Cách tạo dáng chụp ảnh nhóm 5 người để có bức ảnh đẹp nhất
Cách tạo dáng chụp ảnh nhóm 5 người để có bức ảnh đẹp nhất

Cách tạo dáng chụp ảnh nhóm 5 người để có bức ảnh đẹp nhất

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 2 13/03/2023 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Chụp ảnh nhóm 5 người sao cho đẹp nhất cũng là vấn đề khiến nhiều chị em thắc mắc. Mặc dù đã tạo đủ kiểu nhưng vẫn chưa ưng ý. Dưới đây là một số tip nhỏ để giúp mọi người có thể chụp ảnh nhóm 5 người đẹp và ưng ý nhất.

Chụp ảnh nhóm 5 người kiểu gì là đẹp nhất.

Có thể nói chụp ảnh nhóm 5 người thường có rất nhiều kiểu chụp và đa dạng. Chúng ta có thể bắt gặp chụp ảnh gia đình 5 người, bạn bè 5 người hoặc các bữa ăn 5 người…Tuy nhiên chụp ảnh 5 người đẹp nhất vẫn là khi tất cả 5 người đều toát lên vui vẻ hạnh phúc.

Phổ biến nhất vẫn là chụp ảnh gia đình, các thành viên trong gia đình có thể quây quần bên nhau trong bức ảnh. Thường thì các con cái sẽ đứng xung quanh bố mẹ của mình để chụp ảnh toàn gia đình. Những bức ảnh chụp cả gia đình luôn là những bức ảnh đẹp nhất bởi sự đầm ấm và đoàn viên được thể hiện lên khuôn mặt của từng cá nhân trong gia đình trên bức ảnh.

Nhiều kiểu chụp ảnh nhóm 5 người đẹp nhất mọi thời đại.

Nhiều kiểu chụp ảnh nhóm 5 người đẹp nhất mọi thời đại.

Ngoài ra cũng có nhiều trường hợp khác để chụp ảnh nhóm 5 người đẹp hơn nữa. Nhưng đều tùy thuộc vào bối cảnh và view của người chụp sao cho phù hợp.

Chụp ảnh nhóm 5 người cho gia đình.

Để ảnh gia đình đẹp thì không nhất thiết phải chỉ có 5 người. Ảnh gia đình sẽ đẹp khi có đầy đủ tất cả các thành viên trong gia đình. Tất cả các thành viên đều cùng một nụ cười rạng ngời khi chụp ảnh nhóm gia đình.

Với kiểu chụp ảnh gia đình lấy tâm là hai bố mẹ, các con lớn sẽ đứng hai bên đằng sau bố mẹ. Ý nghĩa của việc này là chứng tỏ sự trưởng thành và bao bọc bảo vệ lấy bố mẹ. Các cháu nhỏ có thể đứng phía trước bố mẹ ngang hàng với ông bà tuy nhiên chỉ đứng chứ không ngồi. Còn những bé nhỏ hơn có thể được ông bà bế trên tay, ý nghĩa của việc này đó là ươm mầm cho một thế hệ mới trong gia đình.

Chụp ảnh nhóm 5 người cho mọi gia đình vui vẻ sum vầy bên con cái.

Chụp ảnh nhóm 5 người cho mọi gia đình vui vẻ sum vầy bên con cái.

View để chụp ảnh gia đình đẹp nhất thì có nhiều tông màu, tuy nhiên các thành viên trong gia đình cần chung một màu để bức ảnh có sự đồng bộ và đẹp nhất. Các màu có thể kể đến như màu trắng, đỏ, xanh… Tránh các màu quá tối sẽ làm cho tổng thể bức ảnh bị mất cân xứng.

Cách chụp ảnh nhóm 5 người khi ngồi ăn uống.

Chụp ảnh nhóm 5 người khi ngồi ăn uống thường đơn giản hơn nhiều. Nếu như bạn muốn có một bức ảnh đẹp thì cần phải lấy bao quát tất cả mọi người trên bàn ăn. Nếu như có các món ăn ngon và đẹp thì nên để các món ăn phía trước mặt để lấy view.

