Mùa đông Hàn Quốc mặc gì? Kinh nghiệm mang đồ khi du lịch
Mùa đông Hàn Quốc mặc gì? Kinh nghiệm mang đồ khi du lịch Hàn Quốc

Mùa đông Hàn Quốc mặc gì? Kinh nghiệm mang đồ khi du lịch Hàn Quốc

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 5 09/02/2023 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Cùng tìm trả lời cho câu hỏi mùa đông Hàn Quốc mặc gì và những kinh nghiệm mang đồ cần thiết để giúp bạn có một chuyến du lịch nhẹ nhàng và suôn sẻ hơn.

Khi đi du lịch đặc biệt là du lịch Hàn Quốc ngoài việc bạn cần quan tâm tới các vấn đề như giấy tờ, thủ tục, lịch trình, chỗ ở,...thì một vấn đề quan trọng nữa được hầu hết mọi người quan tâm và tìm kiếm đó là “ mùa đông Hàn Quốc mặc gì?”. Vậy nên Miti sẽ gợi ý cho bạn một số trang phục phù hợp và những kinh nghiệm mang đồ cần thiết khi đi du lịch tại Hàn Quốc nhé.

Nên mặc gì với thời tiết mùa đông tại Hàn Quốc

Đi Hàn Quốc mùa đông nên mặc gì? Mùa đông ở Hàn Quốc rất lạnh, nhiệt độ thấp thường từ -8°C đến 7°C và có thể có tuyết rơi. Vì vậy khi đi du lịch Hàn Quốc vào mùa này bạn nên mang những trang phục dày giúp giữ ấm cho cơ thể như áo phao, áo len, áo lông cừu,... Ngoài áo ra bạn nên mang theo quần giữ ấm như quần len, quần lót lông bên trong và mang theo mũ, khăn choàng, găng tay và giày có chất liệu từ len hoặc lông để giữ ấm tốt hơn cho cơ thể.

Mùa đông tại Hàn rất lạnh, có tuyết rơi nhiều nơi

Nên mặc gì khi đi tới các địa điểm du lịch Hàn Quốc

Để trả lời cho câu hỏi du lịch hàn quốc mặc gì thì bạn cần tìm hiểu các hình thức du lịch tại Hàn Quốc. Ở đây có nhiều hình thức du lịch khác nhau, tùy nhiên bạn sẽ được trải nghiệm 2 hình thức du lịch phổ biến đó là du lịch tâm linh và du lịch tại các khu vui chơi giải trí Hàn Quốc. Từ đó, bạn sẽ mang và mặc trang phục phù hợp với từng địa điểm du lịch mà bạn đến.

Du lịch tâm linh

Đối với hình thức này bạn sẽ đến du lịch tại các địa điểm như chùa, cung điện. Vậy thì du lịch Hàn Quốc mặc đồ gì khi tới những nơi trang trọng và cổ kính như vậy. Tương tự như văn hóa Việt Nam, khi tới các khu du lịch là chùa, cung điện ở Hàn Quốc thì bạn nên mặc những trang phục lịch sự, không hở hang như áo quần dài tay, váy dài qua gối. 

Mang trang phục phù hợp khi trải nghiệm du lịch tâm linh tại Hàn Quốc

Ngoài ra, khi tới những nơi là cung điện thì bạn có thể thuê trang phục truyền thống của Hàn Quốc đó là hanbok. Thật thiếu sót khi tới Hàn Quốc mà không mặc thử hanbok, vậy nên hãy mặc thử và bạn sẽ có những bức ảnh đẹp để check in khi mặc những trang phục truyền thống này.

Hanbok - trang phục truyền thống của Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc tại các khu vui chơi giải trí

Khi đi hàn quốc nên mặc gì khi du lịch tại các khu vui chơi giải trí? Ở những địa điểm du lịch này thì bạn có thể tha hồ mặc trang phục bạn yêu thích nhưng vẫn đảm bảo giữ ấm đủ cho cơ thể vì thời tiết mùa đông khá lạnh. Bạn nên chọn những trang phục vừa đủ để giữ ấm cho cơ thể vừa có khả năng thấm hút mồ hôi tốt vì bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều trò chơi tại đây. 

