Top mẫu túi đựng mỹ phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay
Top mẫu túi đựng mỹ phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

Top mẫu túi đựng mỹ phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 6 03/03/2023 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Bạn có biết cách chọn loại túi mỹ phẩm nào phù hợp với mình hay không? 

Cách chọn mua túi đựng mỹ phẩm hàng hiệu? Cùng tìm hiểu thông tin về túi đựng mỹ phẩm nhé.

Những cách chọn túi đựng mỹ phẩm cho các nàng

Chọn túi đựng mỹ phẩm theo kích cỡ

Đầu tiên khi chọn mua túi mỹ phẩm bạn cần biết được lượng mỹ phẩm mình đang có là nhiều hay ít nhờ đó mà bạn biết được mình nên mua loại túi đựng mỹ phẩm lớn hay túi đựng mỹ phẩm mini. Tuy nhiên lời khuyên cho các bạn nữ khi chọn mua túi mỹ phẩm là không nên mua loại có kích thước quá to, dù cho bạn có nhiều đồ trang điểm nhưng chắc chắn bạn sẽ không cần đến mẫu túi to quá khổ đâu. Việc bạn mua túi quá to sẽ chiếm khá nhiều diện tích không gian trên bàn hoặc trong vali, khi mang theo bên mình cũng quá cồng kềnh. 

Chọn túi đựng mỹ phẩm theo kích cỡ

Các nàng hãy lựa chọn mẫu túi đựng mỹ phẩm vừa phải nhỏ nhọn có thể đựng được đủ những loại mỹ phẩm, đồ trang điểm hàng ngày của bạn. Như vậy bạn sẽ dễ mang theo bên mình khi đi công tác hoặc đi du lịch.

Chọn túi đựng mỹ phẩm theo mục đích sử dụng

Trước khi chọn mua túi đựng mỹ phẩm bạn cần xác định được mục đích sử dụng túi của bạn là gì. Bạn mua túi để cất đồ trang điểm mỹ phẩm tại nhà hay bạn mua để đựng đồ khi đi công tác xa, du lịch. Nếu bạn chỉ cần sử dụng túi đựng mỹ phẩm với mục đích là đựng tất cả các đồ trang điểm của mình gọn gàng tại nhà thì hãy lựa chọn loại túi có khóa kéo và tay cầm. Lúc này bạn cũng có thể lựa chọn mẫu túi to hơn một chút để có thể chứa hết đồ của bạn.

Chọn túi đựng mỹ phẩm theo mục đích sử dụng

Nếu bạn dùng túi đựng mỹ phẩm du lịch thì nên lựa chọn mẫu túi cứng cáp, gọn nhẹ và là loại không thấm nước là tốt nhất. Hoặc nếu bạn muốn dùng túi mỹ phẩm làm đạo cụ chụp ảnh sống ảnh thì những mẫu túi đựng mỹ phẩm trong suốt sẽ khá độc lạ đó.

Chọn túi mỹ phẩm dựa vào thiết kế, kiểu dáng của túi

Hiện nay các mẫu túi đựng mỹ phẩm khá đa dạng từ hình hộp, hình chữ nhật nằm, hình tròn, hình trụ cao,... Chính vì thế bạn hãy chọn túi mỹ phẩm dựa vào cá tính phong cách của mình để chọn được mẫu túi phù hợp với mình.

Chọn túi mỹ phẩm dựa vào thiết kế, kiểu dáng của túi

Chọn túi đựng mỹ phẩm phù hợp kinh tế của bản thân

Đây chính là một trong những điều cần lưu ý khi chọn mua túi đựng mỹ phẩm. Bạn cần cân nhắc tài chính của mình có bao nhiêu để có thể chọn mẫu túi có giá thành hợp lý với ví tiền của mình. Hiện nay rất nhiều mẫu túi được thiết kế khá sành điệu nhiều kiểu dáng nhưng giá thành lại hợp lý, vì thế bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho mình.

