Cách tạo dáng chụp ảnh nhóm 4 người cực chất
Cách tạo dáng chụp ảnh nhóm 4 người cực chất

Cách tạo dáng chụp ảnh nhóm 4 người cực chất

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 3 14/02/2023 9 phút đọc
Nội dung bài viết

Chụp ảnh nhóm 4 người khá phổ biến và dễ áp dụng với gia đình hoặc nhóm bạn thân. Bỏ túi ngay bí kíp tạo dáng chụp hình nhóm 4 người cực chất lượng nhé.

Các kiểu chụp ảnh đẹp cho gia đình 4 người

Chụp ảnh nhóm 4 người rất hay được các gia đình sử dụng bởi ngày nay hầu hết các gia đình đều có cha mẹ và hai con. Làm thế nào để ghi nhớ lại những kỷ niệm đẹp? Cách tốt nhất là lưu lại những bức ảnh, khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình.

Có nhiều cách tạo dáng ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua, có thể chọn những cách sau đây:

Cách 1: Nắm tay nhau: Thể hiện sự gắn kết bền chặt và tình yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.

Cách 2: Ngồi cùng nhau: Có thể áp dụng cả chụp trong studio hoặc ngoài trời, ngồi trên ghế hoặc ngồi trên thảm cỏ, ánh mắt của các thành viên hướng về nhau tràn ngập tình thương yêu.

Chụp ảnh gia đình 4 người đẹp và tự nhiên

Cách 3: Chạy nhảy cùng nhau theo kiểu cả gia đình đang vui đùa hoặc đang tham gia cuộc thi giữa các gia đình với nhau.

Cách 4: Tạo dáng cả gia đình đang chụp bóng, chơi với lá, hay đang chơi những trò chơi ngoài trời.

Cách 5: Ôm choàng từ sau: Tư thế này tạo cảm giác đầm ấm, có thể tạo dáng cha mẹ ôm con hoặc cha ôm mẹ, mẹ ôm con lớn, con lớn ôm con nhỏ. Điểm nhấn là vòng tay và nghiêng đầu.

Cách 6: Cả gia đình nằm tạo dáng ngược nhau hoặc 4 người 4 góc của bức ảnh.

Tạo dáng chụp ảnh cho gia đình 4 người đẹp lạ

Để bức hình thêm “chất”, hãy chọn đồng phục gia đình. Đây là cách đầu tư cho một bức hình hoàn hảo. Bạn có thể chọn kiểu đồng phục cả nhà giống hệt nhau hoặc mỗi người 1 màu, chỉ có 1 điểm chung.

Chụp ảnh gia đình theo mo típ truyền thống

Chụp ảnh gia đình theo phong cách truyền thống cũng là cách phổ biến được nhiều gia đình chọn lựa. Đơn giản nhất là concept áo dài Tết, cả gia đình quây quần.

Tạo dáng chụp ảnh gia đình 4 người ngoại cảnh

Chụp ngoại cảnh luôn đem lại nhiều ý tưởng sáng tạo và mới lạ. Để chụp ảnh ngoại cảnh đẹp cho gia đình, các bạn có thể chọn kiểu tự nhiên, giống như gia đình đang chuyện trò cùng nhau. Có thể kết hợp đạo cụ là bóng bay, sách, hoa để bức hình đỡ cứng nhắc.

Tạo dáng chụp ảnh gia đình tự nhiên ngoài trời

Tạo dáng cả gia đình vui đùa ngoài công viên, phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. Cách này nhằm lưu giữ những khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp khi các con từng ngày khôn lớn.

Chụp ảnh gia đình 4 người tự nhiên ngoài công viên

Chụp ảnh ngẫu hứng đôi khi đem lại nhiều điều mới lạ. Đôi khi chỉ cần nắm tay nhau bước đi là đã có một bức hình gia đình tuyệt vời.

Bức hình cả gia đình nắm tay nhau

Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số cách tạo dáng khá đơn giản để áp dụng cho các thành viên gia đình mình nhé.

