Top những cách tạo dáng với ô tô cực sang chảnh và cuốn hút
Top những cách tạo dáng với ô tô cực sang chảnh và cuốn hút

Top những cách tạo dáng với ô tô cực sang chảnh và cuốn hút

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 7 11/02/2023 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Top những cách tạo dáng với ô tô cực sang chảnh và cuốn hút

Bạn có biết tạo dáng chụp ảnh với xe ô tô sao cho tự nhiên nhất hay không? Cùng tìm hiểu những cách tạo dáng với xe ô tô để có bức ảnh sang chảnh và cuốn hút.

Tạo dáng chụp ảnh với ô tô khi đứng trước mũi xe

Khi nói về những cách tạo dáng chụp hình với xe ô tô được nhiều người lựa chọn nhất thì phải kể đến cách tạo dáng trước mũi xe. Khi bạn chụp hình tạo dáng ở vị trí này sẽ toát lên vẻ quyền lực sang chảnh không chỉ thế mà nó còn giúp bạn toát lên khí chất lôi cuốn khó cưỡng lại.

Cách tạo dáng chụp hình với xe ô tô trước mũi xe

Khi chụp hình tạo dáng trước mũi xe ô tô bạn cần chú ý tạo sự liên kết giữa mình và chiếc xe. Tốt nhất bạn nên đứng tựa vào phần trung tâm của mũi xe, một tay bạn sẽ để trên xe còn 1 tay cần thêm phụ kiện nào đó như túi xách, cốc cà phê để không có sự trống trải. Tư thế chụp ảnh trước mũi xe ô tô được nhiều người nổi tiếng áp dụng và tiêu biểu chính là ca sĩ Sơn Tùng MTP.

Cách tạo dáng với ô tô bên hông hoặc phía cửa

Đa số các chị em đều ưu thích cách tạo dáng chụp ảnh với xe ô tô bên hông hoặc cửa ô tô nhất là những vị trí gần với cửa kính của ô tô. Khi đứng tạo dáng chụp ảnh với ô tô ở vị trí này thì người chụp không nên đứng chính diện ô tô để chụp điều đó sẽ khiến mọi sự tập trung hướng về chiếc xe chứ không phải chủ nhân của xe. Bạn nên chọn góc nghiêng dưới 60 độ để tạo dáng như ngồi hững hờ vào xe, đang bước xuống xe, bạn cũng có thể tận dụng cửa xe hoặc kính xe để làm điểm nhấn của bức ảnh. 

Tạo dáng với ô tô cực chanh sả phía hông xe

Cách tạo dáng với ô tô ở vị trí ghế lái

Vị trí ghế lái là nơi sẽ giúp bạn có những bức hình đẹp nhất và cuốn hình. Cách tạo dáng chụp ảnh với ô tô nam này được nhiều anh trai lựa chọn để có thể toát lên được quyền lực thu hút nhiều cô gái. Khi bạn tạo dáng với xe ô tô ở vị trí ghế lái bạn chỉ cần đặt một tay lên vô lăng, tay còn lại có thể tựa hững hờ vào cửa xe hoặc cầm 1 vật gì đó. Hoặc một cách tạo dáng khác ở vị trí ghế lái là bức ảnh bạn đang bước xuống xe nó sẽ tạo lên sự sang trọng rất tự nhiên. 

Tạo dáng chụp với xe ô tô ở vị trí ghế lái

Cách tạo dáng với xe ô tô ở vị trí ghế sau

Vị trí ghế sau cũng chính một trong những bối cảnh chụp hình khá lý tưởng để có bức ảnh sống ảo siêu xịn mà bạn không nên bỏ qua. Những bức ảnh được chụp ở vị trí ghế sau thường mang đến sự quyền lực, quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng. Khi chụp hình bạn nên chú ý đến trang phục, lối trang điểm sao cho tôn lên sự sang trọng quyền lực như thế bức ảnh của bạn mới thực sự được nhiều người quan tâm. 

Tạo dáng chụp với xe ô tô ở vị trí ghế sau

Khi chụp hình ở ghế sau ô tô bạn có thể ngồi ngả lưng ra sau, cắt chân chéo, tay vịn lên cửa xe, mặt nghiêng sang một bên tạo sự sang chảnh nhưng cũng có khí chất điềm đạm của một người lãnh đạo. Bạn có thể để bên cạnh chiếc cặp hoặc tài liệu như thế bức hình sẽ hoàn hảo nhất. 

Cách tạo dáng chụp với ô tô ở cốp xe

Bạn đang tham khảo những cách tạo dáng chụp ảnh với ô tô thì có thể tham khảo cách chụp hình ở cốp xe chắc chắn sẽ mang đến sự mới mẻ và là bức hình được nhiều người yêu thích trên các trang mạng xã hội. Những bức hình chụp ở cốp xe đều có hơi hướng của sự cô đơn, mang mác buồn. 

Tạo dáng chụp ảnh với xe ô tô ở cốp sau

Bạn có thể tạo tư thế đang ngồi dựa vào sau cốp xe, tóc để buông lơi tự nhiên mắt hướng về xa xăm. Hoặc bạn cũng có thể tạo dáng đứng dựa vào cốp xe ngắm cảnh sắc thiên nhiên nó sẽ là bức hình mang tính nghệ thuật cao nếu chụp đúng lúc chiều tà ở cánh đồng hoặc một khoảng đất trống. 

