Top 10+ nhà nghỉ Tam Đảo đặc biệt gần thị trấn
Top 10+ nhà nghỉ Tam Đảo đặc biệt gần thị trấn

Top 10+ nhà nghỉ Tam Đảo đặc biệt gần thị trấn

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 5 16/03/2023 11 phút đọc
Nội dung bài viết

Vĩnh Phúc - địa điểm quen thuộc để nghỉ dưỡng bởi không gian trong lành và cảnh quan xanh. Đến với nơi đây, du khách sẽ được cảm nhận trọn vẹn không gian yên tĩnh và thư thái. Cùng Miti điểm danh những nhà nghỉ Tam Đảo tuyệt đẹp để bạn có được chuyến du lịch trọn vẹn.

Nhà nghỉ Tam Đảo Ánh Dương - Thiết kế lãng mạn

Nhà nghỉ Tam Đảo đầu tiên mà Miti muốn gửi đến bạn chính là cái tên Ánh Dương. Được tọa lạc tại vị trí Thị Trấn Tam Đảo - Tam Đảo – Vĩnh Phúc. Nơi đây chính là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi. Sự gần gũi với thiên nhiên chính là điểm cộng vô cùng lớn để giúp bạn cảm nhận được sự bình yên và hưởng trọn vẹn không gian nghỉ dưỡng tại nơi này. 

Nhà nghỉ Tam Đảo Ánh Dương là địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ

Nhà nghỉ Tam Đảo Ánh Dương là địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ

Chắc chắn, khi đến Tam Đảo đây chính là điểm dừng chân vô cùng hoàn hảo. Du khách sẽ đến được các địa điểm vui chơi ở nơi này một cách thuận tiện nhất. Nhiều khách hàng cũng đánh giá rằng chất lượng phục vụ của nhân viên vô cùng lịch sự. Đây chính là điểm cộng lớn để khách hàng ấn tượng hơn và nhớ mãi không nguôi khi quay lại Tam Đảo.

Nhà nghỉ Hồng Nhung Tam Đảo - Lựa chọn tuyệt vời cho không gian mới lạ

Nơi đây chính là địa chỉ mà bạn nên chọn lựa. Diện tích rộng rãi, sạch sẽ và thoáng đãng nên nếu có chuyến du lịch Tam Đảo thì đây chính là địa điểm dừng chân mới lạ dành cho những khách hàng mới. 

Chất lượng phục vụ cao cấp cũng chính là ưu điểm của nhà nghỉ này. Chăn ga sang trọng, cao cấp, có ghế tựa lưng và bàn trà trong phòng để khách hàng có thể thưởng thức những ly đồ uống yêu thích và tám chuyện cùng nhau. Bên cạnh đó, đến đây, du khách sẽ còn được trải nghiệm một thái độ phục vụ vô cùng chu đáo đến từ nhân viên nhà nghỉ.

Nhà nghỉ Tam Đảo Agribank - Không gian nghỉ dưỡng hoàn toàn mới

Nổi bật với phong cách thiết kế gần gũi với thiên nhiên, nên du khách khi đến đây sẽ hoàn toàn cảm nhận được sự trong lành mà nơi đây đã mang lại. Bạn cũng có thể di chuyển một cách dễ dàng đến các địa điểm vui chơi gần đó. Nếu còn đang phân vân không biết lựa chọn nhà nghỉ Tam Đảo nào cho phù hợp thì đây chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Đặc biệt bởi không gian nghỉ dưỡng thú vị và khiến du khách hài lòng

Đặc biệt bởi không gian nghỉ dưỡng thú vị và khiến du khách hài lòng

Nhà nghỉ Anh Minh - Đầy đủ dịch vụ, khách sạn 3 sao tiện lợi

Đầy đủ các dịch vụ đi kèm nên nhà nghỉ Minh Anh đã được du khách yêu mến từ khắp nơi. Cách bày trí phòng ngủ thì được đánh giá cao bởi sự đơn giản nhưng tinh tế, sự tiện nghi và hiện đại cũng khiến khách hàng hài lòng và gây được ấn tượng vô cùng lớn.

Nhà nghỉ Tam Đảo Thanh Bình - Nhà nghỉ giá rẻ được các bạn trẻ yêu thích

Đến với nhà nghỉ Thanh Bình, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi không gian nghỉ dưỡng vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Từng góc nhỏ cũng đã được chăm chút một cách tinh tế nên nơi đây chính là địa điểm vô cùng ấn tượng. Còn chần chờ gì mà không xách balo lên và đi du lịch ngay Tam Đảo để tận hưởng được không gian siêu hấp dẫn này?

