Cách tạo dáng chụp ảnh với Vali sang chảnh, thu hút nhất
Cách tạo dáng chụp ảnh với Vali sang chảnh, thu hút nhất

Cách tạo dáng chụp ảnh với Vali sang chảnh, thu hút nhất

Theo dõi Miti trên
Thư
Th 4 01/02/2023 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Chia sẻ kinh nghiệm tạo dáng chụp ảnh với Vali trong chuyến đi du lịch. Theo dõi bài viết dưới đây giúp bạn có những bức hình “sống ảo” cùng với Vali tuyệt đẹp.

Mẹo chụp ảnh với Vali ở sân bay cực sang, cực đẹp

Khi đi du lịch thì việc bạn chụp ảnh để lưu giữ những kỉ niệm đẹp về chuyến đi là điều mà hầu hết mọi người thường xuyên làm. Vậy làm sao tạo dáng chụp ảnh với vali để có được những bức ảnh đẹp, thu hút?

Tạo dáng kéo vali và đang bước đi

Đây được cho là một trong những kiểu dáng chụp hình cùng với vali phổ biến nhất và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Với dáng bước đi thật tự nhiên, thần thái, cùng hành động kéo vali cực sang chảnh chắc chắn sẽ giúp bạn có được những bức hình ưng ý.

Cách chụp ảnh với vali tự nhiên nhất

Lưu ý với cách tạo dáng chụp hình với vali này thì bạn cần biết lựa chọn góc chụp phù hợp để giúp bản thân trông cao và sang trọng hơn khi ở sân bay nhé.

Tạo dáng ngồi lên vali, và quay mặt đi hướng khác

Bạn hãy coi chiếc vali đựng hành lý của mình như một phụ kiện để ngồi lên tạo dáng chụp hình. Cách tạo hình này rất độc đáo, khiến cho bạn trông thanh mảnh, nhẹ nhàng và hiền dịu hơn rất nhiều. Đặc biệt, với tạo dáng ngồi trên vali thì các cô này còn có thể thay đổi hình tượng nếu như có nét mặt cool ngầu và thần thái cực chảnh. Kết hợp cùng bộ trang phục cá tính thì chắc hẳn concept này rất đáng để thử.

Tạo dáng tự nhiên ở điểm đón xe

Khi bạn đang chờ đón xe ở sân bay thì có thể tranh thủ chụp những bức hình sống ảo nhờ các gợi ý tạo dáng thu hút này. Việc chụp ảnh với vali ở điểm đón chờ xe, lên xe được rất nhiều những idol thường xuyên sử dụng. Nó vừa toát lên vẻ đẹp và phong thái tự nhiên, vừa cuốn hút đến lạ thường.

Bạn có thể pose dáng đứng cùng chiếc vali, tay cầm điện thoại, và kết hợp những item mix đồ mang phong cách Hàn Quốc như: mũ lưỡi trai, quần ống rộng, áo phông, áo hoodie,... Đây sẽ là một lực chọn không tồi dành cho bạn khi không biết cách chụp ảnh với vali.

Tạo dáng ngồi cạnh vali ở phòng chờ

Nếu bạn đang ngồi tại phòng chờ sân bay, thì cũng có thể tranh thủ chụp ảnh với vali để đăng lên facebook, tiktok, instagram, zalo,... Hình ảnh bạn chống tay lên chiếc vali hoặc gác chân lên vali, cùng với một cốc cafe trong tay chắc chắn sẽ cực kỳ cá tính và năng động hơn rất nhiều.

Đồng thời hãy chỉnh hướng máy chụp sao cho lấy được góc người đẹp nhất và phía background sau là bãi đỗ xe của sân bay để bức ảnh trở nên chân thật và sinh động nhất.

Tạo dáng cách chụp hình với vali khi đứng trước gương

Chỉ bạn tips tạo dáng trước gương vừa đơn giản, dễ dàng mà lại thu hút nếu muốn có được những bức ảnh đẹp khi chụp với vali. Nếu bạn đang ở sân bay mà xung quanh không có ai, hoặc rất ít người thì hãy tìm cho mình một chiếc gương để pose dáng và chụp ảnh.

