Gợi ý một số món quà tặng 8/3 ý nghĩa, thể hiện tình cảm
Gợi ý một số món quà tặng 8/3 ý nghĩa, thể hiện tình cảm

Gợi ý một số món quà tặng 8/3 ý nghĩa, thể hiện tình cảm

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 5 09/02/2023 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Quà tặng 8/3 cho vợ, cho người yêu, crush, bạn gái mới quen như thế nào? Cách chọn những món quà tặng cho mẹ chồng, cô giáo hay cho phái nữ thật ý nghĩa

Ngày 8/3 là ngày lễ đặc biệt của chị em phụ nữ, là ngày mà phái nam thể hiện tình cảm dành cho mẹ, vợ, người yêu hay bạn bè, người thân xung quanh. Vậy vào dịp Quốc tế Phụ nữ, anh em nên tặng món quà gì cho nửa kia của thế giới? Hãy cùng tham khảo một vài gợi ý về quà tặng 8/3 đơn giản nhưng đầy ý nghĩa nhé.

Những món quà tặng vợ ngày 8/3 tình cảm nhất

Chọn quà tặng cho nửa kia của đời mình nói dễ cũng không hẳn mà nói khó thì cũng chẳng đúng. Để tặng được một món quà ý nghĩa và phù hợp với vợ của mình, các anh chồng phải hiểu về sở thích và tính cách của vợ, từ đó chọn ra món quà phù hợp nhất.

Gợi ý một số món quà tặng 8/3 cho vợ như bó hoa tươi, mỹ phẩm, quần áo, socola, kẹo… và đừng quên món quà nên có cả thiệp nhé. Nếu bạn là người không giỏi biểu đạt, sống nội tâm thì những tấm thiệp sẽ thay lời muốn nói, giúp bạn thể hiện tình cảm đối với người phụ nữ của mình. Và hơn cả, bạn có thể giúp vợ đăng stt cảm ơn chồng tặng quà 8/3 để hâm nóng tình cảm của 2 vợ chồng nhé.

Hộp socola giúp vợ chồng trở về những ngày tháng mặn nồng lúc mới yêu

Những món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa

Tặng quà cho mẹ nhân ngày 8/3 là cách bạn thể hiện tình cảm, biết ơn công sinh thành và nuôi dưỡng của mẹ. Bạn có thể chọn mua quà hoặc tự tay làm quà tặng mẹ 8/3 nhé.

8/3 tặng quà gì cho mẹ tình cảm?

Nếu bạn đang phân vân mùng 8 tháng 3 nên tặng quà gì cho mẹ thì trước tiên, bạn nên tìm hiểu xem mẹ bạn cần gì. Bởi lẽ, khi có tuổi đa phần ba mẹ thường có xu hướng tiết kiệm, nếu bạn tặng mẹ quà 8/3 là một một món đồ mẹ đang cần hoặc đang thiếu thì chắc chắn mẹ sẽ rất vui và khen bạn biết cách mua sắm.

Tuy nhiên, việc tặng quà còn phụ thuộc vào từng hoàn cảnh mỗi gia đình và đối tượng mà bạn tặng. Nếu gia đình có điều kiện và bạn cần mua quà tặng mẹ chồng 8/3 thì mọi chuyện sẽ khác. Trước đó, bạn nên hỏi dò xem mẹ đang ưng món đồ nào hoặc mẹ bạn thường có xu hướng dùng những sản phẩm gì. Gợi ý dành cho bạn khi mua quà tặng mẹ chồng như quần áo, váy, khăn, túi, thực phẩm chức năng… Và đừng quên, một tấm thiệp với những nét chữ nắn nót đầy cảm xúc dành cho mẹ của mình nhé.

Gợi ý những món quà tặng mẹ 8/3 được nhiều người lựa chọn

Cách làm quà tặng mẹ ngày 8/3 đơn giản

Nếu bạn cảm thấy những món quà mua ngoài tiệm chưa đủ để thể hiện tình cảm của bạn đối với mẹ thì có thể tự mình làm quà tặng mẹ nhé. Món quà nhỏ bé, tinh tế và lưu giữ kỷ niệm của hai mẹ con.

Bạn có thể lựa chọn tặng mẹ một bộ vòng ngọc trai tự tay bạn xâu hay tặng một chiếc khăn len bạn tự đan. Cách làm quà 8/3 tặng mẹ bằng vòng ngọc trai, bạn nên tìm cơ hội đo size tay và cổ mẹ trước để thành quả được đẹp và hợp nhé.

Tặng quà 8/3 cho người yêu lãng mạn, ngọt ngào

Tặng quà cho bạn gái không nhất thiết phải dây chuyền vàng, nhẫn kim cương, bạn có thể tặng cô ấy một thỏi son mà cô ấy thích, một bộ váy cô ấy mặc đẹp hay một món quà thủ công nhỏ nhắn, dễ thương… Chỉ cần là món quà mà bạn tặng, chắc chắn cô ấy sẽ thích. Tuy nhiên, đừng vì thế mà thờ ơ trong việc chọn quà 8/3 tặng bạn gái nhé. Nếu đang bí ý tưởng thì đây sẽ là một vài gợi ý dành cho bạn.

