Vali size 20 có xách tay được không?
Vali size 20 có xách tay được không? Mẹo chọn vali phù hợp

Vali size 20 có xách tay được không? Mẹo chọn vali phù hợp

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 5 09/02/2023 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Vali size 20 có xách tay được không? - là câu hỏi mà rất nhiều hành khách đi máy bay quan tâm thắc mắc. Khi lên máy bay, bạn phải lựa chọn những mẫu vali có kích thước nhỏ gọn, phù hợp trọng lượng tối đa cho phép đối với hàng lý xách tay. Để tìm hiểu rõ hơn mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của Miti.vn nhé!

Giải đáp thắc mắc về mẫu vali size 20

- Vali size 20 là một dòng vali kéo, được làm bằng chất liệu nhựa hoặc vải, hình thức nhỏ và phổ biến nhất so với các loại kích thước vali khác. Đa số khách hàng sẽ chọn mua size vali 20 vì nó phù hợp với những chuyến đi ngắn ngày.

- Vậy thực tế vali size 20 có xách tay được không? Đựng được bao nhiêu kg? Vali size 20 kích thước bao nhiêu? Nó có phải là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn đang tìm kiếm một chiếc vali mang được lên máy bay, mà không cần ký gửi hay không?

Vali size 20 có xách tay lên máy bay được không?

- Hiện nay, vali xách tay đang được rất nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn. Vì điều đó giúp họ tận dụng được tối đa số kg hàng lý được mang theo xách tay bên mình khi lên máy bay, theo quy định của hãng hàng không.

- Chắc hẳn vẫn có người thắc mắc rằng vali size 20 có được mang lên máy bay không? Theo quy định chung của các hãng hàng không tại Việt Nam thì kích thước vali được phép là 56 x 36 x 23 cm, hoặc tổng kích thước ba chiều không quá 115 cm.

- Do đó với kích thước của vali size 20 thì sẽ được xách tay lên máy bay, tuy nhiên với điều kiện trọng lượng của vali không được vượt quá quy định của hãng hàng không đưa ra là từ 7kg đối với hạng thường và 10kg đối với hạng thương gia. Nếu như bạn biết cách sắp xếp số hành lý phù hợp với quy định trên thì dĩ nhiên bạn có thể thoải mái mang vali xách tay của mình lên máy bay.

Vali xách tay được phép mang lên máy bay

Vali size 20 được phép mang lên máy bay

Vali size 20 đựng được bao nhiêu kg?

- Vali có kích thước 20 inch đựng được bao nhiêu kg? Và vali size 20 nặng bao nhiêu kg? Là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm thắc mắc khi có nhu cầu lựa chọn các sản phẩm vali với kích thước size là 20. Thường thì khối lượng vali size 20 sẽ có sức chứa khoảng 7-10kg, tùy thuộc vào chất liệu vali và khung vali khác nhau.

- Với khối lượng chứa này bạn có thể đựng được 5 - 10 bộ đồ, tuy nhiên còn phụ thuộc vào độ nặng của quần áo mà bạn mang theo. Nếu biết cách sắp xếp, bạn còn có thể mang được nhiều hơn thế. Một số hãng vali có làm thêm độ nới, điều này giúp cho bạn có thể kiểm tra trọng lượng hành lý mang theo có phù hợp hay không.

- Tuy nhiên, kích cỡ vali size 20 được sản xuất để phục vụ những chuyến đi ngắn ngày hoặc với mục đích xách tay mang lên máy bay. Do đó bạn cần cân nhắc số lượng hành lý và số cân nặng được phép của các hãng bay khác nhau để chủ động chuyển sang dạng ký gửi hoặc bỏ bớt hành lý lại nhé.

Có nên mua kích thước Vali size 20 inch hay không?

- Câu trả lời là CÓ, vì nếu khách hàng thường xuyên đi công tác ngắn hạn hoặc có đam mê du lịch. Khi đó vali size 20 vừa có thể xách tay, vừa đựng được hàng lý phù hợp chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho nhu cầu của bạn.

- Size 20 vali có bánh xe phía dưới, điều này rất tiện dụng khi mà bạn di chuyển đi lại. Giúp bạn khỏi mang vác nặng nề như khi đeo balo, hoặc túi xách. Ở nơi đông người thì bạn vẫn có thể kéo vali theo một cách dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến bất cứ ai.

