Tìm hiểu về tiêu chuẩn các loại vali xách tay lên máy bay
Tìm hiểu về kích thước vali xách tay lên máy bay phù hợp

Tìm hiểu về kích thước vali xách tay lên máy bay phù hợp

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 3 14/02/2023 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Vali xách tay lên máy bay size bao nhiêu thì hợp lý. Sử dụng vali khi đi trên máy bay như thế nào để tránh bị làm phiền và gây mất thời gian khi đi máy bay.

Vali đi lên máy bay nào thì được chấp nhận?

Hiện tại để tìm hiểu vali xách tay lên máy bay size bao nhiêu trước hết bạn đọc cần tìm hiểu về hành lý nào thì được phép đưa lên máy bay. Theo thông báo của đa số các hãng hàng không trên thế giới thì họ chấp nhận hầu hết các mặt hàng hay vali đồ chứa được gói kỹ cẩn thận thì sẽ được mang lên máy bay. Trừ trường hợp hành lý của hành khách quá khổ thì cần phải chia thành nhiều đơn vị chứa đồ nhỏ hơn. 

Bởi lẽ các hành lý sẽ được nhân viên hàng không xếp vào đuôi của máy bay tách biệt riêng hoàn toàn với khoang hành khách. Tuy nhiên hành khách cũng có thể mang một số vali nhỏ đi kèm đến vị trí ngồi của mình, trường hợp đồ đạc có giá trị cao và cần được trông nom.

Chính vì thế tất cả các loại vali khi đưa đi máy bay đều có thể được chấp nhận, dù vali có to hay nhỏ cũng đều được chấp thuận. Tuy nhiên điểm khác biệt nằm ở chỗ vali cần phải được cân để tính trọng lượng và quy ra số tiền khách hàng phải trả. 

Vali 20 inch kéo vải VL53015A_BRO được phép xách tay lên máy bay

Vali đi máy bay thì loại nào được chấp nhận

Mua vali xách tay lên máy bay size bao nhiêu thì hợp lý. 

Thường thì mẫu vali càng nhỏ gọn thì càng dễ dàng trong việc xách tay đi lên máy bay hoặc xuống máy bay. Các mẫu vali bây giờ thì tất cả size lớn hay bé đều có quai xách an toàn cho người sử dụng. 

Tuy nhiên nên chọn mẫu vali vừa và nhỏ để dễ dàng trong việc xách vác hơn, đỡ bị cồng kềnh khi tham gia di chuyển đi lại lên xuống máy bay. Người mua thường chọn size 24 hoặc size 20 inch để mua làm vali xách tay khi đi lên máy bay. Đây là hai kích thước điển hình khi mua vali đi máy bay. 

Mặc dù kích thước của size 20 có thể bé hơn nhưng nó lại tỏ ra vô cùng linh hoạt khi xách tay. Nhưng nếu bạn cần có một chiếc vali có thể chứa nhiều đồ hơn thì có thể lựa chọn size 24 inch, nhưng bù lại phải vận sức nhiều hơn một tý để có thể khiêng xách chiếc vali này. 

Ngoài ra chiếc vali size 28 inch được xem là quá khổ không nên lựa chọn chiếc vali kích cỡ này để làm vali xách tay khi đi lên máy bay. Mà thay vì đó nên để chiếc vali này vào khoang đồ để tiết kiệm không gian của bạn khi đi máy bay. 

Mua vali xách tay lên máy bay size bao nhiêu thì hợp lý. 

Nên chọn loại vali vật liệu gì để xách tay khi đi máy bay.

Hiện nay trên thị trường có hai loại vali phổ biến đó chính là vali vải hoặc vali nhựa. Hai loại vali này đều có đặc điểm riêng cũng như ưu nhược điểm riêng của nó. Với loại vali vải cho tính năng đàn hồi tốt hơn chịu đựng tốt hơn các chấn đập, va chạm từ bên ngoài đến đồ dùng bên trong. 

Còn vali bằng chất liệu nhựa thì lại tỏ ra nhẹ hơn, cũng có thể chịu lực bên ngoài tác động tốt, nhưng số năm sử dụng lại tỏ ra kém hơn so với vali vải. Cũng do một phần các màu sơn của vali nhựa sẽ bị bong tróc ra nhanh hơn và chất liệu cũng xuống cấp theo thời gian. 

Quay trở lại câu chuyện nên sử dụng loại vali vật liệu nào để xách tay. Lời khuyên là nên sử dụng loại vali nhựa bởi vì tính chất nhẹ nhàng của vali và khi muốn xách tay thì chắc chắn người sử dụng cũng không thể bỏ quá nhiều đồ nặng vào vali để xách. 

