20+ Món quà tặng sếp để ghi điểm tuyệt đối
20+ Món quà tặng sếp để ghi điểm tuyệt đối

20+ Món quà tặng sếp để ghi điểm tuyệt đối

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 5 09/03/2023 11 phút đọc
Nội dung bài viết

Một trong những cách tinh tế để gây ấn tượng với sếp chính là tặng quà. Dưới đây, Miti sẽ gợi ý một vài món quà tặng sếp ý nghĩa giúp bạn thăng chức trong tương lai.

1. Ý nghĩa của việc tặng quà sếp

Tặng quà là cách hay để bạn gửi gắm, chia sẻ tấm lòng, sự chân thành của mình đối với người được tặng. Mọi người thực sự cần phải để tâm, cẩn thận, tỉ mỉ trong cách chọn và cách gửi quà. Nó sẽ thể hiện sự hiểu biết, học thức, cách ứng xử của bạn thông qua món quà. 

Dành tặng món quà ý nghĩa cho sếp

Dành tặng món quà ý nghĩa cho sếp

Việc tặng quà đắt tiền, sang trọng sẽ không ý nghĩa bằng việc tặng một món quà mà người đó thực sự thích hoặc cần. Do đó, trước khi tặng sếp bất cứ thứ gì, bạn cần dành thời gian tìm hiểu sở thích và nhu cầu của họ.

Đặc biệt cách tặng còn được đánh giá quan trọng hơn quà tặng. Người xưa có câu “của cho không bằng cách cho”. Vì thế, bạn nên xác định khoảng thời gian thích hợp để tặng, tránh gây mất tinh tế. Hãy gửi gắm tấm lòng chân thành của bạn trong món quà. Đảm bảo bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối với sếp và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

2. 20+ món quà tặng sếp cực tinh tế và độc đáo

2.1 Quần áo thời trang

Những bộ đồ thời trang là món quà thiết thực và được nhiều người chọn làm quà tặng nhất 2023. Sở hữu tính ứng dụng cao, những bộ quần áo thời trang sẽ giúp sếp của bạn nâng tầm diện mạo trở nên sành điệu hơn. Chưa kể, 1 bộ outfit sang trọng, lịch thiệp cũng rất quan trọng để mặc đi gặp đối tác, ký hợp đồng. 

Lựa chọn những bộ quần áo thanh lịch cho sếp

Lựa chọn những bộ quần áo thanh lịch cho sếp

Các bạn có thể tặng suit, áo sơ mi, áo khoác, áo polo, quần âu,..tuỳ theo gu ăn mặc và nhu cầu của người sử dụng.

2.2 Đồng hồ đeo tay

Có thể nói, đồng hồ là phụ kiện đi kèm không bao giờ lỗi mốt. Đồng hồ có nhiều phân khúc, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đây là một trong những món quà cực tinh tế, giúp mối quan hệ của bạn với sếp trở nên khăng khít và thân thiện hơn.

2.3 Thắt lưng

Để có thể “đóng thùng” một cách chỉn chu và thời trang nhất thì thắt lưng là item không thể thiếu. Do đó, nếu muốn xây dựng hình tượng 1 người tinh tế, các bạn có thể tặng quà sếp thắtr lưng. 

Lưu ý, chỉ nên chọn những mẫu thắt lưng da nam tính nhé!

Lựa chọn những bộ quần áo thanh lịch cho sếp

Thắt lưng cũng là lựa chọn thú vị cho sếp nam

2.4 Sách - quà tặng sếp nam ý nghĩa

Rất nhiều người dù thành đạt, giàu có đến đâu thì vẫn giữ thói quen đọc sách. Do đó, bạn có thể cân nhắc việc tặng sách cho sếp của mình. Tuy nhiên, trước khi tặng, mọi người nên tìm hiểu thể loại sách sếp thích đọc là gì. Có thể là self-help, sách kinh doanh, sách chuyên môn, sách đời sống,.. Ngoài ra, cũng đừng quên tìm hiểu hiểu những cuốn sách sếp đã đọc nhé! 

2.5 Mô hình tàu chiến - Quà tặng sếp lên chức

Thật không ngoa khi nói mô hình tàu chiến sẽ là món quà độc đáo và đẹp nhất mà bạn có thể tặng sếp. Tàu chiến là hình ảnh đại diện của sự mạnh mẽ, trí tuệ thông minh của người thủ lĩnh. Do đó, món quà tặng sếp thú vị này được xem là cách khen khéo của bạn.

Thắt lưng cũng là lựa chọn thú vị cho sếp nam

Mô hình tàu chiến dành cho các anh sếp yêu thích sự độc đáo

2.6 Lọ đựng bút thuỷ tinh

Một món quà tặng sếp nữ, nam được nhiều người lựa chọn khác chính là lọ đựng bút thuỷ tinh được điêu khắc, trang trí nhiều hoạ tiết bắt mắt. Đây là món đồ cực kỳ tiện dụng, giúp sếp của bạn đựng được những đồ dùng cá nhân cần thiết, đặc biệt là bút ký hợp đồng. 

