Các kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoài trời cho nữ cực chất
Các kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoài trời cho nữ cực chất

Các kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoài trời cho nữ cực chất

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 3 14/02/2023 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Để có những bức ảnh ngoài trời đẹp thì cần biết cách tạo dáng. Tham khảo ngay các kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoài trời cho nữ được Miti tổng hợp lại nhé.

Các kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoài trời cho nữ

Bỏ túi ngay cách tạo dáng chụp ảnh ngoài trời cho nữ không hề khó mà lại hiệu quả không ngờ. Tạo dáng chuẩn, dù bạn chỉ 3 mét bẻ đôi thì cũng đẹp như người mẫu. Tạo dáng sai, dù bạn có chuẩn như siêu mẫu cũng bị dìm như thường. 

Sau đây là 10 lưu ý khi tạo dáng chụp ảnh để hack dáng, hack chiều cao dành cho các bạn nữ:

Tạo dáng ngồi chụp khá phổ biến và được áp dụng ở nhiều nơi như ngồi trên ghế, ngồi trên bậc hay ngồi bậc thang…

Tạo dáng ngồi trên bậc thang: Khi ngồi trên bậc thang bạn hãy duỗi 1 chân về trước và gập 1 chân lại, ngả nhẹ người về sau để tạo cảm giác chân thon dài.

Cách thứ 2 là ngồi trên cầu thang với 2 chân bằng nhau, chéo sang một bên cũng sẽ khiến chân bạn trông dài hơn

Cách tạo dáng chụp ảnh ngồi trên bậc thang

Tạo dáng ngồi trên cỏ: Bạn thuộc type nữ tính, hãy ngồi vắt chéo hai chân nhẹ nhàng, không dùng quá nhiều lực, nghiêng người sang một bên vẫn phải giữ lưng luôn thẳng và đặt nhẹ hai tay lên đùi. Để khiến người thon thả hơn, hãy ngồi nghiêng nhẹ sang 1 bên thay vì ngồi chính diện.

Hướng dẫn tạo dáng chụp ảnh tư thế ngồi đẹp nhất

Tips chụp ảnh ngoài trời kool ngầu

Chụp ảnh với bức tường: Hiện nay, ở các khu du lịch nổi tiếng thường sẽ thiết kế một bức tường với bích họa tuyệt đẹp để tha hồ sống ảo. Bạn chỉ cần đứng dựa vào tường, hơi nghiêng nhẹ, vắt chéo chân hoặc đặt 1 chân lên tường và lấy trọn vẹn bích họa là đã có một bức ảnh nghìn like rồi.

Mẹo tạo dáng đứng chụp ảnh dựa vào tường

Vừa đi vừa chụp hình cũng sẽ cho ra một bức ảnh phong cách tự nhiên và thoải mái. Bạn có thể áp dụng ngay nhé. Mẹo ở đây là bạn đi lên vài bước sau đó ngoái người lại sao cho chỉ hướng ¼ về thôi, hoặc 1 tay nắm lấy tay người chụp ảnh và bước đi, cách này áp dụng với các cặp đôi là tuyệt nhất.

Tư thế tạo dáng chụp ảnh khi đang di chuyển

Những bạn nữ sở hữu góc nghiêng đẹp, đừng ngần ngại chụp ở góc xéo sau lưng nhé. Xõa nhẹ tóc một tí cũng sẽ giúp bạn có một bức hình xinh đẹp dịu dàng như thiên thần đấy.

Cách này cực ổn áp nếu chụp giữa cánh đồng cỏ lau, hoa cải hay tam giác mạch nhé.

Cách tạo dáng chụp ảnh với góc nghiêng sau lưng

Cách tạo dáng chụp ảnh phá cách sẽ giúp các bạn để lại những khoảnh khắc năng động, trẻ trung và sống động. Đặc biệt, nếu đi cùng nhóm bạn hay hội bạn thân thì áp dụng ngay cách này nhé.

Đối với những ngày nắng đẹp, khi chụp hãy dùng một tay để che nắng và nhìn xa xăm về phía trước cũng sẽ khiến bạn có vẻ cuốn hút và bí ẩn hơn.

