Đi tam đảo mặc gì đẹp để lên hình “hút mắt”?
Đi tam đảo mặc gì đẹp để lên hình “hút mắt”?

Đi tam đảo mặc gì đẹp để lên hình “hút mắt”?

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 3 14/02/2023 11 phút đọc
Nội dung bài viết

Bạn chuẩn bị có một chuyến du lịch Tam Đảo nhưng lại đang đau đầu vì không biết phải mặc gì khi đi Tam Đảo? Đi Tam Đảo mặc gì để có những bức hình đẹp ngất ngây. Cùng Miti khám phá ngay bạn nhé!

Đôi nét về Tam Đảo

Tam Đảo được ví như Đà Lạt ở phía Bắc. Nơi đây được bao phủ bởi sương mù dày đặc, người ta còn gọi Tam Đảo như một cái tên thân thương khác là Thị trấn mờ sương.

Với đặc thù khí hậu mát mẻ quanh năm, nhiệt độ trung bình tại Tam Đảo khoảng 18-20 độ. Tuy nhiên, những ngày chính Đông, tại Tam Đảo cũng có thể xuống dưới 10 độ. Chính vì vậy, nơi đây vô cùng thích hợp với những bạn mê chinh phục các con đường và thích không khí trong lành, mát mẻ và khí hậu ôn hòa. Nếu bạn là người chịu lạnh kém thì không nên tới Tam Đảo vào mùa đông.

Mặc gì đi Tam Đảo cho ngầu và đẹp

Tam Đảo gây thương nhớ cho những tín đồ yêu du lịch và mê những shoot hình như ở trời Âu. Tại đây có vô vàn cảnh đẹp, rất thích hợp cho team sống ảo. Tuy nhiên chọn và mix trang phục sao cho phù hợp là đã quyết định đến 80% bạn có album ảnh đẹp hay không? Để Miti hướng dẫn bạn một vài outfit hoàn hảo đi Tam Đảo nhé!

Style mặc đẹp đi Tam Đảo suốt 4 mùa trong năm

Đi Tam Đảo mùa nào đẹp là câu hỏi được nhiều bạn trẻ quan tâm. Với vị trí cao cùng khí hậu mát mẻ, đi Tam Đảo mùa nào cũng đẹp đó bạn ơi.

Đi Tam Đảo mặc gì cho mùa xuân thêm thắm

Mùa xuân, cây cối nảy lộc, trăm hoa đua nhau khoe sắc trên mọi miền tổ quốc. Tam Đảo cũng không ngoại lệ. Du khách khi tới Tam Đảo vào mùa xuân không nên mặc nhữ trang phục quá lòe loẹt. Thay vào đó là những tone màu đơn sắc nhẹ nhàng.

Với đặc thù mùa xuân tại đây vô cùng mát mẻ, có nắng nhẹ vào ban ngày, chiều tối về đêm thì nhiệt độ có thể xuống thấp hơn một chút. Bạn có thể chọn cách mix đồ nhẹ nhàng mà không kém phần nữ tính như chân váy, áo thun hoặc áo sơ mi kiểu cách. Đừng quên những đôi giày sneaker đế thấp để việc di chuyển nhẹ nhàng hơn.

Đi Tam Đảo tháng 4 mặc gì

Váy liền thân trắng dài tay đơn sắc cũng là một trong các item có thể mặc đi Tam Đảo vào mùa hè. Bạn nên phối cùng mũ rộng vành và hoa tai phong cách bohemian để trông hoàn hảo hơn.

Thời tiết sáng sớm và đêm có thể sẽ lạnh bạn nên mang cho mình một chiếc áo cardigan hoặc áo khoác ngoài mỏng.

Đi Tam Đảo mặc gì đẹp vào hè?

Tam Đảo vào hè ở tầm tháng 5 - 7 dương lịch. Thời điểm này hầu hết các tỉnh phía Bắc nắng đều nắng nóng như đổ lửa. Riêng Tam Đảo thì mát mẻ và cực kỳ dễ chịu nên mới trở thành địa điểm đưa nhau đi trốn của các bạn trẻ Hà Thành.

Style đi Tam Đảo mùa này khá thoải mái vì cái khí hậu mát mẻ này. Các chị em có thể ăn mặc tùy ý miễn sao thấy thoải mái. Set đồ được nhiều chị em lựa chọn khi đi du lịch Tam Đảo đó chính là áo croptop và quần short. Áo hai dây hoặc trễ vai phối cùng chân váy cũng là một sự lựa chọn không tồi.

Mix đồ đi tam đảo mùa hè thật hút mắt

Trong trường hợp bạn không phải gu cô nàng táo bạo hoặc không biết mặc gì thì hãy ưu tiên cho những cách phối hợp đơn giản nhất như quần short áo thun cũng đủ để thu hút rồi.