Ngoài ra, lọ đựng bút thuỷ tinh cũng có khả năng tăng tính thẩm mỹ của cả căn phòng.

2.7 Kính râm

Ngoài những gợi ý trên, mọi người cũng có thể mua kính râm là quà tặng cho sếp. Kính râm là item thời trang có tác dụng bảo vệ mặt khỏi bụi, ánh sáng xanh, tia UV,..giúp mắt không bị nhiễm trùng. Ngoài ra, kính râm cũng sẽ tô thêm điểm nhấn cho outfit của người mặc.

Kính dâm - Vật bất ly thân của phái mạnh

Kính dâm - Vật bất ly thân của phái mạnh

2.8 Thực phẩm chức năng

Do phải làm việc nhiều giờ, nhận nhiều áp lực, nhiều trách nhiệm nên đôi khi sếp sẽ cảm thấy mệt mỏi, đau đầu, đau lưng,.. Ngay lúc này, bạn cần mua tặng sếp những món quà thực phẩm chức năng như Đồng Trùng Hạ Thảo, nhân sâm bồi bổ,.. Món quà này vừa giúp tăng cường sức khoẻ vừa thể hiện bạn là người tinh tế, chu đáo.

2.9 Tranh dát vàng mang tính nghệ thuật

Tranh dát vàng là món quà mới lạ nhưng cũng không kém phần ý nghĩa. Mỗi bức tranh sẽ mang 1 thông điệp riêng. Mọi người có thể lựa chọn những bức tranh khắc những từ Hán Việt như Mã Đáo Thành Công, Cảm Tố Cảm Đương, Độc Vạn Quyển Thư, Hành Vạn Lý Lộ,..

Tranh dát vàng cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho các sếp

Tranh dát vàng cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho các sếp

2.10 Cây phong thuỷ

Chậu cây xanh vừa thể hiện sự sống tươi mới vừa có khả năng đem lại 1 không gian mát mẻ, thoáng đãng. Có thể nói, cây xanh phong thuỷ là một trong những món quà biếu, tặng sếp dịp cuối năm hay về hưu,..đáng được xem xét.

2.11 Cà vạt

Giống với thắt lưng, caravat cũng là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với những tín đồ công sở. Do đó, cà vạt cùng trở thành option tinh tế, tối ưu nhất để tặng, biếu sếp. Khi lựa chọn cà vạt, các bạn nên sắm những mẫu có thiết kế tinh tế 1 chút như kẻ caro, kẻ sọc, kẻ ngang hoặc trơn.

Cà vạt là món quà đồng hành cùng các sếp trong thời gian dài

Cà vạt là món quà đồng hành cùng các sếp trong thời gian dài

2.12 Giày tây

Mỗi bước đi vững chắc, tự tin hay không sẽ phù thuộc vào đôi giày mà mọi người chọn. Chọn một đôi giày tây tốt, thời trang sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối với sếp. Hiện nay, mẫu giày tây rất đa dạng và phong phú, các bạn có thể lựa chọn giày chelsea boot, giày Oxford, giày Derby, giày lười,..

2.13 Bộ ly rượu

Đối với những ai chưa biết nên tặng quà sếp gì vào ngày lễ thì bộ ly rượu sẽ là gợi ý lý tưởng nhất. Các buổi họp gặp mặt đối tác hay các dịp lễ như Tết,..chắc chắn lựa chọn 1 bộ ly rượu sang chảnh sẽ giúp sếp của bạn gây ấn tượng với người xung quanh.

Bộ ly rượu được ưu tiên lựa chọn cho sếp

Bộ ly rượu được ưu tiên lựa chọn cho sếp

2.14 Nước hoa

Dạo gần đây, nước hoa là món phụ kiện được đông đảo giới trẻ săn đón. Đây là món quà siêu độc đáo và ý nghĩa dành cho sếp của bạn. Nước hoa sẽ tạo điểm nhấn cho người dùng, bằng cách lan toả những hương thơm dễ chịu, thoải mái.

2.15 Máy mát xa

Để thư giãn, xoa dịu những nhọc nhằn, vất vả sau một ngày làm việc căng thẳng và đầy áp lực thì chiếc máy mát xa là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Món quà này sẽ thể hiện bạn là một người hiểu biết, chu đáo, biết quan tâm tới mọi người xung quanh.

Lựa chọn máy mát xa là vô cùng cần thiết

Lựa chọn máy mát xa là vô cùng cần thiết

2.16 Tỳ hưu để bàn

Điểm qua các món quà tặng sếp sang trọng, ý nghĩa, chúng ta không thể bỏ qua tượng tỳ hưu để bàn. Theo quan niệm phong thuỷ, tỳ hưu là con vật mang đến sự may mắn, tài lộc và sức khoẻ cho gia chủ. Phần lớn tượng tỳ hưu hiện này được làm hoàn toàn từ vàng 24K, 9999 giúp chủ nhân thu hút được năng lượng tích cực, kim nguyên bảo.

2.17 Bộ ấm trà

Bộ ấm trà đã quá phổ biến với người Việt. Ngoài tác dụng rót trà, nó còn có khả năng đem tới sự sang trọng cho cả không gian làm việc. Tìm được một bộ ấm trà đẹp, phù hợp làm quà biếu sếp sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt.

