Tạo dáng các tư thế chụp ảnh với hoa sen “Sống Ảo” cực đẹp
Tạo dáng các tư thế chụp ảnh với hoa sen “Sống Ảo” CỰC ĐẸP

Tạo dáng các tư thế chụp ảnh với hoa sen “Sống Ảo” CỰC ĐẸP

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 7 11/02/2023 9 phút đọc
Nội dung bài viết

Khi tạo dáng các tư thế chụp ảnh với hoa sen thì không phải ai cũng biết tạo hình để có những bức ảnh đẹp nhất. Gợi ý bạn các cách tạo dáng với bó hoa cực hấp dẫn và độc đáo.

Tạo dáng các tư thế chụp ảnh với hoa sen siêu hot hiện nay

Đặt bông hoa sen ngay trước ngực

Có lẽ đây là hướng dẫn tạo dáng với hoa sen tương đối dễ dàng, đơn giản và phổ biến nhất. Mẫu ảnh sẽ chỉ cần ôm một bó hoa sen đặt ngay ở trước ngực với nét mặt tươi tắn, cùng nụ cười tươi. Cuối cùng là nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh thế là bạn đã có những tấm hình rất đẹp và duyên dáng.

Đặt bó sen ở sau lưng

Nhắc tới những cách tạo dáng với sen thì có lẽ bạn không thể bỏ qua một tư thế vô cùng hấp dẫn và cuốn hút đó chính là kiểu ảnh đặt bó hoa sen ở đằng sau lưng này. Tư thế này sẽ giúp có thể của bạn trông mảnh mai, yêu kiều và quyến rũ hơn rất nhiều đấy nhé.

Cầm một búp sen và thư thái với nó

Với tư thế tạo dáng các tư thế chụp ảnh với hoa sen này bạn có thể diện một chiếc áo dài, ngồi cạnh hồ sen, cầm trên tay một bông sen và có biểu cảm hết sức tự nhiên, tươi tắn là bạn sẽ có ngay những tấm ảnh dịu dàng, nữ tính và thướt tha.

Để có thể khắc họa thêm rõ nét vẻ xinh đẹp của mình cùng với loài hoa đặc trưng, mang đậm nét dân tộc này, thì có lẽ bạn nên diện trên mình bộ áo dài trắng thướt tha với những chi tiết đơn giản nhất để có thể tôn lên vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi của người phụ nữ Việt Nam.

Tư thế nằm ở trên xuồng

Cách tạo dáng với hoa sen khi nằm trên xuồng cũng là một trong các tư thế đẹp mà bạn nên thử. Cách tạo dáng này vô cùng đặc sắc và hợp lý khi kết hợp với trang phục là áo yếm, để khéo léo tôn ra đường cong mềm mại trên cơ thể của bạn nữa.

Tuy nhiên, ngoài áo yếm thì áo dài cũng có thể là sự lựa chọn lý tưởng, mà các chị em chọn lựa để có thể thướt tha bên đầm hoa sen.

Cách tạo dáng với hoa sen nằm trên xuồng

Tư thế ngồi trên thuyền, tay hất nước 

Tạo dáng các tư thế chụp ảnh với hoa sen trong đó tư thế ngồi trên chiếc thuyền, xung quanh là rất nhiều những bông hoa sen nở rực rỡ và “nàng thơ” tay hất nước như đang đùa nghịch chiếm sóng khá nhiều.

Với tư thế tạo dáng chụp ảnh với hoa sen này thì hướng dẫn bạn có thể hơi cúi xuống, lấy tay hất nhẹ nước và nở nụ cười tươi tắn nhất. Thế là bạn đã có ngay một bức hình vô cùng sinh động và hấp dẫn.

Tư thế tay che nắng ngồi trên xuồng

Với tư thế đơn giản và không quá cầu kỳ này thì bạn nữ sẽ chỉ cần diện những phục trang như là váy, áo dài nhẹ nhàng, đơn giản, căn chỉnh đúng vào thời điểm lung linh có vạt nắng chiều tà. Gợi ý cho nàng hãy đưa tay lên che nắng và có cảm xúc nhẹ nhàng, thư thái là có được ngay những tấm hình “sống ảo” có một không hai.

