Gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa, độc đáo nhất
Gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa, độc đáo nhất

Gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa, độc đáo nhất

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 5 09/02/2023 10 phút đọc
Nội dung bài viết

Nếu như sinh nhật này bạn còn chưa biết tặng quà gì vừa ý nghĩa và thiết thực dành cho bạn trai thì hãy tham khảo ngay những món quà tặng sinh nhật bạn trai sau đây nhé!

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai nên tặng gì?

Đồng hồ đeo tay

Nếu như bạn đang phân vân không biết tặng quà gì cho bạn trai nhân dịp sinh nhật sắp tới thì đồng hồ chính là lựa chọn hàng đầu.

Hầu hết bất cứ người con trai nào cũng đều sở hữu một chiếc đồng hồ, vừa để thuận tiện theo dõi thời gian, vừa thể hiện đẳng cấp, phong cách thời trang riêng. Do đó, đồng hồ là quà tặng sinh nhật cho bạn trai phù hợp nhất mà bạn nên chọn.

Giày dép

Việc bạn tặng quà sinh nhật cho bạn trai là một đôi giày thi sẽ đặc biệt ý nghĩa, khiến chàng vô cùng thích thú và bất ngờ đấy nhé. Đây là món quà thiết thực mà bạn trai có thể sử dụng mang đi hàng ngày.

Khi lựa chọn giày để tặng quà sinh nhật cho bạn trai thì bạn nên lưu ý chọn đúng kích cỡ và màu sắc mà đối phương yêu thích. Món quà này thể hiện sự quan tâm mà bạn dành cho chàng trai, vì mỗi bước đi của họ luôn có bạn kề bên.

Quần áo

Chiếc áo sơ mi với chất liệu mát mẻ, đẹp và tôn dáng cũng là một trong số những gợi ý quà sinh nhật cho người yêu vô cùng quen thuộc và phù hợp hầu hết với các bạn nam. Món quà sinh nhật này sẽ khiến cho các anh chàng trông phong độ, chỉn chu hơn trong các dịp trang trọng.

Còn nếu chàng trai của bạn ưa thích phong cách năng động, trẻ trung và cá tính thì những chiếc áo phông, quần jean là sự ưu tiên hàng đầu. Nó không những có tính ứng dụng cao, mà còn rất thoải mái và thời trang.

Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai?

Thắt lưng/ dây lưng

Thắt lưng sẽ chính là một món phụ kiện không thể thiếu của cánh mày râu. Từ những buổi đi chơi, hay đi làm thì thắt lưng luôn hiện diện trong bộ trang phục mà các bạn nam mang lêb mình.

Do đó, đây quả thực là gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn trai thiết thực mà ý nghĩa mà những cô nàng thường chọn mua để dành tặng cho bạn trai của mình.

Ví tiền - quà tặng sinh nhật bạn trai hấp dẫn

Ví tiền chính là kho chứa đựng tiền tài của người đàn ông. Đối với các anh chàng, ví tiền chính là một vật dụng bất ly thân, mà mai cũng cần mang theo bên mình mỗi khi ra ngoài. Chiếc ví ngoài chức năng là chứa đựng tiền bạc, giấy tờ tùy thân thì nó còn để thể hiện đẳng cấp và bản lĩnh của người đàn ông đó.

Lựa chọn chiếc ví để tặng quà sinh nhật cho bạn trai là một ý tưởng không tồi chút nào. Gợi ý này khiến cho chàng sẽ cảm thấy nàng là một người vô cùng tinh tế và chu đáo.

Nước hoa - quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho bạn trai

Nước hoa là mùi thơm khó cưỡng mà cánh mày râu thời hiện đại luôn tin tưởng sử dụng mỗi khi ra đường. Với rất nhiều những mùi hương khác nhau, từ sang trọng cho đến lịch lãm và cuốn hút, thì đây chính là món quà thu hút sự quan tâm của các quý ông.

Một lọ nước hoa giúp chàng chỉnh chu hơn mỗi khi gặp gỡ, nói chuyện với người đối diện. Món quà này thiết thực và vô cùng ý nghĩa nếu như các bạn nữ dành tặng cho người yêu của mình nhân dịp sinh nhật đấy nhé!

Điện thoại thông minh

Hiện nay là thời đại công nghệ 4.0 thì việc tặng bạn tặng quà sinh nhật cho bạn trai là một chiếc điện thoại thông minh, với đầy đủ tính năng, đồng thời sang trọng và thời thượng. Thực sự, bạn trai sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ và thích thú với món quà này.

