Điểm danh Venus Tam Đảo thơ mộng, dịch vụ tốt
Điểm danh Venus Tam Đảo thơ mộng, dịch vụ tốt

Điểm danh Venus Tam Đảo thơ mộng, dịch vụ tốt

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 5 16/03/2023 11 phút đọc
Nội dung bài viết

Venus Tam Đảo là gợi ý được những người đam mê du lịch chú ý đến bởi chất lượng, dịch vụ đang hướng tới. Điểm qua khách sạn là ngôi sao sáng được nhiều người đánh giá cao với bài viết dưới đây nhé!

Venus Tam Đảo có tốt không?

Khách sạn Venus Tam Đảo với thiết kế theo phong cách của các nước Châu Âu. Có vị trí vàng ngay Dốc Tam Đảo cách quảng trường trung tâm 300m và cách Nhà thờ đá 300m. Venus Tam Đảo luôn luôn có người trực sẵn để giúp kịp thời nhận thông tin đặt phòng và tư vấn hạng phòng một cách nhanh nhất.

Venus Tam Đảo được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ

Venus Tam Đảo được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ

Nơi đây bắt đầu hoạt động vào ngày 24/5/2019 bởi công ty Lạc Hồng đầu tư và phát triển. Mục tiêu của Venus Tam Đảo chính là trở thành khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất, sang chảnh và thu hút được nhiều khách du lịch.

Hiện tại, Venus Tam Đảo đã đạt khách sạn tiêu chuẩn 4 sao so với nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp cùng hệ thống. Phòng ốc ở nơi này luôn đảm bảo được tính hiện đại, tiện nghi và chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị cho nhiều du khách.

Đôi nét về Venus Tam Đảo

Đến với Venus Tam Đảo, du khách sẽ có cơ hội nghỉ ngơi trong 197 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Không những thế, nơi đây còn giúp bạn hòa mình vào không gian mát mẻ, trong lành, tận hưởng được mọi tiện nghi của khách sạn mà chỉ Vĩnh Phúc mới có.

Venus Tam Đảo có gì?

- Phòng khách sạn 4 sao:

  • Grand Suite: Ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, bài trí không gian trang nhã, bắt mắt. Nơi đây được ưa chuộng bởi không gian nghỉ dưỡng không thể tuyệt vời hơn với diện tích rộng rãi 70m2, có một phòng khách và một phòng ngủ, rất thích hợp với những cặp vợ chồng có con nhỏ đi nghỉ dưỡng.

  • Senior Suite: Hạng phòng này có đến 2 phòng ngủ, một phòng khách tách biệt có ghế sofa. Từ Senior Suit, bạn có thể nhìn ngắm không gian thung lũng trù phú, trong trẻo và lâu đài Tam Đảo ma mị, kỳ bí. Từ đó, ai nấy đều buông xả hết mọi ưu tư, phiền muộn trong cuộc sống, thoải mái tận hưởng không gian bình yên, nhẹ nhàng. Hạng phòng này rộng 65m2, có đầy đủ tiện nghi nội thất, có cung cấp bữa sáng buffet miễn phí hứa hẹn đem lại những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất cho mọi gia đình.

  • Suite: Diện tích phòng chỉ khoảng 60m2, bố trí 2 gian phòng: phòng ngủ với giường King size và phòng khách với ghế sofa hiện đại. Nơi đây được thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng pha thêm một chút hiện đại. Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ có thể nhìn được bao quát thị trấn Tam Đảo một cách rõ nét nhất.

  • Deluxe: Diện tích nơi đây từ 40m2, nội thất được trang bị đầy đủ, tiện nghi, ban công rộng rãi, tầm view thoáng đãng. Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ, yên bình và rất đỗi thơ mộng của núi rừng Vĩnh Phúc, đặc biệt là thung lũng xanh trù phú.

Venus Tam Đảo đang có những gì chú ý?

Venus Tam Đảo đang có những gì chú ý?

- Nhà hàng Venus Tam Đảo:

  • Nhà hàng Venus: Địa điểm phù hợp để tổ chức các buổi tiệc gia đình, họp mặt bạn bè. Hấp dẫn du khách bởi thực đơn phong phú, phục vụ sáng, trưa, tối tiện lợi, ngon miệng và đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Không gian nơi đây sang trọng, đẳng cấp chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

  • Nhà hàng Hàn Quốc: Tiệc lẩu nướng Hàn Quốc sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn. Giữa cái tiết trời se se lạnh, thưởng thức vị thịt nướng than hoa thơm ngon, trọn vị cùng khói lẩu nghi ngút sẽ là một trải nghiệm không thể nào phai mờ trong đời.

- Khu vui chơi giải trí tại Venus Tam Đảo

  • Bể bơi: Đẹp mắt, rộng rãi, thoáng mát được hòa cùng thiết kế hiện đại, đẳng cấp, du khách có thể hòa mình vào không gian mây trời Tam Đảo, hệ thống lọc nước tuần hoàn hoạt động tối đa công suất, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu.

