Các địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng không thể bỏ qua
Các địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng không thể bỏ qua

Các địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng không thể bỏ qua

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 5 09/02/2023 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Địa điểm du lịch Đà Lạt hot hiện nay có cảnh vật thơ mộng và không khí trong lành. Cùng Miti điểm danh 20+ những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nên khám phá nhất.

Giới thiệu về các địa điểm du lịch Đà Lạt

Thành phố Đà Lạt nên thơ, trữ tình, được thiên nhiên ưu ái tạo điều kiện thuận lợi để phát triển mọi mặt như: du lịch, văn hóa, đời sống, xã hội,... Thật dễ hiểu khi nơi đây được biết đến như một thiên đường nghỉ dưỡng và vui chơi bậc nhất tại Việt Nam. Có thể nói các tài nguyên du lịch Đà Lạt rất phong phú và đa dạng.

Tổng hợp TOP những địa điểm đẹp nhất ở Đà Lạt

Với khí hậu có tính chất cận ôn đới cao nguyên, nên ở Đà Lạt quanh năm thời tiết luôn ở trạng thái mát mẻ ôn hòa, dễ chịu. Nó tạo ra nét đặc trưng mà chỉ thành phố Đà Lạt mới có, so với các tỉnh thành khác tại Việt Nam.

Chính những điều kiện hết sức thuận lợi mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây, mà Đạt Lạt có được nguồn tài nguyên lớn để đẩy mạnh phát triển du lịch phục vụ du khách tham quan. Nổi bật là những địa điểm vui chơi nổi tiếng được du khách ưu ái ghé thăm đông đảo nhất hiện nay.

TOP địa điểm tham quan Đà Lạt nổi tiếng nhất hiện nay

Gợi ý bạn những địa điểm “sống ảo” Đà Lạt mà bạn nên đến ít nhất một lần trong đời. Đây đều là các địa danh du lịch nổi tiếng, được ưa thích bậc nhất ở Đà Lạt:

Thác Datanla Đà Lạt

Địa điểm du lịch Đà Lạt này có địa chỉ tại quốc lộ 20, Phường 3, thành phố Đà Lạt. Đến với thác Datanla bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi lôi cuốn và mạo hiểm. Bên cạnh đó nơi đây còn có chèo thuyền và cáp treo để du khách ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ nơi đây.

Vườn Thú ZooDoo

Đây là một địa điểm cực kỳ thu hút ở Đà Lạt hiện nay. Ở đây là mô hình quán cà phê kết hợp với vườn thú vô cùng độc đáo và hấp dẫn. Bên cạnh đó bạn còn có thể vui chơi cắm trại qua đêm tại đây.

Núi Langbiang

Có thể nói núi Langbiang như trái tim của Đà Lạt, du khách có thể phượt và khám phá những dãy núi với cảnh vật tuyệt đẹp. Bạn có thể trải nghiệm leo núi, bay dù lượn, leo  núi.

Vườn Ánh Sáng Lumiere

Địa điểm du lịch Đà Lạt này mới được khai trương và gây bão trên mạng xã hội. Vườn ánh sáng Lumiere có khu vực triển lãm ánh sáng nghệ thuật ấn tượng, thu hút. Lumiere Đà Lạt chinh phục mọi ánh nhìn của du khách đến đây thăm quan.

Vườn ánh sáng Lumiere - địa điểm đi chơi Đà Lạt cuốn hút

Đồi Robin

Đây là địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn vì có tầm nhìn thoáng đãng, mát mẻ để chiêm ngưỡng tổng quát vẻ đẹp của thành phố Đà Lạt từ trên cao xuống. Bạn cũng có thể đi cáp treo để tận hưởng một cách trên thực nhất những dãy nhà cổ kính, vườn hoa Đà Lạt nhiều màu sắc.

Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm xứng danh là hồ nước đẹp nhất tại Đà Lạt. Du khách có thể tham quan ngắm cảnh thỏa thích, đồng thời tham gia đi cano. Trên đường đi bạn có thể dừng ở những bãi cỏ lau, vườn dâu, rừng lá phong để check in, sống ảo.

Hồ Xuân Hương

Có thể nói hồ Xuân Hương là lá phổi xanh của thành phố Đà Lạt với những hàng thông xanh mướt. Đến  thăm quan nơi đây du khách có thể đạp xe đôi quanh hồ và thưởng thức ly cà phê nóng hổi, ngắm phong cảnh tuyệt đẹp nơi đây.

Đường Hầm Điêu Khắc

Đây là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng. Đường hầm này dài nhất thế giới, trên thành tường còn có những tác phẩm vẽ cảnh thiên nhiên, con người nơi đây bằng đất sét đỏ vô cùng ấn tượng, đáng khám phá.

Vùng Đất Cổ Tích Fairytale Land

Vùng đất cổ tích được cho là địa điểm sống ảo bậc nhất tại Đà Lạt, đã từng gây sốt trong thời gian vừa qua. Khu du lịch này này được ý tưởng từ ngôi làng cổ tích Hobbit để tạo ra thế giới người lùn, và vùng đất cổ tích đặc biệt.

QUE Garden

Nếu du khách thích ngắm cây cảnh bonsai, thì QUE Garden Đà Lạt là một địa điểm rất nên ghé qua. Ở đây có rất nhiều những chậu cây bonsai được chăm sóc và uốn nắn tỉ mỉ, đẹp mắt. Du khách có thể thưởng thức cà phê hoặc ăn nhẹ ở quán cafe tại vườn cây.

