Đi du lịch trong thời tiết Đà Lạt này, cần mang theo gì?
Kinh nghiệm dự báo thời tiết khi đi du lịch Đà Lạt

Kinh nghiệm dự báo thời tiết khi đi du lịch Đà Lạt

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 5 12/01/2023 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Dự báo thời tiết Đà Lạt hôm nay, ngày mai có mưa không?

Thời tiết Đà Lạt đẹp nhất vào thời khắc giao mùa. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch tại đây thì hãy cập nhật tình hình dự báo thời tiết Đà Lạt để chủ động hơn.

Thời tiết Đà Lạt có gì đặc biệt?

TP Đà Lạt thuộc cao nguyên Lâm Viên ở tỉnh Lâm Đồng. Nơi đây có khí hậu ôn hòa, dịu mát và vô vàn những cảnh đẹp. Đà Lạt nổi tiếng với vẻ đẹp nên thơ, hữu tình. Do đó, địa danh này luôn thu hút được đông đảo khách du lịch ở khắp mọi nơi đến tham quan.

Dự báo thời tiết Đà Lạt theo mùa

Đà Lạt - địa điểm du lịch nổi tiếng hiện nay

Thời tiết Đà Lạt có hai mùa tách biệt là mùa mưa (từ tháng 7 đến tháng 10) và mùa khô (từ tháng 11 đến tháng 6). Mùa mưa thì sẽ kéo dài với mật độ diễn ra dày đặc, trong thời gian chiều tối hoặc đêm muộn. Mùa khô sẽ có nắng, nhưng không quá gay gắt.

Ở Đà Lạt thường thì nhiệt độ không quá 20 độ C, vì thế đây được cho là một điểm đến lý tưởng cho khách du lịch thưởng thức khí hậu mát mẻ, trong lành.

Dự báo thời tiết Đà Lạt thời gian tới như thế nào?

Thời tiết Đà Lạt hôm nay

Dự báo thời tiết Đà Lạt hôm nay rất thích hợp để khách du khách ghé thăm. Trời nắng nhẹ với nhiệt độ trong khoảng 19 - 20 độ C nên tương đối mát mẻ, dễ chịu. Dự báo ngày nắng ấm, không mưa, tối hơi se lạnh. Với thời tiết này bạn có thể thoải mái thăm quan những địa danh nổi tiếng ở Đà Lạt.

Thời tiết Đà Lạt trong vòng 3 ngày tới

Có thể thấy thời tiết Đà Lạt 3 ngày sắp tới sẽ cực kỳ thích hợp để bạn đi du lịch. Thời tiết không có sự thay đổi nhiều, với mây mù che phủ buổi sáng, đến trưa sương tan, nắng nhẹ, và buổi tối tiết trời se lạnh nên bạn nhớ mang theo áo ấm nhé.

Dự báo thời tiết Đà Lạt 10 ngày tới

Theo dự báo thời tiết TP đà lạt 10 ngày sắp tới nói chung rất đẹp. Trời có nắng nhẹ, đến cuối tuần sau sẽ bớt nắng tuy nhiên độ ẩm không khí cao, do đó dự báo trời không có mưa và hơi lạnh. Bạn nên cập nhật thông báo thời tiết Đà Lạt thường xuyên để có dự định cho chuyến đi của mình.

Thời tiết Đà Lạt các tháng trong năm có thích hợp đi du lịch không?

Đi du lịch ở Đà Lạt đang rất hot và được quan tâm trong thời gian này. Vậy bạn nên đi Đà Lạt vào tháng nào trong năm là đẹp nhất? Hãy cùng theo dõi những thông tin dự báo thời tiết Đà Lạt các tháng trong năm 2023 để có kế hoạch phù hợp cho chuyến đi.

Thời tiết ở Đà Lạt trong Tháng 1

Ở Đà Lạt trong tháng 1 bạn sẽ cảm nhận được sự giao thoa giữa mùa đông và mùa xuân. Nhiệt độ tăng dần và trời trong xanh, đẹp hơn. Thời điểm này Đà Lạt chuyển mình vào xuân với tiết trời nắng ấm trong khoảng 23 - 26 độ, nhưng vẫn cảm nhận được sự se lạnh vào buổi sáng và ban đêm trong ngưỡng nhiệt độ 16 – 18 độ C.

Gợi ý cho bạn nên đi ngắm hoa mai anh đào, hoa ban trắng, và mùa cỏ hồng trong thời điểm tháng 1 này là rất thú vị và đặc sắc.

Thời tiết Đà Lạt Tháng 2 ra sao?

Đà Lạt trong tháng 2 có thời gian gần giống tháng 1. Tuy nhiên nhiệt độ ban ngày cao hơn khoảng 24 - 27 độ, ban đêm giảm xuống còn 15 - 17 độ. Đi du lịch ở Đà Lạt vào tháng 2, bạn có thể được chiêm ngưỡng mùa hoa phượng tím, hoa tam giác mạch, đồng cỏ bông lau.

Thời tiết ở Đà Lạt trong Tháng 3

Vào tháng 3, thời tiết Đà Lạt dịu mát trở lại, đôi lúc sẽ có mưa rải rác. Nhiệt độ vào khoảng 25 – 27 độC vào ban ngày và 17 – 21 độ vào ban đêm. Với thời tiết này sẽ rất phù hợp để bạn có thể đi chơi, đi dạo phố và ngắm nghía phố phường.

