Kinh nghiệm chọn size vali xách tay lên máy bay phù hợp
Kinh nghiệm chọn size vali xách tay lên máy bay phù hợp

Kinh nghiệm chọn size vali xách tay lên máy bay phù hợp

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 3 14/02/2023 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Trong các chuyến đi bằng máy bay, bạn cần phải lựa chọn những vali có kích thước phù hợp. Vì thế, lựa chọn size vali xách tay lên máy bay như nào sao cho đúng luôn là câu hỏi của nhiều người.

Kích thước size vali xách tay theo từng hãng bay

Tùy vào từng hãng hàng không khác nhau mà những quy định về size vali xách tay cũng sẽ khác nhau, Miti đã tổng hợp lại cho các bạn những quy định về kích thước tối đa của vali kéo theo từng hãng như sau:

Đối với hãng Vietjet Air

Hãng bay Vietjet Air

Mỗi hành khách (ngoại trừ trẻ nhỏ) được phép mang một kiện hành lý xách tay chính và 1 kiện hành lý xách tay nhỏ với tổng trong lượng không được phép vượt quá 7kg. Trong đó, 1 kiện hành lý chính có kích thước tối đa là 56x36x23cm và 1 kiện nhỏ với kích thước 40x30x10cm. 

Đối với hãng Jetstar

Hãng bay Vietstar Airways

Đối với hãng hàng không này, hạng phổ thông sẽ được phép mang một hành lý chính và một hành lý nhỏ với trọng lượng không được vượt 7kg. Với khách có gói ưu đãi linh hoạt sẽ được mua thêm 3kg hành lý. Với hạng thương gia sẽ được 2 hành lý chính và 1 hành lý nhỏ với tổng trọng lượng không được vượt quá 14kg. 

Đối với hãng Bamboo

Hãng bay Bambo

Mỗi hành khách cũng Bamboo sẽ được mang từ 2 đến 3 kiện hành lý xách tay và không được vượt qua 12 kg. Với hạng phổ thông sẽ được mang 2 kiện hàng gồm 1 kiện xách tay 7kg và 1 kiện nhỏ 3kg. Đối với hạng thương gia sẽ được mang 2 kiện xách tay 14kg và 1 kiện nhỏ 3kg.

Đối với hãng Vietnam Airline

Hãng bay Vietnam Airline

Tổng trọng lượng của hạng phổ thông sẽ không được quá 12kg và đối với hạng thương gia và phổ thông đặc biệt sẽ được mang theo hai kiện hàng và 1 kiện phụ với tổng trọng lượng dưới 18kg. 

Lựa chọn size vali xách tay lên máy bay sao cho phù hợp

Có thể nhận thấy được kích thước chung dành cho hành lý xách tay của các hãng hàng không đó chính là 56cm x 36cm x 23cm, kích thước này sẽ tương ứng với một chiếc size vali xách tay là 20. Trọng lượng tối đa mà chiếc vali này có thể chứa đến 10kg hành lý. 

Vali vải 20 inch Miti

Thiết kế vali Miti với nhiều ngăn chứa tiện lợi

Theo đó, bạn có thể mang theo nhiều hành lý khác nhau trong hành lý xách tay, vậy nên lựa chọn những mẫu vali xách tay hay túi xách có trọng lượng nhẹ là điều vô cùng cần thiết. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải chọn lựa những chiếc vali bền bỉ có chất liệu tốt để tránh được những va đập trong quá trình di chuyển. 

Trong trường hợp bạn mang theo nhiều hành lý ký gửi hay có trẻ nhỏ nên lựa chọn những mẫu vali kéo, các vali kéo có kiểu dáng năng động, sang trọng, tiện dụng, dễ dàng giúp bạn di chuyển nhanh chóng ở sân bay và trên máy bay. Điều này sẽ khiến chuyến đi của bạn được nhẹ nhàng hơn. 

Tại sao nên mua vali xách tay tại Miti 

Vali Miti có độ bền cao 

Điều đầu tiên nhắc tới các sản phẩm của Miti chính là độ bền, vali Miti được làm chủ yếu từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chống va đập tốt, chống xước, với thiết kế đơn giản dễ dàng vệ sinh sản phẩm. Đặc biệt, chất liệu của sản phẩm cũng không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. 

Phần tay kéo của vali miti đều được sản xuất từ kim nhôm cao cấp, chắc chắn và có trọng lượng nhẹ bảo đảm được tuổi thọ của sản phẩm. Vậy nên, việc sử dụng sản phẩm đối với người dùng là điều dễ dàng, không giống với nhiều loại vali khác trên thị trường hiện nay.

Vali Miti có độ bảo mật an toàn 

Khoá chống trộm trên mẫu vali theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ

 

Bên cạnh đó, vali Miti đều được trang bị khóa số TSA có tính bảo mật cam đặc biệt chống trộm cực kỳ tốt đây là loại khóa đặc biệt đạt tiêu chuẩn về tính an toàn và bảo mật, vì vậy người dùng cho thể toàn hoàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm mà không lo bị trộm, cắp. 

Không chỉ vậy, việc sử dụng khóa số TSA còn giúp khách hàng hiếm gặp phải tình trạng hóc khóa như nhiều loại khóa khác. Phần khóa được thiết kế dễ dàng sử dụng, có tay cầm chắc chắn, bền đẹp.

Khả năng tải trọng tốt

Miti được đánh giá là một thương hiệu với các mẫu vali đa dạng, nhiều loại và tải trọng khác nhau, giúp người dùng có thể lựa chọn được loại vali phù hợp với mục đích, phong cách, tiêu chuẩn của bản thân. 