Nhưng nếu bạn là người muốn sự bền bỉ lâu dài, sản phẩm dùng lâu và thường xuyên thì nên chọn vali vải. Bởi vali vải với sự chịu đựng va đập từ bên ngoài rất tốt, độ co dãn đàn hồi của chất liệu sẽ không làm cho các đồ dùng bên trong vali bị hỏng hóc. 

Nên chọn loại vali vật liệu gì để xách tay khi đi máy bay.

Vali xách tay lên máy bay cho trẻ em thì nên mua loại nào.

Thực tế các bậc phụ huynh muốn mua một chiếc vali xách tay lên máy bay cho con em mình rất nhiều. Tuy nhiên để có được chiếc vali xách tay mà trẻ em có thể thự xách tay được thì rất là khó. Bởi cánh tay của các bé rất yếu không thể xách được vali cỡ trung, nếu vali quá bé thì lượng đồ chứa cũng rất ít. 

Thay vì đó các bố mẹ nên hướng lựa chọn cho con mình mua những chiếc balo để có thể chứa đồ khi đi lên máy bay. Balo sẽ giúp các bé dễ dàng di chuyển hơn, tránh việc các bé bị chấn thương đến các khớp và cơ vai, tay.

Một số balo tốt mà bố mẹ có thể tham khảo như balo chống gù, balo cặp kéo. Hiện tại các sản phẩm này đều được bày bán tại Miti. 

Balo chống gù lưng có bán tại Miti

Mua vali xách tay lên máy bay ở đâu ?

Một trong những điểm nóng được biết đến khi nhắc tới vali đó chính là Miti. Chắc hẳn không còn quá xa lạ gì với nhiều người Miti là nơi cung cấp khoogn chỉ vali mà còn có tất tần tật về balo các phụ kiện khác. 

Nói đến vali để xách tay lên máy bay, Miti tự hào là nơi chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng đến khách hàng. Những đóng góp chân thành của khách hàng đã mua để lại là một trong những bằng chứng xác thực cho vấn đề này. Thương hiệu Miti ngày càng gắn bó với nhiều khán giả hơn nhờ chính sự uy tín mà Miti mang lại. 

Các mẫu dòng sản phẩm được cho là chuyên dụng để khách hàng di chuyển khi đi máy bay đó là loại vali 20 inch, 24 inch và 28 inch. Vali xách tay 24 inch bằng nhựa và vải cao cấp được gia công chắc chắn bền bỉ với sự kiểm tra sát sao nhằm mang đến tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Mua ngay vali chính hãng Miti siêu bền đẹp tiện dụng

Tổng kết. 

Vậy là câu hỏi hành khách khi đi máy bay muốn mang vali xách tay lên máy bay size bao nhiêu thì vừa đã có câu trả lời. Đó là những loại vali nhỏ và vừa giúp cho việc di chuyển và xách vali dễ dàng hơn đối với mọi trường hợp. Tuy nhiên hãy cố gắng tìm mua những loại vali tại địa điểm uy tín có thương hiệu tốt để lựa chọn làm bạn đồng hành cùng bạn trên những nẻo đường.

Mời bạn đọc xem thêm nhiều bài viết hay trong chuyên mục: Tin tức - Mẹo Vặt - Chia Sẻ

Viết bình luận của bạn
Miti Ra Mắt Nhiều Dòng Sản Phẩm Cặp Balo Mới Cho Mùa Tựu Trường 2024

Miti Ra Mắt Nhiều Dòng Sản Phẩm Cặp Balo Mới Cho Mùa Tựu Trường 2024

Th 4 10/07/2024 5 phút đọc

Chỉ còn hơn một tháng nữa, năm học 2024 – 2025 sẽ bắt đầu, và thị trường balo cặp sách cho học sinh đã trở nên... Đọc tiếp

Balo Cặp Chống Gù Miti Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Balo Cặp Chống Gù Miti Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Th 4 19/06/2024 9 phút đọc

Balo cặp chống gù đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường. Tại Miti, dòng sản phẩm balo, cặp chống... Đọc tiếp

7 Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Cặp, Balo Cho Con Vào Lớp 1

7 Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Cặp, Balo Cho Con Vào Lớp 1

Th 6 14/06/2024 5 phút đọc

Khi bé bắt đầu vào lớp 1, bố mẹ phải chuẩn bị rất nhiều thứ, từ quần áo, sách vở đến bàn ghế. Trong đó, balo... Đọc tiếp

Top 12 Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Balo Đẹp Miễn Chê

Top 12 Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Balo Đẹp Miễn Chê

Th 3 21/05/2024 6 phút đọc

Balo không chỉ là món đồ hữu ích giúp bạn "đựng cả thế giới" mỗi khi ra đường, mà còn là phụ kiện thời trang không... Đọc tiếp

Nội dung bài viết