Cách sử dụng viên giặt quần áo tiết kiệm hiệu quả
Cách sử dụng viên giặt quần áo tiết kiệm hiệu quả

Cách sử dụng viên giặt quần áo tiết kiệm hiệu quả

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 6 03/03/2023 9 phút đọc
Nội dung bài viết

Trên thị trường hiện nay có rất sản phẩm tẩy rửa quần áo vừa sạch sẽ lại vừa thơm tho. Trong đó, viên giặt quần áo đang được người tiêu dùng ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội đó là chất lượng cũng như tính tiện lợi của nó đem lại. Cùng Miti tìm hiểu ngay với bài viết dưới đây để tìm những sản phẩm chất lượng.

1. Viên giặt quần áo là gì?

Viên giặt quần áo được thiết kế theo dạng viên nhỏ. Bao bọc bên ngoài chính là một lớp phim mỏng. Những viên giặt này có khả năng hòa tan một cách dễ dàng trong nước. Viên giặt quần áo có công dụng chính là làm sạch và đánh bay được mọi vết bẩn trên quần áo. Chỉ cần gặp nước là những viên giặt này sẽ tự tan ra và phát huy được công dụng có hương thơm mát.

Khái niệm về viên giặt quần áo

2. Ưu điểm của viên giặt quần áo?

- Thiết kế nhỏ gọn: Sở hữu tính tiện lợi nên khi đi du lịch có thể dễ dàng mang đi mà không cần phải chiết dung dịch ra ngoài.

- Mỗi viên giặt quần áo đã có định lượng kỹ càng nên bạn chẳng cần phải nghĩ đến việc đong đếm, thay vào đó chỉ cần cho vào lồng giặt là được.

- Khả năng làm sạch và lưu hương: Có tính kháng khuẩn cao nên khả năng đánh bay mọi vết bẩn và khử mùi hiệu quả chính là điều mà những viên giặt làm được. Những quần áo khi giặt xong sẽ có hương thơm vô cùng dễ chịu, khả năng ẩm mốc hay phai màu cũng không còn.

Tại sao viên giặt quần áo lại thu hút người dùng đến vậy?

- Tiết kiệm nước: Viên giặt quần áo có ít bọt hơn nên xả rất nhanh chóng mà không hề gây nhờn rít trên quần áo, khả năng làm sạch vượt trội giúp tiết kiệm nước hiệu quả.

- Tiết kiệm thời gian: Không hề gặp khó khăn và bất tiện nào nên tiết kiệm được thời gian một cách tối đa để chăm sóc bản thân và cả gia đình.

3. Top 8 viên giặt quần áo chất lượng và an toàn

Điểm qua những viên giặt quần áo chất lượng và nổi tiếng được nhiều người sử dụng nhé!

3.1 Viên giặt quần áo Ariel

Sản phẩm viên giặt Ariel thuộc thương hiệu Ariel nổi tiếng của Nhật Bản. Trong viên giặt chứa các thành phần chủ yếu như: 66% xà phòng sạch; Sulfonate alkyl benzen tuyến tính; Este Polyoxyethylene Alkyl. Alkyl Ether Sulfate; chất ổn định, chất làm mềm nước, enzyme, chất làm trắng huỳnh quang,… Những viên giặt này được sản xuất trên dây truyền vô cùng hiện đại nên quần áo luôn được sạch sẽ và thơm lâu hơn. Chưa dừng lại ở đó sản phẩm lại vô cùng dễ chịu, êm ái, không làm khô hay bong tróc da tay.

 

Sản phẩm Ariel chính là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn

3.2 Viên giặt quần áo Omo

Nhắc đến Omo, có lẽ người tiêu dùng Việt Nam đã chẳng còn xa lạ với thương hiệu này. Đây là sản phẩm thuộc tập đoàn Unilever. Đối với viên giặt quần áo Omo thì thành phần chủ yếu sẽ bao gồm có: Sodium linear alkylbenzene sulfonate, Sodium carbonate, Sodium sulfate, Chất tạo màu, Polyvinyl Alcohol, Chất thơm. Nếu bạn lo lắng về chất lượng của sản phẩm thì đừng lo đến vấn đề này nhé! Viên giặt này có khả năng làm sạch cực kỳ hiệu quả, khả năng lưu hương là suốt ngày dài. Chắc chắn, viên giặt quần áo này sẽ có thể thay thế các sản phẩm nước giặt hoặc nước xả vải thông thường. Sản phẩm còn vô cùng thân thiện bởi phần công thức phân hủy tự nhiên trong quá trình giặt.

