Vườn hoa Đà Lạt - địa điểm check in cực đẹp mà bạn nên đến
Vườn hoa Đà Lạt - địa điểm check in cực đẹp mà bạn nên đến

Vườn hoa Đà Lạt - địa điểm check in cực đẹp mà bạn nên đến

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 5 09/02/2023 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Vườn hoa Đà Lạt là một điểm dừng vô cùng thu hút và hấp dẫn nếu có dịp ghé thăm thành phố sương mù này. Cùng điểm danh những vườn hoa nhiều màu sắc ở nơi đây nhé!

Vườn hoa Thành phố Đà Lạt

Nhắc đến những vườn hoa Đà Lạt đẹp nhất phải kể đến đầu tiên đó chính là vườn hoa tại trung tâm thành phố Đà Lạt. Đây được cho là một địa điểm check-in, sống ảo nhiều nhất mà các bạn trẻ thường xuyên ghé thăm.

Vườn hoa thành phố Đà Lạt thu hút đông đảo du khách

Vườn hoa được có địa chỉ tại đường Trần Quốc Toản, Phường 1, TP Đà Lạt. Công viên hoa này được cho là rộng lớn nhất, đẹp nhất tại đây, với tổng cộng hơn 300 loài hoa. Hơn nữa, những loài hoa được trồng tại vườn đều có riêng một cái tên và một câu chuyện gắn liền với nó.

Vườn hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt

Vườn hoa Đà Lạt này có địa chỉ tại xóm Trại Mát, xã Xuân Thọ, TP Đà Lạt. Có thể thấy được rằng ở đậy có trồng rất nhiều những loài hoa khác nhau, tuy nhiên hoa cẩm tú cầu vẫn là đặc trưng và nổi bật nhất.

Hoa cẩm tú cầu là loại hoa mang trong mình đặc trưng riêng của thành phố sương mù này, do đó nó cũng có rất nhiều những điểm khác biệt. Những bông hoa nở rộng, mọc chụm vào như trái cầu, cánh hoa nhỏ, có màu xanh trắng bắt mắt, huyền ảo.

Vườn hoa hồng Đà Lạt

Vườn hoa hồng có địa chỉ ở đường Bà Huyện Thanh Quan, Phường 8, quận Trần Quốc Toản, TP Đà Lạt. Hoa này nở quanh năm, do đó du khách có thể ghé thăm những khu vườn hoa hồng ở bất cứ tháng nào trong năm. Vì rất gần trung tâm thành phố, do đó lượng du khách ghé thăm cũng trở nên khá đông đúc.

Nếu như bạn muốn tham quan vườn hoa Đà Lạt này trong nhà, thì hãy vào khu nhà kính hoặc vườn tượng. Ở đây, ngoài hoa hồng thì bạn còn được ngắm rất nhiều loại hoa đẹp khác như: hoa đỗ quyên, hoa mimosa, hoa cẩm tú cầu,…

Vườn hoa Lavender Đà Lạt

Vườn hoa Lavender có địa chỉ ở số 1 Hoa Hoàng Anh, quận Hồ Tuyền Lâm, TP Đà Lạt. Đay là một trong những địa danh nổi tiếng ở Đà Lạt. Ở đây không chỉ có hoa, mà bạn còn có thể nhìn ra được hồ Tuyền Lâm với không gian thoáng đãng, đẹp mê lòng người.

Vườn hoa Lavender Đà Lạt rộng lớn, phủ màu tím mộng mơ

Lời khuyên dành cho du khách đến thăm quan vào khoảng tháng 7, 8 trong năm, vì lúc đó vườn hoa Lavender nở rộng, tỏa hương thơm cuốn hút. Khi đến thăm vườn hoa bạn có thể chụp những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp, mà hiếm ở đâu có được.

Vườn hoa bất tử Đà Lạt

Vườn hoa Đà Lạt này có địa chỉ ở chân thác Prenn, tổ 19, phường 3, TP Đà Lạt. Hoa bất tử là loại hoa thuộc top đặc biệt nhất tại Đà Lạt. Hoa bất tử không có chút thay đổi về cả màu sắc và hình dáng dù cho nó đã héo úa, tàn phai. Đó là lý do mà người ta đặt cho nó cái tên là hoa Bất Tử.

Loài hoa này nở quanh năm, tuy nhiên hoa sẽ nở bung đẹp nhất vào khoảng tháng 7 và tháng 8. Do đó nếu bạn ghé thăm vườn hoa bất tử tại Đà Lạt thì đừng quên mua loài hoa này về làm quà cho mọi người nhé.

Vườn hoa hướng dương Đà Lạt

Cánh đồng hoa hướng dương có địa chỉ ở nông trại Dalat Milk, thuộc xã Tà Nung. Đây là điểm đến đẹp mắt mà lại miễn phí nên được nhiều bạn trẻ ưa thích từ thời điểm vườn vừa mới mở cửa. Lẫn vào những hàng bông hoa hướng dương vàng xinh đẹp là đồng cỏ xanh mướt dành cho bò sữa, nên du khách có thể đa dạng lựa chọn khung cảnh tuyệt đẹp để lên hình.

Vườn hoa Sao Nhái Đà Lạt

Địa chỉ của vườn hoa sao nhái ở nông trại sữa bò Dalat Milk, loài hoa này có cánh bướm, mang đến vẻ đẹp thanh mảnh, e ấp, nhẹ nhàng. Với những bạn yêu thích cái đẹp nhẹ nhàng thì vườn hoa Đà Lạt này là một địa điểm không thể bỏ qua.

