Món quà Valentine 2024 đặc biệt để tặng người yêu
Món quà Valentine 2024 đặc biệt để tặng người yêu

Món quà Valentine 2024 đặc biệt để tặng người yêu

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 7 03/02/2024 9 phút đọc
Nội dung bài viết

Câu chuyện muôn thuở cho các cặp đôi trong ngày lễ tình yêu chính là việc không biết sử dụng quà tặng Valentine thế nào. Cùng Miti gợi ý những món quà tặng dưới đây nhé!

1. Ngày Valentine là ngày gì? Thời gian diễn ra lúc nào?

Mệnh danh là ngày lễ tình yêu dành cho các cặp tình nhân, đây là dịp dành tặng nhau những món quà và thể hiện tình cảm với đối phương một cách trọn vẹn.

Chưa dừng lại ở đó, Valentine không chỉ có duy nhất một ngày mà còn có 3 ngày đó là những ngày: Valentine đỏ, Valentine trắng, Valentine đen.Để phân biệt những ngày này với nhau, người ta có từng mốc thời gian như sau:

Valentine đỏ được tổ chức vào ngày 14/2 dương lịch hàng năm. Nếu còn đang phân vân “14/2 là ngày gì? Ai tặng quà cho ai?” thì chắc chắn bạn đã có 50% câu trả lời rồi đó. Trong ngày này các cặp đôi thường thể hiện tình cảm bằng cách tỏ tình và hơn nữa là dành tặng nhau những món quà đặc biệt cho đối phương.

quà tặng valentine

Ngày lễ Valentine là ngày gì?

Valentine trắng được tổ chức vào ngày 14/3 dương lịch hàng năm. Ngày lễ này được bắt nguồn từ Nhật Bản. Vào ngày lễ này, các chàng trai sẽ thường bày tỏ cảm xúc với người mình yêu bằng cách tỏ tình. Thế nên, vào ngày này, ta sẽ thấy đa số các chàng trai tặng quà con gái.

Cuối cùng, Valentine đen thường được tổ chức vào ngày 14/4 hàng năm. Ngày lễ quan trọng này có nguồn gốc từ Hàn Quốc và dành tặng riêng cho những người vẫn còn đang độc thân. Sử dụng đồ đen, ăn mì tương đen, socola đen chính là điều mà những người còn lẻ bóng làm.

2. Gợi ý món quà ý nghĩa trong ngày lễ tình nhân

Ở Việt Nam vào ngày 14/2, hoạt động rõ nét nhất mà các cặp đôi yêu nhau thể hiện chính là quà tặng valentine cho người yêu. Cùng Miti gợi ý những món quà ý nghĩa dưới đây:

2.1 Hoa - Món quà “thay lời muốn nói”

Rất nhiều cô gái thường nói rằng bản thân không thích hoa nhưng nếu được người mình yêu tặng những bông hoa đẹp nhất thì cô gái đó sẽ ngồi ngắm và cười cả đêm.

Mỗi loài hoa có một ý nghĩa đặc biệt, nếu muốn gửi gắm điều gì đó thì hãy tìm hiểu kỹ nhé!

quà tặng valentine

Hoa chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn

2.2 Đồng hồ đeo tay - Thay đổi giá trị của đối phương trong mắt họ

Đồng hồ là món đồ được sử dụng hàng ngày, nên khi tặng món đồ này thì thì đối phương chắc chắn sẽ dành nhiều thời gian hơn cho bạn.

2.3 Quần áo - Thể hiện sự am hiểu trong bộ trang phục

Còn gì tuyệt vời hơn khi lựa chọn cho đối phương những bộ trang phục phù hợp? Chắc chắn món quà này sẽ khiến người mình yêu cảm thấy sự tinh tế, quan tâm và am hiểu đối phương. Sự ấm áp sẽ tràn ngập trong tình yêu của hai bạn.

quà tặng valentine

Lựa chọn ngay những bộ quần áo để thể hiện sự tinh tế

2.4 Trang sức - Món đồ tinh tế dành cho bạn nữ

Bất cứ cô gái nào cũng yêu thích những món đồ trang sức bởi đây được mệnh danh là những thứ đẹp đẽ và tinh tế. Nếu còn đang phân vân thì hãy nghĩ ngay đến món quà này nha!

