Dự báo thời tiết Tam Đảo chọn ngày săn mây check in cực đẹp
Dự báo thời tiết Tam Đảo chọn ngày “ săn mây” check in cực đẹp

Dự báo thời tiết Tam Đảo chọn ngày “ săn mây” check in cực đẹp

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 3 14/02/2023 9 phút đọc
Nội dung bài viết

Dự báo thời tiết 15 ngày tới, tháng 2, tháng 3 và tháng 4 ở Tam Đảo Vĩnh Phúc, xem ngay để lựa chọn ngày đẹp đi chơi tại 10 địa điểm check in cực hot. 

Tam Đảo là một địa điểm du lịch hấp dẫn thu hút nhiều khách du lịch bởi khí hậu mát mẻ. Nếu bạn có kế hoạch cùng gia đình và bạn bè đến Tam Đảo chơi thì hãy xem thời tiết Tam Đảo trong những ngày sắp tới có đẹp hay xấu, có ảnh hưởng tới chuyến đi của bạn không nhé!

Xem dự báo thời tiết Tam Đảo

Dự báo thời tiết Tam Đảo 15 ngày tới

Thời tiết Tam Đảo hôm nay và dự báo thời tiết Tam Đảo ngày mai: Theo trung tâm khí tượng Việt Nam thì thời tiết Tam Đảo ngày hôm nay từ 7°C - 12°C, trời nhiều mây và có độ ẩm khá cao. Thời tiết Tam Đảo ngày mai ngày 19/01/2023, trời nhiều mây hơn và nhiệt độ thấp hơn hôm nay từ 1 - 2°C. Nếu bạn muốn đến Tam Đảo hôm nay và ngày mai thì nên chuẩn bị áo ấm mặc vì thời tiết khá lạnh.

Thời tiết Tam Đảo 3 ngày tới: 3 ngày tới hay thời tiết Tam Đảo cuối tuần tính từ ngày 19/01/2023 đến 21/01/2023, Tam Đảo có nhiệt độ khá thấp. Theo như dự báo thời tiết tam đảo 3 ngày tới thì nhiệt độ thấp nhất trong ngày là 5°C, và cao nhất trong ngày khoảng 14°C - 16°C, trời khá nhiều mây. Tuy nhiên, trời không có mưa nên nếu bạn có dự định đến Tam Đảo vào những ngày này thì hãy khởi hành ngay nhé. 

Thời tiết Tam Đảo 7 ngày tới: Theo dự báo thời tiết tam đảo 7 ngày tới thì thời tiết vẫn lạnh và chưa có dấu hiệu sẽ ấm lên. Thời tiết Tam Đảo thứ 7 chủ nhật trời nhiều mây, không mưa, đầu tuần sau sẽ có mưa nhẹ.

Thời tiết Tam Đảo 10 ngày tới: Dự báo thời tiết tam đảo 10 ngày tới thị trấn Tam Đảo sẽ rất lạnh, nhiệt độ sẽ giảm dần tới 10°C và có mưa lạnh. Nếu đến Tam Đảo vào thời tiết này, bạn cần mang áo dày, mũ, khăn và găng tay để giữ ấm cơ thể.

Thời tiết Tam Đảo 15 ngày tới: Theo dự báo thời tiết tam đảo thì 15 ngày tới nhiệt độ Tam Đảo Vĩnh Phúc tiếp tục giảm sâu xuống 6 - 7°C và một số ngày sẽ có kèm theo mưa lạnh. 

Dự báo thời tiết Tam Đảo tháng 2

Thời tiết Tam Đảo tháng 2 được dự đoán sẽ ấm hơn tháng 1, thời tiết không quá lạnh và không nóng, nhiệt độ trung bình là từ 21°C đến 24°C. Thời tiết rất đẹp, phù hợp cho những chuyến đi du xuân đầu năm mới hoặc đi chơi cùng gia đình, bạn bè. Đến với Tam Đảo thời tiết này bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ vào ban ngày và hơi lành lạnh vào ban đêm. Bạn nên mang theo một số trang phục dài tay mỏng để mặc đi chơi vào buổi tối.