Đi Tam Đảo mặc gì đẹp mùa thu vintage

Những ngày tháng 8 - 10 Tam Đảo vào thu với những bầu trời mây xanh ngát xanh. Lên Tam Đảo mùa này bạn đừng quên mặc kín một chút vì trời còn chưa quá ấm áp. Nhưng cũng không nhất thiết phải quấn chặt như trang phục đi Tam Đảo mùa đông bạn nhé.

Bạn có thể chọn cho mình những chiếc maxi màu sắc sặc sỡ. Hoặc nếu là một cô gái thích sự dịu dàng và duyên dáng thì có thể chọn cho mình những chiếc váy dài tay phong cách Vintage, chụp ảnh trên thảo nguyên hoặc đồi cỏ là vô cùng hợp lý.

Nếu là một cô nàng năng động đừng quên mang cho mình những bộ đồ thể thao mix cùng mũ lưỡi trai. Dĩ nhiên đừng quên mang theo kính để có những bức hình cực cool ngầu.

Mùa thu ở Tam Đảo nên mặc gì cho những bức ảnh để đời?

Đi Tam Đảo mặc gì đẹp mùa đông giá lạnh

Mùa Đông ở Tam Đảo cũng chia làm nhiều giai đoạn. Đầu mùa chừng tháng 11 - 12 trời còn chưa giá rét đậm, vẫn ăn mặc như kiểu Tam Đảo mùa thu được. Một chiếc áo khoác mỏng cũng đủ cho bạn đối phó với cái lạnh những ngày này.

Cuối tháng 12 đến tháng 1, tiết trời lạnh buốt giá. Nhiệt độ xuống còn 8 - 12 độ C, thậm chí bước vào ba đêm, Tam Đảo thường khoảng 6-8 độ, có sương mù dày đặc.

Thời trang đi Tam Đảo lúc này phải đảm bảo giữ ẩm bảo vệ cơ thể. Áo khoác, áo phao dáng dài, áo giữ nhiệt mix cùng quần jean sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đừng quên mũ, khăn hay găng tay để bảo vệ sức toàn diện nhé!

Đi Tam Đảo mặc gì cho đẹp vào mùa đông thật xinh đẹp

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn cho mình những chiếc váy len dáng dài phối cùng áo blazer thời thượng và sang chảnh. Đừng quên mang cho mình một chiếc ô, vừa là tránh mưa vừa là một công cụ hữu hiệu để sống ảo.

Đi Tam Đảo mặc gì đẹp? Không thể thiếu những siêu phẩm này!

Áo len giữ nhiệt siêu ấm

Len là chất liệu làm ấm lòng người mặc trong những mùa đông. Lên Tam Đảo dù là ngày hè bạn cũng nên thủ sẵn một chiếc áo len mỏng. Bởi khí hậu nơi đây ôn hòa, sáng sớm và ban đêm sẽ có chút se lạnh. Kiểu thời tiết này đích thị là dành cho những chiếc áo len tỏa sáng. Chỉ cần tùy mùa bạn đi Tam Đảo mà chọn kiểu áo len dày mỏng cho phù hợp.

Áo phao dáng dài, áo gió bảo vệ cơ thể

Thị trấn Tam Đảo được bao phủ trong màn sương dày đặc vào sáng sớm và chiều sẩm tối. Đặc biệt có những thời điểm Tam Đảo xuống 5 độ C thì trời còn buốt giá hơn rất nhiều. Hãy cẩn thận mang theo một chiếc áo phao có khả năng chống lạnh, cản gió, chống thấm nước vào bên trong để thỏa thích khám phá vùng đất này suốt 4 mùa trong năm bạn nhé.

Áo hoodie, áo nỉ trẻ trung năng động

Mùa đông sẽ không lạnh giá vì có những chiếc áo nỉ, áo hoodie siêu ngầu. Có vô vàn cách mix match áo nỉ cùng những trang phục khác nhau như quần legging, quần nỉ hay chân váy dài. Đi Tam Đảo bạn nhất định phải gói theo một chiếc hoodie để lên đồ trông rất “gì và này nọ” nhé! Em này thì có thể ăn nhập dù bạn gầy hay béo, cao hay thấp thì đều cân được hết.

Phối đồ đi Tam Đảo cho nàng cực chất

Áo dạ cho những shoot hình sang chảnh

Một chiếc áo len mỏng hay áo giữ nhiệt là không thể đủ giữ ấm nếu bạn đi du lịch Tam Đảo những ngày mùa đông. Lúc này chiếc áo dạ kiêu kỳ và sang chảnh sẽ phát huy hết công dụng của nó. Đi Tam Đảo mặc gì đẹp trong ngày đông lạnh giá, nhất định phải có áo dạ để lên hình thật phong cách bạn nhé. Chiếc áo khoác dạ dáng dài không chỉ giúp bạn ấm áp dễ chịu mà còn tăng thần thái ngút ngàn trong mỗi bức ảnh.

