Tuyển tập lời chúc Tết hay và ý nghĩa nhất cho Quý Mão 2024
Tuyển tập lời chúc Tết hay và ý nghĩa nhất cho Quý Mão 2024

Tuyển tập lời chúc Tết hay và ý nghĩa nhất cho Quý Mão 2024

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 2 08/01/2024 12 phút đọc
Nội dung bài viết

Năm cũ đã qua, một năm mới Quý Mão lại đến. Đầu xuân năm mới, những lời chúc chính là món quà may mắn xuất phát từ tấm lòng yêu thương. Cùng Miti điểm qua một vài lời chúc Tết hay để gửi đến người thân, bạn bè trong năm mới này nhé!

1. Lời chúc Tết hay dành cho đồng nghiệp và Sếp

Một năm làm lụng vất vả, những người đồng nghiệp, sếp luôn là những người sát cánh trong thời gian vừa rồi. Dưới đây là những lời chúc Tết hay được gửi đến những người đồng hành cùng bạn:

- Tôi xin chúc cho người mang chức vụ thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu (Gắn tên phòng ban hoặc chính là tên công ty) có thể tiến thẳng ra biển lớn và có cơ hội được phát triển hơn nữa, lớn mạnh và luôn luôn vững vàng.

- Bước sang năm mới, bản thân em luôn chúc Sếp có thêm một bầu trời về sức khỏe. Chúc anh luôn luôn thành đạt và có thể thành công vang dội trên con đường sự nghiệp. 

Lời chúc Tết hay và ý nghĩa

- Chúc mừng năm mới Sếp, chúc anh luôn có sức khỏe dồi dào, con đường trải dài hạnh phúc, công việc thành công muôn nơi, cuộc sống viên mãn, tròn đầy.

- Thay mặt cho những anh chị em toàn công ty, chúng em xin được chúc Sếp và gia đình có thêm một năm mới có thật là dồi dào về sức khỏe. Thành công sẽ luôn luôn đạt được và nắm chắc trong lòng bàn tay.

- Năm cũ đã qua, năm mới đã được bước sang, em chúc Sếp có thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, thành công và cả may mắn. Chúc toàn thể công ty luôn giữ được chữ “Tín” trên thương trường.

- Năm mới vừa mới đến, chúc cho cô nàng đồng nghiệp vừa sang, hạnh phúc thêm phần thênh thang, ý chí vững vàng, niềm vui thì luôn rộn ràng, tiền bạc luôn luôn lai láng, sức khỏe thì thêm phần cường tráng, năm mới thì luôn vẻ vang, luôn giữ an khang, giữ tràn được lộc phúc. Kính chúc, kính chúc.

2. Những câu chúc Tết hay và ý nghĩa dành cho khách hàng

- Năm mới đã sang, em xin chúc quý khách có thêm hạnh phúc - an khang - sức khỏe dồi dào. Chúng tôi luôn biết ơn và cảm ơn quý khách đã luôn ủng hộ. Chắc chắn, trong năm mới chúng tôi sẽ cố gắng để nỗ lực hơn nữa trong dịch vụ, sản phẩm của mình. Chúc mừng năm mới Quý Mão.

- Cùng nhau hòa chung với không khí vui xuân, đón tết. Tôi xin gửi đến khách hàng những điều may mắn nhất, thuận lợi nhất, thành công nhất, hạnh phúc nhất và an khang nhất.

- Năm mới Tết cũng đến. Rước trọn hên vào nhà. Quà cáp ngập tràn bao la. Mọi nhà luôn luôn no đủ. Vàng bạc ú ụ đầy hũ. Gia chủ hân hoan phát tài. Già trẻ quây quần, hạnh phúc. Chúc phúc cầu tài cho lộc được đến quanh năm. An khang thịnh vượng.

- Đầu xuân Quý Mão, chúc quý khách có một năm mới với mùa xuân tươi đẹp, đón Tết vời thật nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình để luôn vạn sự như ý.

- Thay mặt cho các đồng nghiệp đang làm việc cùng anh, em xin gửi đến quý khách lời chúc may mắn, sức khỏe, thành đạt. 

- Năm mới vừa đến, chúc cho quý khách đón xuân một cách sum vầy, vạn sự như ý, thành công đón chào rực rỡ.

- Cung Chúc Tân Xuân Phước Vĩnh Cửu

Chúc Trong Gia Quyến Được An Khương

Tân Niên Lai Đáo Đa Phú Quý

Xuân Đến An Khương Vạn Thọ Tường

3. Lời chúc Tết hay cho ông bà, bố mẹ, vợ chồng và anh chị em

Câu chúc Tết dành cho ông bà, bố mẹ

- Hoa bên nhà nở rộ

Báo rằng Tết đã sang

Mang theo nhiều suy nghĩ.

Ông bà tuy lớn tuổi

Nhưng vẫn vui với đời,

Lòng con ơn nặng trĩu

Công lao lớn như trời.

Năm mới thật mạnh khỏe,

Hạnh phúc luôn ngời ngời

Con xin nguyện với đời

Chăm sóc mãi không thôi.