Dự báo thời tiết Tam Đảo tháng 3

Thời tiết Tam Đảo tháng 3 được dự báo không có quá nhiều chênh lệch với tháng 2. Thời tiết vẫn rất mát mẻ và dễ chịu giúp bạn tận hưởng chuyến đi một cách thoải mái nhất. Nhiệt độ trung bình từ 19 độ đến 22 độ, không có nắng nóng oi bức nên bạn có thể yên tâm đến Tam Đảo vào khoảng thời gian này.

Dự báo thời tiết Tam Đảo tháng 4

Thời tiết Tam Đảo tháng 4 được dự báo có nắng và nóng hơn tháng 3 khá nhiều. Theo dự báo thời tiết tam đảo vĩnh phúc có nhiệt độ trung bình tháng 4 khoảng từ 27 độ đến 32 độ, đây là mức nhiệt khá cao và có nắng gắt. Tuy nhiên, Tam Đảo là vùng có khí hậu mát mẻ nên dù có nắng bạn vẫn sẽ cảm thấy dễ chịu khi tới đây du lịch. Đây là khoảng thời gian đẹp để rủ hội bạn đi chơi hoặc cắm trại ở Tam Đảo, hãy lên kế hoạch chuyến đi càng sớm càng tốt.

Khám phá 10 địa điểm check in cực hot tại Tam Đảo

Sau khi xem dự báo thời tiết thị trấn tam đảo bạn đã nắm bắt được ngày nào đẹp trời để lên kế hoạch phù hợp cho chuyến đi Tam Đảo sắp tới hay chưa? Để chuyến đi sắp tới của bạn được trọn vẹn Miti mách bạn top 10 địa điểm check in “ hót hòn họt” ở Tam Đảo được đông đảo du khách ghé thăm nhất.

Studio Cầu Mây

Một địa điểm check in tựa như tiên cảnh với những chiếc cầu treo lững lờ mây trôi. Các tiểu cảnh nổi bật tại đây mà bạn có thể cho ra những bức ảnh để đời đó là nhà thờ đá, quảng trường, cổng trời, thác bạc,.. Với thời tiết Tam Đảo Vĩnh Phúc thời điểm này khá lạnh, bạn nên lựa chọn trang phục vừa ấm mà vừa đẹp để phù hợp với phong cảnh lãng mạn này nhé.

Check in tại studio Cầu Mây Tam Đảo

Nhà Thờ đá

Có thể nói đây là nơi được nhiều du khách check in nhất khi đến với Tam Đảo. Được xây dựng từ năm 1906, nhà Thờ đá toát lên vẻ cổ kính, mang đậm nét văn hóa phương Tây. 

Nhà thờ đá cổ kính Tam Đảo

Hồ Xạ Hương

Hồ Xạ Hương là một nơi check in cực hot tại Tam Đảo mà bạn không thể bỏ qua. Nằm ở xã Minh Quang, huyện Tam Đảo hồ Xạ Hương là mang một vẻ đẹp yên bình, trong veo, là điểm dừng chân lý tưởng của dân phượt. Thời tiết Minh Quang Tam Đảo Vĩnh Phúc cũng rất mát mẻ vào thời gian mùa xuân, rất phù hợp để bạn tổ chức cắm trại và chill cùng bạn bè.

Dừng chân và chill tại hồ Xạ Hương Tam Đảo

Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên

Thời tiết Đại Đình Tam Đảo Vĩnh Phúc vào mùa xuân rất phù hợp để bạn lên viếng thăm và lễ Phật tại thiền viện Trúc Lâm. Là một trong 3 thiền viện lớn nhất Việt Nam, thiền viện Trúc Lâm mang lại sự may mắn và bình an. Bạn vừa có thể tới đây cầu may mắn, sức khỏe vừa có thể chụp ảnh check in.

Thanh tịnh và yên bình tại thiền viện Trúc Lâm

Quán cafe Gió

Chắc hẳn đây là nơi mà ai đến Tam Đảo cũng phải ghé thăm một lần. Quán cho view đẹp, không gian rộng rãi. Với thời tiết núi tam đảo mát mẻ thì khách hàng có thể tới đây vừa nhâm nhi cafe vừa hít thở không khí trong lành và chụp một vài bức ảnh.