Cách tạo dáng chụp ảnh độc lạ cho hội siêu lầy

Những tư thế tạo dáng chụp ảnh ngoài trời cho nam

Cách tạo dáng chụp ảnh cho nam đơn giản nhưng vẫn giữ được thần thái phong trần, mạnh mẽ đều là những quy tắc được các ngôi sao áp dụng hằng ngày cho các bức ảnh nghìn like.

Dưới đây là những mẹo về cách tạo dáng chụp ảnh cho nam phá cách và tôn được nét thu hút của phái mạnh.

Để chụp ảnh chân dung thần thái, làm nổi bật cá tính của bạn, hãy lựa chọn trang phục in đậm dấu ấn riêng theo phong cách của bạn như áo khoác nam nổi bật hay dây chuyền, bông tai, mắt kính nam để tô điểm thêm sinh động cho bức ảnh. Tiếp đó, bạn thả lỏng người tự nhiên, quay mặt về hướng có ánh sáng để tôn lên đường nét, góc cạnh khuôn mặt và giúp phần mũi trông cao hơn.

Tạo dáng chụp ảnh chân dung phá cách

Với những anh chàng thích sự bụi bặm và cổ điển, chỉ đơn giản là một ánh nhìn trực diện vào máy ảnh cũng đã thật hút hồn. Để bức ảnh của bạn không trông giống "ảnh thẻ", hãy thử nghiệm nhiều biểu cảm khác nhau rồi sau đó lựa ra tấm ảnh ưng ý nhất nhé. 

Mẹo là bạn hãy sử dụng chế độ chụp ảnh chân dung có sẵn trên điện thoại để xóa mờ các vật thể phía sau, làm nổi bật chủ thể.

Cách tạo dáng chụp ảnh ngoài trời cho nam giới

Những lưu ý tạo dáng chụp ảnh đứng ngoài trời siêu hack dáng

Để có những bức ảnh ngoài trời thật sống động, bạn cần chú ý một số điều sau:

Không nên ép sát tay vào người, đặc biệt là đối với những bạn có dáng người kém thon gọn hay tay to, dễ nổi bắp. Hãy thả lỏng tay và đặt nhẹ lên đùi tạo đường cong hoặc đưa tay vén nhẹ tóc để có cảm giác dáng thon thả và tự nhiên hơn.

Luôn giữ cho lưng thẳng khi chụp hình là bí kíp thứ 2 giúp bạn hack dáng, tạo cảm giác cao và thon gọn hơn. Bất kể chụp đứng hay ngồi thì việc giữ cho lưng thẳng, vươn cổ lên cao sẽ khiến bức ảnh của bạn có sự khác biệt đấy nhé. Hãy giữ lưng của mình thẳng tắp, điều này sẽ giúp bạn nhìn có vẻ thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. 

Để thực hiện điều này, hãy hít thật sâu và tưởng tượng trên đầu bạn có một quyển sách đặt cần bạn giữ thăng bằng. Chỉ cần giữ lưng thẳng là lên hình “auto đẹp”. Có thể kết hợp thêm động tác gác 1 chân lên hoặc giơ 1 tay lên cao để tăng thêm chiều cao cho mình.

Không nên đứng hai chân bằng nhau bởi nó sẽ khiến dáng chụp của bạn bị thô. Hãy gác 1 chân lên hoặc đưa 1 chân về trước, lấy chân sau làm trụ, thả lỏng nhẹ chân và bước 1 bước ngắn lên trước sẽ khiến dáng đi của bạn nhẹ nhàng thanh thoát. Bạn cũng có thể đưa 2 chân nhẹ sang một bên và vắt chéo lại ở đoạn cổ chân.

Nên chọn giày mũi nhọn để dáng cao hơn: Thay vì mang giày đế bằng, mũi tròn, hãy chọn một đôi giày cao gót với mũi nhọn, hướng mũi chân về phía ống kính để tạo cảm giác chân dài hơn. Nếu bạn mặc váy mà đi tất da chân thì nên chọn màu tất phù hợp với màu da mặt.