- Chúc tết ông bà của con

Tuổi già hạnh phúc, bình yên

Chung vui hưởng phúc, thọ trường an khang.

Cho một năm mới an khang

Cửa nhà yên ấm, trọn năm sum vầy.

- Xuân đến hy vọng

Ấm no mọi nhà

Kính chúc ông bà

Sống lâu trăm tuổi.

- Gia đình chúng ta thật hạnh phúc và vui vẻ, đặc biệt là luôn có ông bà bên cạnh bố mẹ và chúng con. Tết năm nay con xin chúc ông bà sẽ sống thật lâu bên cạnh gia đình của mình, con ước cả nhà mình sẽ mãi vui vẻ như bây giờ.

- Ông bà chính là người mà con kính trọng, yêu thương nhất. Dù trải qua bao nhiêu cái Tết thì ông bà vẫn mãi bên cạnh con nhé. Chúc ông bà sang năm mới luôn dồi dào sức khỏe và luôn vui vẻ mỗi ngày ạ.

4. Câu chúc Tết hay cho thầy cô giáo

- Nhân dịp năm mới, em xin gửi đến quý Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

- Không có nghề gì cao quý bằng nghề dạy học. Chúc các thầy, các cô luôn mạnh khỏe, bình an, công tác tốt và có một gia đình hạnh phúc.

- Mừng xuân mới, thầy cô thêm tuổi mới

Cành lộc vàng gieo đây quanh cửa

Tài vận yên vui gõ cửa nhà

Chúc thầy cô năm mới được lộc đầy

Bình yên tới cho gia đình thịnh

Tài lộc đong đầy, hạnh phúc an khang

- Mừng xuân chúc Tết đến cô thầy

Dồi dào sức khỏe ông bà thọ

Ấm cúng bình an cháu chắt đầy

Vận hạn thiên di mừng gặp gỡ

Yên lành bản mệnh vững vàng may

Gia tăng phúc đức nhà êm ả

Thắng lợi an khang hạnh phúc xây

- Năm mới đến: "Con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con". Con chúc thầy cô năm mới hạnh phúc, bình an, vạn sự như ý.

- Chúc mừng các thầy cô nhân dịp năm mới luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người! Dù đi khắp bốn phương trời, mãi nhớ về Người!

Câu chúc cho thầy cô giáo

5. Câu thả thính dành cho crush

- Anh thích em nhiều hơn cả những nụ đào đang nở trên cây.

- Em có bút chì không? Vì anh muốn xóa đi năm cũ và viết nên tương lai của chúng ta.

- Tết này, đường đi vào trái tim anh là đường nào vậy? Có thể chỉ đường cho em được không?

- Anh chẳng giỏi nói những điều mà em muốn nghe, nhưng em ơi tình yêu anh trao em là duy nhất.

- Lì xì thì màu đỏ, Bánh chưng lại màu xanh, Lẽ nào anh không biết, Em đang thầm thích anh?

- Tết này anh không cần bánh mứt, vì có môi em ngọt tựa sen hồng. Tết này anh không cần đốt pháo, vì tiếng cười em rộn rã cả lòng anh.

6. Gợi ý lời chúc Tết hay, lãng mạn cho các cặp tình nhân

- Trái đất may mắn vì có được mặt trời, con thuyền may mắn vì có được đại dương, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn,… thì anh là một người cực may mắn vì có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới vạn sự như ý, mọi điều tốt lành, chúc cho tình yêu của chúng ta luôn trường tồn vĩnh cửu.

- Ngay cả vẻ đẹp của những vì sao trong thiên hà cũng không thể so sánh với đôi mắt của anh. Chúc người yêu của em có một khởi đầu vui vẻ và an lành trong năm mới 2024, là một trong số những câu chúc tết hay 2024 dành tặng một nửa thế giới của bạn.

- Hạnh phúc chính là dành đêm cuối cùng của năm cũ bên em. Sự hiện diện của em là điều may mắn nhất đối với anh. Gửi đến em lời chúc năm mới ngọt ngào nhất.

- Anh mong mình sẽ là người mang hạnh phúc và niềm vui đến cho em, trở che cho em. Chúc em năm mới thật nhiều sức khỏe, mãi bình an. Yêu em nhiều.

- Em là người con gái xinh đẹp nhất trong lòng anh. Cám ơn tạo hóa đã cho người con gái hoàn hảo ấy bên anh. Mong rằng tình yêu của chúng mình sẽ mãi bền chặt như nam châm vĩnh cửu em nhé!

- Nếu có một điều ước anh sẽ ước người đang đọc tin nhắn này suốt năm mới đến và suốt cuộc đời này, mãi mãi bên anh”.

Lời chúc Tết hay cho các cặp đôi yêu nhau

7. Lời chúc Tết hay, “mặn mà” cho người yêu cũ

- Bạn gái cũ thân yêu, anh chúc em một năm mới hạnh phúc. Anh hy vọng em có một lễ kỷ niệm vui vẻ và chào đón năm mới với tình yêu và hạnh phúc bên người không phải anh.

