Tổng hợp các địa chỉ cafe sapa ngon, rẻ, view xịn
Tổng hợp các địa chỉ cafe sapa ngon, rẻ, view xịn

Tổng hợp các địa chỉ cafe sapa ngon, rẻ, view xịn

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 3 14/02/2023 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Sapa là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn trong thời gian gần đây, bởi vậy những quán cafe Sapa luôn là nơi quen thuộc với những góc sống ảo cực xịn. 

Cafe tầng 10 Sun Plaza Sapa

Đây là một lựa chọn dành cho bạn nếu như bạn đang tìm kiếm một quán cafe Sapa với một khung cảnh đẹp và sang chảnh. Nằm trên khách sạn Sun Plaza nhưng dù bạn không phải là khách lưu trú tại khách sạn hay đặt bàn trước thì bạn vẫn có thể thỏa thích đến đây thưởng thức. 

Tên chính thức của quán cafe Sapa này chính là Absinthe Coffee and Bar, với địa chỉ tọa lạc trên tầng 10 của một khách sạn nổi tiếng tại Sapa - De La Coupole thuộc tòa Sun Plaza Sapa, vì vậy du khách với thường gọi bằng cái tên như vậy để dễ hình dung được quán cafe này. 

(Bên trong quán cafe Sapa chỉnh là một khoảng không gian vô cùng nghệ thuật và thời trang, pha thêm một chút cổ điển, ấm cúng của Pháp)

Với một lối thiết kế nghệ thuật kiến trúc Pháp cổ điển cùng với cách trang trí quán vô cùng độc đáo đã khiến cafe Sapa Sun Plaza mang đến cho khách hàng một không gian thưởng thức những ly cà phê thơm ngon vô cùng tráng lệ cũng như thanh lịch.

Đặc biệt, bạn cũng nên chú ý hãy chọn những bộ trang phục lộng lẫy kết hợp cùng những phụ kiện để có thể đến đây sống ảo trước một khung cảnh vô cùng xa hoa và tráng lệ nơi núi rừng này.

Địa chỉ: Tầng 10 khách sạn De La Coupole - MGallery Sapa tại số 1 Đường Hoàng Liên, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai.

Lá Đỏ Homestay và Coffee

Nếu như bạn đến với Sapa và đang tìm kiếm một quán cafe Sapa với một tầm nhìn núi rừng mộng mơ thì Lá Đỏ Homestay và Coffee chính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Khi bước chân đến nơi này, bạn sẽ được choáng ngợp trước một khung cảnh đặc trưng núi rừng Tây Bắc. 

Với một thiết kế vô cùng thiên nhiên khi tất cả các nội thất của quán đều được sử dụng chất liệu gỗ kết hợp cùng một tông màu đỏ của tường. Vì vậy, đến đây bạn sẽ cảm giác vô cùng thân quen gần gũi và ấm áp.

(Không chỉ độc đáo trong một mô hình homestay cho thuê mà cafe tại đây cũng là một địa điểm thưởng thức cảnh đẹp của thiên nhiên sẽ là một địa điểm tuyệt vời giúp bạn có thể lựa chọn làm nơi nghỉ chân)

Ngồi tại một góc sân nhỏ khi đang nhâm nhi tách cà phê hay một tách trà nóng, mùi hương của cafe hay trà kết hợp cũng mùi gỗ rừng thoang thoảng trong gió, bạn hãy thưởng thức những giây phút yên tĩnh, yên bình trong một không gian non nước hữu tình. 

Hơn nữa, nếu như bạn đến với Sapa vào mùa đông hay khoảng sáng sớm thì đây là một địa chỉ tuyệt vời cho các bạn săn mây trắng mà chả cần đi đâu xa, một cảm giác vô cùng mới mẻ.

Địa chỉ: Số 31 Đường Hoàng Liên, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai.

Sapa Sky View

Nằm trên sân thượng thuộc khuôn viên khách sạn Châu Long với một hướng nhìn ra trọn vẹn thung lũng cùng với đỉnh Fansipan huyền thoại. Sapa Sky View sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn thích vẻ đẹp của núi rừng.

Với một thiết kế vô cùng độc đáo khi sử dụng những tông màu trầm cổ điển, cùng phần nội thất được làm từ chất liệu gỗ do chính những người dân tộc H’Mông làm chủ đạo kết hợp cùng với những thiết kế thổ cẩm, đem đến cho du khách cảm giác gần gũi mỗi khi bước vào không gian quán. 

(Một không gian quán vô cùng rộng rãi cùng thưởng thức những tách cafe giúp bạn tận hưởng được hết không khí của Sapa)

Đây cũng là một địa chỉ vô cùng lý tưởng khi chiêm ngưỡng bình minh trên bản làng cùng hoàng hôn rực rỡ trước một cảnh sắc thiên nhiên núi rừng vô cùng hùng vĩ. Ngồi nhâm nhi những tách cafe Sapa ấm nóng sẽ là một cảm giác vô cùng tuyệt vời. 

Địa chỉ: Tầng 7 khách sạn Châu Long tọa lạc tại số 24 Đường Đồng Lợi, thị trấn Sapa, tỉnh Lạng Sơn. 

