Top 10 quán ăn ngon ở Sapa “đỉnh của đỉnh” cho thực khách
Top 15+ khách sạn Sapa uy tín được du khách đặt nhiều nhất

Top 15+ khách sạn Sapa uy tín được du khách đặt nhiều nhất

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 3 14/02/2023 10 phút đọc
Nội dung bài viết

Review dịch vụ, giá phòng và vị trí địa lý của hơn 15 khách sạn Sapa được du khách đặt nhiều nhất ở mọi thời điểm trong năm để giúp bạn lựa chọn một điểm nghỉ chân phù hợp

Sapa là một địa điểm du lịch tuyệt vời thu hút nhiều du khách ghé thăm vì thời tiết mát mẻ, phong cảnh hữu tình. Nếu bạn đến Sapa để nghỉ dưỡng thì một vấn đề bạn cần quan tâm là khách sạn Sapa. Khách sạn ở sapa nào tốt? Lựa chọn một nơi nghỉ chân phù hợp thì sẽ giúp bạn tận hưởng chuyến du lịch nghỉ dưỡng một cách trọn vẹn nhất. Cùng Miti tìm hiểu top 15+ các khách sạn uy tín tại Sapa được du khách ưu tiên lựa chọn khi tới nơi đây nhé!

Khách sạn Pao's Sapa

Định hướng là một nơi nghỉ dưỡng sang trọng, khách sạn Pao's Sapa có nhiều điểm check in cực đẹp và “ chanh sả”. Khách sạn nằm ở vị trí trên một sườn đồi giữa những ngọn núi hùng vĩ, nhìn ra thung lũng Mường Hoa thơ mộng và dãy Hoàng Liên Sơn. Khách sạn cung cấp 223 phòng nghỉ cao cấp và nhiều tiện nghi hoàn hảo. 

Địa chỉ: Mường Hoa, TT.Sapa, Lào Cai

Giá: 1.595.000đ/đêm

Khách sạn Pao's Sapa nơi nghỉ dưỡng cao cấp

Khách sạn Bamboo Sapa

Một nơi nghỉ chân đạt tiêu chuẩn 4 sao, khách sạn bamboo sapa là “ gương mặt quen thuộc” của nhiều du khách cả trong và ngoài nước. Khách sạn cung cấp cho du khách những dịch vụ chất lượng và nhiều view đẹp để du khách tha hồ check in. 

Bamboo Sapa nằm sát cạnh đồi núi trải dài, những ô ruộng bậc thang xanh mắt, đứng từ khách sạn có thể nhìn tổng thể bức tranh đồi núi tây bắc một cách trọn vẹn nhất. 

Địa chỉ: 18 đường Mường Hoa, Sapa

Giá: 1.100.000đ/đêm

 

Khách sạn 4 sao có view hồ bơi tuyệt đẹp

Khách sạn Pistachio Sapa

Kết hợp giữa nét truyền thống của văn hóa vùng cao Sapa với kiến trúc Châu Âu đương đại khách sạn Pistachio Sapa trông như một tòa lâu đài ẩn hiện trong làn sương mờ ảo. Những nội thất thổ cẩm mang đậm bản sắc văn hóa người Sapa khi được bày trí đẹp mắt bên trong khách sạn.

Là một trong những khách sạn đẹp ở sapa, Pistachio mang lại nhiều dịch vụ chất lượng cho du khách như bể bơi 4 mùa, gym, bar, spa, karaoke, team building, dịch vụ trông trẻ, dịch vụ y tế,...

Địa chỉ: 29 tổ 5, Thác Bạc, Sa Pa, Lào Cai

Giá tham khảo: từ 2.000.000đ/đêm

Tòa lâu đài giữa làn sương mờ ảo phố núi

Khách sạn Silk Path Sapa

Khách sạn Silk Path Sapa được du khách ưu ái gọi với cái tên “ Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Sapa”. Khách sạn 5 sao Sapa gây ấn tượng bởi sự kết hợp giữa kiến trúc Châu Âu thanh lịch cùng với tinh hoa khu vực dân tộc thiểu số. Khách sạn mang tới những món ăn đẳng cấp, cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất.

Giá: Từ 2.180.000đ/ đêm

Khách sạn có kiến trúc thanh lịch, cơ sở hiện đại

Khách sạn Mgallery Sapa - De La Coupole Sapa

Khách sạn Mgallery Sapa hay còn gọi là khách sạn De La Coupole Sapa được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu cổ điển. Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn 5 sao ở Sapa thì đây là một nơi dừng chân không thể bỏ qua. Là một trong những khách sạn đẹp nhất Sapa, Mgallery có tất cả 249 phòng nghỉ cao cấp với các dịch vụ nghỉ dưỡng như spa, nhà hàng và tổ chức sự kiện, đây là một nơi lý tưởng khi bạn đi nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè hay người yêu. 

