Chi phí đi du lịch Hàn Quốc bao nhiêu tiền mới nhất 2023?
Chi phí đi du lịch Hàn Quốc bao nhiêu tiền mới nhất 2023?

Chi phí đi du lịch Hàn Quốc bao nhiêu tiền mới nhất 2023?

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 5 09/02/2023 9 phút đọc
Nội dung bài viết

Có rất nhiều du khách băn khoăn về chuyến du lịch Hàn Quốc sắp tới của mình, không biết đi du lịch Hàn có đắt không? Chi phí khoảng bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số kinh nghiệm đi du lịch Hàn Quốc vừa tiết kiệm, vừa chất lượng.

Du lịch Hàn Quốc tự túc cần khoảng bao nhiêu tiền?

Đối với những ai muốn một lịch trình tự do, thoải mái khám phá, chinh phục những điểm tham quan nổi tiếng tại xứ sở Kim Chi thì chắc chắn hình thức du lịch Hàn Quốc tự túc sẽ là lựa chọn lý tưởng. Vậy chi phí đi Hàn Quốc tự túc là bao nhiêu? Cùng Miti tìm hiểu ngay nhé.

Du lịch Hàn Quốc tự túc cần khoảng bao nhiêu tiền?

Chi phí di chuyển

Phương tiện di chuyển đến Hàn

Máy bay là phương tiện di chuyển nhanh nhất và tiện lợi nhất, được đông đảo người sử dụng nhất hiện nay. Giá vé máy bay chặng từ Việt Nam đến Hàn Quốc dao động khoảng từ 8 - 20 triệu tùy vào hãng bay và ngày bạn đặt vé. Vietnam Airlines, Vietjet Air, Asian Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air,... là những hãng hàng không quốc tế khai thác hàng chục chuyến bay thẳng đến Hàn Quốc mỗi ngày. 

 

Bạn nên kiểm tra giá vé và lên kế hoạch săn vé trước 1-2 tháng trước khi khởi hành cũng như các chính sách ưu đãi của hãng hàng không. Như vậy bạn sẽ có thể đặt vé máy bay đi Hàn Quốc dễ dàng và tiết kiệm chi phí nhất.

 

Vé máy bay đi du lịch Hàn Quốc

Phương tiện di chuyển tại Hàn Quốc bằng gì?

Có rất nhiều các phương tiện di chuyển tại Hàn Quốc cho bạn lựa chọn như: xe bus, tàu điện ngầm, taxi, xe đạp,….với từng mức chênh lệch giá khác nhau như xe taxi với mức giá khoảng 2.000 won/ 1km (khoảng 38.000đ), mỗi xe đều được gắn công tơ mét, xe bus là phương tiện công cộng sử dụng phổ biến nhất với mức giá khá rẻ trung bình từ 1.500 won/lượt (khoảng 28.000đ) tùy lộ trình đi. Cuối cùng là tàu điện ngầm là 1.000won/lượt (khoảng 19.000đ)

 

Phương tiện di chuyển tại Hàn Quốc

Trung bình mỗi phương tiện di chuyển tại Hàn Quốc khoảng 1.500 won, giá khá mềm giống với các phương tiện ở Việt Nam. Để tránh lạc đường bạn có thể mua một tấm bản đồ du lịch Hàn Quốc ở bất cứ cửa hàng nào tại Hàn để tiện cho việc di chuyển.

Chi phí khách sạn/nhà nghỉ ở Hàn Quốc

Tại Hàn Quốc, có rất nhiều hình thức cho thuê chỗ ở, từ khách sạn, nhà nghỉ, homestay để cho bạn lựa chọn. Nếu bạn chọn hình thức đi du lịch Hàn Quốc tự túc thì chi phí bạn bỏ ra khá chủ động tùy vào khách sạn Hàn Quốc hay nhà nghỉ tại nơi bạn đến.

 

Chi phí khách sạn ở Hàn Quốc

Trung bình chi phí ở cho 4 đêm tại Hàn Quốc khoảng 3.200.000 - 4.000.000 triệu đồng (800.000đ - 1.000.000/đêm). Ở  Seoul nổi tiếng là nơi dành cho những dịch vụ đắt đỏ, tiện ích, vì vậy, giá cho một khách sạn 3 sao ở  Seoul là khoảng 1.000.000 - 2.000.000đ/đêm lưu trú, còn tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ đi kèm. Còn ở Nami hay Busan, chất lượng khách sạn 3 sao nhưng giá lại tốt hơn, khoảng 700.000 - 1.000.000đ cho một đêm.

