Hướng dẫn cách sử dụng khóa số vali cực đơn giản
Hướng dẫn cách sử dụng khóa số vali cực đơn giản

Hướng dẫn cách sử dụng khóa số vali cực đơn giản

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 4 01/02/2023 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Bạn đã biết cách sử dụng khóa số trên vali của mình hay chưa? Dưới đây sẽ là hướng dẫn sử dụng khóa số vali cho những người chưa biết, hãy lưu lại nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng khóa số vali cho những người mới dùng

Hiện tại đa số các dòng vali hiện nay đều được thiết kế thêm phần khóa số để đảm bảo an toàn cho đồ đạc của bạn. Tuy nhiên với những ai mới dùng những loại vali có khóa số lại khá lúng túng không biết cách cài đặt ổ khóa số vali như nào. Cách sử dụng khóa số vali có khó không? Cách đổi mật khẩu khóa số vali ngay tại nhà?

 

Hướng dẫn sử dụng khóa số vali cực đơn giản tại nhà

Dưới đây là cách sử dụng khóa số trên vali cho bạn ngay tại nhà rất đơn giản: 

Đầu tiên bạn cần có 1 chiếc kim hoặc đầu bút bi nhọn và nhỏ để thực hiện. Sau đó hãy quay tất cả các con số mật khẩu vali về số 0. Hãy dùng đầu kim hoặc đầu bút bị chọc vào lỗ nhỏ bên hông của khóa số vali. Tiếp theo hãy quay mật khẩu của vali mà bạn muốn đặt ví dụ: 1 2 3 hoặc 1 1 1,...Cuối cùng hãy ấn vào nút mở vali trên ổ khóa để chiếc vali nhớ được mật khẩu mới của bạn. 

Như vậy với cách trên bạn đã có thể đổi mật khẩu khóa số vali của mình nhanh chóng ngay tại nhà mà không cần nhờ đến thợ khóa. Hãy lưu lại mẹo đổi mã khóa số vali này để áp dụng về sau. Đây cũng là cách reset khóa số vali cho bạn nên bạn muốn đổi mật khẩu vali của mình.

Địa chỉ mua khóa số vali ở đâu là chất lượng, uy tín

Chắc hẳn bạn đang tìm địa chỉ để mua vali có khóa số uy tín chất lượng cho chuyến đi xa sắp tới của mình. Vì thế chúng tôi giới thiệu đến cho bạn địa chỉ được đa số người tiêu dùng lựa chọn hiện nay để chọn mua vali khóa số là cửa hàng Miti. 

Mua vali khóa số chất lượng

Những sản phẩm vali khóa số tại Miti luôn đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc vì thế người mua có thể yên tâm về sản phẩm của chúng tôi. Ngoài ra Miti cũng luôn cập nhật những mẫu vali mới nhất có trên thị trường với đa dạng về màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng để người mua có thể lựa chọn.

Hiện tại Miti đã có các cơ sở bán vali khóa số tại Hà Nội và Hồ Chí Minh để bạn có thể tìm mua chiếc vali ưng ý với mình. Nếu như bạn đang ở những tỉnh thành khác muốn tìm mua vali thì cũng có thể truy cập trang web miti.vn của chúng tôi để đặt mua. Các gian hàng vali bán online luôn cập nhật đầy đủ mẫu mã mới nhất vì thế bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn.

Đối với những đơn hàng có giá trị trên 1 triệu 2 khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí ship. Bạn cũng có thể yên tâm chất lượng vali mua online sẽ giống với mua tại cửa hàng và chế độ bảo hành là như nhau. 

Hướng dẫn sử dụng khóa số vali khi bị quên mật khẩu

Sử dụng bút bi để mở khóa vali số khi quên mật khẩu

Có rất nhiều cách mở vali có khóa số khi quên mật khẩu nhưng có lẽ mở khóa số bằng bút bi là cách đơn giản nhất cho bạn. Đối với những chiếc vali có thiết kế không có mã số cố định bạn có thể sử dụng 1 chiếc bút bi để mở khóa. 

Đầu tiên bạn hãy dùng đầu bút bi để chọc vào phần đầu mút của khóa kéo. Sau đó hãy tước phần phéc mơ tuya ra khỏi khóa. Và bạn sẽ lấy được đồ đạc bên trong vali mà phần khóa không bị hỏng. 

 

Cách sửa khóa số vali bị kẹt nhanh ngay tại nhà

Sử dụng tiền polime để mở khóa số vali

Sử dụng tiền polime cũng là cách mở vali khóa số được nhiều người sử dụng. Đầu tiên bạn hãy sử dụng tờ tiền polime càng mới càng tốt vì như thế nó sẽ có độ cứng. Sau đó hãy dùng tờ tiền chỉnh số thứ tự từ 0 đến 9 của từng mã số. Chắc chắn trong quá trình bạn dùng tờ tiền để điều chỉnh tay bạn sẽ có cảm giác lạ khi kéo đến đúng số khóa của vali. Chính vì thế khi thực hiện cách dò khóa số vali bằng tiền bạn phải thật tập trung, cảm nhận tốt thì mới có thể dò ra được số khóa của vali.  

