Loại vali size 32 đựng được bao nhiêu kg?
Vali size 32 đựng được bao nhiêu kg? Nơi bán uy tín?

Vali size 32 đựng được bao nhiêu kg? Nơi bán uy tín?

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 3 14/02/2023 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Việc tìm hiểu kỹ thông số của các loại vali rất quan trọng trước khi mua. Vậy vali size 32 đựng được bao nhiêu kg? Nên mua vali size 32 ở địa chỉ nào uy tín?

Kích thước của vali size 32 là bao nhiêu?

Theo tiêu chuẩn chung của tất cả các loại vali thì vali size 32 có kích thước là 80x55,8x43,5cm. Tùy vào từng chất liệu của vali mà kích thước đó có thể xê dịch nhưng không đáng kể cho lắm. 

Vali size 32 inch được xem là loại vali khá to, đựng được nhiều đồ vì thế thích hợp cho những chuyến đi xa dài ngày. Loại vali này đựng được tối đa 20 cân hành lý vì thế chắc chắn nếu bạn sử dụng vali size 32 inch đi máy bay thì sẽ cần ký gửi mà không được xách tay.

Thông số của vali size 32 inch

Thông số của vali size 32 inch

Những chất liệu làm vali size 32 inch có tại cửa hàng Miti?

Vali size 32 làm từ vải polyester

Với dòng sản phẩm vali size 32 làm từ vải polyester thì giá thành khá rẻ vì độ bền không được tốt. Vì thế đây được xem là loại vali bình dân với giá thấp. Nếu kinh tế của bạn không được cao thì có thể lựa chọn loại vali 32 inch làm từ loại vải này.

Vali size 32 làm từ vải pha nilon

So với loại vali làm từ vải polyester thì loại vải pha nilon lại có nhiều ưu điểm hơn. Những chiếc vali size 32 làm từ vải pha nilon thường khá nhẹ có độ bền cao và đặc biệt có thể để thêm được nhiều đồ đạc vì khả năng co giãn khá ổn. 

Thông số của vali size 32 inch

Lựa chọn vali size 32 inch

Vali size 32 làm từ Polycarbonate

Dòng sản phẩm vali 32 inch làm từ nhựa PC khá nhẹ và có thể chịu được va đập tốt. Tuy nhiên giá thành của loại vali size 32 làm từ nhựa PC sẽ cao hơn giá của các loại vali làm từ vải khác. Vì thế bạn hãy xem mục đích sử dụng của mình để tham khảo loại sản phẩm vali này nhé.

Vali size 32 làm từ Acrylonitrile Butadiene Styrene

Nếu như bạn không thích các loại vali size 32 làm từ vải thì có thể lựa chọn loại vali làm từ nhựa ABS này. Nhựa Acrylonitrile Butadiene Styrene là loại nhựa cứng vì thế giá thành khá rẻ, tuy nhiên khả năng chịu va đập của loại nhựa ABS sẽ không được tốt bằng nhựa PC

Mua vali size 32 trong trường hợp nào

 

Mua vali size 32 trong trường hợp nào

Khi nào nên mua vali size 32 inch tại Miti?

Kích thước của loại vali size 32 khá to vì thế trước khi chọn mua loại vali này tại Miti bạn nên cân nhắc kỹ. Vậy khi nào chúng ta nên mua vali size 32 để sử dụng?

  • Nếu bạn đang có nhu cầu mua vali để đựng đồ đạc cho chuyến đi xa nhiều ngày hoặc đi học xa nhà vì việc sử dụng loại vali size 32 là lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể đựng được khá nhiều quần áo và sách vở, đồ dùng cá nhân của mình.

  • Nếu bạn sắp có chuyến đi du lịch dài ngày và muốn mua nhiều quà tặng thì hãy mua vali size 32 để có thể đựng được hết đồ đạc của mình.

  • Nếu bạn có chuyến đi cùng gia đình nhưng không muốn sử dụng quá nhiều túi vali thì bạn có thể mua vali size 32. Loại vali này có thể đựng được hết đồ đạc của các thành viên cho những chuyến đi vài ngày.

Nên mua vali size 32 inch ở địa chỉ nào uy tín?