Đi Tam Đảo mùa đông thật ấm áp và dịu dàng

Đi Tam Đảo có nên mặc váy không?

Là con gái ai lại không thích điệu đà một tí, nhất là trong những chuyến du lịch và những bức ảnh lưu niệm. Thời trang đi Tam Đảo sao có thể thiểu những chiếc váy nhẹ nhàng nữ tính? Chỉ cần bạn khéo léo chọn lựa các chất liệu vải tùy theo từng mùa. Mùa hè nên chọn chất liệu mỏng mát như cotton, cafe, voan… Mùa đông nên chọn chất liệu dày và giữ nhiệt tốt như len hay nỉ…

Đi Tam Đảo mặc váy có được không?

Miti tiết lộ nhỏ, hiện nay có nhiều mẫu quần áo thiết kế với chất liệu giữ nhiệt. Dù khá mỏng manh dễ chịu nhưng lại có khả năng giữ nhiệt cực đỉnh, không kém gì áo phao. Chắc chắn những chị em mê sống ảo sẽ không thể quên chọn những chiếc váy với chất liệu giữ ấm đúng không nào?

Quần Jeans năng động tự tin di chuyển

Items quen thuộc trong tủ đồ của mọi cô nàng sẽ là lựa chọn số 1 cho chuyến du lịch Tam Đảo. Nếu ngày mai bạn phải xê dịch lên Tam Đảo rồi mà nay chưa biết mặc gì, vậy thì xếp ngay vài chiếc quần jeans vào vali đi nào. Chiếc quần thần thánh có tính ứng dụng thời trang cao, kết hợp đa phong cách và không cần quan tâm đến thời tiết. Vậy nên đi Tam Đảo thì ai mà quên mang quần jeans cho được.

Mặc gì đi Tam Đảo để tiện di chuyển

Không thể thiếu phụ kiện đi kèm khi đi Tam Đảo

Đi Tam Đảo mặc gì đẹp chắc chắn không thể thiếu những phụ kiện đi cùng. Đến với thị trấn mờ sương trên vùng Vĩnh Phúc, chỉ có một mùa hè ấm áp là bạn có thể chọn sandal. Còn các mùa khác, tốt nhất bạn nên chọn những đôi giày thể thao, sneaker nhẹ và dễ di chuyển. Boot cũng là một lựa chọn không tồi đối với những cô nàng cá tính. Những đôi giày sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua những địa hình đồi dốc và vẫn đảm bảo ấm áp cho đôi bàn chân trong chuyến đi.

Phụ kiện là thứ không thể thiếu để cứu vãn cục diện khung hình

Balo và kính mắt là những must-have-items cho mọi chuyến du lịch. Đi Tam Đảo cũng không ngoại lệ. Còn nếu bạn muốn lên hình đa dạng hơn thì có thể mang theo những chiếc túi đeo chéo “chanh xả” một chút. Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc mang theo những chiếc túi phù hợp, không có giá trị quá lớn, tránh hỏng hóc xước xát trong quá trình di chuyển. Hơn nữa cũng không chiếm quá nhiều diện tích trong vali nhé.

Những shoot hình Tam Đảo chất chơi sao có thể không có mũ chứ. Mùa nắng nóng đi Tam Đảo chọn mũ lưỡi trai, mũ rộng vành che nửa mặt hay mũ bucket là đẹp nhất. Trong khi mũ len, mũ dạ lại là item mùa đông khiến bạn trở nên thật sành điệu như những cô gái trời âu.

Lời kết

Qua những gợi ý trên đây Miti mong rằng bạn đã trả lời được đi Tam Đảo mặc gì? Chúc bạn luôn có những cách mix đồ đi Tam Đảo xinh hết nấc cho những bức ảnh triệu like..

Viết bình luận của bạn
Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Th 7 25/05/2024 9 phút đọc

Đồng tiền Việt Nam không chỉ có mục đích mua bán, trao đổi hàng hóa, mà còn mang trong mình những biểu tượng văn hóa, lịch... Đọc tiếp

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Th 2 06/05/2024 6 phút đọc

Mùa hè là thời điểm rất thích hợp để các gia đình thưởng cho bản thân một chuyến đi thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau... Đọc tiếp

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới không chỉ là dịp nghỉ lễ dài ngày đầu tiên trước khi bắt đầu mùa cao điểm du... Đọc tiếp

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Th 3 09/04/2024 10 phút đọc

Mỗi năm, khi tháng 3 âm lịch đến, cả nước lại rộn ràng chờ đón ngày Giỗ Tổ Hùng Vương. Ngoài việc kỷ niệm công lao... Đọc tiếp

Nội dung bài viết