 

Nếu như sau lần đầu tiên bạn vẫn chưa thể dò ra được số khóa vali thì hãy cộng các con số đó với 5 hoặc 7 để thử tiếp tục. Sau nhiều lần thử cách mở vali có khóa số với tiền polime không thành công thì bạn nên sử dụng phương pháp khác nhé.

Sử dụng cây kim nhọn để mở khóa số trên vali

Với cách mở khóa số vali này bạn cần chuẩn bị 1 cây kim và 1 chiếc đèn pin nhỏ có ánh sáng tốt để thực hiện. Bạn cần tận dụng khe hở giữa các dãy số và đưa cây kim vào khe đó. Tiếp theo hãy dùng đèn pin chiếu vào quan sát xem rãnh bật hiển thị là số mấy và ghi lại con số đó. Với cách dò khóa số vali này bạn cần dò đủ 3 rãnh để tìm ra được 3 con số mật khẩu. 

 

Nếu như dãy số bạn ghi lại không đúng thì hãy cộng các số đó với 5 hoặc 7 để tiếp tục thử lại nhé. Với cách mở khóa số vali này bạn cần tỉ mỉ kiên nhẫn thì mới có thể tìm ra được mật khẩu bị quên.

 

Mẹo mở khóa số vali khi quên mật khẩu

Hướng dẫn sử dụng khóa số vali mới mua

Việc sử dụng khóa số vali mới mua vô cùng đơn giản, bạn không không cần phải quá lo lắng bận tâm đến vấn đề này. Những việc vali bạn mới mua từ cửa hàng về đều được khóa lại cẩn thận tránh trường hợp trong quá trình di chuyển bị bung ra. Tuy nhiên nhiều người do lần đầu mua vali nên khi gặp trường hợp vali bị khóa sẽ bối rối. Tuy nhiên đa số các nhà sản xuất vali có khóa số đều mặc nhiên quy định mật khẩu sẽ là 3 con số 0 để người dùng có thể dễ nhớ. Nếu như mật khẩu của chiếc vali bạn mới mua không đúng như vậy thì bạn cần liên hệ với cửa hàng bán vali để được họ hỗ trợ mở khóa nhé.

Như vậy qua bài viết này bạn đã có thể biết được cách sử dụng khóa số vali cực đơn và cách mở khóa số vali khi vô tình quên mật khẩu mà không cần phải gọi thợ sửa. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm những mẹo vặt khi sử dụng khóa số vali.

Mời bạn đọc xem thêm nhiều bài viết hay trong chuyên mục: Tin tức - Mẹo Vặt - Chia Sẻ

Viết bình luận của bạn
Từ Bác Sĩ đến Doanh Nhân: Hành trình chinh phục thị trường của

Từ Bác Sĩ đến Doanh Nhân: Hành trình chinh phục thị trường của "Cha đẻ cặp siêu nhẹ" Nguyễn Trí Kiên.

Th 2 13/05/2024 11 phút đọc

Nguyễn Trí Kiên, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần công nghệ giáo dục và sản xuất Minh Tiến, trước đây là... Đọc tiếp

Giải Mã Sự Phổ Biến của Vali Size 20, 24, 28: Lựa Chọn Kích Thước Nào Là Phù Hợp?

Giải Mã Sự Phổ Biến của Vali Size 20, 24, 28: Lựa Chọn Kích Thước Nào Là Phù Hợp?

Th 6 03/05/2024 10 phút đọc

Trên thị trường hiện nay, sự đa dạng về size vali đã khiến nhiều người băn khoăn về việc chọn lựa loại vali phù hợp. Trong... Đọc tiếp

Có nên dùng máy tăm nước hay không?

Có nên dùng máy tăm nước hay không?

Th 5 02/05/2024 11 phút đọc

Bản năng làm đẹp của con người đã được nảy sinh nhu cầu từ rất lâu. Người Á Đông vẫn luôn đề cao: "Cái răng cái... Đọc tiếp

Cùng nhìn lại những chương trình, dự án từ thiện mà Miti may mắn được đồng hành, san sẻ yêu thương cùng trẻ em khó khăn Việt Nam

Cùng nhìn lại những chương trình, dự án từ thiện mà Miti may mắn được đồng hành, san sẻ yêu thương cùng trẻ em khó khăn Việt Nam

Th 2 29/04/2024 5 phút đọc

1. DỰ ÁN ĐIỂM TRƯỜNG ÔNG DŨ TIỂU HỌC TRÀ VÂN - NƠI KHÔNG CÓ TÊN TRÊN BẢN ĐỒTháng 11/2022, Miti mang 50 chiếc cặp chống... Đọc tiếp

Nội dung bài viết