Cách tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế cực xịn, cực chất
Tư thế tạo dáng chụp ảnh ngồi trên cỏ dễ và chất nhất

Tư thế tạo dáng chụp ảnh ngồi trên cỏ dễ và chất nhất

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 7 11/02/2023 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Chụp ảnh với thảm cỏ luôn đem lại sự tươi mát đầy sức sống. Miti sẽ gợi ý đến các bạn những cách tạo dáng chụp ảnh ngồi trên cỏ dễ làm nhất, chụp lên là đẹp.

Cách tạo dáng ngồi trên thảm cỏ đẹp như nàng thơ

Làm thế nào để chụp ảnh ngồi trên cỏ đẹp nhất? Với các cô nàng đam mê chụp ảnh và có khả năng diễn xuất thì thảm cỏ là sàn diễn mộng mơ, nơi dễ dàng cho ra những bức ảnh triệu like. Nếu bạn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, hãy hơi ngả người, tay chống nhẹ ra sau, phần cằm đẩy nhẹ lên cao như đang tận hưởng thiên nhiên.

Cách tạo dáng chụp ảnh trên thảm cỏ ảo diệu và mộng mơ được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng, trong đó phần lớn là các cô nàng đam mê phong cách dịu dàng, đáng yêu. Ý tưởng chụp như thế này, các bạn sẽ xây dựng cho bản thân một hình ảnh khiến ai cũng phải say đắm khi lần đầu tiên thưởng thức vẻ đẹp tao nhã ấy. Với concept này, bạn nên mặc những chiếc váy nhẹ nhàng, bồng bềnh hoặc thướt tha để tôn lên vẻ nữ tính.

Những bạn gái theo đuổi phong cách năng động và hiện đại có thể chụp theo kiểu sau đây: Hãy tưởng tượng bạn đang tận hưởng ánh nắng hiếm hoi ngoài trời và đem sách ra đọc. Bạn ngồi trên cỏ, một chân duỗi ra và một chân gấp lại, tạo dáng ngồi đọc sách chăm chú.

Ánh sáng là yếu tố cực kỳ quan trọng để cho ra một bức hình lung linh ảo diệu. Thay vì chọn lúc mặt trời lên cao, bạn hãy chụp dưới ánh bình minh hoặc chiều tà khi tia nắng chiếu nghiêng xuyên qua đường nét cơ thể.

Chụp ảnh ngồi trên cỏ trong chuyến picnic cũng là phong cách khá dễ thương và có thể xem là dễ thực hiện nhất, không cần diễn nhiều mà vẫn ra ảnh đẹp. Hầu hết những ngày đi picnic đều là ngày nắng đẹp, bạn chỉ cần trải một tấm thảm, bày biện những đĩa thức ăn xinh xắn và vài cuốn sách làm phụ kiện, bạn ngồi ở đó và đọc sách hoặc ngắm cảnh. Với concept này, bạn thoải mái lựa chọn trang phục từ váy cho đến short hay quần dài, chú trọng sự thoải mái là được.

Ngoài tạo dáng ngồi trên thảm cỏ thì những dáng đứng hoặc nằm trên cỏ cũng cho ra bức hình siêu ảo đó nhé. Để chụp ảnh nằm trên cỏ thì bạn cần hơi “gan” một chút, nằm hẳn lên cỏ, gần một bụi cỏ lưa thưa càng tốt. Bạn nào sợ côn trùng, sâu kiến bò lên người thì nằm lên tấm bạt picnic, ngay sát mép cỏ.

Tiếp theo tạo dáng với 1 bông hoa hoặc 1 quyển sách mở che nửa mặt, mắt nhắm hờ, miệng cười nhẹ. Không quá khó phải không nào?