Nến thơm cho bạn gái

Tặng quà 8/3 cho bạn gái mới quen thật ấn tượng với cốc nến thơm handmade xinh xắn. Bạn cần hiểu rằng hương thơm là thứ dễ khiến ta nhớ nhung nhất. Tuy nhiên với cốc nến thơm, rất khó có thể chọn ra mùi hương mà người yêu của bạn thích, vậy nên trước khi mua nến thơm, bạn cần hiểu rõ tính cách của bạn gái.

Có thể thăm dò hoặc để ý mùi hương nước hoa mà người yêu thường sử dụng, sau đó trao đổi với nhân viên tại cửa hàng để tìm ra loại nến thơm phù hợp đối với bạn gái. Đa phần các cô nàng đều thích mùi hương ngọt ngào, mùi kẹo. Mỗi khi đốt nến thơm lên thư giãn, mùi thơm này sẽ giúp cô ấy nhớ tới bạn nhiều hơn.

Tặng nến thơm cho bạn gái là lựa chọn tinh tế

Tặng son cho crush

Quà tặng 8/3 cho crush của bạn có thể là một thỏi son của hãng mà cô nàng yêu thích. Bạn gái nào cũng sở hữu ít nhất 1 thỏi son môi bên người. Việc tặng son đúng màu là một món quà “ăn điểm”, thể hiện sự tinh tế, hiểu biết của các bạn nam.

Với con gái, son môi không bao giờ là đủ và họ sẽ rất vui khi được bạn tặng thỏi son đúng màu. Các anh em nên nhớ, hồng cánh sen là một tone màu nên tránh, chẳng có cô nàng nào thích màu son này nên để “an toàn", trước khi tặng son bạn nên chụp lại ảnh cây son mà crush đang dùng và đưa cho nhân viên bán hàng để lấy màu phù hợp.

Làm album ảnh cho người yêu

Nếu thời gian bên nhau dài và thường xuyên có những chuyến du lịch, đi chơi cùng nhau thì bạn có thể tự mình chuẩn bị món quà tặng ngày 8/3. Hãy in tất cả những hình ảnh chụp chung của 2 bạn và ảnh của từng người và làm theo mẫu album mà bạn thấy ưng ý.

Chắc chắn, khi tặng món quà này thì người yêu bạn sẽ rất cảm động và mong muốn chia sẻ hình ảnh quà tặng 8/3 này tới tất cả mọi người.

Album ảnh handmade là món quà 8/3 ý nghĩa mà bạn trai dành tặng người yêu

Quà tặng cô giáo ngày 8/3

Có lẽ, món quà tặng cô giáo vào ngày 8/3 là món quà quen thuộc đối với nhiều người. Trong quãng đời học sinh, chắc hẳn bạn nào cũng từng tặng quà giáo viên vào ngày 8 tháng 3. Nếu như trước đây bạn tặng hoa tươi thì hiện tại có thể thay thế bằng hộp hoa sáp hay bó hoa lụa, hoa giấy. Vừa thể hiện được tình cảm theo cách truyền thống mà còn giúp cô giáo có thể giữ làm kỷ niệm lâu dài.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tặng hộp quà hoa kèm bình nước giữ nhiệt nóng lạnh. Đây là cách giúp bạn thể hiện sự quan tâm tới sức khoẻ của cô giáo, người mẹ thứ hai trong cuộc đời của chúng ta. Và đừng quên, hãy kèm theo những lời chúc ý nghĩa trong hộp quà này, chắc chắn bạn sẽ làm cô giáo của mình cảm thấy bất ngờ và xúc động.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về quà tặng 8/3 đơn giản nhưng ý nghĩa. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được món quà phù hợp với bà, mẹ, vợ hay người yêu và những bạn nữ xung quanh. Chúc bạn và nửa kia của thế giới có ngày 8 tháng 3 ấm áp và nhiều kỷ niệm.

Viết bình luận của bạn
Miti Ra Mắt Nhiều Dòng Sản Phẩm Cặp Balo Mới Cho Mùa Tựu Trường 2024

Miti Ra Mắt Nhiều Dòng Sản Phẩm Cặp Balo Mới Cho Mùa Tựu Trường 2024

Th 4 10/07/2024 5 phút đọc

Chỉ còn hơn một tháng nữa, năm học 2024 – 2025 sẽ bắt đầu, và thị trường balo cặp sách cho học sinh đã trở nên... Đọc tiếp

Balo Cặp Chống Gù Miti Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Balo Cặp Chống Gù Miti Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Th 4 19/06/2024 9 phút đọc

Balo cặp chống gù đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường. Tại Miti, dòng sản phẩm balo, cặp chống... Đọc tiếp

7 Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Cặp, Balo Cho Con Vào Lớp 1

7 Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Cặp, Balo Cho Con Vào Lớp 1

Th 6 14/06/2024 5 phút đọc

Khi bé bắt đầu vào lớp 1, bố mẹ phải chuẩn bị rất nhiều thứ, từ quần áo, sách vở đến bàn ghế. Trong đó, balo... Đọc tiếp

Top 12 Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Balo Đẹp Miễn Chê

Top 12 Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Balo Đẹp Miễn Chê

Th 3 21/05/2024 6 phút đọc

Balo không chỉ là món đồ hữu ích giúp bạn "đựng cả thế giới" mỗi khi ra đường, mà còn là phụ kiện thời trang không... Đọc tiếp

Nội dung bài viết