Nhâm nhi cafe và ngắm cảnh tại quán cafe Gió

Công viên Tam Đảo

Thời tiết thị trấn tam đảo vào mùa xuân cực kỳ phù hợp để check in tại công viên Tam Đảo. Đây là địa điểm được nhiều khách du lịch ghé thăm vì có nhiều góc để chụp ảnh. Vào buổi tối ở đài phun nước ở đây có những ánh đèn lung linh đầy màu sắc và rất nhộn nhịp khi người dân và du khách hát hò.

Công viên Tam Đảo nhiều góc chụp ảnh đẹp

Cổng trời 

Mùa xuân tam đảo thời tiết se lạnh, có nhiều mây rất phù hợp cùng hội bạn đến check in tại cổng trời Tam Đảo. Khung cảnh nơi đây có một cánh cổng đang mở, thấp thoáng mây trôi tựa như đang đứng ở cổng trên trời vậy. Khi check in tại đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đứng giữa 2 bên núi sừng sững và bắt trọn khung cảnh sương giăng rất nên thơ. 

Cổng trời Tam Đảo - địa điểm check in được nhiều bạn trẻ săn lùng

Thác bạc 

Thời tiết ở Tam Đảo mùa mưa vào từ tháng 5 tới tháng 10 là khoảng thời gian đẹp nhất để bạn đi thác bạc. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên hoang sơ và sự hùng vĩ của núi non thì đây là một điểm đến tuyệt vời. Đây chắc chắn là một địa điểm check in chất ngất với dòng nước đổ ầm ầm từ trên cao xuống tung bọt trắng xóa.

Vẻ đẹp hoang sơ hùng vĩ của thác bạc Tam Đảo

Đền Chúa Bà Thượng Ngàn

Thời tiết huyện Tam Đảo quanh năm mát mẻ bạn có thể đi mùa nào cũng được, tuy nhiên, thời điểm hợp lý để bạn đi đền Chúa Bà Thượng Ngàn là mùa hè và tốt nhất nên chọn đi vào ngày mùng 1 hoặc ngày rằm. Đi vào những ngày này bạn sẽ được chiêm ngưỡng Lễ Hầu Đồng - một nét văn hóa đặc sắc tại đây.

Du lịch tâm linh tại đền Chúa Bà Thượng Ngàn

Vườn quốc gia Tam Đảo

Thời tiết tại Tam Đảo mùa nào thì nên đi vườn quốc gia? Thời gian từ tháng 5 tới tháng 8 là thời điểm lý tưởng để bạn check in vườn quốc gia Tam Đảo. Vào mùa này bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát, trong lành của khí hậu nơi đây, phù hợp để rủ hội bạn tổ chức cắm trại và chụp một vài bức ảnh kỉ niệm.

Cắm trại cùng hội bạn tại vườn quốc gia Tam Đảo

Hãy xem dự báo thời tiết Tam Đảo trong thời gian tới để bạn lựa chọn một ngày đẹp trời đi chơi cùng với gia đình và bạn bè nhé. Ở Tam Đảo thời tiết luôn mát mẻ, bạn nên lựa chọn đi những ngày không có mưa dông để chuyến đi được trọn vẹn nhất nhé.

Viết bình luận của bạn
Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Th 7 25/05/2024 9 phút đọc

Đồng tiền Việt Nam không chỉ có mục đích mua bán, trao đổi hàng hóa, mà còn mang trong mình những biểu tượng văn hóa, lịch... Đọc tiếp

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Th 2 06/05/2024 6 phút đọc

Mùa hè là thời điểm rất thích hợp để các gia đình thưởng cho bản thân một chuyến đi thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau... Đọc tiếp

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới không chỉ là dịp nghỉ lễ dài ngày đầu tiên trước khi bắt đầu mùa cao điểm du... Đọc tiếp

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Th 3 09/04/2024 10 phút đọc

Mỗi năm, khi tháng 3 âm lịch đến, cả nước lại rộn ràng chờ đón ngày Giỗ Tổ Hùng Vương. Ngoài việc kỷ niệm công lao... Đọc tiếp

Nội dung bài viết