Nổi bật là nhà nghỉ Tam Đảo giá rẻ

Nổi bật là nhà nghỉ Tam Đảo giá rẻ

Nhà nghỉ Bích Ngọc - Nơi thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi

Là nhà nghỉ được nhiều khách yêu thích vì có bể bơi rộng và sạch, đây là nơi giúp khách hàng thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, khi đến đây, du khách còn được khám phá không gian sinh hoạt chung vô cùng rộng rãi, nơi để tổ chức các trò chơi team building hoặc các bữa tiệc nướng.

Nhà nghỉ Tam Đảo Hoa Ngan - Nhà nghỉ view siêu đẹp

Hoa Ngan - Không gian nhà nghỉ thoáng rộng đem lại cho khách hàng một sự thoải mái trong quá trình lưu trú. Bên cạnh đó, sự phục vụ nhiệt tình 24/7 của nhân viên nơi này đã khiến khách hàng càng thêm hài lòng về dịch vụ ở đây.

Ấn tượng bởi phần view siêu đẹp

Ấn tượng bởi phần view siêu đẹp

Nhà nghỉ Hằng Nga - Dịch vụ cung cấp 24/7

Có vị trí địa lý cực đẹp và dễ tìm kiếm nên nơi đây được đông đảo du khách ghé thăm và ủng hộ một cách nhiệt tình. Dịch vụ cao cấp và khách hàng sẽ được cảm nhận sự hài lòng mỗi khi đến với khu nghỉ dưỡng này.

Ngoài ra, sự gần gũi và chuyên nghiệp của nhân viên đã giúp Hằng Nga ghi điểm trong mắt khách hàng. Với mức giá hợp lý, chất lượng đẳng cấp, dịch vụ chu đáo, Hằng Nga xứng đáng là điểm nghỉ dưỡng không thể bỏ qua khi đến Tam Đảo bạn nhé!

Nhà nghỉ Tam Đảo Phương Linh - Đặc biệt bởi phong cách phục vụ

Nhà nghỉ Tam Đảo được đông đảo khách hàng dành những lời khen tích cực, Phương Linh với phong cách phục vụ niềm nở, giúp khách hàng cảm thấy vui vẻ từ khi vừa đặt chân vào khách sạn.

Phong cách phục vụ khiến khách hàng hài lòng

Phong cách phục vụ khiến khách hàng hài lòng

Bên cạnh đó, với cách tư vấn nhẹ nhàng và chu đáo, nhân viên ở đây thể hiện được sự chuyên nghiệp, điều này càng làm cho Phương Linh ấn tượng hơn trong mắt khách hàng. Với chất lượng phòng ốc cao cấp, nhà nghỉ này là điểm lưu trú không nên bỏ lỡ khi đến với Tam Đảo bạn nhé!

Nhà nghỉ Sao Mai - Đa dạng các loại phòng ốc

Đa dạng bởi không gian nghỉ ngơi thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Mỗi du khách đến đây sẽ được cảm nhận cảnh quan nhiên hoang sơ, trong lành. Chưa dừng lại ở đó, nhân viên tinh tế trong cách phục vụ càng khiến du khách cảm thấy hài lòng khi đến đây.

Nhà nghỉ giá rẻ ở Tam Đảo – nhà nghỉ Minh Ngọc

Là nhà nghỉ Tam Đảo có nhiều dịch vụ cao cấp, không khác gì các khu nghỉ dưỡng hạng sang, chính vì vậy Ngọc Sơn là một nhà nghỉ có tiếng tại Tam Đảo. Nếu du khách cần dịch vụ đưa đón tại sân bay hay bến xe thì nhà nghỉ này cũng cung cấp đầy đủ cho du khách. Ngoài ra, đến đây, du khách còn được nghỉ dưỡng trong một không gian tuyệt đẹp với view hướng núi thơ mộng. Cùng với đó, sự trong lành mà thiên nhiên nơi này đem đến sẽ khiến du khách vô cùng thư giãn.

Nhà nghỉ Minh Ngọc cũng là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn

Nhà nghỉ Minh Ngọc cũng là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn

Nhà nghỉ Ngọc Sơn ở Tam Đảo - Nhà nghỉ có nhiều dịch vụ cao cấp

Tọa lạc tại ngọn đồi của Tam Đảo nên những căn phòng ở nơi đây đều được nhìn trọn cảnh sắc của vùng đất này. Phần view đẹp cùng sử dụng bể bơi của nhà nghỉ giúp thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Hơn nữa, với chất lượng phục vụ chu đáo, càng làm khách hàng yêu mến Tư Phương hơn.

Nhà nghỉ Tam Đảo Tư Phương - Không gian nhìn trọn cảnh sắc nơi này

Là nhà nghỉ Tam Đảo có phòng rộng rãi, sức chứa lên đến 4 người, chính bởi vậy mà Hồ Xanh luôn nhận được sự lựa chọn của những nhóm đông. Hơn nữa, với chất lượng phòng ốc được sắp xếp và thiết kế hiện đại, đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị trong quá trình nghỉ dưỡng.

