Lựa chọn mua vali chất lượng ở thành phố Hồ Chí Minh
Tìm hiểu và lựa chọn mua vali chất lượng ở thành phố Hồ Chí Minh

Tìm hiểu và lựa chọn mua vali chất lượng ở thành phố Hồ Chí Minh

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 3 14/02/2023 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Vali Miti sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi mua vali tphcm uy tín, chất lượng nhất được nhiều người dùng tin tưởng. 

Hiện nay, không khó để bắt gặp các cửa hàng bán vali vô cùng bắt mắt, bởi vậy người tiêu dùng càng vô cùng băn khoăn làm sao để có thể mua được chiếc vali đẹp, rẻ chuẩn bị cho chuyến đi xa vài ngày. Vậy nên, người đọc có thể tham khảo các mẫu vali với thiết kế sang trọng tại Miti.

(Vali Miti là địa điểm mua vali tphcm được nhiều người lựa chọn với chất lượng sản phẩm tuyệt vời cùng thiết kế vô cùng sang trọng, màu sắc bắt mắt)

Kinh nghiệm lựa chọn mua vali chất lượng 

Trước khi mua một chiếc vali bạn cần nắm rõ được nhu cầu và mục đích sử dụng của mình để có thể lựa chọn được một chiếc vali có kích thước hợp lý, cùng với đó là kiểu dáng và thiết kế của vali. 

Đặc biệt, khi mua một chiếc vali ngoài những lựa chọn đó thì bạn cũng cần phải quan tâm đến chất liệu của vali, đặc biệt là độ bền, trọng lượng cùng với những ưu điểm của sản phẩm đem lại. Hiện nay, trên thị trường có hai chất liệu vali chính la vali vải và vali nhựa. 

(Biết được những các mua vali tphcm sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được một người bạn đồng hành tuyệt vời, bền bỉ theo thời gian dành cho chuyến đi của bạn và gia đình)

Thêm vào đó, bạn cũng cần chú ý đến một số các tiện ích khác của vali như phần khóa bảo mật phải an toàn, bánh xe cần di chuyển điều hướng tốt, cần kéo có thể điều chỉnh được. 

Hơn nữa, khi mua vali kéo, cần tìm những loại vali có phần cần kéo được chắc chắn, linh hoạt. Đối với các loại vali chất lượng, phần cần kéo sẽ được làm từ hợp kim nhôm cao cấp chống gỉ để đảm bảo được sản phẩm .

Vì sao nên lựa chọn Miti là địa điểm mua vali số một

Miti được biết đến là thương hiệu may mặc chuyên sản xuất các sản phẩm balo, cặp sách, vali chất lượng. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Miti đã không ngừng phát triển và hiện đại dây chuyền sản xuất của mình, từ đó có thể sản xuất được những sản phẩm chất liệu cao với kỹ thuật may tinh xảo, tỉ mỉ.

(Miti luôn cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng với chi phí hợp lý nhất, không chỉ vậy, Miti còn không ngừng cải tiến sản phẩm của mình để khách hàng có thể sử dụng được những vali chất lượng cao mang thương hiệu Việt)

Hiện nay, với quy mô nhà xưởng trên 15000m2 với đội nghĩ nhân viên trên 500 người có thể đáp ứng được hầu hết các đơn hàng với số lượng lớn đến từ nhiều khách hàng cả trong nước và ngoài nước. 

Với tiêu chí “Luôn luôn bên bạn” Miti còn được nhiều nhà tiêu dùng Việt bình chọn là sản phẩm Việt Nam chất liệu cao. Với sự đầu tư máy móc hiện đại và đội ngũ công nhân may, Miti luôn cam kết giúp khách hàng sử dụng được những sản phẩm tốt nhất. 

Định hướng chỉ kinh doanh hàng chính hãng. Miti chỉ phục vụ những sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng từ các thương hiệu nổi tiếng với chế độ bảo hành vô cùng chu đáo. 

Cùng với đó, đến với Miti bạn có thể thỏa thích lựa chọn với sản phẩm vô cùng đa dạng, thiết kế phù hợp với mọi phong cách của người tiêu dùng. Đặc biệt, Miti còn cam kết sản phẩm luôn có giá tốt nhất cùng các khuyến mãi giảm giá vô cùng lớn. 

Top 3 mẫu vali giá rẻ được nhiều người ưa chuộng tại Miti 

Vali Kéo Vải Cao Cấp Size 28 inch

Vali kéo vải Miti cao cấp được làm từ chất liệu 100% nylon có ép EVA chống va đập hiệu quả giúp sản phẩm có thể chống thấm nước, chống bám bụi bẩn giúp sản phẩm có thể sử dụng bền bỉ theo thời gian. 

Với trong lượng siêu nhẹ, cùng thiết kế trang trọng giúp bạn khi sử dụng mẫu vali này mang lại phong cách lịch lãm, phù hợp dành cho độ tuổi trung niên yêu thích sự đơn giản. 

 

(Vali cần kéo chất liệu cao Miti được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng đầy đủ màu sắc tăng thêm lựa chọn cho khách hàng, đặc biệt các tông màu của Miti đều cam kết không lỗi thời)

Đặc biệt, vali kéo vải Miti còn có phần khoang chứa rộng rãi được chia thành nhiều ngăn nhỏ giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng sản phẩm này. Hơn nữa, việc chia đồ dùng thành các ngăn chứa khác nhau giúp đồ đạc của bạn luôn được gọn gàng, dễ dàng lấy đồ cần dùng. 