Bộ ấm chén sang trọng cũng được xem là món quà ý nghĩa

Bộ ấm chén sang trọng cũng được xem là món quà ý nghĩa

2.18 Loa bluetooth

Đến độ tuổi trưởng thành, hầu như ai cũng thích nghe nhạc. Vì thế, tại sao các bạn không thử tặng sếp một chiếc loa bluetooth vào những dịp đặc biệt.

Sở hữu một chiếc loa bluetooth sẽ giúp các sếp thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, vất vả. 

2.19 Bầu rượu

Người xưa có thói quen đựng rượu ở trong quả bầu. Dần dần, họ chuyển sang sử dụng bầu rượu gốm. Người ta tặng nhau những loại rượu ngon nhất, ủ lâu năm nhất, quý nhất. Bởi theo quan niệm của họ, đây chính là tinh tuý của trái đất.

Khi tặng sếp, bầu rượu sẽ thu hút sự sung túc, phồn vinh cho người sở hữu.

Bầu rượu cho những anh sếp thích “màu mè”

Bầu rượu cho những anh sếp thích “màu mè”

2.20 Túi xách

Mỗi ngày đi làm, đến văn phòng làm việc đều cần phải có 1 chiếc túi xách vừa vặn, gọn gàng để đựng đồ dùng cá nhân. Do đó, túi xách sẽ trở thành 1 món quà cực tiện lợi dành cho sếp, đồng thời tô thêm điểm nhấn cho trang phục.

3. Nên tặng quà sếp vào những dịp nào trong năm?

Một món quà sâu sắc, ý nghĩa khi bản thân đã là một lời chút và được tặng đúng thời điểm. Đứng ở vị trí của một người thủ lĩnh, họ sẽ không thích nhận quà từ những người nhân viên, trừ khi đó là dịp quan trọng hoặc không thể từ chối. Để tránh bị hiểu lầm là thảo mai, nịnh hót, làm mất đi ý nghĩa của món quà, bạn có thể lựa chọn 1 trong những dịp dưới đây:

  • Dịp về hưu: Món quà thể hiện sự biết ơn về những bài học, sự dìu dặt của sếp trong thời gian làm việc.

  • Quà thăng chức: Món quà này thể hiện sự ngưỡng mộ, chúc mừng của bản thân dành cho sếp. Sếp là tấm gương sáng đáng để các nhân viên noi theo.

  • Quà tặng sếp chuyển công tác: Đây là món quà mang ý nghĩa chia tay với lời chúc may mắn và thành công gửi tới sếp khi chuyển nơi làm việc.

  • Quà dịp cưới hoặc kỷ niệm ngày cưới: Một món quà ý nghĩa và lời chúc “trăm năm” hạnh phúc dành cho sếp.

  • Quà sinh nhật: Món thể hiện tấm lòng, sự chân thành và yêu thương của nhân viên đối với sếp.

  • Quà cuối năm, tết: Đây là món quà có ý nghĩa cảm ơn sếp trong suốt năm qua đã nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ và dìu dắt. Đồng thời, nó cũng được coi như là một lời chúc năm mới “thuận buồm xuôi gió”, làm ăn phát đạt dành cho sếp.

Trên đây là 20+ Món quà tặng sếp để ghi điểm tuyệt đối mà các bạn có thể tham khảo. Miti mong rằng qua list quà tặng này, mọi người sẽ thành công trong việc ghi điểm và tạo ấn tượng với sếp. Chúc bạn năm mới đầy hạnh phúc, an khang, thịnh vượng!

Viết bình luận của bạn
Miti Ra Mắt Nhiều Dòng Sản Phẩm Cặp Balo Mới Cho Mùa Tựu Trường 2024

Miti Ra Mắt Nhiều Dòng Sản Phẩm Cặp Balo Mới Cho Mùa Tựu Trường 2024

Th 4 10/07/2024 5 phút đọc

Chỉ còn hơn một tháng nữa, năm học 2024 – 2025 sẽ bắt đầu, và thị trường balo cặp sách cho học sinh đã trở nên... Đọc tiếp

Balo Cặp Chống Gù Miti Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Balo Cặp Chống Gù Miti Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Th 4 19/06/2024 9 phút đọc

Balo cặp chống gù đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường. Tại Miti, dòng sản phẩm balo, cặp chống... Đọc tiếp

7 Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Cặp, Balo Cho Con Vào Lớp 1

7 Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Cặp, Balo Cho Con Vào Lớp 1

Th 6 14/06/2024 5 phút đọc

Khi bé bắt đầu vào lớp 1, bố mẹ phải chuẩn bị rất nhiều thứ, từ quần áo, sách vở đến bàn ghế. Trong đó, balo... Đọc tiếp

Top 12 Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Balo Đẹp Miễn Chê

Top 12 Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Balo Đẹp Miễn Chê

Th 3 21/05/2024 6 phút đọc

Balo không chỉ là món đồ hữu ích giúp bạn "đựng cả thế giới" mỗi khi ra đường, mà còn là phụ kiện thời trang không... Đọc tiếp

Nội dung bài viết