Trang phục thoải mái khi du lịch tại những khu vui chơi giải trí

Một số đồ cần thiết khi đi du lịch tại Hàn Quốc

Đi hàn quốc mặc đồ gì cho đẹp? Khi đi du lịch Hàn Quốc ngoài những đồ cần phải mang như điện thoại, hộ chiếu, thẻ visa, tiền mặt,...thì bạn cần mang những thứ sau để chuyến đi của bạn được diễn ra suôn sẻ như:

  • Phụ kiện thời trang: Du lịch hàn quốc nên mặc gì để vừa thời trang mà lại ấm áp? Ngoài quần áo ấm thì bạn cần mang theo các phụ kiện khác như giày dép, túi xách, mũ, găng tay và khăn vừa có khả năng giữ ấm vừa tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn.

  • Đồ dùng cá nhân: Bạn nên chuẩn bị những đồ dùng như dầu gội, bàn chải và kem đánh răng, sữa tắm để vệ sinh cá nhân sau chuyến đi

  • Đồ makeup, skincare và kem chống nắng: Đây là thứ không thể thiếu đặc biệt là đối với chị em phụ nữ. Để có những bức ảnh đẹp nhất thì bạn không thể quên mang đồ makeup và kem chống nắng. Nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc dài ngày thì phải mang theo đồ skincare để đảm bảo làn da của bạn ở trạng thái tốt nhất.

  • Thuốc các loại: Đây là thứ cần thiết khi bạn đi du lịch ở nước ngoài, bạn nên mang theo một số loại thuốc như thuốc say xe, thuốc đau đầu, đau bụng, thuốc cảm, băng dán cá nhân,...Khi di chuyển quãng đường xa sẽ không thể tránh khỏi mệt mỏi, vì vậy bạn nên chuẩn bị một số loại thuốc cơ bản để phòng những trường hợp không may xảy ra.

  • Vali: Chắc chắn đây là thứ không thể thiếu khi bạn đi du lịch ở bất kỳ đâu. Khi đi du lịch tại Hàn Quốc bạn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu vali tốt có các tính năng như size to, siêu nhẹ, bền bỉ, chống va đập và chống trượt nước để đảm bảo đồ đạc của bạn được bảo quản một cách tốt nhất khi di chuyển quãng đường xa. Tại Miti.vn cung cấp cho bạn rất nhiều mẫu vali du lịch chính hãng, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, chất lượng tốt. Nếu bạn đang tìm vali du lịch thì xem ngay tại Miti nhé.

Vali là phụ kiện không thể thiếu khi đi du lịch Hàn Quốc

Sau khi đọc bài viết bạn đã biết mùa đông hàn quốc mặc gì hay chưa? Khi du lịch tại đây bạn nên mang trang phục dày để giữ ấm cho cơ thể. Ngoài ra, bạn cần chú ý mang theo một số đồ dùng cần thiết khác để chuyến đi của bạn được suôn sẻ hơn. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

Viết bình luận của bạn
Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Th 7 25/05/2024 9 phút đọc

Đồng tiền Việt Nam không chỉ có mục đích mua bán, trao đổi hàng hóa, mà còn mang trong mình những biểu tượng văn hóa, lịch... Đọc tiếp

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Th 2 06/05/2024 6 phút đọc

Mùa hè là thời điểm rất thích hợp để các gia đình thưởng cho bản thân một chuyến đi thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau... Đọc tiếp

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới không chỉ là dịp nghỉ lễ dài ngày đầu tiên trước khi bắt đầu mùa cao điểm du... Đọc tiếp

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Th 3 09/04/2024 10 phút đọc

Mỗi năm, khi tháng 3 âm lịch đến, cả nước lại rộn ràng chờ đón ngày Giỗ Tổ Hùng Vương. Ngoài việc kỷ niệm công lao... Đọc tiếp

Nội dung bài viết