Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Lễ Này!
Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Theo dõi Miti trên
Nhơn.content
Th 5 25/04/2024 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới không chỉ là dịp nghỉ lễ dài ngày đầu tiên trước khi bắt đầu mùa cao điểm du lịch hè, mà còn là thời điểm lý tưởng để du khách "chữa lành" cơ thể, nạp năng lượng, tránh nóng bức ngày hạ và tận hưởng khoảng thời gian đặc biệt bên gia đình. Đặc biệt, với cái nắng gay gắt của mùa hè, du khách Việt đang tìm kiếm những điểm đến mát mẻ, và không ngạc nhiên khi 82% du khách trong nước ưa thích những địa điểm du lịch biển. Với bờ biển dài hơn 3200 km, Việt Nam sở hữu nhiều bãi biển tuyệt đẹp, từ những bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh đến những vịnh nhỏ thơ mộng. Đây là nơi lý tưởng để ngắm bình minh, hít thở "vitamin sea" hay thả mình vào cảnh hoàng hôn lãng mạn. Hãy cùng Miti khám phá top 5 thành phố du lịch biển đẹp nhất tại Việt Nam để lên kế hoạch cho chuyến đi 5 ngày nghỉ Lễ sắp tới của bạn nhé!

1. Thành phố Hạ Long - Quảng Ninh

Vịnh Hạ Long - một thiên đường nghỉ dưỡng không thể không đề cập khi nói đến du lịch biển tại Việt Nam. Vịnh Hạ Long thuộc thành phố Hạ Long là một trong những điểm đến được lựa chọn hàng đầu khi du khách quốc tế đến với Việt Nam. Với danh sách bãi biển đẹp như Bãi Tuần Châu, Bãi Titop, Bãi Hòn Gai, bãi Ngọc Vừng, bãi Hòn Gai, Bãi Cháy… không khó hiểu khi UNESCO công nhận Vịnh Hạ Long là Di sản thiên nhiên thế giới. Khám phá Vịnh Hạ Long không chỉ là việc tận hưởng biển xanh mà còn là cơ hội trải nghiệm những hoạt động đặc sắc như dạo chơi thuyền thăm các hòn đảo, chèo kayak ở Đảo Ti Tốp, hang Luồn, tham quan đảo Tuần Châu và làng chài Cửa Vạn. Khám phá Hạ Long, du khách sẽ bị cuốn hút bởi sự hùng vĩ của núi đá vôi và vẻ đẹp mơ mộng của biển cả. Hòa mình vào làn nước xanh biếc của Hạ Long sẽ là một trải nghiệm nhất định phải thử một lần trong đời.

2. Thành phố Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng) - một trong những bãi biển quyến rũ nhất thế giới theo tạp chí Forbes năm 2006, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm từ cả trong và ngoài nước. Với khoảng cách thuận lợi chỉ khoảng 3km từ trung tâm Đà Nẵng, du khách có cơ hội khám phá các danh lam thắng cảnh như bán đảo Sơn Trà, núi Ngũ Hành Sơn, Bà Nà, đèo Hải Vân, rạn Nam Ô và các làng nghề truyền thống như làng chiếu Cẩm Nê, làng cổ Túy Loan. Thời tiết thuận lợi nhất để thăm Đà Nẵng là từ đầu tháng 4 đến hết tháng 8 dương lịch, khi mà ít mưa, nhiều nắng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tham quan và vui chơi ngoài trời. Với hàng dừa ven biển và rừng dương xanh mướt như hòa cùng không khí của biển cả tạo nên cảnh sắc có chút yên bình giữa thành phố nhộn nhịp, Đà Nẵng là điểm đến check in mà nhiều tính đồ du lịch nhất định phải ghé đến một lần.

3. Thành phố Quy Nhơn - Bình Định

Bãi Kỳ Co (Quy Nhơn) - được ví như "Maldives của Việt Nam", với vị trí độc đáo giữa ba mặt núi và một mặt biển do Mẹ thiên nhiên đã ưu ái ban tặng. Bãi biển có dáng hình của một vầng trăng khuyết tuyệt đẹp. Chắc chắc ai đặt chân đến nơi đây cũng không khỏi choáng ngợp bởi vẻ đẹp hoang sơ, trong trẻo, hùng vĩ mà tạo hóa đã đặt cách riêng cho nơi đây. Với nước biển mát lạnh và nông, bạn sẽ thỏa thích ngâm mình và bơi ra xa 100m mà nước cũng chỉ ngang cổ. Với khí hậu phân chia rõ rệt thành mùa nắng và mùa mưa, thời tiết tốt nhất để đến Kỳ Co là từ tháng 3 đến tháng 9. Du khách có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị như di chuyển ra biển bằng cano, trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên biển cả, ngắm nhìn đại dương xanh thẳm, tắm biển, lặn ngắm san hô hoặc leo núi ngắm cảnh từ trên cao, check-in sống ảo xịn sò,... Tháng 11/2019, tờ CNN (Mỹ) dành lời ca ngợi và nhận xét thành phố Quy Nhơn có mọi thứ mà một du khách sành điệu mong muốn như khu nghỉ dưỡng 5 sao, ẩm thực đa dạng, những bãi biển hoang sơ. 

4. Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa

Nha Trang - Khánh Hòa với hàng chục vịnh đẹp đúng chuẩn thiên đường, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Không chỉ có bãi biển xanh mát và cát trắng trải dài, Nha Trang còn nổi tiếng với các địa điểm du lịch như tháp Bà Ponagar, vịnh Ninh Vân, Hòn Mun, Vinpearland và viện Hải Dương học. Du khách có thể tham gia lướt ván, thăm những hòn đảo hoang sơ và thưởng thức ẩm thực đa dạng tại Nha Trang. Không chỉ mang lại cảm giác thư giãn giữa biển trời, Nha Trang còn để lại ấn tượng sâu sắc bởi khung cảnh biển đẹp mê hồn.

5. Thành phố Vũng Tàu - Bà Rịa Vũng Tàu

Biển Hồ Cốc cách thành phố Hồ Chí Minh 175km, là một cái tên còn khá mới đối với nhiều du khách. Biển Hồ Cốc tuyệt đẹp nhưng do chưa được khai thác nhiều nên vẫn còn khá vắng khách. Nơi đây sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những du khách thích sự yên tĩnh. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, khi tới đây bạn có thể hòa mình vào dòng nước biển trong xanh, mát lạnh. Sau khi nô đùa dưới biển, bạn có thể lên bờ mắc võng gần bờ biển và thưởng thức những món ăn đặc sản tại nơi đây vô cùng thú vị đấy.

Côn Đảo, trước đây được biết đến như "địa ngục trần gian", nhưng giờ đây đã trở thành "thiên đường nghỉ dưỡng" với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và đẹp kỳ diệu. Côn Đảo là hòn đảo nằm biệt lập ngoài khơi bờ biển Việt Nam. Tuy nhiên, nơi đây vẫn giữ được cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, bí ẩn, đẹp kỳ diệu với những du khách ưa thích khám phá. Những bãi cát trắng mịn và nước biển xanh ngắt một màu vươn xa tận chân trời là điều đầu tiên bạn sẽ thấy khi đến Côn Đảo.

Trên đây là tổng hợp danh sách 5 thành phố biển xinh đẹp và đáng sống nhất mà bạn nhất định phải ghé thăm trong kỳ nghỉ Lễ sắp đến. Dù bạn chọn khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của Vịnh Hạ Long, tận hưởng sự thư giãn tại bãi biển Mỹ Khê ở Đà Nẵng, hay khám phá sự hoang sơ và yên bình của Kỳ Co ở Quy Nhơn, … thì việc chuẩn bị một chiếc vali hoặc balo du lịch đúng chất lượng là điều không thể bỏ qua. Đối với những du khách sẵn sàng khám phá, vali và balo du lịch trở thành đồ vật không thể thiếu, giúp bạn mang theo mọi thứ cần thiết một cách tiện lợi và an toàn. Với các thiết kế đa dạng và chất lượng đảm bảo, việc chọn lựa vali và balo tại Miti sẽ giúp bạn tận hưởng chuyến đi một cách thoải mái và tiện lợi nhất.

Hãy đến cửa hàng của chúng tôi hoặc đặt mua online để khám phá các mẫu vali và balo du lịch chất lượng, thiết kế đa dạng và phong cách, giúp bạn chuẩn bị cho những kỳ nghỉ lễ sắp tới một cách hoàn hảo nhất. Hiện tại, Miti đang có chương trình Sale Giải Phóng Hóng Deal Hời - Giảm đến 40% tất cả sản phẩm” đang diễn ra cực nóng tại các cửa hàng và online, mọi người tranh thủ chốt ngay nhé! Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và tin cậy khi mua sắm sản phẩm du lịch tại Miti. Chúc quý khách hàng một kỳ nghỉ nhiều niềm vui và sức khỏe!

Viết bình luận của bạn
Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Th 3 09/04/2024 10 phút đọc

Mỗi năm, khi tháng 3 âm lịch đến, cả nước lại rộn ràng chờ đón ngày Giỗ Tổ Hùng Vương. Ngoài việc kỷ niệm công lao... Đọc tiếp

Kinh nghiệm khám phá Sapa mùa hè chi tiết từ A đến Z

Kinh nghiệm khám phá Sapa mùa hè chi tiết từ A đến Z

Th 3 30/01/2024 8 phút đọc

Sapa mùa hè có gì chơi? nên ăn gì? thời tiết ra sao? Miti sẽ chia sẻ chi tiết đến các bạn lịch trình du lịch... Đọc tiếp

Gợi ý địa điểm check in Sapa cực chill

Gợi ý địa điểm check in Sapa cực chill

Th 5 25/01/2024 14 phút đọc

Sapa được mệnh danh là thiên đường du lịch vô cùng độc đáo của đất nước Việt Nam. Bạn đang muốn đi du lịch nơi đây... Đọc tiếp

Trọn bộ kinh nghiệm du lịch Sapa chi tiết 2024

Trọn bộ kinh nghiệm du lịch Sapa chi tiết 2024

Th 3 23/01/2024 13 phút đọc

Bạn đang có ý định đi du lịch trong thời gian tới. Bạn muốn đến Sapa nhưng vẫn còn bỡ ngỡ không biết đi như thế... Đọc tiếp

Nội dung bài viết