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn, hãy ở Guesthouse, hostel với giá chỉ khoảng 300.000 - 500.000đ cho một đêm, hoặc những khách sạn giá rẻ nhưng vẫn nằm trong khu trung tâm hoặc gần trạm tàu thì có giá 400.000 - 600.000đ một đêm. Ngoài ra, khi đi Hàn Quốc tự túc, bạn nên đặt các combo du lịch Hàn Quốc để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi và nhận được sự hỗ trợ tận tình từ những nhân viên tư vấn giúp bạn đặt chỗ.

Chi phí tham quan, ăn uống tại Hàn Quốc

Chi phí tham quan ở Hàn

Hàn Quốc nổi tiếng với rất nhiều điểm đến tham quan hấp dẫn như Cung điện Gyeongbokgung, tháp Namsan, công viên Everland, làng Hanok Bukchon... giá vé vào cửa trung bình cho mỗi điểm đến là 5.000 - 10.000 Won cho một người lớn.

Dưới đây là giá vé tại một số điểm du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc:

- Vé tham quan bảo tàng: 5.000 Won tương đương khoảng 95.000đ

- Vé tham quan cung điện, đền chùa: 2.000 Won tương đương khoảng 38.000đ

- Vào club hay bar uống nước: 10.000 Won  tương đương khoảng 185.000đ

 

Vé tham quan Cung điện Gyeongbokgung cũng không quá đắt đỏ

Ngoài ra, các hoạt động ngoài trời ở Hàn Quốc sẽ được miễn phí tham gia, bạn không cần phải trả thêm bất cứ khoản phí nào.

Chi phí ăn uống tại Hàn Quốc

Xứ sở Kim Chi vốn là thiên đường của những món ăn đường phố như bánh gạo cay, kimbap, mỳ lạnh, mỳ tương đen, chả cá nóng...Các món ăn tại Hàn Quốc được nhận xét là vô cùng đa dạng, thu hút sự tò mò của thực khách du lịch.. Dưới đây là một số món ăn nổi tiếng tại Hàn Quốc mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ:

- Tokbokki: Giá khoảng 200.000 - 300.000 VNĐ

- Mì lạnh Hàn Quốc: Dao động khoảng 150.000 - 300.000 VNĐ

- Cơm trộn : Giá dao động khoảng 100.000 - 250.000 VNĐ

- Trà Hàn: Giá dao động khoảng 80.000 VNĐ

 

Món ăn đường phố tại Hàn Quốc khá đa dạng và giá cả hợp lý

 

Nếu bạn lựa chọn các quán ăn nổi tiếng ở  Seoul thì giá đồ ăn sẽ dao động khoảng từ 700.000 - 1.000.000 VNĐ/món. Mức giá này còn phụ thuộc vào từng món bạn ăn và thời điểm bạn đi du lịch. Chi phí ăn uống tại Hàn Quốc cho chuyến đi 5 ngày 4 đêm trung bình sẽ khoảng 3 triệu (500.000đ - 700.000/ngày), tuy nhiên tùy vào mức chi tiêu của bạn mà sẽ có sự chênh lệch.

Chi phí xin Visa du lịch Hàn

Khi lựa chọn hình thức du lịch Hàn Quốc tự túc thì bạn sẽ cần phải có visa để nhập cảnh vào xứ sở Kim chi này. Chi phí cho một lần xin visa tự làm hồ sơ là khoảng 20 USD/ người. Tuy nhiên, nếu bạn nhờ một bên thứ 3 làm hồ sơ xin visa du lịch thì chi phí sẽ rơi vào 3.000 đến 5.000 USD/ người

 

Tổng hợp các chi phí trên thì du lịch hàn quốc tự túc sẽ khoảng 15 triệu/ người cho chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm, chưa bao gồm các khoản mua sắm cá nhân. Lưu ý, chi phí trên chỉ là dự kiến. Tùy từng thời điểm bạn đi mà có thể giá máy hay hay phòng khách sạn sẽ cao hơn dự kiến. Do đó, bạn nên có kế hoạch dự trù kinh phí đối với loại hình du lịch tự túc này.