  • Fitness center: Địa điểm giúp bạn rèn luyện thể dục, để có sức khỏe dẻo dai với đầy đủ các loại thiết bị hiện đại từ máy chạy bộ, tập tạ cho đến các máy móc chuyên dụng khác.

  • Khu vui chơi trẻ em: Nơi đây chính là cơ hội để bố mẹ có thể vui đùa cùng con với các trò chơi vừa vui nhộn, vừa mang tinh thần rèn luyện cơ thể thông qua trò chơi đối kháng.

  • Spa & massage: Địa điểm thư giãn cơ thế kết hợp liệu trình spa chuyên nghiệp, kết hợp các bài thuốc thảo dược bản địa. Hệ thống spa nơi đây riêng biệt, thoáng đãng, hệ thống xông hơi hiện đại, liệu pháp chăm sóc da, chăm sóc cơ thể hoàn hảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, trọn vẹn nhất trong kỳ nghỉ.

  • Karaoke: Bố trí thêm ánh sáng ấn tượng, các bài hát mới được cập nhật một cách liên tục, đồ ăn thức uống ngon lành, đảm bảo vệ sinh, chất lượng âm thanh đạt chuẩn, đội ngũ nhân viên nhiệt tình là những ưu thế đáng nhắc đến của phòng karaoke Venus.

Phong cách thiết kế, hệ thống phòng Venus Tam Đảo

Phong cách thiết kế của phòng Venus Tam Đảo được các chủ đầu tư thiết kế theo phong cách chuẩn Châu Âu. Nơi đây khi được nhìn từ xa sẽ khiến bạn bị choáng ngợp bởi sự đồ sộ trong các câu chuyện cổ tích, một tòa lâu đài với phần tường được sơn màu trắng ngà đặc biệt thu hút là phần mái vòm màu đỏ son khiến tòa lâu đài nổi bật như một vì sao sáng giữa trốn mây mù Tam Đảo, toàn bộ khách sạn toát lên vẻ cao cấp sang trọng mà không phải khách sạn nào cũng có thể có được. 

Phong cách thiết kế ấn tượng

Phong cách thiết kế ấn tượng

Dịch vụ và tiện ích của Venus Tam Đảo

Dịch vụ tại Venus Tam Đảo luôn là yếu tố vô cùng quan trọng và được chú trọng hàng đầu. Khi đến nơi đây bạn sẽ hoàn toàn được thưởng thức các dịch vụ tiện ích dưới đây:

- Dịch vụ ăn uống: Khi đến nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự trọn vẹn một cách hoàn hảo. Các món ăn ngon sẽ là điều mà bạn cảm thấy hài lòng.

- Nhà hàng Venus: Được mệnh danh là nhà hàng phục vụ đồ ăn chất lượng nên nơi đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những vị khách có điều kiện. Các món ăn từ nhiều vùng miền khác nhau sẽ là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. 

- Nhà hàng Hàn Quốc: Ẩm thực ở nơi đây vô cùng tuyệt vời. Không gian bao quanh cùng những món ăn hấp dẫn sẽ là nơi lý tưởng cho những du khách yêu mến ẩm thực nước bạn.

- Dịch vụ thuê phòng hội nghị: Không gian thoáng đãng, rộng rãi cùng nhiều trang thiết bị hỗ trợ họp hiện đại cùng nội thất cao cấp nên nơi đây diễn ra rất nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau.

Dịch vụ đa dạng, hấp dẫn

Dịch vụ đa dạng, hấp dẫn

- Khu vui chơi trẻ em: Nằm tại tầng hầm V7 với rất nhiều đồ chơi và những trò chơi an toàn cho trẻ nhỏ từ những trò chơi thể thao rèn luyện sức khỏe tới những trò chơi trí não thách thức trí thông minh, hay chỉ đơn giản là những trò chơi để trẻ giải trí đều được nơi đây sở hữu tất. Khu vui chơi này vô cùng khép kín và được bảo vệ nghiêm ngặt nên các bậc phụ huynh có thể yên tâm gửi con em mình ở đây và thư giãn.

- Dịch vụ khách: Ngoài những dịch vụ kể trên Venus Hotel còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ thư giãn giải trí khác phải kể đến như: bể bơi bốn mùa, spa & massage, phòng tập gym và tổ hợp khu vui chơi…

Một số quy định tại Venus Tam Đảo

Những Quy tắc và quy chế sau đây đã được đưa ra bởi Công ty cổ phần đầu tư Lạc Hồng (sau đây gọi là Venus Hotel Tam Đảo) nhằm đảm bảo an toàn, ổn định và bảo vệ các lợi ích của Khách hàng (“Khách”). Các quy chế đưa ra sẽ được thực hiện nghiêm túc bởi toàn bộ Ban quản lý và nhân viên tại Venus Hotel Tam Đảo. Khách sạn mong muốn đảm bảo mọi khách hàng đều được hưởng thụ các tiện nghi, dịch vụ và quyền lợi. Bên cạnh đó, nhiệm vụ của Khách bao gồm “hiểu rõ và tuân theo Quy Định Chung nhằm đảm bảo Khách nhận được trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ tại Venus Hotel Tam Đảo”.