2.5 Mắt kính - Phụ kiện thời trang tôn lên vẻ đẹp cá tính

Lựa chọn mắt kính cho người mình yêu chính là quà tặng thể hiện rằng bạn là người am hiểu đối phương bao gồm sở thích, phong cách.

quà tặng valentine

Mắt kính được xem là món phụ kiện cần thiết

2.6 Túi xách - Món quà nhỏ chứa đựng, nương tựa

Túi xách đối với nhiều cô nàng không bao giờ là đủ, nhiều người mang trong mình sở thích sưu tập túi xách. Vì thế nếu cô gái của bạn được nhận túi xách từ người yêu mình thì không thể nào không cười tít mắt.

2.7 Son - Mỹ phẩm không thể thiếu

Dựa vào màu da và phong cách của nàng thì hãy lựa chọn màu son sao cho phù hợp nhé! Ghi nhớ đừng nên lựa chọn hồng cánh sen bởi đây là màu sắc nằm trong danh sách đen. 

quà tặng valentine

Vật bất ly thân đối với phái đẹp

2.8 Mỹ phẩm Hàn Quốc - Chăm sóc sắc đẹp

Làm đẹp để cho người mình yêu ngắm nhìn và khen chính là niềm hạnh phúc nhỏ nhoi của  mọi cô gái. Mỹ phẩm chắc chắn là món quà mà các cô gái không thể chối từ được. 

Chủ động quan sát mỹ phẩm của nàng và tìm hiểu về vấn đề da cô ấy đang gặp phải, chắc chắn rằng điểm tinh tế cô ấy dành cho bạn là 1000 điểm.

2.9 Nước hoa - Mùi hương là điểm quan trọng

Trong lần gặp đầu tiên, thì mùi hương chính là dấu ấn cực kỳ lợi hại, với khả năng khiến đối phương nhớ đến những khoảnh khắc của cả hai. Vì thế bất kể nam hay nữ đều rất quan tâm đến điều này.

quà tặng valentine

Nước hoa cũng là lựa chọn không tồi

Nếu bạn đủ hiểu người ấy của mình, thì nước hoa sẽ là món quà tuyệt vời cho ngày lễ tình nhân. Hiểu đối phương của bạn thích mùi nước hoa như thế nào là thời cơ để bạn thể hiện độ tinh tế của mình.

2.10 Điện thoại - Món đồ cho người đam mê công nghệ

Tìm hiểu xem người mình yêu có sở thích và mục đích sử dụng là gì để lựa chọn chiếc điện thoại cho phù hợp.

3. Món quà không nên tặng ngày Valentine 14/2

Khâu chọn quà được xem là vấn đề quan trọng. Miti đưa ra lời khuyên cho bạn những món quà không nên sử dụng trong ngày quan trọng này!

3.1 Món quà không thông dụng

Sự thật là không phải tất cả các cô gái đều thích hoa hồng, nếu cô gái của bạn là người yêu thích sự mới mẻ thì món quà này sẽ khiến nàng trở nên nhàm chán. Hãy ưu tiên tặng cô gái của mình một bộ sưu tập gồm nhiều thứ để gây bất ngờ và thích thú.

quà tặng valentine

Không nên chọn những món quà thông dụng

3.2 Chọn sai loại socola

Tình yêu cần phải có sự quan tâm chân thành nữa. Do đó, lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là nếu như không biết khẩu vị của người yêu hoặc ý nghĩa của từng loại sôcôla thì nên chọn loại thông dụng nhất và gói lại bên trong một chiếc hộp đặc biệt và đẹp mắt. Nếu như muốn bạn có thể tự tay làm chiếc hộp mà mình yêu thích để bày tỏ tấm lòng nhé!

3.3 Tặng nhẫn

Nhẫn là món đồ quan trọng và chính là sợi dây kết nối cuộc sống hôn nhân. Thế nên đừng tuỳ tiện tặng món đồ này nha.

quà tặng valentine

Nhẫn dành cho những người đặc biệt nhất

3.4 Tặng thú cưng

Tặng thú cưng thì nghe có vẻ lãng mạn quá nhưng cái lãng mạn ấy chỉ phù hợp trong tiểu thuyết ngôn tình thôi vì cuộc sống này là hiện thực. Nếu như người tặng là một người rất yêu thích vật nuôi nhưng lỡ như đến một ngày tình cảm hai người không còn mặn nồng nữa thì số phận con vật đáng thương ấy sẽ ra sao? Người tặng có được an lòng? Vì vậy, lời khuyên chân thành nhất dành cho bạn là nên bỏ ý định tặng thú cưng và thay vào đó một món quà khác có ý nghĩa hơn, biểu hiện tình cảm lớn hơn.