Ghé thăm ngay nhà nghi Tư Phương

Ghé thăm ngay nhà nghi Tư Phương

Nhà nghỉ Hồ Xanh - Lựa chọn hàng đầu của những nhóm đông

Có vị trí gần với trung tâm nên nơi đây được rất nhiều người lựa chọn khi đến Tam Đảo. Hơn nữa, với phong cách trang trí nội thất đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng, nhà nghỉ Công Đoàn là nơi nghỉ dưỡng thích hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Nhà nghỉ Tam Đảo giá rẻ – Công Đoàn

Nổi bật bởi phong cách trang trí nội thất đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng, nhà nghỉ Công Đoàn là nơi nghỉ dưỡng thích hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Nội thất và thiết kế siêu đơn giản

Nội thất và thiết kế siêu đơn giản

Nhà nghỉ An Phú - Phong cách phục vụ vô cùng ấn tượng

Phong cách phục vụ ấn tượng, cái tên An Phú đã trở thành cái tên không còn xa lạ với du khách mỗi khi đến Tam Đảo. Không gian rộng rãi, thoáng đãng và hiện đại chính là tất cả những gì mà bạn đang cảm nhận được.

Nhà nghỉ Tam Đảo Chân Mây - Chất lượng nội thất cực kỳ cao cấp

Là nhà nghỉ giá rẻ ở Tam Đảo nhưng chất lượng nội thất cực kỳ cao cấp, chính vì vậy Chân Mây ngày càng được nhiều du khách biết đến. Phòng ngủ tương đối rộng, có cửa sổ lớn, bên cạnh được trang bị bàn ghế để du khách có thể ngồi thư giãn và ngắm cảnh. Bên cạnh đó, nhà nghỉ này có hệ thống phòng ốc đa dạng, đem lại cho du khách sự lựa chọn đa dạng.

Chân Mây chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ lỡ

Chân Mây chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ lỡ

Nhà nghỉ Tam Đảo Hàng Không - Không gian phòng ốc sạch sẽ

Ấn tượng bởi không gian phòng ốc sạch và có sức chứa đến 6 người nên bạn hoàn toàn yên tâm và không lo bị cảm thấy chật chội nữa nhé! Khi đến với Hàng Không, bạn sẽ cảm nhận được không gian nghỉ dưỡng trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Nhà nghỉ Hương Liên - Nơi nghỉ dưỡng quen thuộc trong lòng du khách

Một trong những nhà nghỉ Tam Đảo có hành lang rộng để du khách thoải mái thư giãn mỗi khi đến đây, Hương Liên từ lâu đã trở thành nơi nghỉ dưỡng quen thuộc trong lòng khách hàng. Cùng với đó, phòng ốc được dọn dẹp sạch sẽ, chăn ga thơm tho, mang lại cho du khách một ấn tượng nghỉ dưỡng vô cùng hài lòng.

Hương Liên - Tại sao bạn không thử ngay?

Hương Liên - Tại sao bạn không thử ngay?

Le Vent - Địa điểm tuyệt vời để nghỉ dưỡng

Khi nghỉ dưỡng tại Tam Đảo, Le Vent chính là không gian tuyệt đẹp để bạn thoải mái check in, sống ảo. Bên cạnh đó, với số lượng phòng của nhà nghỉ này chỉ khoảng 11 căn, vì thế nên rất nhanh hết phòng, du khách nên nhanh tay đặt sớm để có thể tận hưởng dịch vụ tại đây.

Hy vọng, với một vài gợi ý về Top 10+ nhà nghỉ Tam Đảo đặc biệt gần thị trấn mà chúng tôi vừa gửi đến, các bạn cũng đã có thêm cho mình sự lựa chọn phù hợp. Miti chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ, nhiều kỷ niệm.

Viết bình luận của bạn
Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Th 2 06/05/2024 6 phút đọc

Mùa hè là thời điểm rất thích hợp để các gia đình thưởng cho bản thân một chuyến đi thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau... Đọc tiếp

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới không chỉ là dịp nghỉ lễ dài ngày đầu tiên trước khi bắt đầu mùa cao điểm du... Đọc tiếp

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Th 3 09/04/2024 10 phút đọc

Mỗi năm, khi tháng 3 âm lịch đến, cả nước lại rộn ràng chờ đón ngày Giỗ Tổ Hùng Vương. Ngoài việc kỷ niệm công lao... Đọc tiếp

Kinh nghiệm khám phá Sapa mùa hè chi tiết từ A đến Z

Kinh nghiệm khám phá Sapa mùa hè chi tiết từ A đến Z

Th 3 30/01/2024 8 phút đọc

Sapa mùa hè có gì chơi? nên ăn gì? thời tiết ra sao? Miti sẽ chia sẻ chi tiết đến các bạn lịch trình du lịch... Đọc tiếp

Nội dung bài viết