Đi du lịch Thái Lan nên mặc gì để có những bức ảnh để đời
Đi du lịch Thái Lan nên mặc gì để có những bức ảnh để đời

Đi du lịch Thái Lan nên mặc gì để có những bức ảnh để đời

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 5 09/02/2023 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Đi du lịch Thái Lan nên mặc gì? Bỏ túi ngay những lưu ý khi lựa chọn trang phục cho nàng diện sống ảo trong chuyến đi du lịch.

Trong những chuyến đi du lịch, lựa chọn những trang phục thoải mái, phù hợp với từng phong cách, sở thích của mỗi người và từng địa điểm du lịch là điều quan trọng. Đặc biệt, tại Thái Lan còn có phần khắt khe về những trang phục. 

Đi du lịch Thái Lan nên mặc gì để phù hợp với thời tiết?

Thời tiết Thái Lan và Việt Nam có nhiều nét tương đồng với nhau, khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm và mưa nhiều. Vì vậy, khi đi du lịch tại Thái Lan bạn nên lựa chọn cho mình những bộ đồ thoải mái cùng chất liệu thoáng mát, thấm mồ hôi tốt. 

Mùa du lịch cao điểm tại Thái Lan được nhiều người lựa chọn sẽ thường nắng nóng với nền nhiệt cao. Vậy nên, các nàng nên lựa chọn cho mình những trang phục rộng mát mẻ như quần đùi, váy. Đặc biệt, người Thái cho rằng những trang phục thiếu vải thường khó nhìn vì vậy bạn cần chú ý đến điều này. 

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chuẩn bị những vật dụng khi du lịch vào thời tiết nắng nóng như mũ nón, kem chống nắng hay áo chống nắng để đảm bảo sức khỏe của mình. 

Hơn nữa, tại Thái Lan bạn sẽ thường phải đi lại rất nhiều bởi vậy nên lựa chọn những đôi giày thể thao, giày vải cùng đồng hành cho chuyến đi tới các địa điểm khác nhau. Một điều lưu ý, bạn chỉ nên mang đủ với số lượng quần áo, giày dép đủ dùng, tránh mang nhiều gây khó khăn cho việc đi lại. 

Hãy kết hợp cùng với những phụ kiện như khăn choàng bằng vải dệt hay những họa tiết thêu tay hoặc tua rua cũng khiến cho gu thời trang của bạn càng tăng. Đồng thời, những đôi hoa tai, hay chiếc vòng cổ, vòng tay cũng là những điểm nhấn cho trang phục hàng ngày của bạn.

(Lựa chọn trang phục cần thiết cho chuyến đi của bạn)

(Các nàng có thể tham khảo outfits đầy cá tính khi kết hợp áo croptop cùng quần ống rộng)

(Áo hai dây kết hợp cùng chân váy dài sẽ khiến các nàng trở nên vô cùng thanh lịch, sang chảnh)

(Áo croptop tay phồng phối cùng với chân váy midi trắng xòe cũng cực kỳ xinh và đáng yêu)

(Set đồ áo croptop cùng quần bò baggy sẽ khiến bạn vô cùng năng động cho chuyến đi du lịch Thái Lan)

Tham quan cung điện, chùa đi du lịch Thái Lan nên mặc gì?

Thái Lan là địa điểm nổi tiếng bậc nhất với nhiều chùa chiền vô cùng linh thiêng và đẹp mắt với những kiến trúc độc đáo tràn đầy bản sắc dân tộc mà bất cứ du khách này cũng muốn tham quan. Hay những cung điện nguy nga, hùng vĩ, đầy tráng lệ như cung điện Hoàng gia Grand Palace, cung điện Ananta Samakhom,..

Vì là những nơi tôn nghiêm, trang trọng nên bạn cần lựa chọn những bồ đồ kín đáo để phù hợp với nơi đây, tránh những trường hợp tốn nhiều thời gian gây cản trở cho chuyến đi của bạn.

Một số quy định chung giữa các chùa và cung điện ở Thái Lan dành du khách khi đến tham khảo mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn được những trang phục phù hợp khi đến đây: 

- Yêu cầu quý khách cần ăn mặc kín đáo, lịch sự và nghiêm chỉnh, không được hở hang. Đối với quần và váy cần phải dài qua đầu gối và không mặc đồ quá bó sát. Một số địa điểm tại Thái Lan còn yêu cầu du khách phải mặc áo có tay, có cổ và không được hở nách.

- Đối với du khách mặc váy ngắn hay quần ngắn cần mua hoặc thuê xà rộng để quấn. 

- Tại một số địa điểm tôn nghiêm tại Thái Lan còn quy định cần phải bỏ giày, dép ở ngoài rồi mới được vào tham quan.

