Miti Tiếp Tục Giữ Vững Danh Hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" Năm 2024
Nội dung bài viết
Vào tối ngày 14/03 vừa qua, sự kiện công bố danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024", dựa trên sự lựa chọn của người tiêu dùng, đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Với chủ đề "Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao 2024 trước những thách thức mới", Miti tiếp tục là một trong những đơn vị được vinh danh, một lần nữa khẳng định vị thế của các sản phẩm túi xách, vali, balo, cặp,... trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Buổi lễ có sự tham gia của đại diện từ Miti, Bà Lê Thị Phượng - Phó Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần công nghệ giáo dục và sản xuất Minh Tiến.
Miti tự hào khi đạt được danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" 2024
"Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" (HVNCLC) là một giải thưởng uy tín do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (Hội DN HVNCLC) tổ chức, đã tồn tại từ năm 1996. Năm nay, sự kiện lễ trao giải đã thu hút sự tham gia của 529 doanh nghiệp lớn tại Việt Nam và được tổ chức trang trọng tại Hội trường Thống Nhất Thành Phố Hồ Chí Minh.
Sự kiện lễ trao giải quy tụ 529 doanh nghiệp lớn tại Việt Nam và được tổ chức long trọng tại Hội trường Thống Nhất TPHCM.
Cuộc khảo sát hàng Việt Nam chất lượng cao 2024 do Hội DN HVNCLC chủ trì đã được tiến hành từ tháng 9/2023 và ghi nhận hơn 70.000 lượt bình chọn từ cả người tiêu dùng và nhà bán lẻ. Đồng thời, Hội DN HVNCLC đã tiến hành kiểm tra và xác minh hồ sơ minh bạch của các doanh nghiệp thông qua sự phối hợp với các cơ quan chức năng quản lý nhà nước tại địa phương.
Việc liên tục nhiều năm liền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" là minh chứng rõ ràng cho uy tín và cam kết về chất lượng sản phẩm của Miti trên thị trường. Với phương châm "Luôn luôn bên bạn", trong hơn 30 năm qua, Miti không chỉ tập trung vào việc cải tiến quy trình sản xuất để mang lại các sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng mà còn cam kết đồng hành và hỗ trợ khách hàng, luôn đặt lợi ích của họ lên hàng đầu. Miti cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với sự tin yêu của khách hàng trong và ngoài nước.