Chọn túi đựng mỹ phẩm dựa vào giá thành sản phẩm

Hướng dẫn cách bảo quản túi mỹ phẩm luôn mới

Vệ sinh túi đựng mỹ phẩm theo định kỳ

Để túi mỹ phẩm của mình luôn được như mới thì chắc chắn các nàng phải thường xuyên vệ sinh. Khi bạn dùng túi đựng mỹ phẩm thường xuyên và thường xuyên trang điểm thì chắc chắn bụi phấn, son từ đồ trang điểm sẽ dây ra túi và điều đó sẽ giảm chất lượng của túi rất nhiều. Vì thế để chiếc túi của mình luôn được như mới thì hãy vệ sinh túi khoảng 2 tháng/ lần như thế sẽ đảm bảo được túi luôn sạch sẽ không khiến các đồ trang điểm bị bám bụi. Tuy nhiên khi vệ sinh, giặt túi được mỹ phẩm trong suốt thì không nên phơi ngoài nắng, hãy để nó tự khô ở nơi thoáng mát.

Vệ sinh túi mỹ phẩm theo định kỳ

Không để túi mỹ phẩm ở nơi ẩm thấp hoặc nơi có nhiệt độ cao

Nếu bạn muốn túi mỹ phẩm của mình luôn được như mới ngoài việc phải thường xuyên vệ sinh thì chắc chắn bạn không được để nó ở những nơi ẩm thấp hoặc nơi có nhiệt độ quá cao. Những nơi như gầm giường, khe tủ là nơi sẽ khiến cho túi dễ bị mốc, bị mục cũng như dễ bị côn trùng cắn làm hỏng. Còn nếu bạn để những nơi có nhiệt độ quá cao thì sẽ khiến túi dễ bị phai màu ảnh hưởng đến chất lượng mỹ phẩm bên trong túi.

Để túi đựng mỹ phẩm hàng hiệu ở những nơi phù hợp

Những mẫu túi đựng mỹ phẩm hàng hiệu bán chạy hiện nay

Túi mỹ phẩm cá nhân Msquare của Nhật Bản

Mẫu túi đựng mỹ phẩm cá nhân Msquare của Nhật Bản có thiết kế khá thông minh có thể tháo rời thành nhiều chiếc túi nhỏ, vì thế nó vừa phù hợp sử dụng tại nhà vừa có thể làm túi đựng mỹ phẩm du lịch. Sản phẩm túi mỹ phẩm Msquare Nhật Bản khá nhỏ gọn có khả năng chống nước, có móc đeo chắc chắn vì thế có thể treo trong nhà tắm hoặc treo ở bất cứ nơi nào thuận tiện. Mẫu túi đựng mỹ phẩm nào có rất nhiều màu sắc khác nhau để các nàng có thể lựa chọn.

Túi mỹ phẩm cá nhân Msquare của Nhật Bản

Giá của túi đựng mỹ phẩm Msquare Nhật Bản là 389000 đồng.

Túi mỹ phẩm làm bằng da chống nước Lancome

Mẫu túi đựng mỹ phẩm bằng da Lancome có kiểu dáng, thiết kế cũng như nhiều màu sắc khác nhau, tuy nhiên các mẫu túi đều toát lên sự sang chảnh thu hút các nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Túi mỹ phẩm Lancome có 2 ngăn khá tiện lợi kết hợp với chất liệu da mềm chống nước, thiết kế nhỏ gọn vì thế rất phù hợp để mang theo khi đi du lịch.

Túi mỹ phẩm làm bằng da chống nước Lancome

Giá của túi đựng mỹ phẩm bằng da Lancome là 89000 đồng.

