)

Nên ăn gì khi đến Phú Quốc

Bún quậy

Nhắc đến Phú Quốc bạn không thể bỏ qua món bún quậy, đây được coi là đặc sản tại nơi này với thành phần gồm chả cá, chả tôm tùy loại phết vào thành của bát, khi chan nước nóng chả sẽ được chín dần và giữ một hương vị tưới mát,ngọt của thịt sẽ khiến bạn không quên được.

(Bún Quậy là một món ăn đặc sắc, nổi tiếng không thể bỏ lỡ khi đến với Phú Quốc)

Bánh bò thốt nốt

Dành cho những người thích ăn ngọt, bánh bò thốt nốt là món ăn mà bạn không thể bỏ qua, đặc biệt loại bánh này được làm từ đường thốt nốt vậy nên sẽ giữ một vị ngọt thanh mát không quá gắt. Khi bánh được hấp xong, nóng hổi, cộng thêm mùi thơm nồng nàn chắc hẳn sẽ khiến bạn phải mê đắm.

(Bánh bò thốt nốt là một món ăn vặt quen thuộc của người dân Phú Quốc, loại bánh này có màu vàng óng ả, mềm mại cùng hương vị thốt nốt đặc trưng sẽ khiến bạn phải chìm đắm khi đến đây)

Vali Vải Cao Cấp Size 20" - 24"

1,889,000₫ 2,699,000₫
-31%
Đen
Nâu

Vali Vải mã 19 Size 20" - 24" - 28"

1,259,000₫ 1,799,000₫
-31%

Vali nhựa mã 48 Size 20" - 24" - 28"

1,079,000₫ 1,799,000₫
-41%
Đen
Hồng
Xanh đen
+1 Xem thêm 1 màu khác

Vali nhựa mã 49 Size 20" - 24" - 28"

1,079,000₫ 1,799,000₫
-41%

Vali Nhựa mã 46 Size 20" - 24" - 28"

1,199,000₫ 1,999,000₫
-41%
Hồng Nhạt
Xanh lá
Đen

Vali Vải mã 18 Size 20" - 24" - 28"

1,259,000₫ 1,799,000₫
-31%
Xám
Đen
Xanh đen
+1 Xem thêm 1 màu khác

Gỏi cá trích

Cá trích tươi ngon được chế biến sẵn sau khi đánh bắt sẽ giữ nguyên được vị ngon, ngọt, kết hợp thêm được các loại nguyên liệu đơn giản nhưng lại vô cùng phù hợp tại nên được một mỹ vị nổi tiếng của Phú Quốc.

(Nhắc đến món ăn Phú Quốc thì không thể thiếu được món gỏi cá trích cực ngon)

Nhum biển

Là một trong những loài vật độc đáo tại Phú Quốc, với diện mạo đáng sợ chứa nhiều gai bên ngoài những nhum biển lại là loại hải sản vô cùng bổ dưỡng. Bạn cũng có thể thử những cách chế biến khác nhau của nhum biển như nướng mỡ hành, nhum phô mai cực kỳ béo ngậy,..

(Nhum biển không chỉ chứa nhiều protein, vitamin mà còn chứa nhiều dinh dưỡng giúp tráng dương, bổ thận, tăng cường sinh lực cho phái mạnh)

Tiết canh cua

Món ăn này còn lạ lẫm với nhiều người nhưng đến với Phú Quốc bạn phải thử món ăn này, những thớ thịt cua ngọt mềm mại thấm đẫm cùng nước tiết và vị béo ngậy của gạch cua sẽ là hương vị thấm sâu vào tâm trí của bạn.

(Thịt cua huỳnh chứa nhiều gạch cùng phần thịt ngọt, ngon được người dân nơi đây làm nguyên liệu chế biến món tiết canh cực nổi tiếng)

Những lưu ý trong kinh nghiệm du lịch Phú Quốc

Trong chuyến đi du lịch Phú Quốc của mình chắc hẳn bạn sẽ cần chuẩn bị kỹ càng tư trang cá nhân đặc biệt là những bộ đồ đẹp để có thể có được những bức hình để đời tại nơi này. 

Về trang phục khi du lịch tại Phú Quốc bạn nên chọn cho mình những bộ trang phục thoải mái, mỏng nhẹ phù hợp với thời tiết ở nơi đây. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chuẩn bị thêm một số đồ dùng như kem chống nắng, kính râm, mũ,..đi kèm. 

Vậy nên, để có thể mang được tất cả đồ dùng cần thiết và cả tủ đồ của mình, bạn nên chọn lựa cho mình một người bạn đồng hành có thể làm được điều này. Bạn cũng có thể tham khảo đến các mẫu vali Miti với sức chứa đồ cực lớn, vô cùng tiện lợi. 

(Trọng lượng nhẹ nhưng thoải mái để đồ cùng các túi zip và đai chữ X ngăn chặn đượcY giúp đồ đạc bên trong của bạn luôn được gọn gàng ngăn lắp sau quá trình du chuyển)

Vali Miti không chỉ có khối lượng siêu nhẹ mà còn siêu bền khi được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chống thấm nước, chống bám bụi cực tốt. Hơn nữa, với khoang chứa đồ rộng rãi cùng các ngăn chứa riêng biệt giúp bạn có thể mang theo nhiều đồ dùng cho mình với trọng tải của vali lên đến 35kg. 

Hơn nữa, các mẫu vali Miti đều được trang bị khóa số TSA đạt chuẩn Hoa Kỳ giúp bạn có thể yên tâm tận hưởng chuyến đi Phú Quốc của mình, không chỉ vậy, phần tay cầm còn được làm từ hợp kim nhôm siêu bền, chống gỉ, dễ dàng điều chỉnh theo chiều cao của người dùng.

(Các mẫu vali kéo của Miti không chỉ đa dạng về kiểu dáng mà người dùng cũng có thể thỏa mái lựa chọn những màu sắc yêu thích của mình) 

Qua những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, hy vọng bạn đọc sẽ tìm được cho mình những địa điểm vui chơi cùng các đặc sản nên thử khi đến đây, ngoài ra, bạn đọc cũng có thể lựa chọn cho mình một chiếc vali kéo tại Miti để đồng hành cùng chuyến đi của mình.

Viết bình luận của bạn
Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Th 7 25/05/2024 9 phút đọc

Đồng tiền Việt Nam không chỉ có mục đích mua bán, trao đổi hàng hóa, mà còn mang trong mình những biểu tượng văn hóa, lịch... Đọc tiếp

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Th 2 06/05/2024 6 phút đọc

Mùa hè là thời điểm rất thích hợp để các gia đình thưởng cho bản thân một chuyến đi thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau... Đọc tiếp

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới không chỉ là dịp nghỉ lễ dài ngày đầu tiên trước khi bắt đầu mùa cao điểm du... Đọc tiếp

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Th 3 09/04/2024 10 phút đọc

Mỗi năm, khi tháng 3 âm lịch đến, cả nước lại rộn ràng chờ đón ngày Giỗ Tổ Hùng Vương. Ngoài việc kỷ niệm công lao... Đọc tiếp

Nội dung bài viết