Mẹo chụp ảnh so deep với thảm cỏ lau

Cỏ lau là đặc sản chỉ xuất hiện vào khoảng cuối hè, gần sang thu. Thảm cỏ lau đẹp lung linh trên nền trời xanh thẳm sẽ là background tuyệt vời cho bạn tha hồ diễn. Với concept này, bạn nên mặc váy nhẹ nhàng, thướt tha, tạo dáng đang đi và nghiêng người nhìn lại để khuôn mặt và thân thể có vẻ thon gọn, thướt tha.

Hoặc có thể chọn cách đứng lấp ló nửa người ẩn hiện trong rừng cỏ lau, đem lại hơi hướng cổ tích. Cách này có thể áp dụng chụp theo phong cách ma mị, thần bí nhé, lúc này chọn váy trắng đơn sắc và cần nhiếp ảnh gia chỉnh sáng là bạn sẽ có bức hình siêu ấn tượng rồi.

Mẹo chụp ảnh ngồi trên cỏ dành cho nam giới

Chụp ảnh ngồi trên cỏ không phải đặc quyền của nữ giới. Đàn ông con trai cũng có thể tạo dáng với thảm cỏ và cho ra những bức ảnh tuyệt vời. Góp phần tạo nên những tấm hình đẹp, giúp phái mạnh thể hiện được thần thái thì việc tạo dáng chụp hình theo tư thế phù hợp với khung cảnh là vô cùng quan trọng.

Hiện nay có một xu hướng mới là xu hướng chụp hình như mẫu nam Hàn Quốc vừa đẹp vừa lạ, vừa khoe được tỷ lệ khuôn mặt đẹp nhất đồng thời che đi những khuyết điểm. Hãy tham khảo cách chụp hình từ các mẫu nam hàn Quốc sau đây nhé.

Chụp hình dáng phía sau: Với nam giới, đôi khi không cần nhìn thấy khuôn mặt, chỉ cần thấy bờ vai rộng và khung cảnh đẹp cũng gây ấn tượng mạnh mẽ.

Tuy không nhìn được đường nét và biểu cảm khuôn mặt nhưng một bờ vai rộng, một khung cảnh đẹp luôn gây được ấn tượng mạnh. Không có gì là lạ khi kiểu tạo dáng này được các anh em nhiệt tình áp dụng. Hãy tìm một địa điểm có nền cỏ đẹp và thực hành ngay tư thế này nhé. Để tạo được hiệu ứng tốt nhất và không khí lãng mạn, các chàng trai có thể chụp cùng người yêu, bạn gái.

Ngoài ra, chụp ngồi xong thì bạn nằm luôn ra để chụp cũng được. 1 tay duỗi, 1 tay đặt sau gáy như đang ngủ, thật dễ phải không nào? Một kiểu chụp khá hay nữa là bạn nam ngồi trên đồng cỏ nhìn xa xăm, người chụp sẽ chụp bạn từ sau những ngọn cỏ, lúc ẩn lúc hiện

Tips chụp ảnh ngồi trên cỏ theo nhóm độc lạ

Nếu có đồng đội đi chụp cùng thì còn gì bằng, thoải mái sáng tạo phong cách thanh niên nghiêm túc hay biệt đội siêu lầy lội hay “mỗi người 1 vẻ” hay “úp vào nhau”... Để bức ảnh thêm độc đáo, các bạn hãy chọn trang phục có sự đồng điệu hoặc mỗi người sẽ chọn 1 phong cách thật khác biệt, không ăn nhập với nhau để tạo sự phong phú cho bức ảnh.

Cách đơn giản nhất thường được nhóm bạn áp dụng là chụp ảnh đi chơi, đi picnic, dã ngoại. Sẵn tiện đầy đủ đạo cụ, quần áo xinh đẹp, chỉ cần vài tư thế tạo dáng là có ngay một bộ ảnh để đời rồi.

Đối với

Các cô gái rất thích tạo dáng theo phong cách picnic bởi những bức ảnh này thường có background sống động, chỉ cần đủ “đồ nghề” để trang trí (giỏ trái cây, đĩa bánh ngọt, sách, thảm trải, mũ, đàn ukulele,… là các bạn đã có được những kiểu chụp hình nhóm cực kỳ đẹp và nghệ thuật rồi.