3.5 Cà vạt

Khâu chọn cà vạt là vô cùng khó khăn. Có thể bạn rất hài lòng khi chọn một chiếc cà vạt sang trọng và giá trị nhưng anh người yêu của bạn có nhận ra được hay chỉ đánh đồng như những chiếc cà vạt bình thường khác. Vì vậy, lời khuyên dành cho bạn là nên mua mũ, tất hay giày thì thiết thực hơn là cà vạt.

quà tặng valentine

Rất khó để lựa chọn màu sắc cà vạt phù hợp

3.6 Quà mà ai cũng biết giá

Mảnh giấy ghi giá là điều đầu tiên bạn cần làm nên món quà quá phổ biến, được rao bán thì không nên tặng.

3.7 Món quà quá trẻ con

Chiếc túi đựng tiền lì xì, đế cắm nến, hòn đá để nói điều ước… có thể làm người ta vui vẻ và thấy mình trẻ lại trong nhiều trường hợp, song có lẽ không phải là dịp Valentine, khi tình yêu đang là đề tài chính.

Giải pháp đơn giản: tốt nhất là tặng một sản phẩm nào đó thích hợp với sở thích của người yêu, có tính năng sử dụng cao.

quà tặng valentine

Không nên chọn món quà quá trẻ con

3.8 Mua những thứ quá riêng tư

Trang phục lót gần đây trở thành món đồ quen thuộc với giới trẻ, nhưng chỉ cần lựa chọn không phù hợp thì sẽ gây lãng phí. Giải pháp tối ưu nhất chính là lựa chọn những đồ lót đảm bảo dễ thích hợp với kích cỡ khác nhau. Tất chân chính là món quà thuộc vào loại đó.

3.9 Những thứ thiết yếu hằng ngày

Đơn giản, những thứ thiết yếu cần có cho cuộc sống hàng ngày chắc chắn đã có đủ trong nhà người yêu. Nếu không có, có lẽ là do nó không phù hợp với sở thích, cách sinh hoạt và điều kiện sống của người ta. Do vậy, mua những thứ có tính sử dụng cao là tốt, song những thứ thiết yếu lại không như vậy.

quà tặng valentine

Những món đồ thiết yếu cũng không cần thiết

Hy vọng với bài viết về quà tặng Valentine mà chúng tôi vừa gửi đến, các bạn cũng đã có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với mình. Miti chúc bạn và người mình yêu luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Viết bình luận của bạn
Từ Bác Sĩ đến Doanh Nhân: Hành trình chinh phục thị trường của

Từ Bác Sĩ đến Doanh Nhân: Hành trình chinh phục thị trường của "Cha đẻ cặp siêu nhẹ" Nguyễn Trí Kiên.

Th 2 13/05/2024 11 phút đọc

Nguyễn Trí Kiên, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần công nghệ giáo dục và sản xuất Minh Tiến, trước đây là... Đọc tiếp

Giải Mã Sự Phổ Biến của Vali Size 20, 24, 28: Lựa Chọn Kích Thước Nào Là Phù Hợp?

Giải Mã Sự Phổ Biến của Vali Size 20, 24, 28: Lựa Chọn Kích Thước Nào Là Phù Hợp?

Th 6 03/05/2024 10 phút đọc

Trên thị trường hiện nay, sự đa dạng về size vali đã khiến nhiều người băn khoăn về việc chọn lựa loại vali phù hợp. Trong... Đọc tiếp

Có nên dùng máy tăm nước hay không?

Có nên dùng máy tăm nước hay không?

Th 5 02/05/2024 11 phút đọc

Bản năng làm đẹp của con người đã được nảy sinh nhu cầu từ rất lâu. Người Á Đông vẫn luôn đề cao: "Cái răng cái... Đọc tiếp

Cùng nhìn lại những chương trình, dự án từ thiện mà Miti may mắn được đồng hành, san sẻ yêu thương cùng trẻ em khó khăn Việt Nam

Cùng nhìn lại những chương trình, dự án từ thiện mà Miti may mắn được đồng hành, san sẻ yêu thương cùng trẻ em khó khăn Việt Nam

Th 2 29/04/2024 5 phút đọc

1. DỰ ÁN ĐIỂM TRƯỜNG ÔNG DŨ TIỂU HỌC TRÀ VÂN - NƠI KHÔNG CÓ TÊN TRÊN BẢN ĐỒTháng 11/2022, Miti mang 50 chiếc cặp chống... Đọc tiếp

Nội dung bài viết