Viên giặt quần áo Omo có thể đánh bay mọi vết bẩn

3.3 Viên giặt quần áo Tide pods

Sản phẩm thuộc thương hiệu đến từ Mỹ. Chứa 50% các chất hoạt động bề mặt, enzyme giúp đẩy nhanh quá trình phân hủy các loại cặn bẩn trên quần áo, chất tẩy trắng giúp sợi vải được trắng tinh như mới, phân từ lưu hương thơm. Các tính năng nổi trội chính là khả năng tẩy trắng, xả thơm, làm mềm vải. Tide pods sẽ giúp quần áo thêm phần được trắng sáng hơn, sạch khuẩn và lưu hương được nhẹ nhàng và thoải mái hơn gấp nhiều lần.

 

Viên giặt Tide chính là sự lựa chọn hoàn hảo

3.4 Viên giặt Kirkland Signature

Kirkland Signature chính là sản phẩm thuộc thương hiệu đến từ Mỹ. Với các thành phần chủ yếu được kể đến chính là: Nonionic và Anion hoạt động bề mặt, Ethoxylated polyethylene Polyamine (Polymer), Enzyme,…Viên giặt có khả năng làm sáng quần áo, đánh bật các vết bẩn cứng đầu và diệt khuẩn hiệu quả trên từng sợi vải.

 

Thử ngay sản phẩm viên giặt quần áo bởi sự tiện dụng và đánh bay được mọi vết bẩn

3.5 Viên giặt Der Waschkonig

Viên giặt bán chạy thuộc thương hiệu Der Wasch Konig của Đức. Đây chính là sản phẩm kết hợp giữa các enzyme hiệu quả nên loại bỏ được các vết bẩn cứng đầu. Khả năng bảo vệ màu sắc của từng sợi vải cũng được đảm bảo nên quần áo sẽ không hề bị phai màu.

Tính năng vượt trội tính là điểm cộng vô cùng đặc biệt giúp giặt, tẩy, và xả nên vô cùng tiết kiệm thời gian và vô cùng tiện lợi. Chưa dừng lại ở đó, khả năng hòa tan vô cùng tốt nên tuổi thọ của máy giặt sẽ được tăng cao hơn.

Viên giặt bán chạy và được nhiều người sử dụng

3.6 Viên giặt xả 2 in 1 Gel Ball P&G của Mỹ

Sản phẩm thuộc thương hiệu P&G của Mỹ và được người tiêu dùng đánh giá cao. Với thành phần chủ yếu là chất làm trắng, chất hoạt tính bề mặt, chất giặt tẩy và hương thơm. Đem đến 2 công dụng nổi bật vừa giặt vừa xả, giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí giặt giũ.

Chứa nhiều công dụng đặc biệt

3.7 Viên giặt Welco

Welco là sản phẩm thuộc thương hiệu nội địa Nhật Bản. Công nghệ sản xuất tiên tiến nên có khả năng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả cho quần áo. Khả năng làm sạch bụi bẩn quần áo cùng giữ màu sắc quần áo tươi mới, không phai màu chính là điều đặc biệt khiến chúng trở thành viên giặt được được nhiều người yêu thích.

Khả năng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả

3.8 Viên giặt quần áo nội địa Trung

Đây chính là sự lựa chọn để dễ dàng làm sạch quần áo với chi phí hợp lý hơn cho những ai không đủ tài chính. Phần tính năng 2 trong 1 nên những viên giặt quần áo nội địa Trung luôn giúp quần áo trở nên sạch sẽ và thơm tho hơn nhiều lần. Không dừng lại ở đó sản phẩm này còn tiết kiệm được thời gian, công sức giặt cũng được rút ngắn đi.