Hãy đứng thẳng người, đặt vali ở vị trí đằng trước cách 2 phần 3 chân. Sau đó tay dơ điện thoại ngang mặt để thấy cảnh phía sau, mắt nhìn thẳng và hãy nở một nụ cười tươi. Hoặc bạn cũng có thể tạo dáng ngồi trên vali, ngồi cạnh vali cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Nó giúp bạn có những tấm hình cực sang chảnh, cực thần thái trước gương ở sân bay.

Những vị trí chụp ảnh với vali xịn sò ở sân bay

Không phải cứ tạo dáng chụp ảnh với vali ở sân bay là auto đẹp mà quan trọng bạn nên biết những địa điểm check-in cực đẹp sau đây:

Chụp ảnh với vali có view sân đỗ máy bay

Ở sân bay mà bạn lại không tạo dáng chụp hình với vali bên cạnh là những chiếc máy bay thì thật là đáng tiếc. Nhưng bạn cần lưu ý quy định rằng hành khách không được ra ngoài trời chụp hình, mà thay vào đó hãy tận dụng view nhìn ra sân đỗ tại phòng chờ nhé.

Chụp với vali trong lòng máy bay

Bạn có thể cầm vé máy bay, hộ chiếu, chiếc vali phía sau và tận dụng view cửa máy bay với đắng sau là mây trời trong xanh. Nó giúp bạn có được tấm hình cực xịn cập nhật lên mạng xã hội về chuyến đi tuyệt vời của mình. Thế nhưng, bạn cũng cần che đi những thông tin cá nhân của mình trước khi đăng lên mạng xã hội đấy nhé.

Chụp hình với vali trong ống lồng máy bay

Tips chụp ảnh ở ống lồng dẫn lên máy bay đang là trends hiện nay. Các ống lồng ở hầu hết những sân bay đều có màu trắng trong, và kính trong suốt chắc chắn sẽ là lựa chọn sống ảo nổi bật, thu hút dành cho bạn. Hãy tận dụng những bước đi tự nhiên, tay kéo vali để có được những bức ảnh đẹp, chứ không nên chụp quá lâu gây ảnh hưởng đến các hành khách khác.

Những lưu ý chụp ảnh với vali mà bạn nên biết

Khi đã biết cách tạo dáng chụp hình với vali thì bạn cũng cần lưu ý những quy định bắt buộc ở sân bay sau đây:

Cấm được chụp ảnh với Vali trong sân đỗ máy bay

Dù biết rằng việc tạo dáng chụp hình với vali trong sân đỗ máy bay sẽ cực kỳ đẹp và sinh động, tuy nhiên hành động này của bạn sẽ gây ra sự cản trở khi điều khối máy bay và gây nguy hiểm cho bản thân và hành khách. Do đó, đừng quá mải mê chụp ảnh mà phạm lỗi sai này bạn nhé.

Nên mua loại vali được mang lên máy bay

Để sống ảo cực chất, cực đẹp cùng với chiếc vali trong vòng máy bay thì lời khuyên dành cho bạn nên tìm hiểu những loại vali có thể làm hành lý xách tay được mang lên máy bay. Vì nếu như bạn sử dụng chiếc vali có kích thước quá to thì chắc chắn bạn sẽ bắt buộc phải ký gửi hành lý. 

Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn bỏ túi những bí kíp tạo dáng khi chụp ảnh với vali thời trang, sang chảnh nhất. Và đừng quên lựa chọn vali Miti để đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi.

Mời bạn đọc xem thêm nhiều bài viết hay trong chuyên mục: Địa Điểm Du Lịch

Viết bình luận của bạn
Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Th 7 25/05/2024 9 phút đọc

Đồng tiền Việt Nam không chỉ có mục đích mua bán, trao đổi hàng hóa, mà còn mang trong mình những biểu tượng văn hóa, lịch... Đọc tiếp

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Th 2 06/05/2024 6 phút đọc

Mùa hè là thời điểm rất thích hợp để các gia đình thưởng cho bản thân một chuyến đi thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau... Đọc tiếp

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới không chỉ là dịp nghỉ lễ dài ngày đầu tiên trước khi bắt đầu mùa cao điểm du... Đọc tiếp

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Th 3 09/04/2024 10 phút đọc

Mỗi năm, khi tháng 3 âm lịch đến, cả nước lại rộn ràng chờ đón ngày Giỗ Tổ Hùng Vương. Ngoài việc kỷ niệm công lao... Đọc tiếp

Nội dung bài viết