(Một chiếc áo sơ mi trắng phối cùng chiếc baggy xanh sẽ tạo cảm giác thoải mái vừa phù hợp với nơi tôn nghiêm của chùa đền)

(Một chiếc áo thun cùng quần jeans phối cùng những đôi giày thể thao sẽ khiến cho bạn thuận tiện trong việc đi lại mà cũng vô cùng năng động, thoải mái)

(Nếu như các nàng ưa thích sự thoải mái mà vẫn đảm bảo được phù hợp có thể tham khảo đến các mẫu váy suông dài cùng màu sắc trầm không quá nổi bật nhưng vẫn thanh lịch) 

(Chiếc váy tay xòe cùng chiếc chân váy dài cũng là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi du lịch Thái Lan của bạn)

(Váy hoa nhí được nhiều nàng ưa thích bởi không chỉ mát mẻ mà còn vô cùng tao nhã, điệu đà hơn nữa cùng vô cùng phù hợp với chuyến tham quan chùa điền tại Thái Lan)

Những trang phục đi du lịch biển tại Thái Lan

Thái Lan cũng là địa điểm nổi tiếng với những hòn đảo nổi tiếng cùng bãi biển tuyệt đẹp vô cùng nổi tiếng như đảo Phuket, Koh Samui, vịnh Phang Nga, Koh Phi Phi,..Khi tới những địa điểm này bạn có thể thoải mái lựa chọn những trang phục phù hợp với bãi biển. 

Áo thun, hai dây, áo yếm, quần đùi, croptop, váy maxi,...sẽ là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chuyến đi biển tại Thái Lan. Bạn cũng nên lựa chọn những quần áo có chất liệu mát mẻ như thun, vải voan trẻ trung để có được những bức ảnh đẹp và lung linh cho chuyến đi của mình. 

Hơn nữa, bạn cần hạn chế những trang phục tối màu cho chuyến đi của mình như đen hoặc xanh tím than, khi sử dụng tông màu này sẽ khiến bạn trở nên già dặn hơn và không hợp được với khung cảnh của bãi cát trắng, biển xanh. 

Một bí kíp mà bạn không thể bỏ qua khi muốn có được những bức ảnh đẹp tại bãi biển chính là lựa chọn những mẫu áo hay váy tôn được tối đa vóc dáng và những lợi hình cơ thể của mình. 

Lựa chọn những mẫu trang phục hay quần áo mặc đi biển tươi sáng không có nghĩa là bạn có thể lựa chọn những màu sắc quá lòe loẹt hay đi kèm với những trang phục không phù hợp. 

Vậy nên, những item cho phụ kiện đi biển không thể thiếu cho chuyến đi của bạn chính là mũ cói, dép đi biển hay dép sandal, kính râm và áo khoác ngoài của bộ bikini là những gợi ý hữu ích mà các nàng có thể tham khảo 

(Với sự lựa chọn các mẫu áo cổ yếm sẽ giúp các nàng có thể khoe được phần vai thon thả một cách nhẹ nhàng và đầy nữ tính của mình)

(Bikini mix cùng quần short bò nghe có vẻ hơi lạ nhưng đây lại là cách mà bạn có thể đa dạng được trang phục đi biển của mình) 

(Áo bra cùng sarong sẽ mang đến cảm giác vô cùng gợi cảm và cuốn hút mà bạn có thể lựa chọn để tăng thêm vóc dáng của mình. Những mẫu sarong sẽ khiến những trang phục chuyến du lịch của bạn trở nên đa dạng hơn) 

(Trong những chuyến đi biển không thể bỏ qua được sự góp mặt của những mẫu áo khoác lưới đi biển vừa thời thường mà cũng giúp các nàng khoe được vẻ gợi cảm đầy quyến rũ của mình) 

(Một outfits vô cùng sang chảnh và phù hợp với xu hướng mà bạn có thể tham khảo khi kết hợp mẫu bikini xanh coban kết hợp cùng chiếc áo lót màu trắng sẽ vô cùng hài hòa)

(Những chiếc áo bra đẹp mỏng manh, quyến rũ và đầy gợi cảm sẽ là một trang phục không thể thiếu trong mỗi chuyến đi biển của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kết hợp cùng một chiếc mũ cói vành rộng sẽ vô cùng xinh xắn và đẹp mắt)

(Mẫu bikini cổ V dáng liền được nhiều nàng ưa chuộng khi đi du lịch biển)

Hy vọng, những outfits chúng tôi chia sẻ đến các bạn sẽ giải đáp được những thắc mắc đi du lịch Thái Lan nên mặc gì. Chọn được những trang phục phù hợp sẽ giúp bạn có thể hưởng thụ được một chuyến du lịch có đầy ý nghĩa và trọn vẹn nhất. 


Viết bình luận của bạn
Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Th 7 25/05/2024 9 phút đọc

Đồng tiền Việt Nam không chỉ có mục đích mua bán, trao đổi hàng hóa, mà còn mang trong mình những biểu tượng văn hóa, lịch... Đọc tiếp

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Th 2 06/05/2024 6 phút đọc

Mùa hè là thời điểm rất thích hợp để các gia đình thưởng cho bản thân một chuyến đi thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau... Đọc tiếp

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới không chỉ là dịp nghỉ lễ dài ngày đầu tiên trước khi bắt đầu mùa cao điểm du... Đọc tiếp

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Th 3 09/04/2024 10 phút đọc

Mỗi năm, khi tháng 3 âm lịch đến, cả nước lại rộn ràng chờ đón ngày Giỗ Tổ Hùng Vương. Ngoài việc kỷ niệm công lao... Đọc tiếp

Nội dung bài viết