Địa chỉ: số 01, Hoàng Liên, TT.Sapa

Giá: từ 3.500.000đ/đêm

 

Khách sạn là sự hòa quyện của sắc màu dân tộc và phong cách Pháp thượng lưu

Khách sạn Mường Thanh Sapa

Tọa lại ngay tại trung tâm thị xã Sapa cách thành phố Lào Cai 38km, khách sạn mường thanh sapa sở hữu vị trí đắc địa, phía sau là khung cảnh dãy núi Hàm Rồng, phía trước hướng về hồ Sapa. 

Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, có tất cả 103 phòng được trang bị các thiết bị hiện đại như tivi màn hình phẳng, wifi miễn phí,...Ngoài ra còn có rất nhiều các dịch vụ khác như tennis, spa, massage, phòng tắm nước nóng,..và dịch vụ lễ tân phục vụ toàn thời gian 24 giờ/ngày.

Địa chỉ: 044 Ngũ Chỉ Sơn, trung tâm thị xã Sapa

Giá: 800.000đ/đêm

 

Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, nhiều dịch vụ chất lượng như tennis, spa, karaoke,...

Khách sạn Sun Plaza Sapa

Một điểm dừng chân “ hót hòn họt” mà du khách không nên bỏ qua khi tới du lịch Sapa đó là khách sạn Sun Plaza Sapa. Khách sạn này thu hút du khách bởi kiến trúc Châu Âu tạo nên vẻ mỹ miều, độc đáo. 

Ngoài các phòng nghỉ dưỡng thì bên trong nơi này là một trung tâm thương mại, du khách có thể tha hồ mua sắm và có rất nhiều khu vực đẹp, thiết kế độc đáo để du khách check in.

Địa chỉ: TT.Sapa, Lào Cai

Có khu mua sắm và ga tàu hỏa check in đẹp

Khách sạn Charm

Khách sạn Charm Sapa có điểm nhấn là sự kết hợp màu be sáng của bức tường và màu nâu gỗ của nội thất. Nhân viên tại khách sạn này đều là người bản xứ tạo sự thân thiện, gần gũi. Menu của khách sạn Sapa Charm đa dạng đều là món ăn Việt Nam, khách hàng có thể thưởng thức món ngon ở tầng thượng và sử dụng dịch vụ xông hơi ở khu vực Spa của khách sạn

Địa chỉ: Số 32 Mường Hoa, TT.Sapa

Giá: 900.000đ/ đêm

Khách sạn Sapa Charm có tầng thượng và khu vực Spa 

Khách sạn B&B Sapa

Khách sạn BB Sapa ( tên cũ là khách sạn Victoria Sapa) là một điểm dừng chân tuyệt vời khi bạn đến du lịch tại Sapa. Là một khách sạn 4 sao cung cấp cho du khách những dịch vụ chất lượng như thực đơn đa dạng các món Việt, món Á, Âu và các dịch vụ khác như cafe, nhà hàng.

Địa chỉ: Số 08 Cầu Mây, Sapa

Giá: 2.200.000đ/đêm

 

Khách sạn 4 sao với nhiều dịch vụ chất lượng

Khách sạn Asiana Sapa

Khách sạn Asiana Sapa có vị trí lý tưởng thuận tiện cho du khách khi tới đây du lịch. Khách sạn chỉ cách chợ Tình Sapa khoảng 3 phút đi bộ, rất gần nhà thờ Đá và núi Hàm Rồng. Có tất cả 20 phòng, đầy đủ tiện nghi chắn chắn sẽ mang đến sự thoải mái cho bạn cùng bạn bè, gia đình.

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ khách phục vụ du khách khi tới du lịch, trải nghiệm tại Sapa như cho thuê xe đi phượt quanh thị trấn, đặt tour, quán ăn…

Địa chỉ: 27, Hoàng Diệu, H.Sa Pa, Lào Cai

Giá: Từ 300.000đ/ đêm

Khách sạn giá rẻ tại Sapa

Khách sạn Châu Long Sapa

Khách sạn Châu Long Sapa được thiết kế như một tòa lâu đài bằng đá, mang đầy đủ tiện nghi của một khách sạn quốc tế. Khách sạn mang cho du khách tầm nhìn tuyệt đẹp ra dãy núi Hoàng Liên Sơn. Khách sạn gồm 65 phòng được thiết kế hiện đại với những dịch vụ chất lượng nhất

Địa chỉ: 24 Đ. Đông Lợi, TT. Sa Pa

Giá: Từ 2.000.000đ/ đêm

 

Khách sạn quốc tế cung cấp dịch vụ chất lượng

Khách sạn Vista Sapa

Khách sạn Vista Sapa là một điểm dừng chân có view đẹp nhất nhì tại Sapa. Khách sạn nằm ở trên sườn đồi, tầm nhìn thung lũng Mường Hoa và những ruộng bậc thang xanh ngát. Với hơn 50 gian phòng mang đậm nét văn hóa dân tộc, đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn khi tới du lịch Sapa.