Mọi người trên bàn ăn uống nên đồng loạt cười với nhau để có một bức ảnh đẹp nhất và thể hiện sự hạnh phúc cũng như sum vầy bên bàn ăn. Đặc biệt là các bữa ăn tất niên, cuối năm hay đầu năm mới.

Phong cách chụp ảnh 5 người trên bàn ăn vui nhộn rộn ràng

Phong cách chụp ảnh 5 người trên bàn ăn vui nhộn rộn ràng

View chụp cũng khá đơn giản thường chỉ lấy view trên bàn ăn đang dùng bữa hoặc trước bữa ăn là đẹp nhất. Tư thế ngồi hoặc đứng nâng ly cũng là một trong 2 tư thế phổ biến khi chụp ảnh ngồi ăn uống.

Phá cách cùng nhiều kiểu dáng chụp ảnh nhóm 5 người đơn giản.

Chụp ảnh nhóm 5 người với bạn bè thì thường có rất nhiều cách để chụp. Các bạn có thể tạo mọi hình dáng, các vẻ mặt khác nhau hay các hình khối được ghép lại từ 5 người cũng là một trong những ý tưởng độc đáo.

Nếu như hết ý tưởng chỉ cần trải hàng ngang và chụp ảnh cũng có thể đẹp với ảnh nhóm 5 người. Quan trọng nhất khi chụp ảnh nhóm 5 người với bạn bè đó chính là tìm được view đẹp cũng như sự vui vẻ của mọi người khi chụp ảnh cùng nhau.

Phá cách chụp ảnh nhóm 5 người đa dạng với bạn bè và người thân.

Phá cách chụp ảnh nhóm 5 người đa dạng với bạn bè và người thân.

Các bạn có thể chọn view là các khung cảnh đẹp khi đi du lịch hoặc bất cứ đâu. Tuy nhiên để có thể có đầy đủ tất cả mọi người trong ảnh nên chia và xếp thành hai hàng đứng và ngồi. Hoặc nếu muốn có thể chụp xa để lấy được nhiều người nhất có thể, nhược điểm là khó để cận rõ khuôn mặt của mọi người trong bức ảnh đó.

Chụp ảnh nhóm 5 người với bạn bè style nghiêm túc.

Thường thì nhóm bạn với nhau muốn có một bức ảnh thật ngầu hay thật khác biệt. Các bạn có thể nghĩ ngay đến lựa chọn một bức ảnh với kiểu dáng nghiêm túc. Có rất nhiều cách để thể hiện nghiêm túc. Tuy nhiên một trong những cách dễ thể hiện hình thức này đó chính là vẻ mặt nghiêm nghị và không cười.

Thường thì các bức ảnh này mặc dù sẽ không được tươi tắn cho lắm. Tuy nhiên nếu muốn thử kiểu khác thì có lẽ kiểu nghiêm túc sẽ có thể là một lựa chọn không tồi. Bức ảnh nghiêm túc khi chụp 5 người yêu cầu tất cả cần phải nghiêm túc, không được phép người nghiêm túc người không nghiêm túc. Điều này sẽ làm phá vỡ đi tổng thể bố cục của bức ảnh làm sai concept của kiểu dáng nghiêm túc này.

Ảnh nhóm thể hiện sự nghiêm túc của một tập thể bạn bè.

Ảnh nhóm thể hiện sự nghiêm túc của một tập thể bạn bè.

Một lưu ý nhỏ khi chụp ảnh nhóm 5 người với style nghiêm túc đó chính là không nên tạo dáng lạ hoặc khác so với bạn bè của mình. Điều này đôi khi có thể dẫn đến việc bạn bị lạc concept cũng như thiếu sự tinh tế khi chụp ảnh cùng bạn bè của mình, nhất là chụp ảnh nhóm 5 người cùng một lúc.