Ngày nay bạn sẽ bắt gặp được nhiều cơ cơ sở, cửa hàng bán vali trên dọc đường tuy nhiên bạn lại không biết địa chỉ nào uy tín bán hàng chất lượng. Vậy hãy đến với chuỗi cửa hàng của Miti. Thương hiệu Miti của chúng tôi chuyên cung cấp những mẫu vali mới nhất, thời thượng nhất và giá thành lại phù hợp. 

Đến Miti để mua được những chiếc vali ưng ý nhất

Đến Miti để mua được những chiếc vali ưng ý nhất

Tại cửa hàng Miti của chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những mẫu vali phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng cũng như phù hợp với kinh tế của bạn. Với những dòng sản phẩm vali size 32 inch tại cửa hàng chúng tôi đang được giảm giá khá sâu và có nhiều mẫu mã để bạn có thể lựa chọn. 

Ngoài ra bạn cũng có thể truy cập trang web miti.vn để đặt mua sản phẩm vali online mà không mất công đi lại. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm chất lượng của vali mà chúng tôi mang đến cho bạn luôn là tốt nhất. Mọi sản phẩm vali của chúng tôi dù là bán tại cửa hàng hay bán online đều có bảo hành vì thế bạn hoàn toàn yên tâm mua sắm tại Miti.

Một lựa chọn khác sẽ thích hợp với nhu cầu của bạn là mẫu vali kéo vải size 28 inch.

Chú ý trước khi mua vali size 32 inch

Chú ý trước khi mua vali size 32 inch

Những lưu ý trước khi mua vali size 32 inch tại Miti?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua vali size 32 inch thì hãy lưu ý một số vấn đề sau: 

  • Vì vali size 32 inch là loại khá to có sức chứa lớn, vì thế trước khi mua bạn nên nhờ nhân viên Miti tư vấn đề có thể chọn đúng được loại vali phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

  • Nếu bạn thường xuyên phải đi công tác xa và sử dụng vali size 32 thì hãy lựa chọn loại có khóa số để đảm bảo an toàn cho đồ đạc bên trong của mình.

  • Nên mua loại vali size 32 có tay kéo làm từ thép không rỉ, bánh xe loại 2 chiếc/1 đôi và có thể xoay 360 độ, điều đó sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình mang vali vì trọng lượng của loại vali này không hề nhẹ.

Như vậy qua bài viết này bạn có thể nắm được thông số đầy đủ của loại vali size 32 inch. Hãy đến với Miti để chọn mua cho mình những mẫu vali mới nhất nhé. 

Mời bạn đọc xem thêm nhiều bài viết hay trong chuyên mục: Tin tức - Mẹo Vặt - Chia Sẻ

Viết bình luận của bạn
Miti Ra Mắt Nhiều Dòng Sản Phẩm Cặp Balo Mới Cho Mùa Tựu Trường 2024

Miti Ra Mắt Nhiều Dòng Sản Phẩm Cặp Balo Mới Cho Mùa Tựu Trường 2024

Th 4 10/07/2024 5 phút đọc

Chỉ còn hơn một tháng nữa, năm học 2024 – 2025 sẽ bắt đầu, và thị trường balo cặp sách cho học sinh đã trở nên... Đọc tiếp

Balo Cặp Chống Gù Miti Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Balo Cặp Chống Gù Miti Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Th 4 19/06/2024 9 phút đọc

Balo cặp chống gù đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường. Tại Miti, dòng sản phẩm balo, cặp chống... Đọc tiếp

7 Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Cặp, Balo Cho Con Vào Lớp 1

7 Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Cặp, Balo Cho Con Vào Lớp 1

Th 6 14/06/2024 5 phút đọc

Khi bé bắt đầu vào lớp 1, bố mẹ phải chuẩn bị rất nhiều thứ, từ quần áo, sách vở đến bàn ghế. Trong đó, balo... Đọc tiếp

Top 12 Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Balo Đẹp Miễn Chê

Top 12 Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Balo Đẹp Miễn Chê

Th 3 21/05/2024 6 phút đọc

Balo không chỉ là món đồ hữu ích giúp bạn "đựng cả thế giới" mỗi khi ra đường, mà còn là phụ kiện thời trang không... Đọc tiếp

Nội dung bài viết