Giày mũi nhọn khiến chân có cảm giác dài hơn

Để che khuyết điểm tốt nhất chỉ nên chụp ¾ dáng người, như quay ngang hoặc quay lưng, chỉ hướng vai và 1 phần hông về phía máy ảnh.

Bạn cũng có thể chọn đứng cạnh 1 chủ thể khác để háck dáng, với người mũm mĩm, hãy đứng cạnh 1 món đồ to hơn để trông mình nhỏ bé hơn hoặc đứng sau 1 người khác để có 1 bức hình đẹp.

Mẹo chụp ảnh dáng ngồi khi chụp ngoài trời

Nếu bạn tạo dáng ngồi trên ghế, chỉ nên ngồi 1/3 ghế chứ không nên ngồi cả bởi lúc này chân của bạn có thể đưa nhẹ ra ngoài, tạo cảm giác dài hơn. Nếu ngồi thụt hẳn vào, chiếc ghế sẽ “nuốt” mất đôi chân của bạn đấy.

Bắt chéo chân hoặc đưa hai chân sang cùng bên, đừng để 2 chân cách nhau quá xa, hãy ép sát lại với nhau để có dáng ngồi tinh tế. Bạn cũng có thể vắt chéo 2 chân lại ở đoạn cổ chân, nhớ mũi chân luôn hướng xuống dưới sàn.

Tư thế tạo dáng chụp ảnh ngồi tinh tế

Ngoài ra, hãy chú ý đến ánh sáng, đây là điều kiện tiên quyết cho 1 bức ảnh đẹp. Cách lấy ánh sáng đẹp nhất là chiếu nghiêng hoặc chiếu thẳng vào chủ thể được chụp.

Bạn đã nhớ hết những cách tạo dáng chụp ảnh ngoài trời cho nữ và nam ở trên chưa? Miti hy vọng sẽ giúp các bạn có được những khoảnh khắc để đời.

Viết bình luận của bạn
Từ Bác Sĩ đến Doanh Nhân: Hành trình chinh phục thị trường của

Từ Bác Sĩ đến Doanh Nhân: Hành trình chinh phục thị trường của "Cha đẻ cặp siêu nhẹ" Nguyễn Trí Kiên.

Th 2 13/05/2024 11 phút đọc

Nguyễn Trí Kiên, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần công nghệ giáo dục và sản xuất Minh Tiến, trước đây là... Đọc tiếp

Giải Mã Sự Phổ Biến của Vali Size 20, 24, 28: Lựa Chọn Kích Thước Nào Là Phù Hợp?

Giải Mã Sự Phổ Biến của Vali Size 20, 24, 28: Lựa Chọn Kích Thước Nào Là Phù Hợp?

Th 6 03/05/2024 10 phút đọc

Trên thị trường hiện nay, sự đa dạng về size vali đã khiến nhiều người băn khoăn về việc chọn lựa loại vali phù hợp. Trong... Đọc tiếp

Có nên dùng máy tăm nước hay không?

Có nên dùng máy tăm nước hay không?

Th 5 02/05/2024 11 phút đọc

Bản năng làm đẹp của con người đã được nảy sinh nhu cầu từ rất lâu. Người Á Đông vẫn luôn đề cao: "Cái răng cái... Đọc tiếp

Cùng nhìn lại những chương trình, dự án từ thiện mà Miti may mắn được đồng hành, san sẻ yêu thương cùng trẻ em khó khăn Việt Nam

Cùng nhìn lại những chương trình, dự án từ thiện mà Miti may mắn được đồng hành, san sẻ yêu thương cùng trẻ em khó khăn Việt Nam

Th 2 29/04/2024 5 phút đọc

1. DỰ ÁN ĐIỂM TRƯỜNG ÔNG DŨ TIỂU HỌC TRÀ VÂN - NƠI KHÔNG CÓ TÊN TRÊN BẢN ĐỒTháng 11/2022, Miti mang 50 chiếc cặp chống... Đọc tiếp

Nội dung bài viết