- Giữ nụ cười, để lại nước mắt. Giữ nụ cười, để lại nỗi đau. Nghĩ về niềm vui, quên đi nỗi sợ hãi. Hãy vui lên, vì đó là năm mới! Chúc mừng năm mới, em!

- Chúc anh năm mới có niềm vui trọn vẹn, nhiều sức khỏe để có thể thấy em hạnh phúc bên người mới.

- Với em, anh cũng giống như tết vậy, chưa cảm nhận được gì đã trôi qua cái vèo.

- Tết đến, người ta chúc anh tấn tài, tấn lộc, còn em chỉ muốn tấn công cho sập cái mặt giả dối của anh.

- Năm mới chúc anh em sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, bị lừa gạt hết.

8. Lời chúc Tết dí dỏm, hài hước cho hội bạn thân

- Chúng ta đã cùng sẻ chia bao nhiêu câu chuyện, bí mật, tiếng cười và cả những nỗi đau. Với tớ cậu còn hơn cả một người bạn, cậu khiến tớ cảm thấy như tớ là người thân của cậu. Chúc mừng năm mới 2022, chúc mừng tình bạn của chúng ta.

- Năm 2022, chúc bạn có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình bạn, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một sự nghiệp sáng ngời, một gia đình thịnh vượng. Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!

- Chúc bạn tết này không giống tết xưa

Lái xe hai bánh không thừa yên sau.

- Tết này không giống tết xưa

Không còn ôm gối vì đang tìm bồ

Tìm ra trong chốn giang hồ

Một người cũng ế để cùng sánh đôi.

Câu chúc Tết cho hội bạn thân

9. Lời chúc Tết hay, hài hước, độc lạ nhất

- Xin lỗi vì tất cả những phiền toái tớ đã gây ra trong cả năm qua. Mong rằng năm mới này cậu sẽ có tớ cơ hội khác để tiếp tục làm phiền cậu!

- Tớ chúc cậu 12 tháng thành công, 52 tuần vui vẻ, 365 ngày mạnh khỏe, 8.760 giờ đáng nhớ, 525.600 phút may mắn và 31.536.000 giây hạnh phúc. Chúc mừng năm mới!

- Trước khi tôi nhậu nhẹt, nhảy tưng bừng ở quán bar, mất điện thoại và bị tóm vô tù, hãy để tôi chúc bạn năm mới an lành.

- Đây là thứ làm cả tâm trí, linh hồn và cơ thể bạn thỏa mãn.

Làm ở trên giường, trên sofa, trong xe hay bất cứ đâu...

Nó được gọi là cầu nguyện!

Chúa sẽ ban phúc cho bạn.

Chúc mừng năm mới!

- Khi đồng hồ điểm 12 giờ, chúc bạn có đủ sức khỏe để gửi lời chúc đến tất cả bạn bè trên Facebook câu Chúc mừng năm mới.

- Năm nay chúc con chó của cậu trở nên thông minh hơn để biết rửa sạch cái chân đầy bùn trước khi chạy trên thảm. Chúc mừng năm mới!

Hy vọng, với bài viết về lời chúc Tết hay mà Miti vừa chia sẻ, các bạn đã có thêm nhiều sự lựa chọn trong ngày năm mới để dành tặng cho người thân và gia đình. Cùng đến Miti.vn để được mua sắm và lựa chọn những chiếc vali để cùng về quê ăn Tết nhé! Chúc bạn một năm mới an khang, thịnh vượng.

Mời bạn đọc xem thêm nhiều bài viết hay trong chuyên mục: Tin tức - Mẹo Vặt - Chia Sẻ

Viết bình luận của bạn
Miti Ra Mắt Nhiều Dòng Sản Phẩm Cặp Balo Mới Cho Mùa Tựu Trường 2024

Miti Ra Mắt Nhiều Dòng Sản Phẩm Cặp Balo Mới Cho Mùa Tựu Trường 2024

Th 4 10/07/2024 5 phút đọc

Chỉ còn hơn một tháng nữa, năm học 2024 – 2025 sẽ bắt đầu, và thị trường balo cặp sách cho học sinh đã trở nên... Đọc tiếp

Balo Cặp Chống Gù Miti Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Balo Cặp Chống Gù Miti Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Th 4 19/06/2024 9 phút đọc

Balo cặp chống gù đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường. Tại Miti, dòng sản phẩm balo, cặp chống... Đọc tiếp

7 Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Cặp, Balo Cho Con Vào Lớp 1

7 Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Cặp, Balo Cho Con Vào Lớp 1

Th 6 14/06/2024 5 phút đọc

Khi bé bắt đầu vào lớp 1, bố mẹ phải chuẩn bị rất nhiều thứ, từ quần áo, sách vở đến bàn ghế. Trong đó, balo... Đọc tiếp

Top 12 Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Balo Đẹp Miễn Chê

Top 12 Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Balo Đẹp Miễn Chê

Th 3 21/05/2024 6 phút đọc

Balo không chỉ là món đồ hữu ích giúp bạn "đựng cả thế giới" mỗi khi ra đường, mà còn là phụ kiện thời trang không... Đọc tiếp

Nội dung bài viết