Địa điểm chụp ảnh sống ảo Đà Lạt có 1 không 2

Trang Trại Cún

Đây là một địa điểm du lịch Đà Lạt rất được du khách yêu mến, bạn có thể thỏa sức chơi đùa cùng với những chú cún dễ thương, và dạo quanh trên các cánh đồng hoa xinh đẹp, thu hút. Đây là điểm đến mà du khách khó lòng bỏ qua khi du lịch tại Đà Lạt.

Nhà Thờ Domaine De Marie

Nhà thờ này nằm ở đồi Mai Anh, với lối kiến trúc mang trong mình phong cách Châu Âu ở thế kỷ thứ 17. Ở đây nổi tiếng với màu vôi hồng nâu rực rỡ, nổi bật trong vườn hoa hải tiên được trồng tại khuôn viên nhà thờ.

Vườn Bí Ngô Khổng Lồ

Vườn bí ngô khổng lồ tại Đà Lạt của gia đình ông Phan nổi tiếng với ba loại bí khổng lồ có trọng lượng hơn 100 cân. Ngoài những giống bí ngô khổng lồ, vườn của ông còn trồng nhiều các loại rau quả củ quả khác. Bạn có thể có những bức ảnh vô cùng độc đáo khi ghé thăm nơi này.

Cổng Trời Bali Green Hills

Địa điểm du lịch ở Đà Lạt này rất được những bạn trẻ ưa thích, nơi này là phiên bản Việt của Cổng trời Bali ở đền Pura Lempuyang Luhur ở đất nước Indonesia. Vị trí ở giữa rừng thông là nét độc đáo và thu hút du khách đến thăm quan và check in.

Thác Pongour Đà Lạt

Có thể nói thác Pongour chính là biểu tượng cho sự hùng vĩ, hoang sơ và là địa điểm du lịch Đà Lạt hot hit hiện nay. Thác có dòng nước đổ dài xuống 7 tạo tầng rêu xanh, tựa như một bức tranh đầy cuốn hút, độc đáo mà thiên nhiên ban tặng. Đến đây du khách vừa ngắm cảnh vừa có thể tổ chức picnic, cắm trại vui chơi.

Đồn Điền Café tại Mê Linh

Nơi đây nổi tiếng với không gian thoáng đãng tự nhiên đẹp mắt và yên tĩnh. Với vườn cà phê ở sườn đồi, và đồng hoa hướng dương, cẩm tú cầu phía xa được xem như một đồn điền thu nhỏ. Bạn có thể vừ thưởng thức cà phê, vừa tìm hiểu quy trình thu hoạch, và chế biến loại cà phê chồn đặc biệt.

Chợ Đêm Đà Lạt

Địa điểm du lịch Đà Lạt mà bất cứ ai khi đến du lịch nơi đây cũng đều muốn ghé qua. Chợ đêm ở ngay trung tâm thành phố, ở đây rất nhộn nhịp cả trong nhà và ngoài trời. Du khách có thể ghé thăm mua những món đồ lưu niệm và đặc sản Đà Lạt mang về làm quà.

Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt là Chợ Đêm Đà Lạt

Làng Hoa Vạn Thành

Đây là làng trồng hoa truyền thống nổi tiếng với vô vàn những loài hoa đặc trưng mà chỉ có ở xứ sở này. Đến với nơi đây bạn sẽ vô cùng bất ngờ với vô vàn những loài hoa mà tưởng chừng như chỉ có ở Châu Âu, ví dụ như: hoa hướng dương, hoa cẩm tú cầu, hoa hồng, hoa dã quỳ, hoa lavender,...

Lưu ý khi đi đến những địa điểm Đà Lạt mà bạn nên biết

Một lưu ý quan trọng dành cho bạn khi đến thăm quan những địa điểm du lịch Đà Lạt là hãy trang bị cho mình những vật dụng cần thiết như: điện thoại, ví tiền, trang phục ấm, mũ, khăn, ô dù,... Vì thời tiết ở Đà Lạt có sự chênh lệch thay đổi rõ rệt giữa ngày và đêm nên bạn cần chú ý khi chuẩn bị trang phục đi du lịch nơi đây nhé.

Bên cạnh đó, du khách cũng cần tìm hiểu kỹ lưỡng về phương tiện di chuyển, cũng như nơi ở thuận tiện nhất. Bạn hãy tra cứu những địa chỉ khách sạn gần nhất với những địa điểm du lịch đẹp ở Đà Lạt để có thể vừa đi bộ, vừa ngắm phong cảnh, và cảm nhận không khí tuyệt vời tại các địa điểm đẹp Đà Lạt.

Hy vọng rằng những gợi ý về các địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng nhất trên đây sẽ giúp bạn có những trải nghiệm vui vẻ, và khó quên trong chuyến du lịch đến Đà Lạt cùng người thân yêu của mình nhé!

Mời bạn đọc xem thêm nhiều bài viết hay trong chuyên mục: Địa Điểm Du Lịch

Viết bình luận của bạn
Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Th 7 25/05/2024 9 phút đọc

Đồng tiền Việt Nam không chỉ có mục đích mua bán, trao đổi hàng hóa, mà còn mang trong mình những biểu tượng văn hóa, lịch... Đọc tiếp

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Th 2 06/05/2024 6 phút đọc

Mùa hè là thời điểm rất thích hợp để các gia đình thưởng cho bản thân một chuyến đi thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau... Đọc tiếp

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới không chỉ là dịp nghỉ lễ dài ngày đầu tiên trước khi bắt đầu mùa cao điểm du... Đọc tiếp

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Th 3 09/04/2024 10 phút đọc

Mỗi năm, khi tháng 3 âm lịch đến, cả nước lại rộn ràng chờ đón ngày Giỗ Tổ Hùng Vương. Ngoài việc kỷ niệm công lao... Đọc tiếp

Nội dung bài viết