Tư thế tựa lưng vào bình hoa sen

Với tư thế tạo dáng các tư thế chụp ảnh với hoa sen này bạn nữ cần ngồi thẫn thờ, tựa vào bình hoa sen bằng sứ nâu, rồi nhìn ra xa xăm là sẽ có được những bức ảnh rất “thơ” và mộng mơ, cuốn hút người xem rồi.

Tư thế ngửi hương hoa sen

Khi đến mùa hè rực rỡ, thì cũng chính là vào mùa hoa sen nở rộ, và đây chính một hình ảnh vô cùng rất xinh đẹp, cuốn hút. Bạn nữ hãy đưa tay lên đặt nhẹ vào bông hoa và tạo dáng như đang ngửi, sẽ là tư thế vô cùng xinh đẹp, yêu kiều, và thướt ta.

Cách tạo dáng với lá sen

Nếu như bạn mong muốn thể hiện được sự e ấp, nữ tính thì bạn có thể sử dụng tư thế dùng lá sen che qua ngang đầu. Tư thế tạo dáng với lá sen sẽ giúp cho bức ảnh của bạn thêm phần lôi cuốn, hấp dẫn.

Bên cạnh đó, nếu bạn thích những tạo dáng các tư thế chụp ảnh với hoa sen khác lạ và độc đáo hơn thì có thể dùng lá sen đội trên đầu, 2 tay ôm má và nở nụ cười thật tươi tắn. Nếu muốn thu hút hơn với vẻ ngoài hồn nhiên thì bạn có thể tươi cười và nô đùa cùng với những chiếc lá sen ở trên đầu.

Tay cầm búp sen và lội xuống đầm

Vớ tư thế tạo dáng cùng với hoa sen này bạn sẽ cần phải lội xuống đầm sen, tuy nhiên đảm bảo rằng đây sẽ là bức hình đẹp nhất nếu bạn chịu hy sinh vì nghệ thuật. Lời khuyên cho bạn nên chụp với các tạo dáng trên bờ trước rồi mới sử dụng cách tạo dáng này sau cùng để tránh bẩn đồ, và bẩn chân tay nhé.

Cách tạo dáng nghiêng đầu cùng chiếc nón lá

Có thể thấy một tư thế chụp ảnh với hoa sen vô cùng thu hút, và nữ tính đó chính là cách lấy tay che nón lá và nghiêng đầu sang một bên. Tư thế này giúp bạn tôn lên nét dịu dàng, duyên dáng dành cho người phụ nữ.

Tạo dáng các tư thế chụp ảnh với hoa sen cùng chiếc nón lá

Tạo dáng nằm trên xuồng lộ đường cong

Góc chụp là một điểm rất quan trọng và cần chú ý đến khi bạn tạo dáng các tư thế chụp ảnh với hoa sen. Hãy sử dụng chiếc xuồng đủ không gian rộng để nằm lên trên, sau đó bạn nữa nằm xuống với tư thế thoải mái, một chân hơi gập lại, khoe ra đường cong cơ thể mềm mại và không thô tục chút nào.

Tạo dáng với chiếc đàn trên đầm sen nở rộ

Chắc hẳn nhiều bạn sẽ không biết cách đặt tay và chân ở đâu khi chụp ảnh cùng với hoa sen sao cho thật tự nhiên và thoải mái nhất có phải không? Vậy chị em đừng bỏ những mẹo cầm đồ vật trên tay để tạo dáng nhé.

Bạn có thể tạo tư thế chụp ảnh với hoa sen và cầm theo cây đàn tỳ bà - nhạc cụ dân gian Việt Nam thời xưa. Đồ vật này khi kết hợp với hoa sen sẽ càng tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Gợi ý một số tạo dáng các tư thế chụp ảnh với hoa sen khác

Tạo dáng với mái chèo, và tư thế chèo xuồng

Gợi ý bạn nữ ngồi trên xuồng, tay cầm mái chèo rồi tạo tư thế đang chèo xuồng. Bức ảnh sẽ có được sự mềm mại, uyển chuyển mà vô cùng tự nhiên, chân thực.