Địa chỉ: Số 70, đường Fansipan, TX. Sa Pa

Giá: từ 400.000đ/ đêm

 

Tầm nhìn đẹp, giá phòng hợp lý 

Khách sạn Amazing Sapa

Khách sạn Amazing Sapa tọa lạc tại trung tâm thị trấn Sapa, có vị trí thuận lợi để du khách mua sắm, nhà hàng và các điểm tham quan khác. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao, gồm có 81 phòng nghỉ hiện đại, trang bị đầy đủ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Địa chỉ: Đ. Đông Lợi, TT. Sa Pa

Giá: Từ 900.000đ/ đêm

 

Có vị trí thuận lợi để du khách mua sắm và tham quan

Khách sạn Panorama Sapa

Nếu bạn muốn đặt phòng khách sạn sapa đẹp thì không thể bỏ qua khách sạn Panorama Sapa. Khách sạn được thiết kế tạo sự ấm cúng và gần gũi,  là nơi phù hợp với các kỳ nghỉ dành cho gia đình. Khách sạn có một số dịch vụ như quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ, tivi màn hình phẳng,... để phục vụ du khách.

Địa chỉ: số 10 Hoàng Diệu, Sapa, Lào Cai

Giá: từ 600.000đ/ đêm

 

Panorama Sapa được với hàng loạt dịch vụ ăn uống, vui chơi, nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình

Khách sạn Praha Sapa

Một khách sạn tại Sapa được nhiều du khách ưu ái lựa chọn khi tới đây du lịch là khách sạn Praha Sapa. Đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao có 27 phòng tiện nghi, 1 nhà hàng và 1 vườn treo tạo khu vực check in tuyệt đẹp cho du khách.

Địa chỉ: ​​85 Violet, TT. Sa Pa

Giá: từ 800.000đ/ đêm

Khách sạn view đẹp, giá tầm trung cho khách du lịch Sapa

Khách sạn KK Sapa

Khách sạn KK Sapa là một khách sạn sapa 5 sao với 18 tầng và 2 sảnh lớn. Nhìn từ khách sạn bạn có thể thấy những ngọn núi phía xa và thung lũng Mường hoa thơ mộng. Khách sạn có kiến trúc sang trọng, kết hợp giữa cổ điển và hiện đại cảm giác như ở khách sạn đẳng cấp Châu Âu.

Địa chỉ: 28A Mường Hoa, TT. Sapa, Lào Cai

Giá: từ 1.200.000đ/đêm

 

Khách sạn 5 sao có view nhìn ra thung lũng Mường Hoa

Trên đây là tổng hợp 15+ khách sạn Sapa mà bạn có thể lựa chọn làm điểm dừng cho cho chuyến du lịch Sapa sắp tới cùng gia đình, bạn bè và người yêu. Mỗi khách sạn đều có những nét đặc trưng riêng và có chất lượng phục vụ khác nhau. Bạn hãy tìm hiểu kỹ càng chất lượng dịch vụ, giá thuê của khách sạn bạn muốn thuê để có một điểm nghỉ phù hợp nhất.

Viết bình luận của bạn
Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Th 7 25/05/2024 9 phút đọc

Đồng tiền Việt Nam không chỉ có mục đích mua bán, trao đổi hàng hóa, mà còn mang trong mình những biểu tượng văn hóa, lịch... Đọc tiếp

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Th 2 06/05/2024 6 phút đọc

Mùa hè là thời điểm rất thích hợp để các gia đình thưởng cho bản thân một chuyến đi thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau... Đọc tiếp

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới không chỉ là dịp nghỉ lễ dài ngày đầu tiên trước khi bắt đầu mùa cao điểm du... Đọc tiếp

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Th 3 09/04/2024 10 phút đọc

Mỗi năm, khi tháng 3 âm lịch đến, cả nước lại rộn ràng chờ đón ngày Giỗ Tổ Hùng Vương. Ngoài việc kỷ niệm công lao... Đọc tiếp

Nội dung bài viết