Các quy định này nhằm xác lập các nguyên tắc khi đặt phòng và cung cấp thông tin bao gồm các nội dung:

– Thú nuôi: Quý khách không được phép mang vào khu vực khách sạn.

– Giờ làm thủ tục:

  • Giờ làm thủ tục nhận phòng: 14h:00 giờ 

  • Giờ trả phòng:  trả phòng là 12h:00 giờ trưa. 

Lưu ý: Khách trả phòng muộn nhưng trước 18h:00 giờ sẽ tính thêm 50% giá phòng; Trả phòng muộn sau 18h:00 giờ sẽ tính thêm 100% giá phòng

– Giá cả dịch vụ:

+ Giá của tất cả các dịch vụ tại khách sạn sẽ được cộng thêm 5% phí phục vụ và 10% VAT.

+ Mọi cơ sở giao dịch trước hết dựa trên quy tắc tôn trọng lẫn nhau.

– Cư xử đúng mực tại nơi công cộng: 

+ Tôn trọng thứ tự đến trước, đến sau; Ưu tiên phụ nữ mang thai, người khuyết tật, người già, yếu; Không gây ồn ào, la hét; Không đặt chân hay gác chân trên ghế và không làm những hành động thiếu văn hóa khác ở những khu vực công cộng; Quản lý trẻ em tại khu vực công cộng.

Dịch vụ đa dạng, hấp dẫn

Một số quy định ở Venus Tam Đảo cần chú ý

– Tự bảo quản đồ cá nhân:

+ Vui lòng cất giữ những vật dụng có giá trị trong két an toàn tại phòng hoặc gửi ở quầy Lễ Tân. Khách sạn không có trách nhiệm pháp lí đối với những mất mát hay hư hại về tài sản cá nhân của Khách trong trường hợp Khách không thực hiện theo quy định.

– Một số quy định khác:

+ Tuyệt đối không nấu ăn trong phòng. Yêu cầu sử dụng các thiết bị điện đúng mục đích.

+ Không mang thức ăn và đồ uống được mua bên ngoài vào khách sạn. Nếu mang vào, + + + Khách vui lòng thanh toán phí dịch vụ bổ sung cho khách sạn. Đồng thời, khách sạn sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm khi Khách sử dụng đồ ăn mang từ ngoài vào.

+ Một số vật dụng trong phòng Khách sẽ bị tính phí nếu làm mất hoặc đổ vỡ. Vui lòng tham khảo danh mục những vật dụng sẽ tính phí/bán trong phòng.

+ Trong một vài trường hợp nếu xét thấy thông tin yêu cầu không phù hợp với quy định của khách sạn hoặc trái pháp luật, chúng tôi có quyền từ chối phục vụ dưới mọi hình thức.

Thực hiện các thủ tục khác theo quy định của Venus Hotel Tam Đảo tại từng thời điểm (nếu có).

+ Ban quản lý khách sạn có thể yêu cầu khách rời khách sạn mà không hoàn trả bất cứ chi phí nào đối với những quý khách cố tình bỏ qua và vi phạm những quy định và nội quy của khách sạn.

Hy vọng với bài viết về Điểm danh Venus Tam Đảo thơ mộng, dịch vụ tốt mà Miti vừa gửi đến, các bạn cũng đã có thêm cho mình nhiều thông tin cần thiết cho mình. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn.

Viết bình luận của bạn
Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Th 2 06/05/2024 6 phút đọc

Mùa hè là thời điểm rất thích hợp để các gia đình thưởng cho bản thân một chuyến đi thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau... Đọc tiếp

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới không chỉ là dịp nghỉ lễ dài ngày đầu tiên trước khi bắt đầu mùa cao điểm du... Đọc tiếp

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Th 3 09/04/2024 10 phút đọc

Mỗi năm, khi tháng 3 âm lịch đến, cả nước lại rộn ràng chờ đón ngày Giỗ Tổ Hùng Vương. Ngoài việc kỷ niệm công lao... Đọc tiếp

Kinh nghiệm khám phá Sapa mùa hè chi tiết từ A đến Z

Kinh nghiệm khám phá Sapa mùa hè chi tiết từ A đến Z

Th 3 30/01/2024 8 phút đọc

Sapa mùa hè có gì chơi? nên ăn gì? thời tiết ra sao? Miti sẽ chia sẻ chi tiết đến các bạn lịch trình du lịch... Đọc tiếp

Nội dung bài viết