Viên giặt nội địa Trung chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn

4. Cách sử dụng viên giặt quần áo hiệu quả, tiết kiệm

Lượng quần áo lý tưởng để giặt cùng viên giặt quần áo chính là khoảng 70% với máy giặt cửa trên và khoảng 30% đối với máy giặt trước. Không nên cho viên giặt vào ngăn đựng nước giặt và hãy chọn mực nước giặt sao cho phù hợp nhé! 

Nhìn chung, các loại viên giặt tiện lợi từ các thương hiệu khác nhau đều sẽ được nhà sản xuất khuyến cáo về cách sử dụng viên giặt hiệu quả nhất. Bạn có thể xem thêm thông tin hướng dẫn sử dụng trên bao bì sản phẩm. 

- Bước 1: Thả trực tiếp viên giặt vào lồng giặt mà không cần xé bỏ lớp màng ngoài. Lớp màng này có thể tan hoàn toàn trong nước.

- Bước 2: Cho áo quần vào lồng giặt.

- Bước 3: Kết thúc chu trình giặt. Bạn có thể tận hưởng áo quần sạch bẩn và thơm hương.

Cách sử dụng viên giặt quần áo siêu tiết kiệm

5. Những điều lưu ý khi sử dụng viên giặt quần áo

Mặc dù cách sử dụng viên giặt quần áo rất đơn giản và tiện lợi nhưng để phát huy hết được khả năng giặt giũ của sản phẩm, bạn hãy lưu ý một số vấn đề sau:

- Không cho quá nhiều quần áo: Chỉ cho đúng lượng quần áo được quy định trong mỗi lần giặt, đảm bảo quần áo được làm sạch hiệu quả.

- Chọn nhiệt độ giặt thích hợp: Bạn hãy đọc kỹ thông tin trên bao bì viên giặt và nhãn hướng dẫn chăm sóc trên áo quần để xác định nhiệt độ nước giặt phù hợp.

- Đặt viên giặt vào ngăn chứa chuyên dụng: Đối với máy giặt cửa trước, bạn hãy cho viên giặt vào ngăn chứa xà phòng chuyên dụng.

- Chỉ sử dụng khi giặt máy: Để viên giặt phát huy được hết tác dụng.

- Không sử dụng viên giặt quá hạn sử dụng: Để tránh làm hư hỏng quần áo.

Hy vọng, với bài viết về Cách sử dụng viên giặt quần áo tiết kiệm hiệu quả mà Miti vừa gửi đến, các bạn cũng đã có thêm cho mình nhiều thông tin hữu ích và lựa chọn được cho mình được viên giặt phù hợp với mục đích của gia đình bạn.

Viết bình luận của bạn
Miti Ra Mắt Nhiều Dòng Sản Phẩm Cặp Balo Mới Cho Mùa Tựu Trường 2024

Miti Ra Mắt Nhiều Dòng Sản Phẩm Cặp Balo Mới Cho Mùa Tựu Trường 2024

Th 4 10/07/2024 5 phút đọc

Chỉ còn hơn một tháng nữa, năm học 2024 – 2025 sẽ bắt đầu, và thị trường balo cặp sách cho học sinh đã trở nên... Đọc tiếp

Balo Cặp Chống Gù Miti Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Balo Cặp Chống Gù Miti Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Th 4 19/06/2024 9 phút đọc

Balo cặp chống gù đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường. Tại Miti, dòng sản phẩm balo, cặp chống... Đọc tiếp

7 Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Cặp, Balo Cho Con Vào Lớp 1

7 Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Cặp, Balo Cho Con Vào Lớp 1

Th 6 14/06/2024 5 phút đọc

Khi bé bắt đầu vào lớp 1, bố mẹ phải chuẩn bị rất nhiều thứ, từ quần áo, sách vở đến bàn ghế. Trong đó, balo... Đọc tiếp

Top 12 Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Balo Đẹp Miễn Chê

Top 12 Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Balo Đẹp Miễn Chê

Th 3 21/05/2024 6 phút đọc

Balo không chỉ là món đồ hữu ích giúp bạn "đựng cả thế giới" mỗi khi ra đường, mà còn là phụ kiện thời trang không... Đọc tiếp

Nội dung bài viết