Mẹo chọn kích thước Vali size 20 xách tay thuận tiện

Vali size 20 inch CÓ THỂ xách tay mang lên máy bay

Vali size 20 inch được xách tay mang lên máy bay vì nó kích thước nhỏ gọn phù hợp với những khoang cabin của các hãng máy bay khác nhau. Và với trọng lượng nhẹ, không quá cồng kềnh giúp hành khách di chuyển dễ dàng. Ưu điểm này giúp cho bạn làm thủ tục lên máy bay nhanh chóng hơn mà không cần tốn thời gian để ký gửi.

Vali size 20 có giá phù hợp

- Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất vali có kích thước size 20 inch. Mỗi thương hiệu đều có những chất liệu và thiết kế riêng biệt, mang đến nét đặc trưng riêng  trong từng sản phẩm. Do đó, khách hàng có thể tìm kiếm được vô vàn những mẫu vali kéo size 20.

- Chính sự phong phú và đa dạng về mẫu mã, do đó bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm những dòng vali size 20 giá rẻ mà chất lượng tốt. Tại Miti đang có chương trình khuyến mại 30% cho tất cả các sản phẩm vali kéo nhựa/vải size 20, có giá chỉ từ 909.000 - 1.889.000đ. Nhanh tay truy cập để chọn mua vali size 20 xách tay chất lượng hàng đầu.

Thiết kế kích thước Vali size 20 inch

Hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm vali kéo size 20 cao cấp với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, sang trọng, đẹp mắt, và màu sắc phong phú. Điều này tạo ra sự đa dạng trong lựa chọn của khách hàng khi tìm kiếm chiếc vali xách tay size 20 phù hợp với nhu cầu, tính cách và sở thích riêng của từng cá nhân.

Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp cho bạn có thể giải đáp câu hỏi “vali size 20 có xách tay được không?” Nếu bạn đang muốn tìm mua vali xách tay cho chuyến đi của mình thì hãy đến ngay với Miti.

Mời bạn đọc xem thêm nhiều bài viết hay trong chuyên mục: Tin tức - Mẹo Vặt - Chia Sẻ

Viết bình luận của bạn
Từ Bác Sĩ đến Doanh Nhân: Hành trình chinh phục thị trường của

Từ Bác Sĩ đến Doanh Nhân: Hành trình chinh phục thị trường của "Cha đẻ cặp siêu nhẹ" Nguyễn Trí Kiên.

Th 2 13/05/2024 11 phút đọc

Nguyễn Trí Kiên, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần công nghệ giáo dục và sản xuất Minh Tiến, trước đây là... Đọc tiếp

Giải Mã Sự Phổ Biến của Vali Size 20, 24, 28: Lựa Chọn Kích Thước Nào Là Phù Hợp?

Giải Mã Sự Phổ Biến của Vali Size 20, 24, 28: Lựa Chọn Kích Thước Nào Là Phù Hợp?

Th 6 03/05/2024 10 phút đọc

Trên thị trường hiện nay, sự đa dạng về size vali đã khiến nhiều người băn khoăn về việc chọn lựa loại vali phù hợp. Trong... Đọc tiếp

Có nên dùng máy tăm nước hay không?

Có nên dùng máy tăm nước hay không?

Th 5 02/05/2024 11 phút đọc

Bản năng làm đẹp của con người đã được nảy sinh nhu cầu từ rất lâu. Người Á Đông vẫn luôn đề cao: "Cái răng cái... Đọc tiếp

Cùng nhìn lại những chương trình, dự án từ thiện mà Miti may mắn được đồng hành, san sẻ yêu thương cùng trẻ em khó khăn Việt Nam

Cùng nhìn lại những chương trình, dự án từ thiện mà Miti may mắn được đồng hành, san sẻ yêu thương cùng trẻ em khó khăn Việt Nam

Th 2 29/04/2024 5 phút đọc

1. DỰ ÁN ĐIỂM TRƯỜNG ÔNG DŨ TIỂU HỌC TRÀ VÂN - NƠI KHÔNG CÓ TÊN TRÊN BẢN ĐỒTháng 11/2022, Miti mang 50 chiếc cặp chống... Đọc tiếp

Nội dung bài viết