Tạo dáng ngồi giữa đường chụp ảnh

Một bức ảnh chụp gia đình 4 người rất “Yo”

Tư thế chụp ảnh nhóm 4 người phong cách lầy lội

Bạn và hội bạn thân của mình muốn chụp ảnh nhóm theo phong cách đặc biệt, cool ngầu nhưng chưa biết nên tạo dáng như thế nào cho đẹp. Hãy tham khảo ngay những cách chụp hình được Miti gợi ý để cùng tạo ra những bức ảnh siêu hút like nào:

Tư thế tạo dáng siêu đơn giản nhưng lại cực kỳ ấn tượng và lầy lội đang được nhiều nhóm bạn áp dụng. Chỉ cần một cặp kính thật nghịch ngợm và xếp hàng theo bậc thang, giơ tay sang bên và chụp.

Tư thế kê đầu lên nhau mới xuất hiện nhưng được nhiều bạn bắt “trend” ngay vì quá dễ lại cực cool. Có thể chụp cho nhóm bạn cùng giới hoặc khác giới đan xen.

Tạo dáng nằm 4 người 4 góc tuy cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Gọi ngay hội bạn thân đến để thử nhé. Với cách này, bạn có thể để máy ảnh thẳng hoặc nghiêng cho mỗi người 1 góc vuông.

Cách tạo dáng chụp ảnh nhóm 4 người chất như nước cất có thể áp dụng được ngay bởi quá dễ lại gây ấn tượng mạnh. Không cần đồng phục nhóm, không cần tư thế cầu kỳ, chỉ cần nghiêng một chút là được.

Concept chụp ảnh nhóm bạn thân 4 người

Để chụp ảnh hội bạn thân nhóm 4 người cho thật đẹp và chất, đầu tiên không thể thiếu trang phục nhóm. Trang phục nhóm sẽ tạo nên sự kết nối, kéo khoảng cách giữa 4 người lại gần nhau hơn. Khi có trang phục nhóm thì về cơ bản các bạn đã rất chất rồi, phần cool ngầu tùy thuộc vào thần thái và cách tạo dáng nữa thôi.

Khi chụp có trang phục nhóm thì không ai phải sợ ảnh mình không đẹp như các bạn. Cùng nhau mặc đồng phục nhóm sẽ tăng thêm tự tin cả nhóm 4 người đều chất. Trang phục nhóm cho thấy tình bạn gắn kết cũng như phong cách nhóm.

Để chụp ảnh nhóm bạn thân 4 người chất các bạn có thể chọn trang phục nhóm tùy theo kiểu chụp ảnh mà bạn muốn, có nhiều kiểu chụp như: Ăn theo các hot trend, cosplay thành các nhân vật anime hoặc nhân vật trong phim, chụp phong cách học sinh, sinh viên từ ngoan ngoãn sang nổi loạn, kiểu trưởng thành…

Với cách chụp hình này, quan trọng nhất là thần thái, vì vậy các bạn có thể thoải mái tạo dáng hình thể và nét mặt vui tươi, khỏe khoắn, tự nhiên nhất, tránh xuất hiện biểu cảm miễn cưỡng, cứng ngắc.

Cách 1: tất cả 4 người tạo dáng giống hệt nhau, đều tay, đều chân, cùng nhìn về 1 hướng. Các bạn cũng có thể chọn tư thế “úp thìa” - cách này đang được nhiều bạn áp dụng cũng khá thú vị, cực kỳ thích hợp cho những chuyến đi chơi, dã ngoại.

Cách tạo dáng chụp ảnh cho nhóm bạn 4 người

Cách 2: Mỗi người chọn 1 phong cách, người dịu dàng, người lạnh lùng, người ấm áp, người nhí nhảnh láu cá…. Sau khi kết hợp đủ các biểu cảm vào một khung hình sẽ tạo nên sự đa dạng của nhóm bạn.

Mỗi người một phong cách hội tụ trong một bức hình

Cách 3: Tạo dáng tự do như đang đùa giỡn, cười tươi hết cỡ. Hãy tưởng tượng bạn đang chơi đùa với hội bạn của mình như những ngày đang đi học. Càng thoải mái, nghịch ngợm và rạng rỡ hết mức là bức ảnh sẽ càng thành công.