Tổng hợp các mẫu size vali xách tay tại MIti

Vali Kéo Vải siêu nhẹ 20 inch VL41916A 

Mẫu vali vải VL41916A

(Vali kéo vải 20 inch thuận lợi cho việc di chuyển) 

Ưu điểm: 

Vali kéo vải 20 inch Miti là dòng vali được làm từ chất liệu 100% nylon, bền bỉ, sử dụng được lâu, chống bám bụi bẩn. Với trọng lượng nhỏ, thiết kế đơn giản nhưng sang trọng lại không lo lỗi mốt theo thời gian.

  • Được làm bởi chất liệu vải cao cấp, siêu nhẹ 

  • Ngăn chứa rộng, chia thành nhiều ngăn nhỏ đựng được nhiều đồ

  • Tay kéo được làm bằng hợp kim siêu bền đẹp.

  • Bánh xe có thể xoay 360 độ dễ dàng điều chỉnh hướng đi

Nhược điểm 

  • Màu sắc còn ít

  • Kiểu dáng đơn giản, chưa đa dạng phong cách cho nữ giới lựa chọn.

Vali Kéo Nhựa Size 20 inch VL513039

Mẫu vali kéo nhựa cao cấp VL513039

Vali kéo nhựa 20 inch thiết kế sang trọng, bền đẹp

Vali nhựa kéo tại Miti được làm từ chất liệu cao cấp nhựa PP có độ đàn hồi cao hạn chế được bể vỡ, xước bề mặt, thiết kế họa tiết sọc ngang mang lại phong cách thanh lịch cho người dùng 

Ưu điểm:

  • Làm bởi chất liệu nhựa cao cấp dẻo dai, hạn chế va đập, xước vỡ.

  • Trang bị khóa số TSA đạt tiêu chuẩn của Hoa Kỳ 

  • Thiết kế các góc vali bảo vệ, hợp thời trang

  • Cần kéo hợp kim nhôm chắc chắn 

  • Thiết kế 4 bánh xe phân tán lực đều trên bề mặt tiếp xúc 

Nhược điểm: 

  • Kiểu dáng còn đơn giản 

  • Giá thành hơi cao so với nhiều vali nhựa khác

- Đánh giá của người mua: chất liệu cao cấp, nhựa có độ đàn hồi cao hạn chế bể vỡ khóa số TSA an toàn khoang chứa đồ có dây đai cố định và lưới chống rơi đảm bảo các vật dụng bên trong luôn gọn gàng có bao trùm chống bụi bẩn duyệt sp của Miti quá chất lượng 10 sao.

Vali Kéo Vải Cao Cấp 20 inch VL53015A_BLA

Mẫu vali vải doanh nhân Miti cao cấp VL53015A_BLA

Vali kéo vải cao cấp - đỉnh cao của sự tiện dụng

Vali kéo vải Miti là dòng vali cao cấp dành cho các doanh nhân, với thiết kế đậm chất sang trọng, lịch lãm tinh tế sẽ là một vật dụng tiện ích đồng hành cùng người dùng trong các chuyến công tác, du lịch.

Ưu điểm: 

  • Chất liệu siêu nhẹ, bền đẹp, chống thấm nước hiệu quả

  • Ngăn chứa rộng rãi, tiện dụng, trang bị đai chữ X bên trong

  • Quai xách to nguyên bản, dày và chắc chắn tạo cảm giác thoải mái 

  • Khóa số TSA007 đảm bảo an toàn thuận tiện cho việc an ninh kiểm tra.

Nhược điểm: 

  • Màu sắc còn hạn chế

- Đánh giá của người mua: Sản phẩm vali thương hiệu Miti rất tốt, mẫu mã siêu sang siêu xịn, bánh xe xoay 360°, dây kéo rất mướt. Đặt biệt Vali còn được bảo hành tới 10 năm. Chị e mới mua hôm qua về xài thấy rất chim ưng. Lần sau chị e có nhu cầu sẽ quay lại mua thêm.

Qua những thông tin chúng tôi chia sẻ đến cho người đọc về cách lựa chọn size vali xách tay, hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được chiếc vali hợp lý và phù hợp với mình.

Mời bạn đọc xem thêm nhiều bài viết hay trong chuyên mục: Tin tức - Mẹo Vặt - Chia Sẻ

Viết bình luận của bạn
Miti Ra Mắt Nhiều Dòng Sản Phẩm Cặp Balo Mới Cho Mùa Tựu Trường 2024

Miti Ra Mắt Nhiều Dòng Sản Phẩm Cặp Balo Mới Cho Mùa Tựu Trường 2024

Th 4 10/07/2024 5 phút đọc

Chỉ còn hơn một tháng nữa, năm học 2024 – 2025 sẽ bắt đầu, và thị trường balo cặp sách cho học sinh đã trở nên... Đọc tiếp

Balo Cặp Chống Gù Miti Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Balo Cặp Chống Gù Miti Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Th 4 19/06/2024 9 phút đọc

Balo cặp chống gù đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường. Tại Miti, dòng sản phẩm balo, cặp chống... Đọc tiếp

7 Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Cặp, Balo Cho Con Vào Lớp 1

7 Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Cặp, Balo Cho Con Vào Lớp 1

Th 6 14/06/2024 5 phút đọc

Khi bé bắt đầu vào lớp 1, bố mẹ phải chuẩn bị rất nhiều thứ, từ quần áo, sách vở đến bàn ghế. Trong đó, balo... Đọc tiếp

Top 12 Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Balo Đẹp Miễn Chê

Top 12 Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Balo Đẹp Miễn Chê

Th 3 21/05/2024 6 phút đọc

Balo không chỉ là món đồ hữu ích giúp bạn "đựng cả thế giới" mỗi khi ra đường, mà còn là phụ kiện thời trang không... Đọc tiếp

Nội dung bài viết