Kết hợp với hệ thống bánh xe đôi 360 độ giúp dễ dàng điều chỉnh hướng đi trên nhiều địa hình khác nhau mà còn có thể phân tán đều lực giúp sản phẩm chịu được trọng lượng lớn, không hề gây ồn ào khi di chuyển. 

Vali Miti còn được thiết kế khóa số TSA đạt tiêu chuẩn cục an ninh của Hoa Kỳ giúp bạn có thể yên tâm sử dụng với độ bảo mật hành lý cực lớn. Hơn nữa, loại khóa số này còn có thể giúp cho bạn có thể thuận lợi cho việc kiểm tra an ninh khi đi bằng phương tiện máy bay. 

Vali Kéo Nhựa Size 20 & 24 inch

Vali kéo nhựa Miti cũng là sản phẩm đáng được chú ý, không chỉ có đầy đủ các loại kích thước phù hợp với tất cả nhu cầu người dùng mà các mẫu vali kéo nhựa Miti còn có đầy đủ các màu sắc với kiểu dáng khác nhau.

Các sản phẩm vali nhựa Miti còn được sản xuất từ nhựa PP, OC và ABS có độ đàn hồi cao với khả năng chịu lực cực lớn và độ chịu nhiệt cao có thể sử dụng bất chấp trong mọi thời tiết.

(Các sản phẩm vali kéo nhựa Miti đều có thiết kế kiểu dáng thời trang với màu sắc trẻ trung,năng động phù hợp với tất cả mọi độ tuổi có thể sử dụng)

Bên cạnh đó, các chi tiết của vali nhựa như phần tay cầm kéo hay bánh xe, khoá đều được Miti cẩn thận từng chi tiết và đem lại được những chiếc vali vô cùng chất lượng thoải mái cho người dùng.

Hơn nữa, vali nhựa Miti còn có giá thành vô cùng hợp lý chỉ từ 1.000.000 đồng đến 1.500.000 đồng nhưng chất lượng lại không hề thua kém so với các mẫu vali nhựa được sản xuất từ nước ngoài. 

Vali Kéo Vải Siêu Nhẹ 20 inch

Được làm bởi 100% vải nylon ép EVA, vậy nên chiếc vali Miti có một trọng lượng siêu nhẹ cùng với độ là độ bền vô cùng ấn nước với khả năng chống nước, chống bẩn và chống va đập vô cùng hoàn hảo. Một ưu điểm của chiếc vali này còn có khả năng đàn hồi lớn giúp bạn có thể nhồi nhét thêm sản phẩm. 

Với thiết kế ngăn chứa rộng rãi, vali Miti còn được tích hợp thêm dây đai hình chữ X giúp các đồ vật bên trong luôn được gọn gàng, ngăn lắp, phần ngăn phụ khác đều có khóa kéo zip giúp bạn có thể an tâm sử dụng, tránh tình trạng đồ đạc bị lộn xộn sau quá trình di chuyển dài. 

(Vali kéo vải Miti được làm từ chất liệu vải nylon siêu nhẹ với trọng lượng chỉ từ 2 -3 kg nhưng khả năng trọng tải lại vô cùng lớn có thể lên đến 30 - 35kg đồ đạc) 

Cùng với đó là phần tay cầm kéo được gia công hoàn toàn từ chất liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ và siêu bền. Không chỉ giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng sản phẩm mà còn có thể điều chỉnh được cầm kéo theo chiều cao của người dùng, giúp mọi người trong gia đình đều có thể dễ dàng sử dụng được. 

Lựa chọn Miti là địa điểm mua vali tphcm sẽ giúp bạn có thể sở hữu cho mình được chiếc vali vô cùng ưng ý với giá thành vô cùng hợp lý cùng chất lượng sản phẩm được Miti cam kết đảm bảo đến khách hàng.

Viết bình luận của bạn
Miti Ra Mắt Nhiều Dòng Sản Phẩm Cặp Balo Mới Cho Mùa Tựu Trường 2024

Miti Ra Mắt Nhiều Dòng Sản Phẩm Cặp Balo Mới Cho Mùa Tựu Trường 2024

Th 4 10/07/2024 5 phút đọc

Chỉ còn hơn một tháng nữa, năm học 2024 – 2025 sẽ bắt đầu, và thị trường balo cặp sách cho học sinh đã trở nên... Đọc tiếp

Balo Cặp Chống Gù Miti Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Balo Cặp Chống Gù Miti Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Th 4 19/06/2024 9 phút đọc

Balo cặp chống gù đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường. Tại Miti, dòng sản phẩm balo, cặp chống... Đọc tiếp

7 Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Cặp, Balo Cho Con Vào Lớp 1

7 Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Cặp, Balo Cho Con Vào Lớp 1

Th 6 14/06/2024 5 phút đọc

Khi bé bắt đầu vào lớp 1, bố mẹ phải chuẩn bị rất nhiều thứ, từ quần áo, sách vở đến bàn ghế. Trong đó, balo... Đọc tiếp

Top 12 Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Balo Đẹp Miễn Chê

Top 12 Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Balo Đẹp Miễn Chê

Th 3 21/05/2024 6 phút đọc

Balo không chỉ là món đồ hữu ích giúp bạn "đựng cả thế giới" mỗi khi ra đường, mà còn là phụ kiện thời trang không... Đọc tiếp

Nội dung bài viết