Làm visa đi du lịch Hàn Quốc

Tour du lịch Hàn Quốc giá bao nhiêu có đắt không?

Bên cạnh hình thức đi du lịch Hàn Quốc tự túc, nếu bạn là người chưa có nhiều kinh nghiệm, không có thời gian sắp xếp lên lịch trình chuyến đi hay không giỏi tiếng Anh thì có thể đặt các tour Hàn Quốc. Ưu điểm của các tour này đó là vô cùng tiện lợi, chất lượng, tiết kiệm. 

 

Các tour Hàn Quốc này hiện nay có giá dao động từ 14 - 20 triệu, đã bao gồm tất tần tật chi phí cho vé máy bay 2 chiều, phòng khách sạn tiêu chuẩn 4-5*, vé vào cổng tham quan cùng các bữa ăn trong tour. Bên cạnh đó, điểm khác biệt khi bạn đi Hàn Quốc theo tour đó là sẽ có hướng dẫn viên theo suốt hành trình để hỗ trợ.

 

Du lịch Hàn Quốc bao nhiêu tiền là đủ cho một chuyến trải nghiệm

Tùy vào nhu cầu cá nhân bạn có thể lựa chọn lịch trình tour Hàn Quốc từ Hà Nội, từ Hồ Chí Minh, hay tour Hàn Quốc 4 ngày 3 đêm hoặc 5 ngày 4 đêm, 6 ngày 5 đêm.

Không chỉ vậy, hiện nay các công ty du lịch còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đi kèm khi bạn mua tour như: Tặng vé ăn buffet sáng, miễn phí trải nghiệm massage Hàn cổ truyền cực thư giãn,...

Những tips để tiết kiệm chi phí đi du lịch Hàn Quốc:

- Theo kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc, bạn nên đặt các dịch vụ như vé máy bay, phòng khách sạn hay thậm chí là các tour Hàn Quốc trước khoảng 1-2 tháng để có mức giá tốt nhất.

- Thời gian đặt dịch vụ là rất quan trọng. Để săn vé máy bay Hàn Quốc giá rẻ, thông thường bạn nên ưu tiên chọn các giờ bay vào sáng sớm hoặc đi đêm muộn, không nên đi vào dịp cuối tuần. Còn để đặt tour Hàn giá rẻ thì bạn nên tránh các dịp lễ lớn hay giai đoạn cao điểm du lịch.

- Để đặt được vé máy bay giá rẻ bạn nên thường xuyên so sánh giá giữa các hãng hàng không để lựa chọn được khung giờ bay cũng như dịch vụ hãng ưng ý cho mình.

- Trước khi đặt dịch vụ của bất cứ bên nào cũng đừng quên đọc review và tham khảo thông tin trên mạng cũng như từ người thân, bạn bè đã đi Hàn để có nhiều mẹo du lịch hữu ích nhất..

Hy vọng bài viết này của Miti đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc chi phí du lịch hàn quốc bao nhiêu tiền và lên được một kế hoạch chi tiết, hợp lý nhất cho mình. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và nhiều ý nghĩa.

Viết bình luận của bạn
Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Th 7 25/05/2024 9 phút đọc

Đồng tiền Việt Nam không chỉ có mục đích mua bán, trao đổi hàng hóa, mà còn mang trong mình những biểu tượng văn hóa, lịch... Đọc tiếp

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Th 2 06/05/2024 6 phút đọc

Mùa hè là thời điểm rất thích hợp để các gia đình thưởng cho bản thân một chuyến đi thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau... Đọc tiếp

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới không chỉ là dịp nghỉ lễ dài ngày đầu tiên trước khi bắt đầu mùa cao điểm du... Đọc tiếp

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Th 3 09/04/2024 10 phút đọc

Mỗi năm, khi tháng 3 âm lịch đến, cả nước lại rộn ràng chờ đón ngày Giỗ Tổ Hùng Vương. Ngoài việc kỷ niệm công lao... Đọc tiếp

Nội dung bài viết