Tư thế quay lưng lại với máy ảnh

Bức hình sống ảo vô cùng hấp dẫn và phổ biến khi bạn nữ quay lưng lại với ống kính máy ảnh, và tạo dáng bước đi thật tự nhiên.

Tạo dáng yoga cùng hoa sen

Với cách tạo dáng các tư thế chụp ảnh với hoa sen này thì bạn nữ có thể tạo những dáng cơ thể dẻo dai và tràn đầy sức sống thông qua những dáng tập yoga. Tư thế này giúp bức ảnh trông thật sinh động và khác biệt.

Tạo dáng các tư thế chụp ảnh với hoa sen hấp dẫn nhất

Tạo dáng chụp ảnh áo dài với hoa sen

Với tư thế này “nàng thơ” có thể bước đi nhẹ nhàng và nở nụ cười tươi tắn, cùng với góc máy đẹp, lấy được ảnh sáng tự nhiên, sẽ tạo ra bức hình vô cùng hút like đấy nhé.

Tạo dáng ngồi trên cầu tre để chụp ảnh cùng hoa sen

Có thể nhiều bạn đã bỏ qua cây cầu tre mộc mạc, bình dị để làm tiền cảnh cho bức hình. Bạn nữ chỉ đơn giản ngồi trên cầu tre, chân thả xuống đầm sen và chơi đùa nghịch nước, miệng cười tự nhiên nhìn về phía hoa sen là đã có ngay bức ảnh sống ảo vô cùng hấp dẫn.

Lưu ý khi tạo dáng các tư thế chụp ảnh với hoa sen

Muốn có những bức hình tạo dáng các tư thế chụp ảnh với hoa sen đẹp, thì bạn cần phải chuẩn bị những bộ trang phục và lớp trang điểm sao cho thu hút và phù hợp nhất.

Về mặt trang phục, khi chụp ảnh cùng  hoa sen, bạn không cần phải chuẩn bị quá nhiều phụ kiện như: vòng cổ, tắc tay, kính,... vì bức hình chụp với sen cần sự đơn giản, nhẹ nhàng. Bạn hãy chọn những trang phục dân tộc, cổ điển như: áo dài, áo yếm, áo bà ba,… Giày dép đi kèm thì hãy chọn những đôi giày mềm mại, dễ di chuyển.

Về lớp trang điểm thì bạn hãy lựa chọn phong cách đơn giản nhất để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ. Sự nhẹ nhàng, trong trẻo chính là nét đẹp ghi điểm lớn nhất trong bức hình chụp tạo dáng với hoa sen.

Thêm vào đó, ngoài những trang phục cần có thì bạn cũng nên lựa chọn thêm cho mình những phụ kiện là những đồ dùng để làm điểm nhấn cho bức ảnh dựa vào những tư thế kể trên. Đó có thể là cây đàn, bình hoa sen, nón lá,...

Mong rằng những gợi ý về cách tạo dáng các tư thế chụp ảnh với hoa sen siêu đẹp siêu hút phía trên đây sẽ giúp bạn có được những bức hình sống ảo triệu like vào mùa sen nở.

Viết bình luận của bạn
Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Th 7 25/05/2024 9 phút đọc

Đồng tiền Việt Nam không chỉ có mục đích mua bán, trao đổi hàng hóa, mà còn mang trong mình những biểu tượng văn hóa, lịch... Đọc tiếp

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Th 2 06/05/2024 6 phút đọc

Mùa hè là thời điểm rất thích hợp để các gia đình thưởng cho bản thân một chuyến đi thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau... Đọc tiếp

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới không chỉ là dịp nghỉ lễ dài ngày đầu tiên trước khi bắt đầu mùa cao điểm du... Đọc tiếp

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Th 3 09/04/2024 10 phút đọc

Mỗi năm, khi tháng 3 âm lịch đến, cả nước lại rộn ràng chờ đón ngày Giỗ Tổ Hùng Vương. Ngoài việc kỷ niệm công lao... Đọc tiếp

Nội dung bài viết