Phong cách chụp ảnh nhóm tự do bay nhảy.

Nếu được cùng nhau đi chơi khi chụp ảnh nhóm 5 người, các bạn có thể cùng nhau nhảy lên và chụp lại khoảnh khắc trên không này. Thực sự khoảnh khắc khi cả 5 người đang trên không sẽ rất thú vị.

Một số các lưu ý để có một bức ảnh nhảy lên không đẹp hơn bao giờ hết. Đó chinh là việc các bạn nở nụ cười tươi với nhau, cười là chưa đủ cùng cầm tay nhau nhìn vào nhau và cười trong không trung. Đây sẽ là bức ảnh cực kỳ tuyệt vời nếu như bạn hoàn thiện được điều trên.

Phá cách với phong cách tự do bay nhảy khi tạo dáng chụp ảnh.

Phá cách với phong cách tự do bay nhảy khi tạo dáng chụp ảnh.

Tuy nhiên phong cách chụp này cần phải có cách chụp thì bạn mới có thể chụp được. Để giải quyết vấn đề này, bạn lựa chọn chế độ chụp liên tiếp trong vòng 2s và đi kèm đếm ngược thời gian để chụp ảnh. Việc này sẽ cho bạn thời gian chuẩn bị cũng như chụp lại khoảnh khắc mà không bị bỏ lỡ lúc đang ở trên không.

Một số địa điểm phù hợp cho việc chụp ảnh nhóm tự do bay nhảy thường sẽ là bãi biển hoặc các nơi có view rộng. Đặc biệt khu vực bãi biển được lựa chọn nhiều nhất vì sở dĩ các bãi biển có góc view rộng hướng ra đường chân trời. Thêm vào đó là cát tại bãi biển giúp việc nhảy lên xuống dễ dàng hơn bao giờ hết. Nếu được hãy lựa chọn một view thật đẹp để chụp ảnh nhóm 5 người cùng bạn bè mình.

Tổng kết. 

Cách tạo dáng chụp ảnh nhóm 5 người để có bức ảnh đẹp nhất. Tuy nhiên chụp ảnh nhóm 5 người cũng cần phải nắm rõ một số kiến thức cố định để có thể tạo ra được một bức ảnh đẹp và ưng ý nhất. Bạn cần tìm hiểu cũng như chọn view, tạo dáng chuẩn để mình xuất hiện trong bức được chụp là đẹp nhất.

Viết bình luận của bạn
Miti Ra Mắt Nhiều Dòng Sản Phẩm Cặp Balo Mới Cho Mùa Tựu Trường 2024

Miti Ra Mắt Nhiều Dòng Sản Phẩm Cặp Balo Mới Cho Mùa Tựu Trường 2024

Th 4 10/07/2024 5 phút đọc

Chỉ còn hơn một tháng nữa, năm học 2024 – 2025 sẽ bắt đầu, và thị trường balo cặp sách cho học sinh đã trở nên... Đọc tiếp

Balo Cặp Chống Gù Miti Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Balo Cặp Chống Gù Miti Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Th 4 19/06/2024 9 phút đọc

Balo cặp chống gù đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường. Tại Miti, dòng sản phẩm balo, cặp chống... Đọc tiếp

7 Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Cặp, Balo Cho Con Vào Lớp 1

7 Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Cặp, Balo Cho Con Vào Lớp 1

Th 6 14/06/2024 5 phút đọc

Khi bé bắt đầu vào lớp 1, bố mẹ phải chuẩn bị rất nhiều thứ, từ quần áo, sách vở đến bàn ghế. Trong đó, balo... Đọc tiếp

Top 12 Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Balo Đẹp Miễn Chê

Top 12 Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Balo Đẹp Miễn Chê

Th 3 21/05/2024 6 phút đọc

Balo không chỉ là món đồ hữu ích giúp bạn "đựng cả thế giới" mỗi khi ra đường, mà còn là phụ kiện thời trang không... Đọc tiếp

Nội dung bài viết