Chụp ảnh nhóm bạn thân 4 người phong cách tự do

Ảnh chụp nhóm 4 người đẹp từ sau lưng

Chụp từ sau lưng tuy không thấy mặt nhưng vẫn cho thấy sự liên kết trong nhóm 4 người. Cách đơn giản nhất là mặc đồng phục giống nhau và tạo dáng kiểu đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng khi chụp ảnh kỷ yếu học đường hay chụp hình cho những chuyến đi chơi.

Cách tạo dáng siêu đơn giản này không đòi hỏi diễn biểu cảm khuôn mặt lại toát lên sự bất ngờ và nghịch ngợm nên nhiều bạn trẻ rất thích áp dụng.

Cách thứ 2 này khó hơn một chút, đòi hỏi các bạn phải có sự đồng điệu và có một người điều chỉnh tư thế cho từng người để cho ra một bức hình chuẩn.

Nếu các bạn biết khiêu vũ, múa hay tập yoga thì sẽ có ưu thế cực lớn khi chụp theo cách này bởi chủ cần tạo dáng hình thể mềm mại là chính, phần còn lại do nhiếp ảnh gia lo. Phổ biến nhất là tạo dáng chữ LOVE.

Cách tạo dáng thách thức giới hạn bản thân của nhóm bạn tập yoga:

Tạo dáng chụp ảnh nhóm 4 người siêu hack like

Để có được những bức ảnh hút like siêu cấp đòi hỏi bạn phải đầu tư sáng tạo và tập luyện. Ý tưởng thì đã có Miti. Các bạn tham khảo ngay tư thế 4 người gối đầu lên chân nhau nhé. Tưởng khó nhưng không hề khó bởi các bạn có thể nằm tạo dáng thoải mái, không sợ mỏi người, mỏi lưng.

Với hội bạn siêu lầy thì cách ngồi chồng lên nhau kiểu bậc thang này rất đáng để thử. Cách này khá khó và đòi hỏi người ngồi dưới cùng phải có sức khỏe tốt khi trụ được cả 3 người bên trên.

Độ khó ở mức siêu cấp, nhưng nếu bạn tạo dáng được thì không phải ngạc nhiên nếu like “nổ” ầm ầm nhé.

Nếu đầu tư đồng phục và phong cảnh, thời điểm hợp lý thì không cần phải tạo dáng quá nhiều vẫn có được những bức hình siêu ảo diệu từ nhóm bạn 4 người.

Hy vọng những chia sẻ về tư thế chụp ảnh nhóm 4 người được Miti.vn chia sẻ trên đây có thể giúp các bạn có thêm nhiều ý tưởng khi chụp hình lưu giữ kỷ niệm.

Xem thêm các bài viết mẹo vặt chia sẻ khác tại đây

Viết bình luận của bạn
Miti Ra Mắt Nhiều Dòng Sản Phẩm Cặp Balo Mới Cho Mùa Tựu Trường 2024

Miti Ra Mắt Nhiều Dòng Sản Phẩm Cặp Balo Mới Cho Mùa Tựu Trường 2024

Th 4 10/07/2024 5 phút đọc

Chỉ còn hơn một tháng nữa, năm học 2024 – 2025 sẽ bắt đầu, và thị trường balo cặp sách cho học sinh đã trở nên... Đọc tiếp

Balo Cặp Chống Gù Miti Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Balo Cặp Chống Gù Miti Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Th 4 19/06/2024 9 phút đọc

Balo cặp chống gù đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường. Tại Miti, dòng sản phẩm balo, cặp chống... Đọc tiếp

7 Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Cặp, Balo Cho Con Vào Lớp 1

7 Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Cặp, Balo Cho Con Vào Lớp 1

Th 6 14/06/2024 5 phút đọc

Khi bé bắt đầu vào lớp 1, bố mẹ phải chuẩn bị rất nhiều thứ, từ quần áo, sách vở đến bàn ghế. Trong đó, balo... Đọc tiếp

Top 12 Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Balo Đẹp Miễn Chê

Top 12 Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Balo Đẹp Miễn Chê

Th 3 21/05/2024 6 phút đọc

Balo không chỉ là món đồ hữu ích giúp bạn "đựng cả thế giới" mỗi khi ra đường, mà còn là phụ kiện thời trang không... Đọc tiếp

Nội dung bài viết