Vườn hoa Đà Lạt - hoa sao nhái như những cánh bướm tung bay

Để đến được đây thì bạn phải đi từ Ngã 3 Bồng Lai vào trong khoảng 6 km. Sau đó bạn sẽ đến nông trại nuôi bò sữa của DaLat Milk. Ở đây bạn có thể vừa được tận hưởng không gian lãng mạn, thư giãn, vừa hòa mình trong cánh đồng hoa sao nhái đẹp mê lòng người.

Vườn hoa cúc họa mi Đà Lạt

Vườn hoa cúc họa mi nằm ở ven hồ Tuyền Lâm, đây là một phim trường nổi tiếng ở Đà Lạt. Đây cho xem là một địa chỉ sống ảo thu hút, không thể bỏ qua khi du khách ghé thăm thành phố ngàn hoa này. 

Điểm nhấn của nơi đây chính là vườn hoa cúc họa mi trắng tinh khôi nở rộ cả một vùng, khiến ai ai cũng phải tấm tắc khen ngợi vẻ đẹp tinh khiết này. Vườn hoa tuyệt đẹp này được rất đông bạn trẻ ghé thăm chụp ảnh với giá vé là 30.000/người.

Một số vườn hoa Đà Lạt đẹp thu hút khác

Vườn hoa Đà Lạt - hoa ban trắng

Hoa ban trắng là loài hoa tượng trưng cho núi rừng ở miền núi Tây Bắc. Là loài hoa này thường xuất hiện trong văn học Việt Nam. Nhưng không cần đến Tây Bắc mà bạn vẫn có thể ngắm nhìn hoa ban trắng giữa đất trời sương mù tại Đà Lạt. 

Có thể thấy những cây hoa ban ở đây đều rất cao và rất nhiều hoa nở. Nên chỉ cần một cơn gió nhẹ thổi thôi, thì bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh mộng mơ khi những cánh hoa rơi trải trắng một góc.

Vườn hoa tam giác mạch Đà Lạt

Vườn hoa tam giác mạch có địa chỉ ở trung tâm thành phố Đà Lạt, do đó bạn sẽ không cần phải di chuyển quá xa để tới đó. Chỉ cần chạy theo tuyến đường từ Nguyễn Văn Cừ là du khách đã có thể thấy một vườn hoa tam giác mạch rộng lớn, đẹp mắt.

Vườn hoa Đà Lạt - tam giác mạch (chùa Vạn Đức)

Muốn có những bức hình đẹp, và chất lượng thì gợi ý cho bạn chính là tại vườn hoa Đà Lạt tam giác mạch với khung cảnh đẹp vào thời điểm tháng 9, tháng 11. Thời gian này hoa sẽ nở rộ nhất với những màu tím, trắng, hồng đan xen vào nhau tạo ra khung cảnh mê lòng người.

Vườn hoa Đà Lạt - mai anh đào

Mai anh đào là loại hoa đặc trưng của mùa xuân ở thành phố sương mù Đà Lạt. Loài hoa này thường được trồng nhiều nhất ở những khu vực cạnh hồ Xuân Hương và trên tuyến đường ở Trần Hưng Đạo. Do đó nếu là một tín đồ yêu thích loài hoa mai anh đào này thì bạn cũng có thể di chuyển tới các địa điểm kể trên để trực tiếp ngắm nhìn vẻ đẹp rực rỡ, thu hút của chúng.

Vườn hoa Đà Lạt tựa phong cảnh trong phim

Cánh đồng hoa Đà Lạt - dã quỳ

Vườn hoa tại dã quỳ ở Đà Lạt cũng là một trong các loài hoa được nhiều người ưa thích, bởi vì nó mang trên mình một vẻ xinh đẹp ấn tượng và thu hút riêng. Để ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời nhất của loài hoa đặc biệt này thì bạn hãy tranh thủ đến với thành phố Đà Lạt trong tháng 10 nhé. Đây chính là thời điểm  mà hoa dã quỳ nở rộ nhất trong năm.

Vườn hoa ly Đà Lạt

Đây là một trong những vườn hoa Đà Lạt chuyên bán sỉ ở vườn. Vườn hoa mở cửa miễn phí cho mọi các du khách tới tham quan, chụp ảnh và có ý định mua hoa về làm quà cho người thân của mình. Nếu có cơ hội ghé thăm nơi đây thì nhất định bạn hãy ngắm nhìn thật kỹ vẻ đẹp của loài được người dân chăm chút từng tí một.

Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn sẽ biết thêm nhiều những địa điểm vườn hoa Đà Lạt đẹp nhất, nổi tiếng nhất hiện nay. Nếu có cơ hội đến với Đà Lạt, bạn đừng quên ghé qua các địa điểm kể trên để tận hưởng cảnh đẹp tuyệt sắc của những bông hoa đặc trưng của xứ sở sương mù nhé!

Viết bình luận của bạn
Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Th 7 25/05/2024 9 phút đọc

Đồng tiền Việt Nam không chỉ có mục đích mua bán, trao đổi hàng hóa, mà còn mang trong mình những biểu tượng văn hóa, lịch... Đọc tiếp

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Th 2 06/05/2024 6 phút đọc

Mùa hè là thời điểm rất thích hợp để các gia đình thưởng cho bản thân một chuyến đi thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau... Đọc tiếp

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới không chỉ là dịp nghỉ lễ dài ngày đầu tiên trước khi bắt đầu mùa cao điểm du... Đọc tiếp

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Th 3 09/04/2024 10 phút đọc

Mỗi năm, khi tháng 3 âm lịch đến, cả nước lại rộn ràng chờ đón ngày Giỗ Tổ Hùng Vương. Ngoài việc kỷ niệm công lao... Đọc tiếp

Nội dung bài viết