Cách tạo dáng chụp ảnh với ô tô ở trên nóc xe

Một trong những cách tạo dáng chụp ảnh với xe ô tô khá hot được các bạn trẻ yêu thích hiện nay là chụp trên nóc của xe. Cách tạo dáng này được nhiều fashionista lựa chọn để chụp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, nó tạo được sự sang chảnh cuốn hút người nhìn. Với cách tạo dáng chụp hình trên nóc xe sẽ giúp bạn khoe khéo được tên của hãng xe bạn đang đi một cách tế nhị nhất. 

Cách tạo dáng với ô tô trên nóc xe

Khi chụp hình trên nóc xe ô tô bạn nên ngồi với tư thế hai chân co nhẹ tự nhiên, hai chống lên nóc xe hoặc một tay chống lên nóc xe hơi, 1 tay đang cần phụ kiện để tạo sự sang chảnh. 

Cách chụp ảnh với ô tô bên cạnh bánh xe

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn không kể đến cách tạo dáng bên cạnh bánh xe ô tô được nhiều người lựa chọn. Cách tạo dáng này có sức hút khá lớn và đã trở thành hot trend trên mạng xã hội một thời gian dài. Với cách tạo dáng với xe ô tô cạnh bánh xe sẽ phù hợp với những người có cá tính mạnh, thích sự nổi loạn phá cách.

Tạo dáng chụp ảnh với ô tô cạnh bánh xe 

Khi chụp hình bên cạnh bánh xe bạn có thể tạo tư thế đang ngồi dạng chân, hai đầu gối co lại, hai tay đặt lên 2 đầu gối buông lơi tự nhiên. Khi đó bạn có thể nhìn trực tiếp vào máy ảnh với ánh mắt sắc lạnh hoặc có thể quay nghiêng 1 góc 30 độ để tạo sự sắc sảo cho bức hình. 

Cách tạo dáng với xe ô tô bên cửa kính

Nếu như bạn không thích bức ảnh của mình có góc quá rộng mà chỉ muốn tập trung vào gương mặt của mình thì hãy thử cách tạo dáng bên cửa kính xe ô tô. Khi chụp ảnh ở vị trí này bạn nên chú ý vào cách biểu cảm của khuôn mặt như thế bức ảnh sẽ có hồn và mang tính nghệ thuật cao. Ngoài ra vì bức ảnh tập trung vào thần thái trên khuôn mặt của bạn vì thế bạn cần chú ý trong cách make up của mình, hãy để phần mắt là điểm nhấn của cả khuôn mặt như thế bức ảnh sẽ hoàn hảo nhất.

Tạo dáng với ô tô bên cạnh cửa kính xe

Một số lưu ý khi tạo dáng với ô tô

Để có những bức hình đẹp nhất khi chụp với ô tô bạn cần lưu ý một vài điểm dưới đây: 

  • Cần đảm bảo ánh sáng lúc chụp hình, nếu có thể sử dụng ánh sáng tự nhiên là tốt nhất. Nếu bạn chụp lúc trời tối, hoặc lúc ánh sáng không đủ bạn hãy sử dụng thêm tấm phim hắt sáng để có hiệu ứng tốt nhất nhé.

  • Hãy lựa chọn loại trang phục, phụ kiện phù hợp với màu sắc của chiếc xe bạn sẽ chụp. Bạn nên tránh những gam màu quá tương phản hoặc quá chìm khi đứng cạnh chiếc xe. Những loại giày dép được ưu tiên khi tạo dáng với xe ô tô là bốt, giày cao gót, converse.

  • Khi chụp hình với xe ô tô hãy lựa chọn thêm những phụ kiện để bức hình của mình không bị trống trải và có điểm nhấn. 

  • Tùy vào từng phong cách chụp bạn nên lựa chọn lối make up phù hợp như vậy bức ảnh sẽ tuyệt vời nhất. 

  • Dù bạn chụp ảnh bằng máy cơ hay dùng điện thoại để chụp hình bạn nên chú ý lấy nét cho tấm ảnh. Điều này rất quan trọng vì khi đó mọi người sẽ chú ý đến bạn thay vì nhìn chiếc xe. 

Qua bài viết trên chúng ta đã biết thêm những cách tạo dáng với ô tô đẹp cuốn hút người nhìn. Hãy lựa chọn cách tạo dáng chụp với ô tô phù hợp với phong cách của mình để có những bức ảnh mang tính nghệ thuật cao.

Viết bình luận của bạn
Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Th 3 09/04/2024 10 phút đọc

Mỗi năm, khi tháng 3 âm lịch đến, cả nước lại rộn ràng chờ đón ngày Giỗ Tổ Hùng Vương. Ngoài việc kỷ niệm công lao... Đọc tiếp

Kinh nghiệm khám phá Sapa mùa hè chi tiết từ A đến Z

Kinh nghiệm khám phá Sapa mùa hè chi tiết từ A đến Z

Th 3 30/01/2024 8 phút đọc

Sapa mùa hè có gì chơi? nên ăn gì? thời tiết ra sao? Miti sẽ chia sẻ chi tiết đến các bạn lịch trình du lịch... Đọc tiếp

Gợi ý địa điểm check in Sapa cực chill

Gợi ý địa điểm check in Sapa cực chill

Th 5 25/01/2024 14 phút đọc

Sapa được mệnh danh là thiên đường du lịch vô cùng độc đáo của đất nước Việt Nam. Bạn đang muốn đi du lịch nơi đây... Đọc tiếp

Trọn bộ kinh nghiệm du lịch Sapa chi tiết 2024

Trọn bộ kinh nghiệm du lịch Sapa chi tiết 2024

Th 3 23/01/2024 13 phút đọc

Bạn đang có ý định đi du lịch trong thời gian tới. Bạn muốn đến Sapa nhưng vẫn còn bỡ ngỡ không biết đi như thế... Đọc tiếp

Nội dung bài viết