Các bạn có thể thử vài tư thế như ngồi quay lưng vào nhau, nằm và chụp từ trên xuống. Với cách tạo dáng nằm trên thảm và chụp từ trên cao xuống thì chọn thảm caro màu sáng sẽ tôn bức hình lên rất nhiều

Rất nhiều kiểu tạo dáng nằm đẹp cho chiếc background xinh đẹp này: Nằm cười tươi, nhắm mắt và dùng ngón tay trỏ che miệng, giơ tay che ống kính, chỉ để hở một phần khuôn mặt. Các cô gái có thể chọn một chiếc váy hoa với tư thế nằm sấp, tay chống cằm và mắt hướng thẳng về ống kính.

Đôi khi đồ ăn mang theo sẽ trở thành “vũ khí lợi hại” giúp bạn tạo được nhiều kiểu dáng đẹp thần sầu. Hãy thử nô đùa cùng đồ ăn hoặc bón cho nhau ăn, tạo nên một bức ảnh sống động, phát ra niềm vui và tiếng cười nhé.

Tư thế chụp ảnh ngồi trên cỏ đắt giá cho gia đình

Nếu đi dã ngoại, các thành viên trong gia đình có thể tạo dáng cả nhà nắm tay nhau nô đùa, đuổi bắt trên triền cỏ xanh mướt mắt hoặc thể hiện tình yêu thương với nhau ngay trong khung hình.

Nếu cầu kỳ hơn, gia đình có thể chuẩn bị sẵn lều trại hoặc thuê một chiếc lều xinh đẹp để có một background chụp ảnh dã ngoại trên cỏ đẹp và mới lạ.

Một cách nữa là cả nhà có thể nằm xuống cỏ, các thành viên tạo thành 4 hoặc 5 cánh sao chia đều bức ảnh, gương mặt cười tươi tắn, hạnh phúc và sử dụng góc chụp từ trên xuống. Đây sẽ là bức ảnh để lại kỷ niệm đẹp nhất của chuyến đi chơi đáng để treo lên tường hoặc để bàn làm việc.

Một số lưu ý khi chụp ảnh với nền cỏ: Bức ảnh chỉ đẹp vào những ngày khô ráo, nắng đẹp mà thôi. Nếu trời âm u hay cỏ đất bị ướt sẽ ảnh hưởng tới  tâm trạng, sợ bẩn, sợ ướt sẽ không thể có ảnh đẹp.

Tuy cần có nắng nhưng không nên chụp lúc nắng quá, hãy chọn khoảng thời gian trước 9 giờ sáng và sau 4 giờ chiều, lúc ánh sáng dịu dàng nhất.

Hãy lưu lại những tư thế chụp ảnh ngồi trên cỏ do Miti tổng hợp lại và thực hành ngay trong chuyến đi chơi sắp tới nhé.

Viết bình luận của bạn
Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Xách balo lên và đi du ngoạn những địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền polymer Việt Nam

Th 7 25/05/2024 9 phút đọc

Đồng tiền Việt Nam không chỉ có mục đích mua bán, trao đổi hàng hóa, mà còn mang trong mình những biểu tượng văn hóa, lịch... Đọc tiếp

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Th 2 06/05/2024 6 phút đọc

Mùa hè là thời điểm rất thích hợp để các gia đình thưởng cho bản thân một chuyến đi thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau... Đọc tiếp

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới không chỉ là dịp nghỉ lễ dài ngày đầu tiên trước khi bắt đầu mùa cao điểm du... Đọc tiếp

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Th 3 09/04/2024 10 phút đọc

Mỗi năm, khi tháng 3 âm lịch đến, cả nước lại rộn ràng chờ đón ngày Giỗ Tổ Hùng Vương. Ngoài việc kỷ niệm công lao... Đọc tiếp

Nội dung bài viết