Thời tiết Tháng 4 tại Đà Lạt

Có lẽ đây chính là thời điểm “nóng” của du lịch Đà Lạt. Nhiệt độ ban ngày là khoảng 26 – 28 độ, trời nắng, trong xanh và ít có khả năng mưa. Nhiệt độ ban đêm là 17 – 19 độ, trời se lạnh. Đến nơi đây trong thời điểm này, bạn có thể trải nghiệm hái dâu tây ở vườn, ngắm hoa phượng tím, hoa cẩm tú cầu, hoa lavender,...

Thời tiết Đà Lạt trong tháng 5

Tháng 5 dần chuyển sang hè, với thời tiết khá mát mẻ, nắng nhẹ, đôi lúc xuất hiện mưa rào bất chợt. Thời tiết ban ngày giao động trong khoảng 26 - 29 độ, còn ban đêm giảm xuống còn 17 - 20 độ.

Thời tiết ở Đà Lạt Tháng 6

Ở Đà Lạt thì tháng 6 được cho là mùa chuyển giao giữa mùa khô và mùa mưa. Do đó, những trận mưa bắt đầu kéo dài. Thời tiết giao động trong khoảng 19 - 29 độ C, nắng nóng oi bức hơn.

Thời tiết Đà Lạt vào tháng 7

Thời tiết có sự thay đổi thất thường. Mưa giông diễn ra thường xuyên vào đầu giờ chiều, có khi kéo dài cả ngày. Nhiệt độ đo được khoảng 24 - 27 độ ban ngày và 16 - 21 độ ban đêm.

Thời tiết Đà Lạt trong tháng 8

Thời tiết tại Đà Lạt trong tháng 8 sẽ bắt đầu có sự thay đổi rõ rệt, Đà Lạt chính thức bắt đầu bước vào mùa mưa nặng hạt. Trời mây âm u, khoảng 26 - 30 độ C vào ban ngày và 18 – 21 độ vào buổi tối.

Dự báo thời tiết ở Đà Lạt Tháng 9

Du lịch ở Đà Lạt vào tháng 9 là quyết định không đúng đắn chút nào, vì trời âm u, có mưa kéo dài cả tháng. Nhiệt độ từ 27 - 31 độ C vào ban ngày và 19 - 22 độ vào ban đêm.

Thời tiết Đà Lạt trong Tháng 10

Giống như tháng 9, thời tiết trong tháng 10 cũng không khả quan cho lắm. Đầu tháng 10 trời sẽ vẫn mưa nhiều và âm u cả ngày dài. Nhiệt độ từ 26 - 28 độ C vào ban ngày và giảm xuống 15 - 17 độ C vào ban đêm.

Thời tiết tại Đà Lạt vào tháng 11 ra sao?

Du lịch ở Đà Lạt vào tháng 11 bạn sẽ trải qua nhiều ngày nắng hơn và giảm đi những ngày mưa tầm tã. Nhiệt độ giảm thấp xuống 14 - 16 độ vào buổi tối và có mưa nhẹ vào ban ngày với nhiệt độ 22- 26 độ C.

Thời tiết Đà Lạt trong tháng 12

Gợi ý cho bạn nên đi du lịch vào tháng 12 ở Đà Lạt, vì thời điểm này còn có mưa, tuy nhiên chỉ có mưa bay nhẹ. Thời tiết lập đông có sương mờ vào sáng sớm và ban đêm. Nhiệt độ thấp nhất khoảng dưới 10 độ. Ban ngày nắng nhẹ với nhiệt độ từ 15 - 22 độ.

Đi du lịch trong thời tiết Đà Lạt này, cần mang theo gì?

Chắc hẳn, khi đi du lịch ở một địa điểm check in nổi tiếng như Đà Lạt thì bạn sẽ cần phải mang theo rất nhiều đồ đạc, quần áo. Do đó, một chiếc vali với kích cỡ lớn với chất liệu bền bỉ sẽ chính là một “người bạn” đồng hành không thể thiếu được đối với bạn.

Mong rằng những thông tin dự báo phía trên về thời tiết Đà Lạt sẽ giúp ích cho bạn trong trong quá trình lên kế hoạch vui chơi, thăm quan và giải trí tại khu du lịch hấp dẫn này!

Mời bạn đọc xem thêm nhiều bài viết hay trong chuyên mục: Tin tức - Mẹo Vặt - Chia Sẻ

Viết bình luận của bạn
Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Th 2 06/05/2024 6 phút đọc

Mùa hè là thời điểm rất thích hợp để các gia đình thưởng cho bản thân một chuyến đi thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau... Đọc tiếp

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới không chỉ là dịp nghỉ lễ dài ngày đầu tiên trước khi bắt đầu mùa cao điểm du... Đọc tiếp

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Th 3 09/04/2024 10 phút đọc

Mỗi năm, khi tháng 3 âm lịch đến, cả nước lại rộn ràng chờ đón ngày Giỗ Tổ Hùng Vương. Ngoài việc kỷ niệm công lao... Đọc tiếp

Kinh nghiệm khám phá Sapa mùa hè chi tiết từ A đến Z

Kinh nghiệm khám phá Sapa mùa hè chi tiết từ A đến Z

Th 3 30/01/2024 8 phút đọc

Sapa mùa hè có gì chơi? nên ăn gì? thời tiết ra sao? Miti sẽ chia sẻ chi tiết đến các bạn lịch trình du lịch... Đọc tiếp

Nội dung bài viết