Cat Cat Riverside Cafe

Khách với bao quán cafe Sapa khác với một khung cảnh nhìn ra núi rừng thiên nhiên rộng rãi, Cat cat Riverside Cafe đúng như với tên gọi của nó không chỉ nhìn được núi non hùng vĩ Tây Bắc mà còn có hướng nhìn được một thác nước vô cùng thơ mộng, đẹp đẽ khi có cả núi cùng thác.

(Cat Cat Riverside Cafe vô cùng lạ mắt khi mang hơi thở của vùng núi Tây Bắc độc đáo tạo nhiều ấn tượng sâu sắc)

 Ngoài ra, bạn cũng sẽ được ngắm nhìn một cảnh tượng vô cùng quen thuộc của người dân nơi đây với bánh xe nước, âm thanh róc rách của tiếng bánh xe khi quay chậm liên tục cùng dòng chảy của nước sẽ là địa điểm giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi của công việc. 

Được thiết kế theo không gian mở, cafe Sapa Cat Cat có 2 tầng chính và được trang trí theo những nét đẹp đặc trưng của người dân Tây Bắc. Một địa điểm tuyệt vời để bạn thưởng thức những tách cafe cũng như sống ảo ở khoảng không gian tuyệt vời này.

Không chỉ được đánh giá tốt về chất lượng không gian vô cùng tuyệt vời mà nhiều khách hàng còn đánh giá cao quán cafe Sapa này về sự chu đáo cũng như thái độ nhiệt tình tại người bản địa nơi đây.

Địa chỉ: Thôn Cát Cát (cách thị trấn Sapa khoảng 3km), Xã San Sả Hồ, Tỉnh Lào Cai.

1991 Sapa

Nằm ngay một quán cafe Sapa vô cùng nổi tiếng, 1991 Sapa cũng là quán cafe được nhiều người lựa chọn, nổi tiếng với sự đa dạng của menu. Không gian quán cũng được thiết kế vô cùng bắt mắt từ màu sắc đến phong cách trang trí của quản, mọi nội thất đều được kết hợp giữa phong cách thoảng thoáng của Pháp và Việt Nam. 

Nếu như du lịch đến với Sapa, bạn muốn lựa chọn một quán không gian yên tĩnh, có thể trò chuyện tâm sự cùng bạn bè và thưởng thức những ly nước thơm ngon và ngắm nhìn không gian của Sapa qua tấm kính thì bạn có thể lựa chọn vị trí phía bên trong của quán. 

(Một sự lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn đến với cafe Sapa)

Còn nếu muốn cảm nhận, hòa nhập được vào đường phố náo nhiệt, nhộn nhịp nơi đây thì phía bên ngoài quán sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn thưởng thức những tách cafe hay trà nóng để làm ấm cơ thể dưới thời tiết Sapa.

Địa chỉ: Số 35 Xuân Viên, Thị trấn Sapa, Tỉnh Lào Cai.

Cà phê bao cấp 1977

Sở hữu cho mình một vị trí cô cùng đắc địa, cà phê bao cấp 1977 là một trong những quán cafe Sapa nổi tiếng bạn nên ghé thăm khi đến đây. Tại đây, bạn sẽ được trở về một khung cảnh của những năm đầu thế kỷ 20 với một phong cách thiết kế theo kiểu cổ xưa, pha trộn thêm một số hiện đại.

Tại quán, bạn cũng có thể hướng được tầm nhìn ra những địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng tại Sapa chính là núi Hàm Rồng và hồ Mắt Ngọc. Cafe tại quán cũng được thiết kế phục vụ những hương vị đúng chuẩn theo xu hướng giới trẻ. Nhồi nhâm nhi những tách trà cùng tâm sự với bạn bè sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. 

(Cafe bao cấp đáng để bạn nhâm nhi và trò chuyện cùng bạn bè)

Đặc biệt, nếu đến đây vào buổi tối bạn sẽ được thưởng thức những buổi biểu diễn âm nhạc vô cùng du dương kết hợp cùng một vài miếng ô mai tại quán vừa chua chua, ngọt ngọt vô cùng hoài niệm.

Với những tầm nhìn đẹp cùng không gian quán thiết kế bắt mắt kết hợp cùng hàng loạt những loại đồ uống ngon của những quán cafe Sapa đã được Miti tổng hợp và chia sẻ đến với các bạn, hy vọng đến với Sapa sương mờ bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn một quán cafe để tận hưởng.

Viết bình luận của bạn
Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Th 7 25/05/2024 9 phút đọc

Đồng tiền Việt Nam không chỉ có mục đích mua bán, trao đổi hàng hóa, mà còn mang trong mình những biểu tượng văn hóa, lịch... Đọc tiếp

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Th 2 06/05/2024 6 phút đọc

Mùa hè là thời điểm rất thích hợp để các gia đình thưởng cho bản thân một chuyến đi thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau... Đọc tiếp

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới không chỉ là dịp nghỉ lễ dài ngày đầu tiên trước khi bắt đầu mùa cao điểm du... Đọc tiếp

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Th 3 09/04/2024 10 phút đọc

Mỗi năm, khi tháng 3 âm lịch đến, cả nước lại rộn ràng chờ đón ngày Giỗ Tổ Hùng Vương. Ngoài việc kỷ niệm công lao... Đọc tiếp

Nội dung bài viết