Tuy nhiên, các bạn cũng cần tìm hiểu kỹ lưỡng và cẩn thận trước khi quyết định lựa chọn mua ở đâu, màu sắc, kiểu dáng, cấu hình ra sao cho thích hợp nhất.

Mua balo/ túi tặng quà sinh nhật cho bạn trai

Các mẫu balo hoặc túi đeo nam hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, cũng như kiểu dáng và màu sắc, mà nhiều bạn nam ưa chuộng. Nó không chỉ tiện ích mà còn không kém phần thời trang,trẻ trung, năng động. Khi đi chơi, dạo phố thì những chiếc túi vừa nhỏ gọn vừa để vừa đồ đạc cần thiết như: điện thoại, ví tiền, nước hoa,... Gợi ý cho bạn những thương hiệu balo của Nike, túi của Adidas để tặng quà tặng sinh nhật cho bạn trai nhé.

Keo vuốt tóc/ mỹ phẩm

Các bạn nam hiện nay cũng rất quan tâm đến những dòng mỹ phẩm để chăm sóc sắc đẹp. Và dễ thấy hơn hết là việc vuốt tóc bằng sáp/ keo vuốt tóc nam. Hầu hết những bạn trai thường vuốt tóc lên để tạo kiểu trông rất phong cách và cá tính hơn.

Do đó, bạn nên quan sát xem bạn trai của mình thường sử dụng những loại mỹ phẩm gì, hoặc là sáp vuốt tóc của thương hiệu nào để mua về làm quà tặng sinh nhật cho bạn trai nhé.

Món quà tặng sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa nhất

Máy cạo râu

Máy cạo râu là một trong những vật dụng quen thuộc được các đấng mày râu sử dụng hàng ngày. Đặc biệt là đối với những người bước đã vào độ tuổi trưởng thành thì nó như một đồ dùng thiếu yếu, quan trọng. Chính vì thế, các bạn nữ hãy lựa chọn những loại máy cạo râu phù hợp với người yêu của mình nhất để dành tặng cho chàng bạn nhé!

Một số những gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn trai khác

Sách

Sách là nơi lưu trữ cả một kho tàng kiến thức khổng lồ. Do đó tặng sách là một món quà nhỏ nhưng hết sức ý nghĩa. Bạn có thể tìm hiểu sở thích của chàng là gì hoặc những cuốn sách liên quan đến công việc của bạn trai để tìm mua cho phù hợp nhất.

Chậu cây

Nếu như bạn trai của bạn là một người yêu cây cối, thiên nhiên thì một món quà sinh nhật là chậu cây cảnh sẽ vô cùng độc đạo và khiến chàng rất thích thú. Còn gì tuyệt vời hơn khi cả hai bạn cùng nhau chăm sóc và vun vé, chứng kiến cây lớn lên từng ngày như tình yêu của cả hai vậy.

Đồ Handmade

Tặng quà Handmade không nằm ở giá trị vật chất, mà nó sẽ mang đến một ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Người ấy phải quan trọng với bạn đến mức như thế nào thì bạn mới phải bỏ công sức và thời gian ra để chăm chút, tỉ mỉ từng tí một để hoàn thành món quà do chính tay mình tạo ra.

Vòng tay phong thủy

Tặng vòng tay phong thủy nhân dịp sinh nhật cho bạn trai là một quà hay ho và độc đáo. Nếu như bạn trai của bạn làm kinh doanh, thì việc lựa chọn chiếc vòng tay sẽ mang đến ý nghĩa may mắn, khiến chàng phải cảm động về một người con gái sâu sắc như bạn.

Mua nhẫn để tặng quà sinh nhật cho bạn trai

Nhẫn chính là sự biểu tượng cho sự hy vọng, niềm vui, đồng lòng, mang đến một dấu hiệu tốt lành. Do đó, nếu bạn dành tặng cho người yêu món quà này thì chắc chắn chàng sẽ rất vui vẻ và hạnh phúc đấy nhé.

Bánh sinh nhật

Vào ngày sinh nhật thì sẽ không thể thiếu bánh sinh nhật, bạn có tự tay làm ra chiếc bánh đẹp mắt và ghi những lời chúc  ý nghĩa dành tặng cho bạn trai, rồi bất ngờ tổ chức cho chàng thì tin chắc rằng chàng sẽ cảm động lắm đó.