Túi đựng mỹ phẩm của hãng 3ce 

Bạn là người thích trang điểm và có khá nhiều đồ trang điểm, dưỡng da thì chắc chắn mẫu túi đựng mỹ phẩm của 3ce sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Mẫu túi có form dáng cứng cáp, được phân chia thành nhiều ngăn khác nhau để đựng đồ trang điểm gọn gàng hơn. Ngoài ra mẫu túi này còn có khung nhựa, vỏ bọc bằng vải bên ngoài vì thế rất chắc chắn, giữa các bề mặt sẽ được lót lớp xốp chống sốc vì thế mỹ phẩm để bên trong sẽ được bảo quản khá tốt. Mẫu túi này khá nhỏ gọn chắc chắn sẽ rất phù hợp cho những chuyến đi xa.

Túi đựng mỹ phẩm của hãng 3ce

Giá của túi đựng mỹ phẩm 3ce là từ 190000 đồng đến 315000 đồng tùy vào kích thước, kiểu dáng của túi.

Túi đựng mỹ phẩm mini của Etude House

Sản phẩm túi đựng mỹ phẩm mini của Etude House được làm từ simili chắc chắn, có khả năng chống nước nước vì thế sẽ bảo vệ được mỹ phẩm bên trong của bạn tốt nhất. Mẫu sản phẩm túi đựng mỹ phẩm của Etude House có màu sắc, họa tiết khá đáng yêu vì thế được khá nhiều bạn nữ yêu thích. Túi được chia thành nhiều ngăn vì thế việc sắp xếp đồ đạc sẽ được gọn gàng, ngăn nắp.

Túi đựng mỹ phẩm mini của Etude House

Giá của túi đựng mỹ phẩm mini Etude House là 135.000 đồng.

Túi đựng mỹ phẩm du lịch của Miniso

Những thiết kế mẫu túi mỹ phẩm của Miniso khá thông minh và dễ thương, có nhiều ngăn với những kích thước khác nhau để các nàng đựng được mỹ phẩm đồ trang điểm của mình. Sản phẩm mẫu túi mỹ phẩm của Miniso có thêm quai xách vì thế vừa có thể dùng tại nhà vừa có thể để vali mang khi đi du lịch, công tác. 

Túi đựng mỹ phẩm du lịch của Miniso

Giá của túi đựng mỹ phẩm Miniso là 130.000 đồng.

Như vậy qua bài viết Top mẫu túi đựng mỹ phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay các nàng đã biết được cách lựa chọn mẫu túi mỹ phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy lựa chọn được chiếc túi đựng mỹ phẩm phù hợp với phong cách của mình nhé các nàng.

Viết bình luận của bạn
Miti Ra Mắt Nhiều Dòng Sản Phẩm Cặp Balo Mới Cho Mùa Tựu Trường 2024

Miti Ra Mắt Nhiều Dòng Sản Phẩm Cặp Balo Mới Cho Mùa Tựu Trường 2024

Th 4 10/07/2024 5 phút đọc

Chỉ còn hơn một tháng nữa, năm học 2024 – 2025 sẽ bắt đầu, và thị trường balo cặp sách cho học sinh đã trở nên... Đọc tiếp

Balo Cặp Chống Gù Miti Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Balo Cặp Chống Gù Miti Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Th 4 19/06/2024 9 phút đọc

Balo cặp chống gù đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường. Tại Miti, dòng sản phẩm balo, cặp chống... Đọc tiếp

7 Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Cặp, Balo Cho Con Vào Lớp 1

7 Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Cặp, Balo Cho Con Vào Lớp 1

Th 6 14/06/2024 5 phút đọc

Khi bé bắt đầu vào lớp 1, bố mẹ phải chuẩn bị rất nhiều thứ, từ quần áo, sách vở đến bàn ghế. Trong đó, balo... Đọc tiếp

Top 12 Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Balo Đẹp Miễn Chê

Top 12 Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Balo Đẹp Miễn Chê

Th 3 21/05/2024 6 phút đọc

Balo không chỉ là món đồ hữu ích giúp bạn "đựng cả thế giới" mỗi khi ra đường, mà còn là phụ kiện thời trang không... Đọc tiếp

Nội dung bài viết