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai là bánh handmade

Một bữa ăn lãng mạn

Vào ngày sinh nhật của bạn trai còn gì lãng mạn hơn khi cả hai cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon cùng thưởng thức bài nhạc du dương lãng mạn. Tặng cho chàng một bữa tối vừa để hâm nóng tình cảm, vừa tạp bất ngờ cho chàng, quả là một ý kiến không tồi chút nào cả.

Một chuyến du lịch

Sau những bộn bề công việc mà nhân ngày đặc biệt được bạn gái tặng quà sinh nhật cho bạn trai là một chuyến du lịch bất ngờ thì còn gì thích thú hơn. Cả hai có thể cùng nhau thư giãn và giải trí sau những ngày dài vất vả, vừa hâm nóng tình cảm.

Dụng cụ đồ thể thao

Với những anh chàng đam mê với các bộ môn thể thao, thì những dụng cụ thể theo chính là món quà thiết thực nhất cho dịp sinh nhật. 

Mô hình các nhân vật

Những bạn nam có sở thích sưu tầm các mô hình nhân vật yêu thích, đặc biệt đối với những bạn là game thủ. Nếu bạn trai của bạn là tín đồ mê mô hình hãy tặng quà sinh nhật cho bạn trai một mô hình nhân vật mà chàng đang yêu thích bạn nhé.

Vé xem phim

Nếu như bạn trai của bạn rất đam mê và yêu thích xem phim ảnh, thì bạn có thể đặt ngay một vé xem phim và rủ chàng đi đúng vào ngày sinh nhật. Cả hai có thể đi xem phim và hâm nóng tình cảm với nhau.

Album ảnh kỷ niệm yêu nhau

Đối với các cặp đôi yêu nhau sẽ thường có sở thích chụp ảnh rất nhiều, để lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp khi bên cạnh nhau. Do đó, bạn có thể in ảnh ra và tạo thành một  album ảnh để kỷ niệm tặng cho chàng nhân ngày sinh nhật.

Đồ chơi công nghệ

Bất cứ những sản phẩm công nghệ gì thì chắc chắn cũng sẽ trở thành một món quà tuyệt vời dành cho bạn trai. Nhưng bạn hãy xem xét điều kiện kinh tế để lựa chọn ra món đồ tặng quà sinh nhật cho bạn trai thật phù hợp nhất. Gợi ý cho bạn như sau: tay cầm chơi game, bàn phím , chuột game, máy tính bảng, loa,...

Bình giữ nhiệt

Món quà tặng này sẽ thể hiện sự quan tâm, chăm sóc chu đáo mà bạn dành cho bạn trai của mình. Món quà không nằm ở giá trị vật chất mà nó nằm ở giá trị tình cảm mà nó mang lại, cho thấy sự quan tâm hết mực của bạn đối với chàng trai.

Mong rằng những tư vấn tặng quà sinh nhật cho bạn trai phía trên đây sẽ giúp bạn không còn cảm thấy phân vân khi chọn lựa quà nữa. Chúc cho tình cảm của cả hai ngày càng bền chặt và gắn bó nhé!

Viết bình luận của bạn
Miti Ra Mắt Nhiều Dòng Sản Phẩm Cặp Balo Mới Cho Mùa Tựu Trường 2024

Miti Ra Mắt Nhiều Dòng Sản Phẩm Cặp Balo Mới Cho Mùa Tựu Trường 2024

Th 4 10/07/2024 5 phút đọc

Chỉ còn hơn một tháng nữa, năm học 2024 – 2025 sẽ bắt đầu, và thị trường balo cặp sách cho học sinh đã trở nên... Đọc tiếp

Balo Cặp Chống Gù Miti Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Balo Cặp Chống Gù Miti Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Th 4 19/06/2024 9 phút đọc

Balo cặp chống gù đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường. Tại Miti, dòng sản phẩm balo, cặp chống... Đọc tiếp

7 Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Cặp, Balo Cho Con Vào Lớp 1

7 Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Cặp, Balo Cho Con Vào Lớp 1

Th 6 14/06/2024 5 phút đọc

Khi bé bắt đầu vào lớp 1, bố mẹ phải chuẩn bị rất nhiều thứ, từ quần áo, sách vở đến bàn ghế. Trong đó, balo... Đọc tiếp

Top 12 Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Balo Đẹp Miễn Chê

Top 12 Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Balo Đẹp Miễn Chê

Th 3 21/05/2024 6 phút đọc

Balo không chỉ là món đồ hữu ích giúp bạn "đựng cả thế giới" mỗi khi ra đường, mà còn là phụ kiện thời trang không... Đọc tiếp

Nội dung bài viết